meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Giá Bitcoin hôm nay 23/2: Bitcoin quay đầu tăng nhẹ

Thứ tư, 23/02/2022-11:02
Giá Bitcoin hôm nay ngừng lao dốc, nhiều tiền ảo vốn hóa lớn theo đó cũng quay đầu tăng nhẹ, tuy nhiên xu hướng tăng giá chưa vững chắc.

Giá bitcoin hôm nay ghi nhận vào thời điểm 6h12 ở 37.978,64 USD, tăng 1,26% so với 24 giờ trước. Trong 24 giờ qua, giá Bitcoin giao dịch thấp nhất tại 36.376 USD, cao nhất ghi nhận được là 38.299 USD.

Theo CoinMarketCap, lượng Bitcoin giao dịch trong khoảng thời gian này là 25,8 tỷ USD, vốn hóa thị trường ở mức 718 tỷ USD.

Trên sàn Vicuta, giá mua vào Bitcoin ở mức 878 triệu đồng, trong khi giá bán ra là 919 triệu đồng.

Trên thị trường, có 63 trong số 100 đồng tiền hàng đầu theo giá trị thị trường tăng giá. Đồng tiền tăng mạnh nhất trong ngày là Anchor Protocol, tăng 18,32%. Mức giảm cao nhất thuộc về Convex Finance, mất 4,51% trong ngày.

Màu xanh cũng đã trở lại với các tiền ảo vốn hóa nhỏ hơn nhưng còn dè dặt. Trong đó, Ethereum tăng nhẹ trong ngày 1,29% lên 2.621,29 USD, BNB tăng 3,44%, ghi nhận ở 372,27 USD, USD Coin tăng 0,04% trong 24 giờ qua, đạt 1,00 USD, Cardano tăng 1,15% trong ngày, lên 0,8829 USD, Terra tăng mạnh 6,74% trong 24 giờ qua, lên 53,93 USD, Binanace USD tăng 0,27% trong ngày, hiện ở 1,00 USD...


Giá Bitcoin hôm nay cập nhật lúc 10h02' ngày 23/2. Nguồn: TradingView
Giá Bitcoin hôm nay cập nhật lúc 10h02' ngày 23/2. Nguồn: TradingView

Nhưng cũng có rất nhiều tiền ảo vẫn trong xu hướng giảm giá như Tether giảm 0,01% trong ngày, còn 1,00 USD, Ripple giảm xuống 0,7151 USD, mất 0,26% trong 24 giờ qua,...

Tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số ghi nhận vào thời điểm 6h24 ở 1.712,90 tỷ USD, tăng 31,66 tỷ USD so với 24 giờ trước. Khối lượng giao dịch 24 giờ của thị trường đạt 86,50 tỷ USD, thấp hơn 12,18% so với ngày 22/2.

Dù đà giảm đã tạm được chặn lại song 7 ngày gần nhất, Bitcoin đã mất 14,2% giá trị. Việc giá tiền ảo hàng đầu liên tục đi xuống khiến nhiều người cho rằng xu hướng tăng giá của Bitcoin đã chấm dứt.

Theo ông Du Jun, đồng sáng lập của Huobi, một trong những sàn giao dịch điện tử lớn nhất thế giới, thị trường bò (xu hướng tăng giá) tiếp theo của Bitcoin có thể không diễn ra cho đến cuối 2024 hoặc đầu 2025. Du Jun cho rằng xu hướng tăng giá của Bitcoin gắn chặt với quá trình được gọi là giảm một nửa (halving), thường diễn ra 4 năm một lần.

Bên cạnh đó, chuyên gia này thừa nhận rất khó dự đoán chính xác khi nào thị trường tăng sẽ diễn ra do nhiều yếu tố có thể tác động. Tuy nhiên, Du Jun nhận định Bitcoin mới ở giai đoạn đầu của thị trường giảm giá.

Sàn giao dịch chứng khoán Anh thu mua Tora với giá 325 triệu USD

Trong ngày 22/2, Tập đoàn Sàn giao dịch Chứng khoán London, LSEG, công bố thương vụ mua lại nhà cung cấp công nghệ đám mây tại Mỹ Tora với giá 325 triệu USD. Thương vụ dự kiến sẽ hoàn thành trong nửa sau năm nay. 

Tora cung cấp giải pháp giao dịch phần mềm cho khách hàng để tiếp cận với chứng khoán, ngoại hối, chứng khoán thu nhập cố định, hợp đồng phái sinh và tiền kỹ thuật số.


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Giải pháp tiền kỹ thuật số của Tora có tên Caspian. Theo bản cáo bạch, Caspian "gom giá, thông tin mua/bán, lệnh giao dịch, vị thế, tài khoản và khớp lệnh từ nhiều sàn giao dịch tiền kỹ thuật số và những nguồn khác, thể hiện thông tin trên một nền tảng duy nhất". 

Caspian cho phép người dùng gửi lệnh giao dịch đến sàn giao dịch tiền kỹ thuật số theo cá nhân, hay nhiều sàn giao dịch cùng lúc, qua công nghệ Điều hướng Lệnh Thông minh. Phần mềm này nhắm đến khách hàng tổ chức và cung cấp công cụ thực hiện lệnh, quản lý danh mục, tuân thủ quy định, quản lý rủi ro và báo cáo.

Coinbase Wallet mở rộng hỗ trợ ví cứng Ledger

Coinbase Wallet, dịch vụ ví do sàn giao dịch tiền kỹ thuật số Coinbase cung cấp, vừa ra mắt hỗ trợ phần mở rộng trình duyệt với ví cứng Ledger.

Phần mở rộng Coinbase Wallet, có mặt trên Cửa hàng Web Chrome, là ví cho phép người dùng lưu trữ và giao dịch tiền kỹ thuật số và NFT. Với việc hỗ trợ thêm Ledger, người dùng Coinbase có thể sử dụng thiết bị ví cứng Ledger để lưu trữ mã bảo mật cá nhân vào ví ngoại tuyến của họ.

Quản lý sản phẩm cao cấp Coinbase Adam Zadikoff cho biết đây là sự phát triển nâng cấp thêm một lớp bảo vệ và an tâm cho người dùng.

Ngoài ra, Coinbase còn hợp tác với Ledger ra mắt sản phẩm ví cứng Nano X theo thương hiệu Coinbase trên website chính thức của Ledger.
 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Top những tòa nhà cao nhất Việt Nam – công trình biểu tượng mang dấu ấn của các thành phố lớn

Hà Nội: Lộ diện nhà đầu tư đăng ký thực hiện Khu đô thị mới Mê Linh

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh: Hoạt động hơn 10 năm vẫn chưa được cấp phép khai thác mỏ khoáng nóng

Tin mới cập nhật

Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

1 ngày trước

Người dân lại gặp khó với vàng

1 ngày trước

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Meey Group ghi danh ấn tượng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

2 ngày trước

Chuyển tiền nhầm vào tài khoản bị trích nợ tự động: Người nhận phải có trách nhiệm hoàn trả lại

2 ngày trước

Tạm hoãn xuất cảnh vì nợ thuế: Góc nhìn của chuyên gia

2 ngày trước