meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Gợi ý mua nhà chung cư Hà Nội giá cả hợp lý và đáng sống nhất

Thứ tư, 08/06/2022-01:06
Hà Nội là một trong những nơi tập trung đông dân cư nhất trên địa bàn cả nước. Hằng năm, số lượng người dân đến sinh sống và làm việc tại đây chính vì thế mà không ngừng tăng cao, kèm theo đó là nhu cầu cấp thiết về nhà ở. Sinh sống và làm việc tại Hà Nội, việc mua nhà chung cư là một trong những nhu cầu cấp thiết của con người để nhằm đáp ứng nhu cầu đó, nhiều chủ đầu tư đã xây dựng và cho ra những chung cư đã và đang chào bán trên thị trường. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dự án tốt nhất giúp bạn mua nhà chung cư Hà Nội phù hợp với điều kiện của mình nhé!

Mua nhà chung cư Hà Nội
Mua nhà chung cư Hà Nội

1. Tiêu chí khi lựa chọn mua nhà chung cư Hà Nội

1.1. Vị trí thuận lợi

Có thể nói, vị trí của chung cư là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp với điều kiện của mình khi mua nhà chung cư Hà Nội. Bạn nên chọn chung cư có vị trí đắc địa, gần với các trục giao thông chính.

Ngoài ra, bạn nên chọn cho mình những nơi gần với trường học của con cái, gần nơi làm việc của mình….để thuận tiện cho việc đi lại. Mặc dù lựa chọn những nơi có giao thông thuận lợi là điều kiện vô cùng tốt thế nhưng bạn cần tránh những nơi gây ô nhiễm tiếng ồn, ô nhiễm môi trường…làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

1.2. Tiện ích hạ tầng xã hội của dự án nhà ở

Dù lựa chọn chung cư ở bất cứ nơi đâu thì bạn cũng cần phải chú ý đến hệ thống tiện ích của chính chung cư đó. Trước khi ký vào hợp đồng nhà ở, bạn phải xem xét thật kỹ những hệ thống tiện ích của chung cư đó, bạn nên chọn cho mình chung cư có hệ thống tiện ích đã được đảm bảo hoàn thiện nhằm phục vụ bạn trong cuộc sống hằng ngày.

Nếu tiện ích chung cư đã được đảm bảo đầy đủ và hoàn thiện thì bạn có thể bắt đầu tìm hiểu tiếp và sẵn sàng mua nhà chung cư Hà Nội cho mình rồi nhé!

1.3. Năng lực của chủ nhà đầu tư 

Đối với mỗi người khi quyết định lựa chọn mua nhà chung cư Hà Nội thì họ sẽ không tránh khỏi tâm lý lo lắng và bỡ ngỡ, đây cũng chính vấn đề xảy ra ở rất nhiều hộ gia đình khi mua nhà ở  lần đầu tiên.

Vì vậy, để chắc chắn rằng chung cư của bạn đang có ý định mua là chung cư uy tín thì bạn hãy tìm hiểu kỹ lưỡng về chủ nhà đầu tư thông qua những dự án mà trước đó họ đã đầu tư, về tiến trình giao nhà, chất lượng nhà ở và những phản hồi của những chủ nhà về chủ thầu này đã xây dựng…

Khi bạn đã có sự tìm hiểu kỹ càng về vấn về này, bạn hoàn toàn có thể sẽ đưa ra được kết quả xem mình có nên bỏ tiền ra để mua nhà chung cư Hà Nội này hay không nhé!

1.4. Chất lượng nhà ở 

Những yêu cầu chung về việc mua nhà chung cư Hà Nội cũng cần phải đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đặt ra, đặc biệt là chất lượng nhà ở. Những sở thích của bản thân về cách bố trí nội thất bên trong nhà ở như phòng ngủ đầy đủ, phòng khách, nhà bếp, phòng ăn hay nhà vệ sinh, ban công phải đảm bảo sự thoáng mát và sạch sẽ….

Ngoài ra, hệ thống điện nước, kỹ thuật, ánh sáng, hướng phòng ngủ, cửa sổ… trong nhà cần phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cơ bản của người mua nhà, người bán phải đảm bảo những cơ sở đó đã được ổn định và hoàn thiện. Nếu đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên, bạn có thể xem xét và ký vào hợp đồng mua nhà rồi nhé!

1.5: Hợp đồng giao dịch mua nhà rõ ràng

Trong hợp đồng mua bán nhà ở, những thông tin đã thỏa thuận giữa hai bên cần phải được nêu rõ ràng, chính xác và được công bố công khai, người mua có quyền yêu cầu người bán phải cung cấp đầy đủ những thông tin về việc mua nhà chung cư Hà Nội nói riêng và dự án nhà ở nói chung theo pháp lý.

Hai bên đều xác lập các quy định trong hợp đồng sao cho đảm bảo tuân thủ theo đúng pháp luật. Để tránh xảy ra những rủi ro không đáng có, người mua nên nhận sự tư vấn của luật sư để hiểu rõ hơn về những quy định đã ghi trong hợp đồng cũng như có sự đánh giá chuyên nghiệp.

1.6. Giá cả 

Giá cả cũng là một trong những yếu tố mà người mua cần phải quan tâm. Bạn muốn tìm căn hộ tại khu chung cư phù hợp với tài chính của mình thì trước tiên, bạn phải xem xét thật kỹ những thông tin chi tiết về chung cư đó. Nếu chung cư đó đáp ứng được những tiêu chí mà bạn đặt ra thì bạn có thể hoàn toàn lựa chọn mua nhà chung cư Hà Nội đó rồi nhé!

2. Giới thiệu một số dự án chung cư Hà Nội

2.1. Dự án chung cư The Nine

Dự án chung cư The Nine là một trong những địa điểm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn khi bạn có nhu cầu mua nhà chung cư Hà Nội. Tọa lạc của chung cư này nằm tại số 9, đường Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đây là một trong những chung cư rất đáng mua bởi nó sở hữu hai mặt tiền đường Phạm Văn Đồng và Doãn Kế Thiện. Dân cư sống tại chung cư này sẽ dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận nhờ có hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi và các tuyến đường huyết mạch như Hoàng Quốc Việt, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu.

Thông tin chi tiết dự án chung cư đáng sống The Nine

  • Chủ đầu tư: Công ty GP Invest
  • Địa chỉ: Tại số 9, đường Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Quy mô: Chung cư được xây dựng gồm có 1 tòa tháp với 30 tầng và 3 tầng hầm cùng 350 căn hộ cao cấp với diện tích linh hoạt khoảng 75m2 – 162m2, trong đó có 2 phòng ngủ và đầy đủ các trang bị nội thất
  • Giá bán: Dao động trong khoảng 42 triệu – 50 triệu/m2
  • Thời gian bàn giao: Vào Quý 1/2022
  • Dịch vụ tiện ích: Dự án chung cư The Nine được xây dựng và thiết kế theo phong cách sống của Mỹ, tích hợp cùng nội thất và không gian tiện ích cao cấp, tiện nghi như phòng Gym, Spa, siêu thị, trường mầm non, khu vui chơi giải trí... Đây chính là một trong những chung cư có đầy đủ tiện lợi mà bạn nên tham khảo khi có ý định mua nhà chung cư Hà Nội.

Chung cư The Nine
Chung cư The Nine

2.2. Dự án chung cư Trinity Tower

Trinity Tower cũng là một trong những dự án chung cư đáng được quan tâm khi bạn đang có ý định mua nhà chung cư Hà Nội. Trinity Tower có vị trí rất đắc địa và vô cùng thuận lợi. Nằm liền kề với Vinhomes Green Bay, Mễ Trì tạo điều kiện thuận lợi cho giao lưu, buôn bán.

Hệ thống cảnh quan của chung cư này được quy hoạch đồng bộ. Hệ thống giao thông rất thuận tiện cho việc di chuyển tới các quận huyện lân cận xung quanh thành phố.

Thông tin chi tiết dự án chung cư đáng sống Trinity Tower

  • Chủ đầu tư: Ceninvest
  • Địa chỉ: Tại số 145, đường Hồ Mễ Trì, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Quy mô: Chung cư được xây dựng gồm có tòa nhà cao với 25 tầng và 3 tầng hầm cùng 117 căn hộ cao cấp cung ứng ra thị trường với diện tích linh hoạt khoảng 67m2 – 93m2, trong đó có 120 căn hộ thương mại với diện tích khoảng 29m2 – 70m2 và có thêm 7 Shophouse dạng khối đế thông với 3 tầng
  • Giá bán: Dao động trong khoảng 37,2 triệu – 40 triệu/m2
  • Thời gian bàn giao: Vào tháng 6 năm 2022
  • Dịch vụ tiện ích: Dự án chung cư Trinity Tower được xây dựng với các tiện ích vô cùng đa dạng như phòng sinh hoạt chung, các khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, trường học liên cấp, nhà hàng, quán cà phê, yoga, trung tâm thương mại, bể bơi...

Chung cư Trinity Tower
Chung cư Trinity Tower

2.3. Dự án chung cư Feliz Homes

Feliz Homes là một trong những dự án chung cư đáng sống nếu bạn đang có ý định mua nhà chung cư Hà Nội. Tọa lạc của chung cư này nằm ở quận Hoàng Mai, thuộc khu đô thị Đền Lừ của KLB Hợp tác và Phát triển.

Đây là vị trí rất thuận tiện, được coi là vị trí “vàng” bởi nó tiếp giáp với 4 mặt tiền đường lớn đã tạo nên một hệ thống giao thông vô cùng tiện lợi. Do đó, đây là nơi cư dân dễ dàng di chuyển tới các quận, huyện xung quanh, các khu trung tâm, công viên, bệnh viện, trường học...

Thông tin chi tiết dự án chung cư đáng sống Feliz Homes:

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Hợp tác và Phát triển KLB
  • Địa chỉ: Khu đô thị Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Quy mô: Chung cư được xây dựng gồm có tòa nhà cao với 25 đến 27 tầng và 3 tầng hầm, trong đó có 1248 căn hộ cao cấp cung ứng ra thị trường với 2 – 4 phòng ngủ
  • Giá bán: Dao động trong khoảng 37,2 triệu – 40 triệu/m2 với diện tích khoảng 45m2 – 120m2
  • Thời gian bàn giao: Vào quý 3 năm 2022
  • Dịch vụ tiện ích: Dự án chung cư Feliz Homes được xây dựng và thiết kế theo phong cách hiện đại với các tiện ích vô cùng đa dạng như phòng sinh hoạt chung, các khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán cà phê, yoga, trung tâm thương mại, bể bơi... Do đó đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn mua nhà chung cư Hà Nội phù hợp

Chung cư Feliz Homes
Chung cư Feliz Homes

2.4. Dự án chung cư The Park Home

The Park Home là một trong những chung cư cao cấp và hiện đại đáng sống nếu bạn đang có ý định mua nhà chung cư Hà Nội. Chung cư này nằm ở quận Cầu Giấy – một trong những khu vực nổi tiếng trong thị trường bất động sản của thành phố Hà Nội. Chung cư này có hệ thống tiện ích rất hoàn chỉnh và đồng bộ, hiện đại như giao thông thuận tiện, trường học, nhiều công ty, doanh nghiệp, thương mại lớn cùng các siêu thị...

Thông tin chi tiết dự án chung cư The Park Home:

  • Chủ đầu tư: HANDICO - Công ty Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội
  • Địa chỉ: Lô No2 – D12, Thành Thái thuộc khu đô thị mới mới của quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Quy mô: Chung cư được xây dựng gồm có 1 tòa nhà duy nhất cao đến 29 tầng và 3 tầng hầm, trong đó có 398 căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng từ 80m2 đến 154m2 với 2 – 4 phòng ngủ
  • Giá bán: Dao động trong khoảng từ 38 triệu – 42 triệu/m2
  • Thời gian bàn giao: Vào cuối năm 2021, đầu năm 2022
  • Dịch vụ tiện ích: Dự án chung cư The Park Home được xây dựng và đảm bảo với các tiện ích vô cùng đa dạng như khu sinh hoạt, bãi đỗ xe, khu vui chơi giải trí, cà phê, nhà hàng, quán ăn... Do đó đây chính là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn mua nhà chung cư Hà Nội phù hợp

Chung cư The Park Home
Chung cư The Park Home

3. Kết luận

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về mua nhà chung cư Hà Nội. Nếu bạn có điều gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé! Chúc bạn lựa chọn được căn nhà phù hợp nhé!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Nhà trọ, chung cư mini không cam kết về PCCC sẽ bị dừng hoạt động

Công an Hà Nội yêu cầu dừng giao dịch 77 lô đất dịch vụ tại La Khê, Hà Đông

Khu vực sẽ được đầu tư hơn 1.250 tỷ đồng xây dựng dự án công viên lớn thứ 2 Hà Nội: Gấp đôi công viên Thống Nhất, gấp 5 công viên Hòa Bình

Hà Nội quy định chung cư thương mại 70-100 m2 chỉ 3 người ở

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực từ 1/8

Xây dựng chính sách mới về hỗ trợ nhà ở cho người có công, người nghèo

7 trường hợp sắp không được cấp sổ đỏ, người dân cần nắm chắc trong tay

Quy định mới về tách thửa đất người dân cần biết

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

16 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

16 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

16 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

16 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

16 giờ trước