meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cty Tự Lập: Thông Tin về Công Ty Tự Lập

Thứ tư, 16/02/2022-16:02
Hiện nay, Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập không chỉ là nhà thầu của hàng loạt dự án đình đám của Phú Thọ mà còn mở rộng ra khắp các tỉnh thành trên cả nước. Nhiều nhà thầu cùng lĩnh vực đã từng đặt câu hỏi Tự Lập sở hữu nhân lực, máy móc thiết bị như thế nào để đảm bảo cho tất cả các gói thầu? Cùng tìm hiểu các thông tin chi tiết về đơn vị này trong bài viết dưới đây nhé!

 Đôi nét về Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập

Địa chỉ trụ sở: Khu hành chính thị trấn Lâm Thao, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ

Văn phòng đại diện: Số 3010, Đường Hùng Vương, Phường Vân Phú, Thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

  • Điện thoại: (0210) 3854 888
  • Fax: (0210) 3781 999
  • Email: congtytulapphutho@gmail.com

Được thành lập từ tháng 8/2001, với phương châm “Sự hài lòng của bạn là động lực phát triển của chúng tôi”, Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thi công xây dựng. Doanh nghiệp chuyên nhận thầu thi công các công trình xây dựng có yêu cầu cao về chất lượng và kỹ thuật như khu biệt thự liền kề, các công trình hạ tầng giao thông…

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập đã góp phần thay đổi cơ sở hạ tầng giao thông và diện mạo đô thị của tỉnh Phú Thọ. Với mong muốn hiện thực hóa tương lai kiến tạo ra những công trình tốt nhất phục vụ cộng đồng và xã hội, Tự Lập xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên những giá trị cốt lõi như sau:

- Tạo lập và duy trì uy tín trong những việc dù là nhỏ nhất

- Thành thật, thẳng thắn khi tiếp cận và giải quyết vấn đề

- Tạo dựng giá trị gia tăng, không ngại khó và hợp tác để thành công

- Chia sẻ cơ hội, kiến thức với khách hàng, đồng nghiệp và cộng đồng


Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập đáp ứng tất cả yêu cầu về quy mô cũng như tiến độ công trình của chủ đầu tư
Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập đáp ứng tất cả yêu cầu về quy mô cũng như tiến độ công trình của chủ đầu tư

Lĩnh vực hoạt động của Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập

Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập sở hữu đội ngũ kỹ sư được đào tạo tại các trường đại học có uy tín, đội ngũ công nhân lao động trực tiếp đều là những người có tay nghề kỹ thuật cao. Điều này đã giúp công ty luôn đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu và lợi nhuận trong các lĩnh vực như:

Thi công xây dựng

Công ty đã và đang từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực xây dựng thông qua những công trình bền đẹp và sự cam kết cao nhất về an toàn, chất lượng, tiến độ đối với khách hàng. Với mô hình quản lý chuyên nghiệp, Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập rất linh hoạt trong việc đáp ứng các yêu cầu của dự án nhằm mục đích tối ưu hóa hiệu quả, mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Bất động sản

Doanh nghiệp này sở hữu đội ngũ kỹ sư chất lượng cao, dày dạn kinh nghiệm, công nghệ thi công hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, cùng sự nhạy bén trong kinh doanh xây dựng, Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập đem đến những dự án bất động sản có giá trị cao cho xã hội.


Lĩnh vực bất động sản là một trong những thế mạnh của doanh nghiệp này
Lĩnh vực bất động sản là một trong những thế mạnh của doanh nghiệp này

Tư vấn thiết kế

Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư nhiệt tình, sáng tạo, doanh nghiệp này có khả năng tư vấn đầu tư và xây dựng, tư vấn giám sát và quản lý dự án, thiết kế kỹ thuật và tổng dự toán,...Tất cả đều hướng tới mục đích đáp ứng nhu cầu của con người về nơi làm việc, nơi ở, sinh hoạt một cách tốt nhất.


Trình độ tư vấn thiết kế của công ty luôn được khách hàng đánh giá cao
Trình độ tư vấn thiết kế của công ty luôn được khách hàng đánh giá cao

Sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng

Nếu tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, bất động sản đóng vai trò hoàn thiện cơ cấu phát triển bền vững và toàn diện cho doanh nghiệp. Thì đầu tư sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng hỗ trợ mật thiết cho những lĩnh vực trên, đáp ứng nhu cầu của các dự án khác nhau.

Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập luôn đưa ra thị trường những sản phẩm thân thiện với môi trường, hướng đến sự phát triển của các công trình xanh cũng như sự lớn mạnh của xã hội.

Những dự án nổi bật nhất của Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập

Dưới đây là một số dự án nổi bật nhất giúp Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường:

Thi công xây dựng hệ thống tưới tiêu Đông - Nam Việt Trì

Dự án xây dựng tuyến kênh tiêu số 2 có chiều dài 4km, chiều rộng đáy kênh 20m, 5 cầu BTCT dự ứng lực bắc qua kênh. Công trình hoàn thành đảm bảo công tác tiêu thoát nước trong khu vực, khắc phục tình trạng ngập úng, chủ động thoát nước để bảo vệ sản xuất nông nghiệp, thoát nước thải công nghiệp và sinh hoạt. Từ đó cải tạo môi trường sinh thái, nâng cao chất lượng đời sống nhân dân trong khu vực.

Cải tạo, gia cố và nâng cấp đê điều

Dự án kết hợp đường giao thông đoạn Km64 - Km80 từ thị xã Phú Thọ đến cầu Phong Châu có chiều dài 7,21km, chiều rộng mặt đường 11m và 1 cầu BTCT dự ứng lực.


Đê tả sông Thao
Đê tả sông Thao

Khu đô thị và thương mại

Dự án này nằm ở trung tâm thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ với diện tích lên đến 50.300,8m2. Bên cạnh những tiện ích, trang thiết bị đẳng cấp, công trình được thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường, mang lại hình ảnh hoàn toàn cho thành phố. Khu đô thị và thương mại gồm 2 hạng mục chính sau:

- Khu dịch vụ công cộng gồm nhà chợ chính cao 3 tầng, nhà chợ truyền thống 1 tầng, chợ phiên và chợ nông sản cùng với hệ thống hạ tầng kỹ thuật và phụ trợ.

- Khu nhà ở liền kề gồm 142 nhà cao 4 tầng được thiết kế tinh tế, đồng nhất về kiến trúc. Tuy đơn giản nhưng tiện nghi, đầy đủ không gian chức năng, đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình.


Dự án khu đô thị và thương mại Việt Trì tập trung nhiều tiện ích hiện đại
Dự án khu đô thị và thương mại Việt Trì tập trung nhiều tiện ích hiện đại

Cải tạo, gia cố và nâng cấp đường giao thông

Dự án công trình đường giao thông cấp II từ đoạn Km4+46,5 - Km5+703,12 và nhánh rẽ rước kiệu có chiều dài 7.5 km, chiều rộng mặt đường 30m và 01 cầu BTCT dự ứng lực.

Thời gian gần đây, Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập còn liên tiếp trúng thầu một số dự án bất động sản tại tỉnh Phú Thọ như: Khu đô thị mới Thanh Minh, Khu đô thị mới Phú Lợi, Khu dân cư nông thôn mới xã Hoàng Xá,...Bên cạnh đó, Tự Lập còn liên doanh với các công ty khác trúng thầu dự án Khu dân cư mới phía Tây Nam thị trấn Đoan Hùng, Khu nhà ở đô thị Nam Việt, Khu nhà ở đô thị đồng Cả Ông,...

Với những thành quả đã đạt được, Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập ngày càng khẳng định vị thế của mình là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng. Hứa hẹn sẽ mang đến sự tăng trưởng mạnh mẽ hơn về doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp trong tương lai. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

14 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

14 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

14 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

14 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

14 giờ trước