meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Đỉnh cao kiếm tiền như Messi: Để mua một căn nhà tại Pháp chỉ mất chưa đến 24 giờ làm việc trên sân cỏ

Thứ bảy, 04/12/2021-11:12

Sở hữu “đôi chân vàng” trên sân cỏ dễ hiểu Messi luôn được các ông lớn đặc biệt coi trọng. Điều này đã biến anh trở thành một trong những cầu thủ giàu nhất thế giới. Vì thế không khó khi anh chỉ mất chưa đến 24 giờ làm việc trên sân cỏ để mua được một căn nhà tại Pháp.

Messi là ai?

Messi tên đầy đủ là Lionel Andrés "Leo" Messi sinh năm 1987. Anh thường được biết đến với tên gọi là Lionel Messi - là một cầu thủ bóng đá người Argentina. Hiện anh đang chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB bóng đá Paris Saint-Germain và Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Argentina.

Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Bên cạnh đó, anh còn là chủ nhân của nhiều danh hiệu cao quý như: Quả bóng vàng Châu Âu 2009, Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA năm 2009, Quả bóng vàng FIFA các năm 2010, 2011, 2012, 2015. Lối chơi bóng của anh được so sánh với huyền thoại Diego Maradona - người tự coi Messi là truyền nhân của mình.

 Chân dung cầu thủ Lionel Andrés "Leo" Messi
Chân dung cầu thủ Lionel Andrés "Leo" Messi

Khối tài sản “khủng” của Messi

Sở hữu “đôi chân vàng” trên sân cỏ dễ hiểu Messi luôn được các ông lớn đặc biệt coi trọng. Điều này đã biến anh trở thành một trong những cầu thủ giàu nhất thế giới. Theo ước tính, tổng tài sản của Messi thời điểm hiện tại khoảng 400 triệu USD. Tuy vậy, con số này có lẽ chỉ mang tính tham khảo. Bởi số tiền mà các cầu thủ có được việc kinh doanh thường không được công bố rộng rãi.

Vào năm 2019, tạp chí Forbes đã xếp Messi là người nổi tiếng kiếm tiền nhiều thứ 4 thế giới. Tổng thu nhập lên đến 127 triệu USD. Đồng thời, anh còn là vận động viên thể thao có thu nhập cao nhất trên toàn cầu. Ở tại thời điểm đó, thu nhập của Messi cao hơn Cristiano Ronaldo 18 triệu USD và Neymar Jr 22 triệu USD.

Messi chỉ mất chưa đến 24 giờ trên sân cỏ để đủ mua căn nhà tại Pháp

Trong năm 2021, cầu thủ bóng đá Lionel Messi đã rời câu lạc bộ cũ F.C. Barcelona. Lúc còn thi đấu ở Barcelona, mức lương sau thuế mà Messi nhận được rơi vào khoảng 75 triệu Euro. Khi chuyển đến Paris Saint-Germain, con số này đã giảm đáng kể.

Anh đã chọn đầu quân cho câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain. Cầu thủ này được cho là thuê một căn nhà trị giá 23.000 USD/tháng ở ngoại ô Neuilly-sur-Seine của Paris. Tuy nhiên, mỗi khi muốn mua nhà, Messi đều khiến cả thế giới ngưỡng mộ. Bởi thời gian tìm nhà còn lâu hơn thời gian kiếm tiền để mua căn nhà đó.

Theo tiết lộ, mức lương cầu thủ này nhận được ở Paris Saint-Germain khoảng 35 triệu Euro mỗi năm. Tuy vậy, Messi vẫn vượt mặt đàn em Neymar để trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất trong đội hình của PSG.

Trang web tài chính Money đã làm một cuộc khảo sát về các vận động viên hàng đầu trên thế giới. Trang này đã tính toán xem các ngôi sao thể thao làm việc trong bao lâu để mua được căn hộ điển hình tại nơi họ sống.

Messi - người kiếm được 130 triệu USD/năm hay 247 USD/phút sẽ chỉ mất khoảng 20 giờ trên sân bóng để mua được một ngôi nhà tầm trung tại Pháp. Ngoài ra, anh chỉ mất khoảng 1 tiếng rưỡi để đủ trả tiền thuê mỗi tháng của căn nhà hiện tại.

 Hiện Messi đang chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB bóng đá Paris Saint-Germain
Hiện Messi đang chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB bóng đá Paris Saint-Germain

Khối bất động sản khổng lồ của chân sút người Argentina

Về bất động sản, Messi sở hữu 1 căn biệt thự có giá đắt đỏ nhất tại khu vực Castelldefels. Biệt thự này nằm sát bờ biển Địa Trung Hải với diện tích hơn 1.200 m2.

 Dinh thự có tên One - Zero được lấy cảm hứng từ quả bóng tròn được mua với giá 1,8 triệu Euro.
Dinh thự có tên One - Zero được lấy cảm hứng từ quả bóng tròn được mua với giá 1,8 triệu Euro.

Bên cạnh đó, gia đình của cầu thủ này còn sở hữu một dinh thự biệt lập. Được biết, dinh thự này cách trung tâm khoảng 20km về phía Tây Nam.

 Messi còn là chủ nhân của 1 căn penthouse với giá 9 triệu USD
Messi còn là chủ nhân của 1 căn penthouse với giá 9 triệu USD

Ngoài ra, siêu sao này còn sở hữu riêng cho mình những siêu xe triệu đô. Không chỉ thế, Messi còn sở hữu một chuyên cơ riêng trị giá hơn 13 triệu Euro (15,5 triệu USD).

Khác với Ronaldo, một cầu thủ luôn muốn thu hút giới truyền thông cả trong và ngoài sân cỏ. Messi lại có lối sống giản dị, giữ hình ảnh là một cầu thủ bóng đá thuần túy.

Được biết, khi có tiền nhàn rỗi, Messi chủ yếu đầu tư vào bất động sản. Đặc biệt là ở Rosario - Argentina nơi mà anh sinh ra. Anh đã mang tiền đầu tư vào dự án Azahares del Parana. Đây là dự án xây dựng tòa chung cư cao cấp ở trung tâm thành phố. Dù vậy nhưng những dự án đầu tư của anh vẫn còn khá kín tiếng.

Theo:
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước