meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Danh sách chung cư huyện Đông Anh sắp mở bán

Thứ tư, 08/06/2022-01:06
Danh sách chung cư huyện Đông Anh sắp mở bán sẽ có qua bài viết sau đây. bạn hãy đọc kỹ để có tầm nhìn xa về một căn hộ đẹp và tiện nghi nhất.

Danh sách chung cư huyện Đông Anh sắp mở bán sẽ có qua bài viết sau đây. bạn hãy đọc kỹ để có tầm nhìn xa về một căn hộ đẹp và tiện nghi nhất.

Thông tin về huyện Đông Anh - Hà Nội

Với tâm lý cũng như mong muốn sở hữu khối tài sản lâu dài nên số lượng khách hàng chọn mua nhà ở tại huyện Đông Anh đã ngày một tăng lên nhanh chóng. Đây chính là lý do khiến cho đất nền tại huyện Đông Anh trong khoảng thời gian gần đây có sự tăng giá nhanh chóng. Đối với phân khúc đất nền đã tác động mạnh mẽ tới việc đầu tư, nhu cầu ở thực bởi vì mọi độ tuổi đều có thể tham gia được. Loại hình sản phẩm này có khả năng đáp ứng về tâm lý sở hữu lâu dài, là một kênh đầu tư hấp dẫn để khách hàng đầu tư nắm bắt thị trường. Không chỉ phân khúc đất nền mà phân khúc căn hộ cao tầng tại huyện Đông Anh cũng có sự biến động về gia bán, thu hút đông đảo số lượng người tới sinh sống, đầu tư.




Đánh giá về tiềm năng của huyện Đông Anh (Nguồn Internet)
Đánh giá về tiềm năng của huyện Đông Anh (Nguồn Internet)

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đem lại cho khách hàng những thông tin cụ thể về tình hình nhà đất của huyện Đông Anh để từ đó bạn có những quyết định đúng đắn, sở hữu các sản phẩm để ở, đầu tư cho tương lai nhanh chóng nắm bắt thị trường, đón đầu cơ hội sinh lời nhanh nhất. Địa bàn huyện có rất nhiều các tuyến xe bus đi qua như: 07; 15; 17; 25; 35B; 43; 46; 53A; 53B; 56A; 58; 59; 60B; 61; 63; 64; 65; 68; 86; 90; 93; 95; 96; 109; 112; 122; 212; CNG03; CNG04. Huyện có các tuyến đường lớn, huyết mạch có thể kể tới như: Đường 23B; QL 3; QL 3 mới; QL 23A; Võ Văn Kiệt; Đường cao tốc Nhật Tân - Nội Bài; QL 5 kéo dài. Hệ thống các cây cầu trên địa bàn huyện đã giúp kết nối huyện tới với các khu vực, địa phương như: cầu Thăng Long; cầu Nhật Tân; cầu Đông Trù; cầu Phù Lỗ; cầu Lò So; cầu Lớn; cầu Ngũ Huyện Khê; cầu Đôi; cầu Cô Loa; cầu Đài Bi;...Huyện Đông Anh hội tụ rất nhiều các KCN, công ty hoạt động đa dạng lĩnh vực và có quy mô lớn như: KCN Đông Anh; KCN nhỏ ở Nguyên Khê; Các Công ty Ô tô 1-5; Công ty CP khoá Việt-Tiệp; Công ty cơ khí Đông Anh, Công ty tấm lợp Đông Anh. Bên cạnh đó còn có các chợ dân sinh giúp đáp ứng nhu cầu an sinh của mọi người dân.

Hạ tầng giao thông là yếu tố quan trọng, xương sống cho sự phát triển kinh tế - xã hội cũng như là động lực cho các mảng khác phát triển, thu hút đông đảo doanh nghiệp và các nhà đầu tư. Thực tế ghi nhận cho thấy tại khu vực nào có đường xá đi lại thuận tiện và có nhiều tiện ích dịch vụ thì sẽ thu hút đông đảo người dân tới sinh sống. Từ đó khiến cho BĐS của khu vực đó cũng tăng giá theo nhanh chóng.

Danh sách chung cư tại huyện Đông Anh sắp mở bán

Khu nhà ở Uy Nỗ Đông Anh

  • Tên chính thức: Khu nhà ở Uy Nỗ Đông Anh
  • Vị trí: Trường Trung cấp kỹ thuật PK – KQ, đường Cổ Loa, xã Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tổng công ty 319 Bộ Quốc Phòng
  • Tổng diện tích khu đất: 9,86ha
  • Quy mô dân số: 2042 người
  • Loại hình phát triển: Khu đô thị mới Khu nhà ở 319 Đông Anh là dự án chung cư được đầu tư hệ thống tiện ích – dịch vụ cơ bản với chất lượng đồng bộ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho cư dân với hệ thống an ninh 24/7, dịch vụ Gym, Spa, khu vui chơi giải trí, nhà hàng cho đến trường mầm non….

Đây là dự án khu phức hợp chung cư và nhà ở thấp tầng, cách Hồ Gươm chỉ khoảng 15 phút di chuyển. Khu nhà ở 319 Đông Anh nằm tại tại Xã Uy Nỗ, cách tuyến đường Cao Lỗ - một trong những trục giao thông chính của huyện Đông Anh khoảng 200m. Bên cạnh đó, tuyến đường Cổ Loa nơi dự án toạ lạc cũng nối từ thị trấn ra khu trung tâm mới của Hà Nội là cầu Tứ Liên, Vinhomes Cổ Loa, trung tâm triển lãm quốc gia cũng như các khu vực lân cận một cách thuận tiện.




Danh sách chung cư sắp mở bán tại huyện Đông Anh (Nguồn Internet)
Danh sách chung cư sắp mở bán tại huyện Đông Anh (Nguồn Internet)

Eurowindow River Park

  • Tên dự án: Eurowindow River Park
  • Vị trí: Xã Đông Hội, Đông Trù, huyện Gia Lâm, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn EuroWindow
  • Loại hình: Chung cư cao cấp, liền kề biệt thự, shophouse
  • Tổng diện tích: 5ha
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Quy mô: 4 tòa chung cư cao cấp từ 33-39 tầng, 65 lô biệt thự liền kề và 138 lô shophouse
  • Tổng số căn hộ: 2.058 căn
  • Diện tích căn hộ: 63-67-76-82-97m2 – Diện tích nhà thấp tầng: 80-100-120-200-300m2.

Eurowindow River Park nằm trên đường 5 kéo dài (Trường Sa) qua cầu Đông Trù, xã Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội. Khu đô thị tọa lạc ngay gần những tuyến đường lớn của Thủ đô. Nhờ đó, cư dân sống tại dự án có thể di chuyển dễ dàng tới một số vị trí trung tâm thành phố và những tỉnh lân cận như Hải Phòng, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Giang. Đây là dự án khu phức hợp chung cư và nhà ở thấp tầng, cách Hồ Gươm chỉ khoảng 15 phút di chuyển. Dự án gồm 4 tòa chung cư, gần 140 lô shophouse và hơn 60 lô biệt thự liền kề, được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn Eurowindow.

Chung cư Helianthus Center Red River

  • Chung cư Helianthus Center Red River là một công trình tráng lệ mang đậm kiến trúc Pháp. Đây là sản phẩm của trí tuệ và chiều sâu văn hóa cao.
  • Tên thương mại: Helianthus Center Red River
  • Vị trí xây dựng: HTKT khu đấu giá QSD phía Đông thôn Cổ Dương, Tiên Dương
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Phát triển nhà ở Bắc Từ Liêm.
  • Tổng diện tích đất: Đạt 3.581m2 Diện tích xây dựng: Đạt 1.432m2 .Diện tích sàn: Đạt 35.192m2
  • Mật độ xây dựng: Đạt 40% Quy mô công trình: Xây dựng cao 25 tầng với 1 tầng hầm rộng 3.581m2.
  • Số lượng căn hộ: 386 căn
  • Khởi công: Quý I năm 2022

Chung cư Helianthus Center Red River Đông Anh Và một cái tên cuối cùng trong danh sách căn hộ chung cư Đông Anh sáng giá nhất hiện nay chính là Helianthus Center Red River. Đây là chung cư nằm trong khu phức hợp biệt thự, liền kề, shophouse mang thương hiệu Chủ đầu tư Bắc Từ Liêm. Với tiêu chí mang đến dấu ấn hiện đại, kiến trúc tinh tế chung cư mang đậm dấu ấn riêng dành tặng cho các cư dân của đế chế hạnh phúc nơi đây .

Mục tiêu của dự án nhằm xây dựng thí điểm hoàn chỉnh một khu nhà ở xã hội tập trung, bổ sung vào quỹ nhà ở của thành phố, đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho người dân thuộc đối tượng hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội theo Luật Nhà ở. Đồng thời, tạo lập môi trường cảnh quan đô thị văn minh, tạo sức hút phát triển đô thị theo định hướng quy hoạch chung, quy hoạch phân khu đã xác định, góp phần đẩy nhanh tiến trình đô thị hóa của huyện Đông Anh. Các chức năng chính: Đất công cộng đô thị, công viên đô thị, các tiện ích hạ tầng xã hội đồng bộ, cây xanh sinh thái nông nghiệp gắn với làng xóm cải tạo chỉnh trang, đất nhóm nhà ở xây dựng mới và đất Quốc phòng - an ninh...

Bạn muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về giá cả các dự án mua bán nhà đất tại huyện Đông Anh? Tham khảo ngay Bán nhà Đông Anh để cập nhật thông tin và giá căn hộ tại quận này nhé.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Nhà trọ, chung cư mini không cam kết về PCCC sẽ bị dừng hoạt động

Công an Hà Nội yêu cầu dừng giao dịch 77 lô đất dịch vụ tại La Khê, Hà Đông

Khu vực sẽ được đầu tư hơn 1.250 tỷ đồng xây dựng dự án công viên lớn thứ 2 Hà Nội: Gấp đôi công viên Thống Nhất, gấp 5 công viên Hòa Bình

Hà Nội quy định chung cư thương mại 70-100 m2 chỉ 3 người ở

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực từ 1/8

Xây dựng chính sách mới về hỗ trợ nhà ở cho người có công, người nghèo

7 trường hợp sắp không được cấp sổ đỏ, người dân cần nắm chắc trong tay

Quy định mới về tách thửa đất người dân cần biết

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

5 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

5 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

5 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

5 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

5 giờ trước