meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Mua xe tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu nào, chọn ngày đẹp mua xe

Thứ tư, 04/05/2022-23:05
Chọn màu xe máy, ô tô theo tuổi là điều vô cùng quan trọng. Tuổi 1988 mua xe hợp màu nào? Chọn ngày đẹp mua xe tuổi Mậu Thìn 1988 đem lại may mắn, tài lộc.

Tuổi Mậu Thìn 1988 nên mua xe và tránh mua xe màu gì?

Như đã biết Mậu Thìn sinh năm 1988 vốn thuộc mệnh Mộc nên sẽ kỵ và hợp với một số màu xe sau:

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp với màu xe gì?

  • Màu xanh lá cây: Đây là xe thuộc mậu bản mệnh của chủ nhân sinh năm Nhâm Thìn. Dù xe màu này không mang đến nhiều tài lộc quá cho người sở hữu xe tuổi Thìn nhưng cũng đảm bảo được tính an toàn, tránh bất trắc khi lưu thông xe trên đường và rất ít khi bị lạc. Thêm vào đó, tinh thần cũng được thoải mái, cho hiệu suất công việc cao. Các chuyên gia phong thuỷ cho rằng, nếu chủ nhân tuổi Thìn chọn màu xe có màu tương sinh với mệnh Mộc sẽ nhận được nhiều phúc lợi hơn, quá trình di chuyển được thuận lợi, chủ xe sẽ luôn cảm thấy khoẻ khoắn, minh mẫn khi lái xe hay làm việc.
  • Màu đen, màu xanh dương đậm và nhạt: Màu tương sinh hợp với Mậu Thìn đang được nói đến ở đây là các nhóm màu thuộc mệnh Thuỷ gồm màu đen, xanh dương đậm và xanh dương nhạt. Vốn Thuỷ sinh Mộc nên xe sẽ cung cấp nhiều năng lượng đến chủ nhân, được quý nhân phù trợ, công việc tiến tới và có nhiều nhiều may mắn trong cuộc sống, đảm bảo được cả tính mạng cho người cùng đồng hành.




Màu bản mệnh của Mậu Thìn tuổi 1988 là màu xanh lá cây, thu hút và sang trọng
Màu bản mệnh của Mậu Thìn tuổi 1988 là màu xanh lá cây, thu hút và sang trọng

Tuổi Mậu Thìn 1988 kỵ với màu xe gì?

Ngoài ra, nếu Mậu Thìn vẫn cố chấp chọn màu xe xung khắc với bản mệnh. Bạn sẽ thường xuyên gặp xui xẻo, tinh thần mệt mỏi, dễ nổi nóng nên công việc làm đến đâu cũng hỏng hoặc dở dang. Gặp nhiều trắc trở, thử thách khắc nghiệt trên chặng đường.

  • Màu đỏ, tím, hồng: Màu sắc cân nhắc quý nhân Nhâm Thìn tuyệt đối phải tránh là màu đỏ, tím và hồng thuộc mệnh Hoả. Theo ngũ hành Mộc sinh Hoả, đồng nghĩa với việc Hoả sẽ hút hết năng lượng của Mộc hay nói cách khác màu xe sẽ hút sinh khí, may mắn của chủ xe 1988. Nhóm màu này tuy bắt, độc lạ nhưng lại đem tới vận đen cho Nhâm Thìn. Chúng sẽ khiến bạn gặp rắc rối trong công việc, gặp tai nạn bất ngờ, va chạm và xe dễ hỏng hóc, hao tổn nhiều tiền do sửa chữa.
  • Màu vàng và màu nâu: Màu được nhắc đến tiếp theo la các màu kỵ với mệnh Mộc. Màu vàng và nâu thuộc hệ Thổ mà Mộc khắc Thổ nên chủ và xe khó lòng đồng hành được cùng nhau. Màu xe thuộc Thổ sẽ đem đến nhiều tai ương, phiền phức cho Nhâm Thìn.
  • Màu trắng, xám, ghi: Tuổi Thìn cần chú ý thêm màu trắng, xám và ghi. Nhóm màu đại diện cho mệnh Kim. Tuy nhiên Kim khắc Mộc, ảnh hưởng đến tài lộc cho quý nhân 1988, dễ đau ốm, gặp căng thẳng, tai nạn có thể xảy đến khôn lường khó lòng tránh khỏi.

Tuổi Mậu Thìn mua xe ngày nào tốt nhất?

Có nhiều người không biết cách chọn mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1988 cho hợp mệnh. Đúng vậy, xem ngày mua xe tuổi 1988 cũng là bước rất quan trọng. Tuổi Nhâm Thìn chọn ngày đẹp cũng cần chú ý những điều sau:

  • Ngày mua xe đẹp, hợp với tuổi 1988 nên rơi vào ngày tương sinh với mệnh Mộc như ngày hành Thuỷ hoặc ngày tương hợp, cụ thể là hành Mộc.

  • Ngày đẹp thích hợp cho tuổi Mậu Thìn 1988 xem sẽ tuyệt đối phải tránh ngày Bách Kỵ trong tháng như ngày Tam Nương, Thọ Tử, Sát Chủ, Vãng Vong hay Dương Công Kỵ Nhật.

  • Ngày Lục sát được xem là ngày xấu, tuổi Nhâm Thìn cần tránh khi có ý định chọn xem xe vào ngày Tuất.

  • Ngày Thìn đối với tuổi Nhâm Thìn bị coi là ngày Xung Thái Tuế, rất xấu đối với việc xem xe.

  • Ngày Lục Hại với tuổi Nhâm Thìn rơi vào ngày Mão, mua xe là ngày nay, chủ nhân sẽ gặp những điều không may.





Ngày đẹp thích hợp cho tuổi 1988 xem sẽ tuyệt đối phải tránh ngày Bách Kỵ trong tháng 
Ngày đẹp thích hợp cho tuổi 1988 xem sẽ tuyệt đối phải tránh ngày Bách Kỵ trong tháng 

Lợi ích của việc xem ngày tốt mua xe cho tuổi Mậu Thìn 1988

Lợi ích đem lại cho tuổi Nhâm Thìn khi biết mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1988 là rất lớn, giúp chủ xe có nhiều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống, làm chuyện gì hầu như cũng thuận buồm xuôi gió. Một chiếc xe màu đẹp mua đúng ngày hợp tuổi 1988 sẽ giúp quý vị thêm tự tin, vững tay lái khi lưu thông xe trên đường.

Đây là nhân tố để cân bằng tính ngũ hành âm dương thu hút nhiều tiền tài, phúc lộc, xe phát huy được hết công năng của mình. Với một số cá nhân, xe không chi là phương tiện để di chuyển mà còn là công cụ để kinh doanh, kiếm tiền. Cẩn thận từ bắc mua xe đúng ngày sẽ đem lại giá trị kinh tế cao, công việc thuận lợi.





Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1988 hợp mệnh, giúp sự nghiệp phát triển
Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1988 hợp mệnh, giúp sự nghiệp phát triển

Kết luận

Tóm lại, có thể thấy mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1988 là việc hết sức cần thiết để phát triển sự nghiệp, thành đạt trong cuộc sống. Nhiều người xem nhẹ, không chú ý mà gặp nhiều tai ương. Hy vọng những thông tin bổ ích vừa rồi sẽ giúp Nhâm Thìn có thêm nhiều kinh nghiệm khi chọn xe.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

2 ngày trước