meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Đây là khuôn mặt góc nghiêng hay trực diện: Một câu trả lời tiết lộ 100% con người bạn

Thứ bảy, 28/05/2022-11:05
Chỉ với một câu trả lời đơn giản: “Đây là khuôn mặt góc nghiêng hay trực diện của một người?” cũng có thể tiết lộ nhiều điều thú vị về bản thân. 

Tất cả mọi người đều có thói quen riêng: một số cắn móng tay khi căng thẳng, một số luôn đi muộn. Và tất cả những sắc thái dường như rất nhỏ này quyết định tính cách của chúng ta. Ngay cả những bức ảnh tự chụp cũng có thể cho thấy sự cởi mở, rối loạn thần kinh hoặc dễ chịu của từng người. Tìm hiểu điều gì đó mới về bản thân không chỉ thú vị mà còn rất hữu ích. Và một bài test đơn giản với một bức ảnh duy nhất có thể giúp bạn làm điều này.

Hãy nhìn bức ảnh bên dưới và cho biết, đây là khuôn mặt góc nghiêng hay trực diện của người đàn ông? Đây chỉ là một bài test nên bạn không cần quá áp lực. Sau khi có đáp án của riêng mình, hãy kéo xuống dưới để giải mã bản thân.  


 
 

Khuôn mặt trực diện

Nếu bạn cho rằng đây là khuôn mặt người đàn ông ở góc chính diện, điều này có nghĩa, bạn dám nhìn vào mắt người khác một cách tự tin, không ngại ngùng và có thể thuyết phục mọi người bằng lời nói của mình. Bạn cởi mở với mọi điều mới mẻ, dễ dàng bắt tay vào kinh doanh mạo hiểm và thực hiện những ý tưởng thậm chí là điên rồ nhất với niềm đam mê của bản thân. Bạn là một người năng động, dễ tính và hòa đồng.


 
 

Bạn thích được chú ý và thích sống một cuộc sống đầy những sự kiện thú vị, những khúc quanh bất ngờ không thể đoán trước. Bạn không thể ngồi yên một chỗ được lâu. Tự do là điều quan trọng đối với bạn, cả với bản thân và các mối quan hệ cá nhân. Bạn không thích dự đoán cũng như cách chúng có thể thay đổi dòng chảy cuộc sống của bạn. Bạn có ý kiến ​​riêng về tất cả các vấn đề và sẵn sàng bảo vệ nó đến cùng.

Bạn là một người lạc quan, luôn cố gắng tìm kiếm điều tốt đẹp trong mọi thứ. Bạn truyền cảm hứng cho người khác và “sạc” họ bằng năng lượng của bạn. Chủ nghĩa ích kỷ lành mạnh của bạn không cho phép bạn rời xa những mục tiêu đã định. Trải nghiệm mới, cảm xúc tích cực và cuộc phiêu lưu là yếu tố quan trọng để bạn cảm thấy hài lòng.

Khuôn mặt góc nghiêng

Nếu đây là lựa chọn của bạn, điều này có nghĩa là bạn là người nhút nhát và khiêm tốn. Điều quan trọng nhất đối với bạn phải giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát, luôn cố gắng dự đoán tất cả các tình huống có thể xảy ra. Nếu điều gì đó vượt quá tầm kiểm soát, bạn sẽ lo lắng tới mức mất ăn mất ngủ. Bạn có thể bối rối, nhưng hãy nhanh chóng tìm ra sự bình tĩnh để giải quyết vấn đề và vượt qua trở ngại.


 
 

Bạn là một người khá kín tiếng, không tiếp xúc với mọi người xung quanh. Bạn có một vài người bạn thực sự thân thiết, những người có thể thay thế hàng chục người quen mới. Bạn là người sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để giúp đỡ những người thân yêu của mình. Bạn có thể đọc được cảm xúc và tâm trạng của mọi người trong mắt họ. Chính vì thế, bạn là một người tinh tế, để ý những điều nhỏ nhặt và làm theo cảm xúc của riêng mình, nhưng không phải là quy tắc chung được chấp nhận.

Bạn có thể lắng nghe người khác và xem xét các tình huống nhất định một cách nghiêm túc. Bạn là một người nhạy cảm và có trái tim nhân hậu, dễ bị tổn thương. Bằng cách vượt qua những lời xúc phạm và những khoảnh khắc khó chịu trong cuộc sống, bạn trở nên mạnh mẽ và bền bỉ hơn. Bạn cố gắng giữ tinh thần lạc quan, thả mình vào những suy nghĩ sâu sắc, và cố gắng hiểu rõ bản thân mình. Sự hài hòa và bình an nội tâm rất quan trọng đối với hạnh phúc của bạn.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

TS. Nguyễn Văn Đính: Đang có hiện tượng độc quyền nguồn cung nhà ở

TP. HCM: Siêu dự án phức hợp gần tỉ USD của "ông lớn" Lotte đã có phương án kiến trúc

Quảng Nam: Khu đô thị xanh Anvie rục rịch tái khởi động sau nhiều biến cố

Số phận long đong của Khu nhà ở Làng hoa Tiền Phong khi bị Vinahud “gả bán” để trả nợ

TP. HCM lên kế hoạch triển khai hai siêu dự án quy mô gần 14 tỷ USD tại Cần Giờ

Hải Phòng: Chuẩn bị khởi công dự án NOXH hơn 3.000 tỷ, cung cấp chỗ ở cho 12.000 người

Cần Thơ sắp có dự án nhà ở xã hội cao 16 tầng

TP. HCM: Sẽ phê duyệt phương án bồi thường Khu đô thị Phú Mỹ Hưng 2 trước 30/4/2025

Tin mới cập nhật

TP. HCM: Đã có phương án “giải cứu” gần 9.000 hồ sơ đất đai “ách tắc”

12 giờ trước

ChatGPT sắp có bản nâng cấp mới, AI biết “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói”

12 giờ trước

Người dân khu 'biệt thự triệu đô' vội vã dọn dẹp, khắc phục mưa lũ

12 giờ trước

Làn sóng trả mặt cho thuê: Không hoàn toàn đến từ xu hướng mua sắm online

12 giờ trước

Tách giải phóng mặt bằng thành dự án độc lập: Hết cảnh một dự án cả chục năm chưa xong?

12 giờ trước