meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cách kê và hướng đặt giường ngủ tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp phong thủy

Chủ nhật, 27/03/2022-17:03
Việc thiết kế và bố trí phong thủy kê giường ngủ tuổi 2002 là một yếu tố cần thiết giúp những người tuổi này không chỉ có một giấc ngủ ngon mà còn mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, việc xem phong thủy đặt phòng ngủ tuổi Nhâm Ngọ 2002 luôn là vấn đề được những người tuổi này quan tâm.

Tuổi Nhâm Ngọ 2002 thuộc mệnh Mộc (Dương Liễu Mộc) là những người có tính cách tự do, tham vọng và có chí lớn, không thích bị bó buộc trong khuôn khổ. Trong công việc, Nhâm Ngọ 2002 luôn thể hiện sự nỗ lực, cố gắng với mục tiêu đã đặt ra.

Bố trí, chọn hướng đặt giường ngủ hợp lý giúp gia chủ tuổi này theo đuổi sự tiện nghi hoàn hảo, mang đến tiền tài và may mắn! Theo quan niệm phong thuỷ, gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002 nên chọn các hướng tốt như Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị và tránh các hướng xấu như Ngũ Quỷ, Họa Hại, Lục Sát, Tuyệt Mệnh. 

Hướng kê giường cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002

Gia chủ là nam tuổi Nhâm Ngọ 2002 nên đặt giường ngủ tại các hướng Tây Bắc (Sinh Khí), Đông Bắc (Diên Niên), Tây (Phục Vị), Tây Nam (Thiên Y). Gia chủ là nữ tuổi Nhâm Ngọ 2002 nên đặt giường ngủ tại các hướng Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị), Tây (Diên Niên), Tây Nam (Sinh Khí). Trong đó:

  • Sinh Khí: Hướng tốt nhất trong tứ hướng phong thuỷ mang lại tài lộc về đường công danh sự nghiệp, tiếng tăm của gia chủ. 
  • Thiên Y: Dòng khí tốt thứ hai trong tứ hướng, mang lại những vận may về sức khỏe, quý nhân phò trợ trong công việc, cuộc sống
  • Diên niên: Hướng mang lại các vận may về tình cảm, cải thiện tình trạng các mối giữa các thành viên quan hệ trong gia đình. 
  • Phục Vị: Hướng tốt thứ tư trong phong thuỷ. Mang đến bình an và may mắn cho mọi thành viên trong gia đình. Thăng tiến trong công việc, học tập. 

Hướng giường ngủ cho Tuổi Nhâm Ngọ 2002
Hướng giường ngủ cho Tuổi Nhâm Ngọ 2002

Hướng kê giường nên tránh cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002

Gia chủ là nam tuổi Nhâm Ngọ 2002 nên tránh đặt giường ngủ theo các hướng Bắc (Hoạ Hại), Đông (Tuyệt Mệnh), Nam (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Lục Sát). Gia chủ là nữ tuổi Nhâm Ngọ 2002 nên tránh đặt giường ngủ theo các hướng Bắc (Ngũ Quỷ), Đông (Lục Sát), Nam (Hoạ Hại), Đông Nam (Tuyệt Mệnh). Trong đó:

  • Tuyệt Mệnh: Hướng xấu nhất theo quan niệm phong thuỷ. Gia chủ kê giường phạm vào hướng này sẽ khiến bệnh tật khó chữa, con cái tuyệt tự, tán gia bại sản.
  • Ngũ Quỷ: Gia chủ kê giường phạm vào hướng này sẽ gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống, dễ rơi vào hoàn cảnh trắc trở, tài chính eo hẹp, sự nghiệp bất ổn.
  • Lục Sát: Hướng này hàm chứa nhiều nguy hại tới đời sống của các thành viên trong gia đình, lục đục, căng thẳng, ảnh hưởng đến đường tình duyên, sự nghiệp không ổn. 
  • Hoạ Hại: Gia chủ kê giường theo hướng này sẽ thường xuyên gặp hoạ bất ngờ, thị phi không mong muốn, của cải tiêu tán. 

Hướng kê giường nên tránh cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002
Hướng kê giường nên tránh cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002

Tuổi Nhâm Ngọ 2002 nên chọn giường ngủ màu gì để mang lại vận khí tốt

Chọn màu sắc giường ngủ phù hợp với cung mệnh, sở thích và tính cách của gia chủ giúp không gian căn phòng không những cân đối, hài hòa mà còn cải thiện tâm trạng người nằm. Không nên chọn màu sắc theo xu hướng vì các màu theo xu hướng chỉ có giá trị ngắn hạn, cảm xúc của gia chủ mới là điều quan trọng nhất. 

Tuổi Nhâm Ngọ 2002 thuộc hành Mộc nên chọn giường có các gam màu thuộc bản mệnh Mộc hoặc thuộc mệnh Thủy như: xanh đậm, xanh lá cây, xanh nước biển, xanh da trời. Tránh chọn giường hoặc các đồ nội thất có các gam màu thuộc hành Kim như ánh kim, trắng do theo quan niệm phong thủy thì mệnh Kim và mệnh Thổ khắc nhau nên ẩn chứa những điều xui rủi, ảnh hưởng không tốt cho gia chủ. 


Tuổi Nhâm Ngọ 2002 nên chọn giường ngủ màu gì để mang lại vận khí tốt
Tuổi Nhâm Ngọ 2002 nên chọn giường ngủ màu gì để mang lại vận khí tốt

THAM KHẢO THÊM:

Những điều cần tránh khi kê giường ngủ theo hướng tuổi Nhâm Ngọ 2002

Ngoài hướng giường, chọn vị trí đặt giường phù hợp sẽ giúp gia chủ nhận được nhiều sinh khí tốt, tài lộc dồi dào. Những vị trí này chịu ảnh hưởng từ phong thủy của căn nhà. Tránh chọn những vị trí phạm vào đại kỵ sẽ khiến tuổi Nhâm Ngọ 2002 rơi vào tình trạng sức khỏe và tinh thần bị ảnh hưởng như: 

  • Tránh kê đầu giường đối diện với cửa phòng 

Đặt đầu giường đối diện, hướng ra cửa phòng vô hình chung tạo nên thế "hung khí xung". Thế giường này đặt giường ngủ vào tình trạng mất cảm giác an toàn, riêng tư, khiến gia chủ bực bội, cáu gắt, tâm lý và sức khỏe bị ảnh hưởng. Chính vì thế, gia chủ nên đặt giường lệch hướng so với cửa chính để tránh phạm vào đại kỵ phong thủy và sở hữu giấc ngủ ngon. 

  • Tránh đặt vật chắn ngang phía trên đầu giường

Đầu giường cần có điểm tựa vững chãi, chắc chắn, tránh đặt ở các vị trí chơi vơi hay có vật chắn ngang phía trên khiến gia chủ rơi vào trạng thái sợ hãi, lo lắng, bất an, khó ngủ. Những vật dụng như xà ngang, đèn chùm, quạt trần kích thước lớn... tránh đặt phía trên đầu giường. Không những phạm vào đại kỵ trong phong thủy giường ngủ mà còn giảm thẩm mỹ của căn phòng. 


Những điều cần tránh khi kê giường ngủ theo hướng tuổi Nhâm Ngọ 2002
Những điều cần tránh khi kê giường ngủ theo hướng tuổi Nhâm Ngọ 2002
  • Không đặt giường ngủ sát bên dưới cửa sổ

Nhiều gia đình đặt giường ngủ ngay sát bên dưới cửa sổ để không gian thư giãn này được thông thoáng, mát mẻ, sáng sủa. Tuy nhiên, cách thiết kế này lại gây ra những hậu quả nặng nề hơn. Bên ngoài cửa sổ, âm thanh ồn ào, các loại mùi và các hiểm họa thời tiết bất ngờ như mưa giông, sấm sét có thể khiến không gian giường ngủ thiếu cảm giác an toàn, giấc ngủ khó sâu. Trong trường hợp, diện tích eo hẹp và giường ngủ bắt buộc phải đặt ở vị trí này thì gia chủ nên lắp đặt thêm rèm để giảm bớt ánh nắng, gió và giúp người nằm có giấc ngủ an toàn, yên lành hơn. 

  • Không nên để giường ngủ đối diện với gương 

Trong phong thủy, các chuyên gia cho rằng gương có khả năng phản chiếu chướng khí mạnh mẽ. Vào thời gian buổi đêm, đặt gương trong phòng khiến người nằm có cảm giác lo lắng, bị dòm ngó, bất ngờ tỉnh giấc thấy hình ảnh của bản thân trong gương khiến tâm trí bất ồn, sợ hãi, khó có giấc ngủ yên. Hãy chắc chắn những tấm gương trên bàn trang điểm hay ở bất kỳ vị trí nào trong phòng ngủ không đặt đối diện với giường. 

Hy vọng những kiến thức phong thủy giường ngủ trên đây sẽ giúp quý gia chủ Nhâm Ngọ 2002 đặt hướng giường ngủ thích hợp giúp cải thiện tình trạng giấc ngủ, thu hút tài lộc, vượng khí. Chúng tôi chúc bạn thành công và gặp nhiều may mắn!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước