meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cách kê và hướng đặt giường ngủ tuổi Mậu Thìn 1988 hợp phong thủy

Chủ nhật, 03/04/2022-12:04
Việc thiết kế và bố trí phong thủy kê giường ngủ tuổi 1988 là một yếu tố cần thiết giúp những người tuổi này không chỉ có một giấc ngủ ngon mà còn mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, việc xem phong thủy đặt phòng ngủ tuổi Mậu Thìn 1988 luôn là vấn đề được những người tuổi này quan tâm.

Tuổi Mậu Thìn 1988 thuộc mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc) là những người thông minh, nhạy bén và sở hữu trí tuệ hơn người. Họ sinh ra là người có tố chất lãnh đạo, thường đảm nhận nhiều công việc lớn, có tấm lòng tốt bụng. Nắm rõ những thông tin, kiến thức phong thuỷ chính xác sẽ giúp gia chủ chọn được vị trí, hướng đặt giường phù hợp cho tuổi này!

Theo quan niệm phong thuỷ, gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988 nên chọn các hướng tốt như Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị và tránh các hướng xấu như Ngũ Quỷ, Họa Hại, Lục Sát, Tuyệt Mệnh. 

Hướng kê giường cho gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988

Gia chủ là nam tuổi Mậu Thìn 1988 nên đặt giường ngủ tại các hướng Nam (Sinh khí), Bắc (Thiên y), Đông Nam (Diên niên), Đông (Phục vị).

Gia chủ là nữ tuổi Mậu Thìn 1988 nên đặt giường ngủ tại các hướng Tây Nam (Sinh khí), Tây Bắc (Thiên y), Đông Bắc (Diên niên), Tây (Phục vị).

Trong đó:

Sinh Khí: là hướng tốt nhất trong tứ hướng phong thuỷ mang lại tài lộc về đường công danh sự nghiệp, tiếng tăm của gia chủ. 

Thiên Y: là dòng khí tốt thứ hai trong tứ hướng, mang lại những vận may về sức khỏe, quý nhân phò trợ trong công việc, cuộc sống

Diên niên: là hướng mang lại các vận may về tình cảm, cải thiện tình trạng các mối quan hệ trong gia đình. 

Phục Vị: là hướng tốt thứ tư trong phong thuỷ. Mang đến bình an và may mắn cho mọi thành viên trong gia đình. Thăng tiến trong công việc, học tập. 



Hướng giường ngủ cho Tuổi Mậu Thìn 1988
Hướng giường ngủ cho Tuổi Mậu Thìn 1988

Hướng kê giường nên tránh cho gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988

Gia chủ là nam tuổi Mậu Thìn 1988 nên tránh đặt giường ngủ theo các hướng Tây Nam (Họa hại), Tây Bắc (Ngũ quỷ), Đông Bắc (Lục Sát), Tây (Tuyệt mệnh).

Gia chủ là nữ tuổi Mậu Thìn 1988 nên tránh đặt giường ngủ theo các hướng Nam (Họa hại), Bắc (Ngũ quỷ), Đông Nam (Lục Sát), Đông (Tuyệt mệnh).

Trong đó:

Tuyệt Mệnh: là hướng xấu nhất theo quan niệm phong thuỷ. Gia chủ kê giường phạm vào hướng này sẽ khiến bệnh tật khó chữa, con cái tuyệt tự, tán gia bại sản.

Ngũ Quỷ: Gia chủ kê giường phạm vào hướng này sẽ gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống, dễ rơi vào hoàn cảnh trắc trở, tài chính eo hẹp, sự nghiệp bất ổn.

Lục Sát: Hướng này hàm chứa nhiều nguy hại tới đời sống của các thành viên trong gia đình, lục đục, căng thẳng, ảnh hưởng đến đường tình duyên, sự nghiệp không ổn. 

Hoạ Hại: Gia chủ kê giường theo hướng này sẽ thường xuyên gặp hoạ bất ngờ, thị phi không mong muốn, của cải tiêu tán. 



Hướng kê giường nên tránh cho gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988
Hướng kê giường nên tránh cho gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988

Tuổi Mậu Thìn 1988 nên chọn giường ngủ màu gì để mang lại vận khí tốt

Gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988 nên chọn giường ngủ có các gam màu đen, xanh thuộc hành Thuỷ và tránh các màu như trắng, ghi, xám thuộc hành Kim; màu nâu, vàng thuộc hành Thổ. 



Tuổi Mậu Thìn 1988 nên chọn giường ngủ màu gì để mang lại vận khí tốt
Tuổi Mậu Thìn 1988 nên chọn giường ngủ màu gì để mang lại vận khí tốt

Những điều cần tránh khi kê giường ngủ theo hướng tuổi Mậu Thìn 1988

Vị trí giường ngủ hợp phong thuỷ, sắp xếp khoa học sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc cũng như bình an cho gia chủ. Chính vì thế, tuổi Mậu Thìn 1988 khi kê giường ngủ nên chú ý một số điểm quan trọng sau:

  • Tránh đầu giường kê sát vào cửa sổ

Giường kê sát vào cửa sổ không giúp ích cho giấc ngủ được thông thoáng, ngược lại còn khiến tinh thần bất ổn, gia chủ bị ảnh hưởng bởi ánh sáng, tiếng ồn và các tác động từ bên ngoài, khiến tâm lý bất ổn, sức khoẻ giảm sút. Theo phong thuỷ, đặt giường sát bên dưới cửa sổ khiến giường ngủ không có điểm tựa vững chắc, ảnh hưởng tới đời sống sức khoẻ và sự nghiệp. Nếu trong trường hợp diện tích căn phòng khiêm tốn phải sắp xếp giường ngủ theo cách này, gia chủ nên lắp đặt thêm rèm che để hoá giải.

  • Kê giường đối diện cửa phòng

Giường ngủ tránh bài trí đối diện cửa ra vào vì vị trí này phạm đại kỵ về mặt phong thuỷ, lẫn theo các căn cứ khoa học. Gia chủ sẽ cảm thấy mất đi sự riêng tư, an toàn khi nằm ở vị trí đối diện cửa phòng. Bên cạnh đó, việc đi lại, mở cửa phòng gây ồn ào, bất ổn giấc ngủ. Trong trường hợp không thể tránh khỏi vị trí này, gia chủ hoàn toàn có thể thay đổi bằng cách tạo vách ngăn hoặc lắp đặt thêm bàn, kệ tủ. 

  • Kiêng kỵ đặt giường ngủ đối diện gương

Gương là một trong những vật dụng làm đẹp, trang trí được nhiều gia đình sử dụng trong phòng ngủ. Tuy nhiên, theo quan niệm phong thuỷ, đặt gương soi đối diện đầu giường ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như tinh thần của người nằm. Một giấc ngủ không sâu sẽ khiến công việc, cuộc sống của gia chủ bị ảnh hưởng, tinh thần không tỉnh táo, làm việc kém hiệu quả. Nếu trong phòng bắt buộc phải đặt gương thì gia chủ nên chọn vị trí khác thay vì đặt đối diện với đầu giường. Có thể đặt ở hai bên đầu giường. 



Những điều cần tránh khi kê giường ngủ theo hướng tuổi Mậu Thìn 1988
Những điều cần tránh khi kê giường ngủ theo hướng tuổi Mậu Thìn 1988
  • Tránh kê giường dưới gầm cầu thang hoặc thanh xà ngang

Với diện tích eo hẹp của nhiều ngôi nhà trong các thành phố lớn, gia chủ có xu hướng kê giường dưới gầm cầu thang hoặc thanh xà ngang để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, cách bài trí này không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến việc nghỉ ngơi, thư giãn của gia chủ do tiếng ồn, sự bí bách và cảm giác mất an toàn. 

  • Tránh đặt giường ngủ ngay máy điều hoà

Điều hoà là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay của mỗi gia đình khi khí hậu ngày càng trở nên khắc nghiệt. Tuy nhiên, đặt điều hoà phía trên đầu giường tương tự như cách lắp đặt xà ngang, khiến gia chủ chịu cảm giác đè nén, bí bách, khó ngủ, tinh thần không ổn định.  

Thiết kế, bài trí giường ngủ không mất nhiều thời gian tuy nhiên vẫn cần đến sự tỉ mỉ, tính toán của quý gia chủ. Hy vọng những thông tin về phong thuỷ giường ngủ cho tuổi Mậu Thìn 1988 sẽ giúp quý gia chủ đưa ra lựa chọn phù hợp trong quá trình bài trí, sắp xếp phòng ngủ, nhận nhiều may mắn, tài lộc! Chúng tôi chúc bạn thành công và gặp nhiều may mắn!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Khu du lịch là gì? Điều kiện xét thành khu du lịch các cấp

3 giờ trước

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 ngày trước