meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công ty TNHH Trung Thành Thái Nguyên – đơn vị cung cấp vật liệu chịu lửa hàng đầu Việt Nam

Thứ sáu, 03/06/2022-12:06
Tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về sản xuất, buôn bán nguyên vật liệu và các mặt hàng hóa chất phục vụ cho ngành Công nghiệp luyện kim. Công ty TNHH Trung Thành Thái Nguyên đang ngày càng phát triển và góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế của Thái nguyên nói riêng và cả nước nói chung.

Tổng quan về Công ty TNHH Trung Thành Thái Nguyên

Giới thiệu chung

Công ty TNHH Trung Thành Thái Nguyên là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp mặt hàng vật liệu chịu lửa và hiện nay công ty đã và đang mở rộng lĩnh vực hoạt động ngày càng đa dạng, đặc biệt trong ngành luyện kim.

Tiền thân của công ty là Doanh nghiệp tư nhân Trung Thành, được thành lập vào ngày 07/01/1999 tại Thái Nguyên. Hiện nay, công ty này đang mạnh dạn chuyển từ gia công, thương mại sang lĩnh vực sản xuất, chế biến khoáng sản tại 3 tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên với tổng mức đầu tư gần 1000 tỷ đồng.

Bên cạnh việc đầu tư, cải tiến công nghệ, sản xuất các sản phẩm fero và luyện kim phục vụ cho ngành nghề nấu và luyện gang, thép. Công ty cũng có những chiến lược lâu dài trong việc chủ động nguyên liệu trong quặng Feromangan để các nhà máy có thể yên tâm sản xuất trong hàng chục năm. Công ty luôn luôn phát huy nội lực và tranh thủ ngoại lực, nêu cao tinh thần làm chủ của các cán bộ công nhân viên, quan tâm đến lĩnh vực cải thiện môi trường lao động, trang bị các loại phương tiện, máy móc, thiết bị để giảm thiểu tối đa sức lao động, nâng cao chất lượng sản phẩm và đa dạng hóa ngành nghề,... nhằm tạo nên “Nền móng của sự thành công” trong lĩnh vực kinh doanh.


Với những chiến lược lâu dài, công ty đang ngày càng phát triển mạnh mẽ
Với những chiến lược lâu dài, công ty đang ngày càng phát triển mạnh mẽ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tổ 9, Phường Trung Thành, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
  • Người ĐDPL: Nguyễn Xuân Tốt
  • Giấy phép kinh doanh: 4600201989
  • Lĩnh vực: Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng
  • Xếp hạng VNR500:    289(B2/2015)
  • Mã số thuế: 4600201989
  • Mã chứng khoán:  Chưa niêm yết
  • Tel: 0208-3832469
  • Fax:   0208-3832101
  • Email:    trungthanhtn@trungthanhtn.com.vn
  • Website:  http://trungthanhtn.com.vn/
  • Năm thành lập: 07/01/1999

Trụ sở của công ty TNHH Trung Thành
Trụ sở của công ty TNHH Trung Thành

Ngành nghề kinh doanh của Công Ty TNHH Trung Thành Thái Nguyên

  • Bán buôn các vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong ngành xây dựng
  • Sản xuất các sản phẩm chịu lửa
  • Bán buôn chuyên doanh khác chưa được phân vào ngành
  • Bán buôn kim loại và quặng kim loại
  • Vận tải hàng hóa bằng đường bộ
  • Bán buôn các loại nhiên liệu rắn, lỏng, khí và các sản phẩm khác có liên quan
  • Bán buôn máy móc, thiết bị và các loại phụ tùng máy khác
  • Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ
  • Chuẩn bị mặt bằng
  • Xây dựng các công trình kỹ thuật dân dụng khác
  • Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy nông nghiệp    
  • Phá dỡ    
  • Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê

Công nhân đang làm việc tại nhà máy sản xuất
Công nhân đang làm việc tại nhà máy sản xuất

Đa dạng kinh doanh, sản xuất trong ngành luyện kim

Sự phát triển bền vững của Trung Thành được thể hiện ở mức doanh thu năm sau luôn cao hơn năm trước, bình quân tăng trưởng trên 10%. Các sản phẩm Feromangan cùng phụ gia phục vụ cho ngành công nghiệp luyện kim chiếm 80% thị phần trong nước và đồng thời có mặt tại thị trường nhiều nơi trên thế giới, trở thành một thương hiệu uy tín, đối tác tin cậy hàng đầu của các khách hàng lớn tại Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Ấn Độ, Singapore, Mỹ…

Công ty luôn đa dạng trong kinh doanh, sản xuất trong lĩnh vực luyện kim và các lĩnh vực khác, đảm bảo sự tăng trưởng trong kinh tế và tạo việc làm cho rất nhiều lao động.

Trong thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19 dẫn đến nền kinh tế toàn cầu bị suy thoái, kinh tế trong nước cũng bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng.  Ngành luyện kim bị ảnh hưởng một cách nặng nề. Trung Thành cũng bị ảnh hưởng không nhỏ trước những biến động trên. Bằng sự chủ động, phân tích thật kỹ những khó khăn chủ quan và khách quan ảnh hưởng đến đơn vị, công ty đã đưa ra những giải pháp phù hợp mang tính chủ động đối với những biến động của thị trường cũng như nền kinh tế.


Công nhân đang thực hiện quá trình luyện kim
Công nhân đang thực hiện quá trình luyện kim

Định hướng của công ty

Chất lượng sản phẩm, dịch vụ và uy tín là kim chỉ nam của công ty

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, đơn vị đã không ngừng phát triển, với chiến lược hợp tác quốc tế, đón đầu về công nghệ, lấy con người làm trung tâm của sự thành công. Trong những năm qua công ty đã lớn mạnh cả về tầm vóc và qui mô, luôn lấy chất lượng của sản phẩm, dịch vụ và uy tín là kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh.

Với chất lượng phục vụ khách hàng đạt tốt nhất, với đội ngũ các chuyên gia trong và ngoài nước, cùng toàn thể các cán bộ, nhân viên là những người có chuyên môn, năng lực và kinh nghiệm dồi dào, tận tuỵ và chu đáo đã giúp công ty tạo dựng được uy tín trong cộng đồng khối doanh nghiệp cả nước, xây dựng được một hình ảnh tốt đẹp trong tâm trí của khách hàng.


Công ty đang luôn cố gắng tạo được hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng
Công ty đang luôn cố gắng tạo được hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng

Chủ động, nắm bắt cơ hội

Bằng sự chủ động phân tích kỹ lưỡng những khó khăn chủ quan và khách quan ảnh hưởng trực tiếp đến đơn vị để đưa ra những giải pháp phù hợp mang tính chủ động đối với những biến động của thị trường và nền kinh tế. Bên cạnh đó, việc nắm bắt các cơ hội thuận lợi để định hướng và có những chiến lược phát triển đúng đắn nhằm ổn định trong sản xuất,  kinh doanh là điểm mấu chốt để công ty có được sự thành công trong kinh doanh như hiện nay.

Để có được sự thành công, Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của công ty đã phải vượt qua rất nhiều những khó khăn và thách thức của nền kinh tế nói chung và đặc thù riêng của các lĩnh vực mà đơn vị đang kinh doanh.


Máy móc, thiết bị luôn được công ty đầu tư kỹ càng
Máy móc, thiết bị luôn được công ty đầu tư kỹ càng

Chuyển hướng sản xuất

Khi thị trường trong và ngoài nước bị biến động, giá các mặt hàng giảm sâu, các đơn vị chế biến khoáng sản trong nước gặp rất nhiều khó khăn. Nhận thấy đây là một cơ hội để Công ty chuyển từ thương mại sang sản xuất, doanh nghiệp đã tập trung vào việc tiến hành đầu tư và mua lại các nhà máy chế biến khoáng sản tại Cao Bằng và Bắc Kạn.

Khi các nhà máy bắt đầu đem lại hiệu quả cao, thì mới đây Công ty Trung Thành đã tiếp nhận và chuyển giao thành công nhà máy Feromangan Thái Nguyên tại khu công nghiệp Sông Công với con số hơn 100 tỷ đồng. Ngoài việc tận dụng công nghệ đang có sẵn, doanh nghiệp đã đầu tư thêm 200 tỷ đồng để cải tiến công nghệ, sản xuất các sản phẩm ferro và luyện kim phục vụ cho ngành nghề nấu, luyện thép .

Tuy mới đầu tư vào lĩnh vực chế biến nhưng Trung Thành Thái Nguyên đã có chiến lược lâu dài. Hiện nay với trữ lượng quặng Feromangan được thu gom trong rất nhiều năm, nhà máy tại Sông Công có thể yên tâm sản xuất hàng chục năm mà không cần phải lo khan hiếm nguyên liệu. Nhờ có nguồn tài chính ổn định, đơn vị đã tích trữ nguồn quặng trong thời điểm giá xuống thấp, đây là hướng đầu tư hết sức bài bản và hiệu quả. Trong tương lai các nhà máy của Trung Thành sẽ hoạt động một cách ổn định hơn, đưa ra thị trường các sản phẩm đạt chất lượng cao, giá thành cạnh tranh vì các nhà máy có thể chủ động được  nguyên liệu cũng như thị trường.


Để có được sự thành công, mỗi bộ phận công ty đã luôn cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình
Để có được sự thành công, mỗi bộ phận công ty đã luôn cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình

Các hoạt động xã hội của doanh nghiệp

Ngoài lĩnh vực hoạt động trong sản xuất kinh doanh, bằng "cái tâm và cái tầm” của mình đối với cộng đồng và xã hội, Trung Thành luôn là một đơn vị tiên phong trong các công tác hỗ trợ xóa đói, giảm nghèo, đóng góp một phần không nhỏ để giúp đỡ, hỗ trợ, góp phần an sinh xã hội tại địa phương.

Công tác hỗ trợ luôn được quan tâm sát sao, thực hiện nhanh chóng, trao tận tay và đúng người, đảm bảo được các quyền lợi chính đáng của người dân.

Các danh hiệu, giải thưởng đạt được

Với những thành tích đặc biệt đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của quê hương, đất nước, công ty TNHH Trung Thành đã vinh dự được phong tặng nhiều danh hiệu cùng rất nhiều phần thưởng cao quý khác của Đảng và Nhà nước như: Cờ thi đua của Chính phủ năm 2008; Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước năm 2013; Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam vàng năm 2007, 2011; Sao vàng Đất Việt năm 2008, 2009, 2011; Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Thái Nguyên năm 2004, 2008…


Doanh nghiệp đã vinh dự được trao tặng nhiều phần thưởng cao quý
Doanh nghiệp đã vinh dự được trao tặng nhiều phần thưởng cao quý

Đơn vị tiêu biểu trong thực hiện công tác phòng chống covid 19

Sáng ngày 20/08/2021 tại Trung tâm y tế thành phố Thái Nguyên, Công ty TNHH Trung Thành Thái Nguyên đã phối hợp cùng với Trung tâm y tế thành phố, tiến hành tiêm vaccine Covid-19 mũi 2 cho các cán bộ, công nhân viên.

Với kinh nghiệm triển khai thành công tiêm vacxin đợt 1 từ ngày 23/07, công ty đã phối hợp với đơn vị tiêm chủng xây dựng các kế hoạch, lên danh sách và bố trí lịch tiêm chủng cụ thể nhằm duy trì công việc sản xuất, tránh tập trung quá đông người, đảm bảo giãn cách xã hội. Bên cạnh đó, do bố trí cơ sở vật chất, nhân lực và trang thiết bị y tế đầy đủ nên công tác tiêm chủng đã diễn ra một cách an toàn, hiệu quả, đúng với tiến độ và tuân thủ chặt chẽ các quy định về an toàn và phòng chống dịch bệnh.

Đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp trong cả nước và trên thế giới với nhiều các biến chủng khác nhau, tiêm vacxin là một biện pháp chủ động, lâu dài và hiệu quả nhất để có thể ngăn chặn dịch bệnh bùng phát. Do đó, việc tiêm phòng vacxin đủ 2 mũi một cách nhanh chóng, kịp thời trong thời điểm này tại công ty, thể hiện được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Ban Giám đốc công ty, giúp người lao động có thể yên tâm công tác, duy trì các  hoạt động sản xuất ổn định, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021 của đơn vị.


Phòng chống Covid- 19 là nhiệm vụ được công ty đề cao
Phòng chống Covid- 19 là nhiệm vụ được công ty đề cao

Đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng Cụm công nghiệp Khuynh Thạch

Trở thành chủ đầu tư

Năm 2015, UBND tỉnh Thái Nguyên đã ban hành quyết định số 2682/QĐ-UBND ngày 09/10/2015 về việc chấp thuận chủ trương đầu tư dự án xây dựng và kinh doanh cơ sở hạ tầng cụm công nghiệp Khuynh Thạch, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên cho Doanh nghiệp tư nhân Trung Thành (nay đã đổi tên thành công ty TNHH Trung Thành Thái Nguyên); Quyết định số 3142/QĐ-UBND ngày 24/10/ 2018 về việc điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án xây dựng và kinh doanh cơ sở hạ tầng cụm công nghiệp Khuynh Thạch, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên. Công ty TNHH Trung Thành Thái Nguyên đã trở thành chủ đầu tư hạ tầng của Cụm công nghiệp Khuynh Thạch.

Tiến hành xây dựng nhanh chóng và hiệu quả

Ngay sau khi được UBND tỉnh Thái Nguyên cấp quyết định chủ trương đầu tư, Công ty đã phối hợp với các sở, ngành liên quan hoàn thành nhanh chóng các thủ tục lập trình, thẩm định, thẩm định hồ sơ cấp giấy phép và thực hiện quy trình giải phóng mặt bằng, triển khai xây dựng cơ sở hạ tầng tại Cụm công nghiệp Khuynh Thạch.

Cụm công nghiệp Khuynh Thạch với diện tích là 40 ha, nằm tại vị trí đắc địa, sát quốc lộ 3, được kết nối giao thông và các hạ tầng tiện ích cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, cùng với KCN Sông Công I đã phát triển từ lâu, KCN Sông Công II (diện tích quy hoạch là 250 hecta ) đang được đẩy mạnh xây dựng hạ tầng và đã thu hút được những dự án lớn với số vốn đăng ký lên đến 1,2 tỷ USD đã tạo sức hút mạnh với các doanh nghiệp đầu tư dự án quy mô có tổng số vốn trên 200 tỷ đồng vào Cụm công nghiệp Khuynh Thạch.

Hiện tại, Cụm công nghiệp Khuynh Thạch đã được lấp đầy 50% diện tích, có nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đang hoạt động, tổng doanh thu của năm 2019 đạt trên 500 tỷ đồng, tạo việc làm thường xuyên, ổn định cho hơn 400 lao động. Cụm công nghiệp Khuynh Thạch tiếp tục được nhiều doanh nghiệp quan tâm, tìm hiểu và đầu tư để lấp đầy diện tích theo quy hoạch được phê duyệt.


Cụm công nghiệp Khuynh Thạch
Cụm công nghiệp Khuynh Thạch

Chúng ta vừa tìm hiểu về Công ty TNHH Trung Thành Thái Nguyên, một đơn vị cung cấp nguyên vật liệu cho ngành luyện kim hàng đầu tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp đến quý bạn đọc những thông tin bổ ích và đừng quên theo dõi trang để cập nhật những thông tin mới nhất.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Đề xuất siết tín dụng với ngôi nhà thứ 2 để hạn chế đầu cơ

3 giờ trước

"Gió đảo chiều" trên thị trường trái phiếu doanh nghiệp

20 giờ trước

Công khai người đấu giá cao rồi bỏ cọc: Chưa đủ sức răn đe

20 giờ trước

Thêm nhiều dự án NOXH, liệu có chặn đà tăng giá chóng mặt của chung cư?

20 giờ trước

Giá vàng nhẫn “nóng bỏng”: Liệu có can thiệp bình ổn như vàng miếng?

20 giờ trước