meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Founder IELTS with Datio cùng hành trình dài 1 thập kỷ: Từ công ty 2 nhân sự đến cơ sở “siêu to khổng lồ” thứ 2 tại Sài Gòn chỉ sau 3 năm

Thứ hai, 31/10/2022-20:10
Vốn có khởi đầu ấn tượng khi là du học sinh Singapore với mức thu nhập hấp dẫn cùng con đường sự nghiệp rộng mở, thầy Hồ Kính Đạt vẫn quyết định trở về Việt Nam viết tiếp giấc mơ của mình vì đam mê ngôn ngữ và đào tạo. Từ đó đến nay, sau 10 năm tiếp lửa tri thức và ngoại ngữ, thầy Hồ đã thành công với IELTS With Datio, đào tạo ra hàng nghìn học viên và nhận được sự tin yêu của mọi người. 

Điều đáng nói, IELTS With Datio được thành lập từ đầu năm 2019 với chỉ vỏn vẹn 2 nhân sự; chỉ sau 3 năm phát triển và mạnh mẽ vượt qua cơn bão Covid-19, đến nay IELTS With Datio đã đào tạo và giúp hơn 5.000 học viên có thể chinh phục được mục tiêu IELTS. Để có được thành công như ngày hôm nay, một trong số những nguyên nhân chính phải kể đến sự tâm huyết cũng như nỗ lực của thầy Hồ - Founder IELTS with Datio.

Từ chàng du học sinh đến Founder của IELTS With Datio

Thầy Hồ Kính Đạt - Founder của IELTS With Datio được nhiều người gọi với cái tên quen thuộc là “thầy Datio” hoặc “thầy Đạt IELTS”. Bất kỳ học viên nào của IELTS With Datio đều có được những trải nghiệm học IELTS vô cùng đáng nhớ cùng với thầy. 


Thầy Đạt Datio là cử nhân xuất sắc chuyên ngành Ngôn Ngữ Học (NNA) của Đại học Quốc Gia Singapore (NUS – National University of Singapore); giành được Học bổng Đại Học toàn phần ASEAN - chương trình đại học tại NUS
Thầy Đạt Datio là cử nhân xuất sắc chuyên ngành Ngôn Ngữ Học (NNA) của Đại học Quốc Gia Singapore (NUS – National University of Singapore); giành được Học bổng Đại Học toàn phần ASEAN - chương trình đại học tại NUS

Thầy Hồ có thành tích học tập vô cùng đáng nể. Thầy là cử nhân xuất sắc chuyên ngành Ngôn Ngữ Học (NNA) của Đại học Quốc Gia Singapore (NUS – National University of Singapore); giành được Học bổng Đại Học toàn phần ASEAN - chương trình đại học tại NUS. Bên cạnh đó, Founder của IELTS With Datio còn đạt Chứng chỉ sư phạm quốc tế CELTA được cấp bởi Đại học Cambridge (được biết đến là Tổ chức uy tín hàng đầu về giáo dục trên toàn thế giới).

Bên cạnh đó, thầy Hồ còn có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy IELTS và tiếng anh học thuật tại Singapore cũng như Việt Nam; xuất sắc lọt vào Top 5% sinh viên xuất sắc nhất khoa (Dean’s List) ở trong suốt chương trình đại học. Bên cạnh đó, “ông chủ” của IELTS With Datio còn trở thành IELTS Musketeers - Khách mời của chương trình IELTS Face-Off được phát sóng trên kênh VTV7, giúp giải đáp mọi thắc mắc của khán giả có liên quan đến IELTS.

Sau khoảng thời gian 8 năm sinh sống, làm việc cũng như nghiên cứu tại Singapore, thầy Đạt quyết định trở về Việt Nam, mong muốn mang kinh nghiệm mà bản thân đã tích lũy được để nâng cao trình độ cho các học viên tại quê hương mình, đặc biệt là về IELTS. Đây được coi là chứng chỉ giúp mở ra nhiều cơ hội tương lai mới cho tất cả mọi người. Với ước mơ và niềm đam mê cháy bỏng ấy, năm 2019 IELTS With Datio chính thức được ra đời.

IELTS With Datio ngay từ khi được thành lập đã xác định mục tiêu cùng với sứ mệnh rõ ràng, đó là mang đến một môi trường ôn luyện chuyên nghiệp và năng động, giúp học viên hoàn thành được mục tiêu IELTS và tiếp bước thành công trên con đường chinh phục mục tiêu của hiện tại cũng như tương lai. Theo chia sẻ của nhiều học viên, phía sau vẻ mặt lạnh lùng và nghiêm khắc, thầy Hồ Kính Đạt lại rất thân thiện, hài hước và luôn tận tâm, nhiệt huyết đối với từng bài giảng. Thầy luôn chú trọng và hết mình trong những video mang kiến thức cũng như giá trị đến học viên, để mọi người ngày càng thêm kiên trì và cố gắng. Đồng hành cùng với thầy chính là đội ngũ giáo viên trẻ, sở hữu chuyên môn cao với hơn 5 năm kinh nghiệm đứng lớp. Chính vì thế, IELTS With Datio đã và đang giúp đỡ ngày càng nhiều học viên IELTS cảm thấy tự tin hơn với lựa chọn bản thân đã gửi gắm và mong muốn hoàn thành mục tiêu IELTS tại đây.


IELTS With Datio luôn kiên định với sứ mệnh cũng như tầm nhìn đặt ra, đồng thời mong muốn mang đến cho học viên những không gian trải nghiệm thú vị, giúp các học viên mỗi khi đến đây có thể “Chill cùng IELTS”
IELTS With Datio luôn kiên định với sứ mệnh cũng như tầm nhìn đặt ra, đồng thời mong muốn mang đến cho học viên những không gian trải nghiệm thú vị, giúp các học viên mỗi khi đến đây có thể “Chill cùng IELTS”

Thầy Đạt Datio không chỉ là Founder của một trung tâm tiếng Anh mà còn là một Youtuber “nổi tiếng” khi sở hữu kênh Youtube đạt gần 400.000 lượt đăng ký. Bên cạnh đó, kênh TikTok của chàng Founder IELTS With Datio cũng có hơn 320.000 người theo dõi cùng với hơn 500.000 người theo dõi trên Fanpage. Những bài giảng của thầy Đạt luôn nắm bắt đúng theo nhu cầu thị hiếu và xu hướng của học viên, đó là những kiến thức hữu ích không chỉ đối với IELTS mà còn cả những quan điểm cuộc sống tích cực bên ngoài. Những học viên từ Gen Y đến Gen Z mỗi khi tìm đến đây đều cảm thấy như tìm được người “bạn đồng hành” của chính mình. 

IELTS With Datio luôn kiên định với sứ mệnh cũng như tầm nhìn đặt ra, đồng thời mong muốn mang đến cho học viên những không gian trải nghiệm thú vị, giúp các học viên mỗi khi đến đây có thể “Chill cùng IELTS”.

Chào đón “ngôi nhà thứ 2” tại Sài Gòn với diện mạo hoàn toàn mới

Cơ sở thứ hai của IELTS With Datio tại Sài Gòn sở hữu diện tích lên đến 400m2. Không gian chung rộng lớn gồm có 4 tầng đầy đủ từ lễ tân tại tầng 1 có thể hỗ trợ học viên một cách nhanh nhất cho đến không gian phòng học và khu vực thư giãn dành riêng cho các học viên. 

Đáng chú ý, cả 4 phòng học của IELTS With Datio cơ sở mới này đều được trang bị đáp ứng đầy đủ công suất cùng thời gian cho các lớp học trực tiếp tại trung tâm này sao cho không bị gián đoạn. Cụ thể, các phòng học tiêu chuẩn được trang bị đầy đủ những thiết bị học tập hiện đại, bao gồm: Máy lạnh công suất 2.5HP; Bảng bằng gương để học sinh tương tác và giáo viên giảng bài; Tivi màn ảnh rộng lên đến 55 inch 4K hỗ trợ bài giảng. Tất cả những điều này đã mang tới sự tiện nghi, thoải mái, giúp các học viên có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức giá trị trong suốt thời gian đào tạo tại đây.


Các phòng học tiêu chuẩn được trang bị đầy đủ những thiết bị học tập hiện đại, bao gồm: Máy lạnh công suất 2.5HP; Bảng bằng gương để học sinh tương tác và giáo viên giảng bài; Tivi màn ảnh rộng lên đến 55 inch 4K hỗ trợ bài giảng
Các phòng học tiêu chuẩn được trang bị đầy đủ những thiết bị học tập hiện đại, bao gồm: Máy lạnh công suất 2.5HP; Bảng bằng gương để học sinh tương tác và giáo viên giảng bài; Tivi màn ảnh rộng lên đến 55 inch 4K hỗ trợ bài giảng

IELTS With Datio cơ sở 2 tại Sài Gòn chính thức đi vào hoạt động vào tháng 9, đây cũng chính là thời điểm mùa tựu trường của học sinh và sinh viên trên toàn quốc. Bản thân thầy Đạt nói riêng và đội ngũ IELTS With Datio nói chung mong muốn mọi học viên tìm đến đây đều có được sự hài lòng và tin tưởng vào môi trường đào tạo này. Nhân dịp khai trương cơ sở mới, tài trợ toàn bộ lệ phí thi IELTS cùng với ưu đãi học phí lên đến hơn 4 triệu đồng nhằm hỗ trợ và giúp đỡ học viên tại IELTS with Datio dễ dàng với lựa chọn khóa học IELTS trọn gói phù hợp với bản thân mình. Bên cạnh đó, IELTS with Datio còn tổ chức các hoạt động giao lưu sinh viên tại các trường Đại học ở khu vực TP. Hồ Chí Minh. Thông qua hoạt động này, thầy Đạt cũng mong muốn sẽ giúp thêm nhiều bạn trẻ có thể dễ dàng chinh phục mục tiêu của mình hơn.

Với tất cả tâm huyết và luôn nỗ lực cố gắng từng ngày, thầy Hồ Kính Đạt và “con đẻ” IELTS with Datio đã và đang tiếp tục có thêm những kế hoạch mới, cùng với chương trình đào tạo được cải tiến không ngừng và công nghệ giảng dạy hiện đại dễ dàng truyền cảm hứng cho các sĩ tử trên con đường chinh phục IELTS.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Lideco và Hà Đô sẽ hợp tác xây tòa tháp đôi 47 tầng tại Khu đô thị mới Dịch Vọng

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Công viên nghìn tỷ ở TP. Vũng Tàu sắp khởi công, diện mạo Bãi Sau được "lột xác"

Tin mới cập nhật

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

16 giờ trước

Lideco và Hà Đô sẽ hợp tác xây tòa tháp đôi 47 tầng tại Khu đô thị mới Dịch Vọng

16 giờ trước

Loạt cảnh báo từ Ngân hàng Nhà nước cần biết, trong đó có hạn chế sử dụng wifi công cộng khi giao dịch

22 giờ trước

Ninh Bình - Hải Phòng "bắt tay" phát triển cao tốc mới trị giá 7.000 tỷ đồng

22 giờ trước

Chung cư mở mới tại Hà Nội đã có giá vượt 80 triệu đồng/m2

22 giờ trước