meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Tổng quan về Công ty TNHH Phát Tài

Thứ ba, 05/07/2022-08:07
Công ty TNHH Phát Tài là một trong những doanh nghiệp kinh doanh lương thực từ thời kỳ đổi mới xây dựng đất nước. Quá trình phát triển lâu dài đã giúp công ty có bề dày văn hóa và đạt được nhiều thành tựu to lớn, cũng như đã đóng góp nhiều vào sự phát triển của đất nước. Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về công ty và những mục tiêu mà công ty hướng đến trong bài viết dưới đây.

Khát quát về Công ty TNHH Phát Tài

  • Tên đầy đủ: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Phát Tài
  • Tên quốc tế: Phat Tai Company Limited
  • Tên viết tắt: Phat Tai Co., Ltd
  • Mã số thuế: 1400105785
  • Địa chỉ: Số 69, Quốc lộ 80, Ấp Bình Phú Quới, Thị trấn Lấp vò, Huyện Lấp Vò, Tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam
  • Người đại diện công ty: Lê Phát Long
  • Điện thoại bàn: 067.3845203 – 0913.887030     Fax: 067.3845206
  • Email: cty_tnhh_phattai@yahoo.com
  • Website: http://www.phattairice.com.vn
  • Số Đăng ký kinh doanh: 1400105785
  • Mã chứng khoán niêm yết: Không có
  • Tình trạng công ty: Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)

Công ty TNHH Phát Tài lọt top VNR500
Công ty TNHH Phát Tài lọt top VNR500

Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH Phát Tài

Giai đoạn 1993 - 2004

Công ty TNHH Phát Tài được thành lập vào năm 1993, với tên gọi cũ là DNTN Phát Đạt, đặt trụ sở tại Phường 11, Thị Xã Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp, với số vốn điều lệ ban đầu lên đến 1000 tỷ VNĐ. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là xây xát, chế biến và kinh doanh lương thực.

Qua một thời gian hoạt động, ban điều hành đã phân tích và nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường, từ đó quyết định thay đổi loại hình hoạt động và mở rộng quy mô. DNTN Phát Đạt chính thức đổi thành Công ty TNHH Phát Tài vào ngày 21/01/1996, với lĩnh vực kinh doanh chính là xay xát thóc lúa, mua bán lương thực, nông sản xuất nhập khẩu.

Để quãng đường vận chuyển được rút ngắn, cũng như để đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào luôn kịp thời và ổn định, công ty TNHH Phát Tài quyết định dời trụ sở đến địa điểm mới thuận tiện hơn. Địa chỉ mới công ty lựa chọn là Số 69, Quốc lộ 80, Ấp Bình Phú Quới, Thị trấn Lấp vò, Huyện Lấp Vò, Tỉnh Đồng Tháp. Đây là một chiến lược đúng đắn, đồng thời cũng là một bước thay đổi quan trọng để Công ty có thể phát triển mạnh mẽ và vững bền.


Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là lúa gạo
Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là lúa gạo

Giai đoạn 2005 - nay

Công ty TNHH Phát Tài chính thức trở thành hội viên của Hiệp Hội Lương Thực Việt Nam vào ngày 13/05/2005. Đây là thời cơ, cũng là thử thách để công ty khẳng định chất lượng sản phẩm và vị thế của mình trên thương trường quốc tế.

Sau nhiều lần thay đổi đăng ký kinh doanh (10 lần), ngày 04/08/2010, công ty đã chính thức phát triển đa dạng lĩnh vực kinh doanh như: Chế biến và bảo quản thủy sản đông lạnh, vận tải hàng hóa đường sông bằng phương tiện cơ giới, nuôi cá nước ngọt, nước lợ, sản xuất và xuất nhập khẩu thức ăn gia súc, gia cầm, thủy sản, lương thực,...

Ngoài ra, công ty còn có 6 nhà máy sản xuất với tổng diện tích lên đến 25.000m2 và dây chuyền sản xuất hiện đại gồm: Lò sấy, tách vỏ, lau bóng, Sortex. Công ty TNHH Phát Tài cũng luôn tìm cách cải tiến và đưa các công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất, thường xuyên nâng cấp hệ thống máy móc, trang thiết bị sản xuất nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng ngày càng cao và bắt kịp đà phát triển của thị trường thế giới.

Với số vốn điều lệ hơn 1,000 tỷ VNĐ, công ty TNHH Phát Tài vừa đứng ra trực tiếp thu mua, vừa sản xuất chế biến, xuất ủy thác và cung ứng khoảng 700.000 tấn gạo/năm cho cả thị trường trong và ngoài nước. Công ty luôn tự hào là một trong những công ty xuất khẩu gạo hàng đầu Việt Nam cả về số lượng cũng như chất lượng.


Công ty sản xuất đa dạng loại gạo để phù hợp thị trường
Công ty sản xuất đa dạng loại gạo để phù hợp thị trường

Lĩnh vực kinh doanh của Công ty TNHH Phát Tài

Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là xay xát thóc lúa, đánh bóng gạo, mua bán các lương thực, nông sản nguyên liệu hoặc đã sơ chế. Bên cạnh đó, công ty còn kinh doanh vận tải hàng hóa đường sông bằng phương tiện cơ giới, sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm, thủy sản. 

Công ty còn xuất nhập khẩu thức ăn gia súc, gia cầm, thủy sản, nuôi cá nước ngọt, nước lợ theo đúng quy hoạch. Công ty còn đa dạng lĩnh vực kinh doanh bằng hoạt động chế biến và bảo quản thủy sản đông lạnh.


Gạo Phát Tài dẻo thơm được khách hàng yêu thích
Gạo Phát Tài dẻo thơm được khách hàng yêu thích

Tầm nhìn và sứ mệnh công ty TNHH Phát Tài

Tầm nhìn

Từ thời gian đầu thành lập, Ban Lãnh đạo công ty đã có định hướng mục tiêu là hợp tác, phát triển bền vững - trường tồn. Vì vậy, trước sự thay đổi và phát triển liên tục của thị trường trong và ngoài nước, công ty TNHH Phát Tài luôn cố gắng hết sức để nắm bắt những cơ hội, những thông tin liên quan đến ngành một cách kịp thời và chính xác nhất. 

Việc này giúp công ty có sự chuẩn bị nhằm đưa ra những kế hoạch cải tiến chất lượng sản phẩm, đầu tư công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất, áp dụng công nghệ số vào sản xuất và quản trị. Tất cả việc làm trên nhằm đem lại những hiệu quả thiết thực nhất cho công ty, đối tác và người tiêu dùng.

Về công nghệ: Mỗi năm công ty TNHH Phát Tài đều dành trên 80% lợi nhuận thu được để mua các máy móc tiên tiến, cải tiến công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất. Với mục tiêu chính là nâng cao năng suất lao động, nâng cao chất lượng và giúp làm giảm giá thành sản phẩm. Công ty đã đầu tư 4 dây chuyền lau bóng với công suất lên đến 10 tấn/ giờ/ dây chuyền.

Về việc đầu tư, đào tạo nguồn nhân lực: Nguồn nhân lực là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong công ty. Đây không chỉ được coi là tài sản quốc gia mà còn là một trong những yếu tố quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Vì vậy, công ty TNHH Phát Tài luôn chú trọng việc nâng cao trình độ chuyên môn, bồi dưỡng kiến thức, đạo đức nghề nghiệp cho đội ngũ kỹ sư, công nhân viên làm việc tại công ty. Đồng thời, công ty cũng thường xuyên thực hiện các chính sách nhằm thu hút nguồn nhân lực trẻ, chất lượng, để có thể đáp ứng sự phát triển không ngừng của công ty và nền kinh tế thị trường.

Với sự cố gắng nâng cao chất lượng về mọi mặt, công ty TNHH Phát Tài hướng tới mục tiêu xuất khẩu sản phẩm trực tiếp ra thị trường nước ngoài. Bằng uy tín và khả năng của mình. công ty đã và đang đẩy mạnh thực hiện các hoạt động phân tích và thăm dò thị trường, tìm kiếm đối tác trong và ngoài nước, mở rộng kênh đầu tư theo quan điểm “Hợp tác và sẻ chia thịnh vượng”.


Website chính thức của công ty
Website chính thức của công ty

Sứ mệnh

Đưa sản phẩm gạo Việt Nam ra thị trường thế giới, nâng tầm vị thế của con người Việt và gạo Việt. Công ty luôn tìm cách đẩy mạnh đầu tư về con người và cơ sở vật chất, với mục tiêu hướng tới cùng Hợp tác - Phát triển - Sẻ chia - Bền vững - Trường tồn.

Công ty tham gia vào thị trường với tư cách là nhà sản xuất, kinh doanh xuất nhập khẩu. Công ty có sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển của nền sản xuất lúa gạo trong nước, nắm vững nền tảng cốt lõi trong kinh doanh và duy trì các giá trị:

  • Đặt chữ “Tín” hàng đầu.
  • Nâng cao “Chất lượng” sản phẩm.
  • “Giá cả” hợp lý.
  • Chữ “ Nghĩa” trong kinh doanh.

 Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh lúa gạo, công ty TNHH Phát Tài luôn cố gắng hết sức để “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

Tạo sự đoàn kết, gắn bó cùng sẻ chia phát triển với các thành viên trong công ty.

Đóng góp một phần lợi ích cho các hoạt động xã hội để đất nước ngày một tươi đẹp hơn.


Sản phẩm trấu của công ty TNHH Phát Tài
Sản phẩm trấu của công ty TNHH Phát Tài

Thành tựu mà công ty TNHH Phát Tài đã đạt được trong năm 2021

Công ty lọt top VNR500 trong nhiều năm liên tiếp

Ngày 14/01/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thành phố Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021.

Đây là năm thứ 15 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam chính thức được công bố với mục đích tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và bền vững trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức đến từ khủng hoảng do đại dịch COVID-19. 

Với công tác thẩm định và đánh giá minh bạch, công khai và khoa học, Bảng xếp hạng VNR500 được xây dựng để góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu và vị thế của doanh nghiệp trên thương trường, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thu hút nguồn lực, tiếp cận cơ hội kinh doanh mới thông qua việc gia tăng lòng tin của các đối tác, các nhà đầu tư, đồng thời giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và có động lực phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ kinh tế cạnh tranh khốc liệt.

Công ty TNHH Phát Tài rất vinh dự được lọt top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, đồng thời cũng là nhà máy sản xuất nông sản lớn nhất cả nước. Điều này một lần nữa thể hiện sự phát triển ổn định, bền vững của Công ty TNHH Phát Tài trong ngành nông nghiệp hiện nay. 


Cám gạo cũng là sản phẩm được ưa thích của Phát Tài
Cám gạo cũng là sản phẩm được ưa thích của Phát Tài

Vị thế của Công ty TNHH Phát Tài trên thị trường trong và ngoài nước

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển với nỗ lực xây dựng và phát triển các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như gạo , gạo trắng (504, 6976, 5451), gạo thơm (Thơm Lài,  Đài thơm 8, KDM, OM4900)  và một số sản phẩm khác như ST21, ST24 Japonica, Nếp …. nhằm đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường trong nước và xuất khẩu ra thị trường thế giới. 

Công ty TNHH Phát Tài là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu mạnh với thị trường tại gần 80 quốc gia. Bên cạnh những thành công trong hoạt động xuất nhập khẩu, với lĩnh vực thương mại nội địa đang phát triển mạnh mẽ. Các sản phẩm của công ty cung cấp ra thị trường luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, quy trình cung cấp và bao bì đạt tiêu chuẩn.


Gạo ST24 do công ty sản xuất được đánh giá cao về chất lượng
Gạo ST24 do công ty sản xuất được đánh giá cao về chất lượng

Lời kết

Thông qua bài viết trên, chúng tôi đã giúp các bạn phần nào hiểu được về từng bước phát triển của công ty cũng như mục tiêu mà công ty muốn phấn đấu trong thời gian tới. Hi vọng công ty TNHH Phát Tài sẽ có những bước tiến mạnh mẽ hơn nữa để góp phần vào sự phát triển giàu mạnh của đất nước.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Giá nhà tăng cao kéo giảm tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ

1 ngày trước

TP. HCM: Sẽ phê duyệt phương án bồi thường Khu đô thị Phú Mỹ Hưng 2 trước 30/4/2025

1 ngày trước

Cần Thơ sắp có dự án nhà ở xã hội cao 16 tầng

1 ngày trước

Người dân tại các điểm "nóng" đấu giá: Khó tiếp cận đất đai ở chính nơi chôn rau cắt rốn

1 ngày trước

Phòng master là gì? Quy chuẩn thiết kế dành cho phòng master

1 ngày trước