meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công Ty DBPLUS: Thông Tin về DBPLUS

Thứ năm, 17/02/2022-13:02
DBplus là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, trang trí và thi công nội thất. Công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất trong nhiều công trình như khách sạn, resort, căn hộ cao cấp, văn phòng… Sau đây, hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng DBPLUS.

Tổng quan về DBplus

Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng DBplus, gọi tắt là DBplus, là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên về thiết kế và thi công nội thất. Mục tiêu của doanh nghiệp là mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. 

Các sản phẩm của Công ty DBplus không chỉ gây ấn tượng về tính thẩm mỹ mà còn về chức năng của chúng trong mọi lĩnh vực ứng dụng. Công ty luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thiết kế và lắp đặt nội thất cho các công ty với phương châm: Chất lượng đảm bảo, thời gian nhanh chóng, chính xác và giá cả hợp lý.


Biểu tượng của Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng DBplus
Biểu tượng của Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng DBplus

Sứ mệnh của DPplus

DBplus thấu hiểu tầm quan trọng của việc đầu tư thời gian để tìm hiểu các đơn vị xây dựng và các bản mẫu thiết kế nên công ty luôn muốn cung cấp cho khách hàng một thiết kế thực sự sáng tạo và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ chuyên viên của công ty sẽ đồng hành cùng khách hàng trong suốt tiến trình của dự án, đảm bảo chất lượng được đưa ra đáp ứng mong đợi của khách hàng. Doanh nghiệp cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài với khách hàng của mình, tạo ra các giải pháp mạnh mẽ, khả thi để giải quyết các nhu cầu thay đổi trong tương lai.


Công ty DBplus luôn hướng tới những thiết kế hiện đại, sang trọng
Công ty DBplus luôn hướng tới những thiết kế hiện đại, sang trọng

Tiêu chí phát triển

Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng DBplus đưa ra 3 lý do thuyết phục khách hàng lựa chọn DBPlus là đơn vị thi công:

Thứ nhất, Công ty luôn đảm bảo hoàn thiện thi công và giám sát toàn bộ quá trình. Khách hàng chỉ cần tập trung vào công việc kinh doanh của mình, đội ngũ của Công ty với những chuyên gia đủ tiêu chuẩn với nhiều kinh nghiệm và chuyên môn thiết kế sẽ chịu trách nhiệm cho quá trình thi công dự án.


Công ty luôn đồng hành cùng khách hàng
Công ty luôn đồng hành cùng khách hàng

Thứ hai, Công ty luôn đồng hành cùng khách hàng. Với cùng một nhóm thi công từ đầu đến cuối dự án và một trong những Giám đốc chịu trách nhiệm vĩnh viễn về dự án của khách hàng.

Thứ ba, sự chuyên nghiệp trong quy trình cùng với tinh thần nhiệt huyết và tầm quan trọng của thiết kế sáng tạo - là điều mà công ty luôn hướng tới.

Lĩnh vực hoạt động

Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng DBplus là công ty chuyên cung cấp, thiết kế và lắp đặt nội thất cho các dự án văn phòng, nhà hàng, khách sạn,... Ngoài ra công ty còn cung cấp dịch vụ bán lẻ nội thất cao cấp. Đến với công ty, bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì bạn cần để có một không gian với phong cách bài trí chuyên nghiệp nhưng lại vô cùng thân thiện.


Căn hộ cao cấp thuộc các dự án của DBplus
Căn hộ cao cấp thuộc các dự án của DBplus

Là một đơn vị thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp, Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng DBplus luôn cố gắng tạo ra một không gian làm việc thoải mái nhất để gắn kết nhân viên của doanh nghiệp khách hàng.

Một số dự án của DBplus

FPT Software

FPT Software được thiết kế dựa trên hình tượng một dòng suối bền bỉ chảy về phía trước với sứ mệnh “vươn ra đại dương”. Đây là điều mà mọi doanh nghiệp cần có. Đi qua nhiều nơi, trải nghiệm nhiều thứ để học cách thích nghi với hoàn cảnh mới và kiên trì tiếp thu mọi tinh hoa trên con đường thành công.


Đại sảnh Tòa nhà FPT Software
Đại sảnh Tòa nhà FPT Software

Stella Mega City

Dự án Stella Mega City là một trong những dự án có quy mô xây dựng và tổng vốn đầu tư lớn nhất tại TP Cần Thơ do chủ đầu tư Kita Group phát triển. Dự án sẽ sản sinh ra một khu đô thị mẫu mực với đầy đủ các giá trị tiện ích tạo nên một cuộc sống hoàn hảo, tinh tế và chất lượng cao cho cư dân tương lai.

Tòa nhà VIB

Tòa nhà chính của ngân hàng VIB được thiết kế với không gian làm việc mở rộng, cho phép mọi người dễ dàng “cảm nhận” được dòng năng lượng và sự chuyển động không ngừng trong môi trường làm việc vốn đã sôi động này.


Không gian làm việc hiện đại của ngân hàng VIB
Không gian làm việc hiện đại của ngân hàng VIB

Lý do nên chọn DBplus

Với kinh nghiệm thiết kế và lắp đặt nội thất cho nhiều doanh nghiệp lớn, Công ty hiểu rõ nhu cầu của khách hàng trong các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, công ty cũng luôn thể hiện sự sáng tạo trong các mẫu thiết kế kiến trúc và nội thất đảm bào có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


Phong cách thiết kế nội thất độc đáo của DBplus
Phong cách thiết kế nội thất độc đáo của DBplus

Công ty luôn hiểu rõ đặc thù của từng công trình, nhằm cung cấp một dịch vụ toàn diện từ phân tích nhu cầu khách hàng, đưa ra giải pháp đến thiết kế, lắp đặt và dự án giám sát. Vì vậy, Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng DBPLUS tự tin mang đến cho khách hàng một căn phòng với chất lượng đảm bảo, tiến độ chính xác và giá cả hợp lý.

Địa chỉ liên hệ

Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng DBplus

  • Điện thoại: (+84) 28 3636 1546
  • Email: admin@dbplus.com.vn
  • Trụ trở chính: Tầng 2, tòa 1, Tòa nhà Sun Avenue, số 28 Mai Chí Thọ, Quận 2, TP.HCM.
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

AI phần lớn đã đánh bại các CEO con người trong một thí nghiệm nhưng lại bị sa thải nhanh hơn

2 giờ trước

“Bố già AI” nhận giải Nobel Vật lý về nghiên cứu máy học

1 ngày trước

Hà Nam: Dự án khu đô thị gần 4.800 tỷ chính thức về tay liên danh Taseco Land

1 ngày trước

Thủ tục hành chính với các dự án bất động sản như “mê hồn trận”

1 ngày trước

Sẽ nghiên cứu để xác định ngưỡng nợ thuế phù hợp

1 ngày trước