meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cty Calofic: Thông Tin về Calofic

Thứ hai, 28/02/2022-11:02
Là một trong những thương hiệu dầu ăn có mặt sớm nhất trên thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC) trong hơn 25 năm qua đã mang đến cho người tiêu dùng thói quen mới trong việc lựa chọn và sử dụng những sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Giới thiệu về Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dầu thực vật Cái Lân (Calofic)

CALOFIC và tên viết tắt của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dầu thực vật Cái Lân là Công ty liên doanh giữa Tổng Công ty Công Nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (VOCARIMEX) và Tập đoàn Wilmar International, Singapore.

Calofic được thành lập vào năm 1996 với số vốn điều lệ ban đầu là 22 triệu USD. Doanh nghiệp này là một trong những công ty liên doanh hàng vật tại Việt Nam. Đến nay, Công ty Dầu thực vật Cái Lân đã có 2 nhà máy sản xuất được đặt tại tỉnh Quảng Ninh và TP. Hồ Chí Minh với tổng công suất đạt 2.300 tấn. Calofic hiện nay có 2 văn phòng đại diện tại hai tỉnh thành lớn nhất của cả nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với tổng số nhân viên là 1.000 người. 


Calofic được thành lập vào năm 1996 với số vốn điều lệ ban đầu là 22 triệu USD
Calofic được thành lập vào năm 1996 với số vốn điều lệ ban đầu là 22 triệu USD

Từ lúc thành lập đến nay, Công ty Dầu thực vật Calofic đã không ngừng đẩy mạnh từ chất lượng sản phẩm đến liên tục đầu tư, xây dựng và lắp đặt trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình hoạt động. Bên cạnh đó công ty còn ứng dụng tự động hóa trong việc sản xuất những sản phẩm dầu ăn chất lượng cao nhằm phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng trong nước cũng như xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Song song với việc cung cấp các sản phẩm tiêu dùng, CALOFIC còn cung cấp các sản phẩm dầu và chất béo chuyên dụng. Các sản phẩm này được đóng gói bao bì đa dạng với kích cỡ khác nhau được sử dụng cho các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, dược phẩm và các ngành công nghiệp khác.

Đến nay, Công ty Dầu thực vật Cái Lân đã trở thành thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với người tiêu dùng bằng các nhãn hiệu dầu thực vật nổi tiếng trên thị trường như: Neptune; Simply; Meizan; Kiddy; Cái Lân,....

Bằng sự nỗ lực không ngừng của Công ty mà những sản phẩm của Calofic cung cấp ra thị trường đã được khách hàng rất ưa chuộng bên cạnh đó còn được cơ quan nhà nước, bộ ban ngành ghi nhận thông qua nhiều bằng khen và giải thưởng khác nhau. 

Song song với việc giữ vững tốt vai trò là một nhà sản xuất, cung ứng thực phẩm tốt nhất cho thị trường thì Calofic còn là một trong những công ty tiên phong về các hoạt động xã hội hướng tới cộng đồng thông qua các chương trình có ý nghĩa và để lại dấu ấn tốt đẹp điển hình như: Khám và Tư vấn Sức khỏe Tim mạch miễn phí cho hàng triệu người dân ở các vùng sâu vùng xa cũng như trên khắp mọi miền đất nước; Hội thi nấu ăn gia đình điểm 10 nhằm đem đến những buổi tư vấn dinh dưỡng cho bữa ăn ngon, đủ dưỡng chất cho người tiêu dùng. 

Ngoài ra, Công ty Calofic còn đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực giáo dục cho lứa tuổi thanh thiếu niên trên toàn quốc bằng các sân chơi học thuật hữu ích như: Tổ chức cuộc thi tiếng Anh từ đó khuyến khích các sinh viên đại học trên toàn quốc phát triển các kỹ năng thiết yếu về ngoại ngữ để hòa nhập với môi trường làm việc toàn cầu sau khi tốt nghiệp; Chương trình dinh dưỡng học đường – trang bị đầy đủ kiến thức dinh dưỡng và kỹ năng nấu nướng cơ bản nhằm giúp các em học sinh trung học phổ thông có được cuộc sống tự lập sau khi rời khỏi ghế nhà trường…. 


Những thương hiệu của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dầu thực vật Cái Lân (Calofic) được người tiêu dùng ưa chuộng
Những thương hiệu của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dầu thực vật Cái Lân (Calofic) được người tiêu dùng ưa chuộng

Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Dầu thực vật Cái Lân

Năm 1996:  Công ty TNHH Dầu Thực Vật Cái Lân chính thức được thành lập 

Năm 2005: Nhà máy sản xuất dầu ăn thứ 2 được Calofic tiến hành khánh thành tại KCN Hiệp Phước, TP. HCM với công suất tinh chế mỗi ngày là 600 tấn

Năm 2008: Công ty tiến hành mở rộng phân xưởng tách sáp dầu cám gạo với công suất mỗi ngày đạt 30 tấn được đưa vào vận hành tại nhà máy Hiệp Phước.

Năm 2014: Tiến hành nâng cấp công suất phân xưởng tách sáp dầu cám gạo tại nhà máy Hiệp Phước từ 30 tấn/ ngày lên 60 tấn/ ngày.

Năm 2015: Phân xưởng trung hoà với công suất mỗi ngày đạt 200 tấn và phân xưởng tinh chế công suất mỗi ngày là 100 tấn tại nhà máy Hiệp Phước được đưa vào hoạt động. Sau đó, phân xưởng tinh chế của Cái Lân tiếp tục được nâng cấp công suất mỗi ngày lên 200 tấn cho riêng mặt hàng Dầu đậu nành.

m 2016: Công ty tiến hành nâng cấp công suất cho phân xưởng tách sáp dầu cám gạo tại nhà máy Hiệp Phước lên 90 tấn/ngày. Bên cạnh đó còn nâng cấp công suất nhà trung hòa từ 350  tấn/ngày đêm lên 600 tấn/ngày đêm. Đồng thời Calofic còn mở rộng và nâng công suất phân xưởng tinh chế mỗi ngày đạt 700 tấn lên 1.300 tấn.

Năm 2017: Xây mới phân xưởng tinh chế công suất 600 tấn/ngày đêm được đưa vào vận hành tại Quảng Ninh.

  • Nâng công suất phân xưởng tinh chế từ 700 tấn/ ngày đêm lên 1.300 tấn/ ngày đêm.
  • Mở rộng và xây mới 5500 m2 kho chứa hàng và nhà đóng gói diện tích 6000 m2

Năm 2018: Cái Lân tiến hành xây mới và đưa vào sử dụng phân xưởng tách sáp với công suất 42 tấn/ ngày đêm tại nhà máy Quảng Ninh.


Những sản phẩm do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dầu thực vật Cái Lân (Calofic) sản xuất, chế biến và cung cấp ra thị trường
Những sản phẩm do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dầu thực vật Cái Lân (Calofic) sản xuất, chế biến và cung cấp ra thị trường

Các sản phẩm chính của Calofic

Sản phẩm Tiêu dùng bao gồm: Neptune, Simply, Meizan, Cái Lân – Orchid, Kiddy, Olivoilà

Sản phẩm Công nghiệp bao gồm: Các sản phẩm từ dầu cọ, Các sản phẩm từ các hạt có dầu khác, Chất béo chuyên dụng

Sản phẩm Xuất khẩu bao gồm: Neptune, Simply

Sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Calofic

Sứ mệnh mà Calofic mang lại chính là nâng cao sự hài lòng của khách hàng và người tiêu dùng thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng đẳng cấp quốc tế cùng với chi phí tối ưu nhất. 


Đối với Calofi, cán bộ công nhân viên luôn tuân thủ đầy đủ nội quy cũng như quy tắc đạo đức nghề nghiệp để xây dựng nên một tập thể vững mạnh
Đối với Calofi, cán bộ công nhân viên luôn tuân thủ đầy đủ nội quy cũng như quy tắc đạo đức nghề nghiệp để xây dựng nên một tập thể vững mạnh

6 giá trị cốt lõi mà Calofic luôn thực hiện: 

Đam mê: Calofic luôn làm việc và cống hiến bằng chính sự đam mê, nhiệt huyết trong mỗi sản phẩm. Từ đó không từ bỏ những mục tiêu từng theo đuổi đồng thời luôn khích lệ mọi người không ngừng phấn đấu để có thể hoàn thiện hơn. 

Sáng tạo: Calofic luôn tâm niệm cần có sự sáng tạo đổi mới từ đó vươn tới sự thành công. Ngoài ra, trên con đường hội nhập và phát triển luôn không ngừng cải tiến để tìm ra được những phương pháp tối ưu cho công việc đồng thời sẵn sàng lĩnh hội những ý tưởng mới, tiếp thu những kinh nghiệm từ đồng nghiệp để giúp cho doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh hơn. 

Liêm chính: Đối với Calofi, cán bộ công nhân viên luôn tuân thủ đầy đủ nội quy cũng như quy tắc đạo đức nghề nghiệp để xây dựng nên một tập thể vững mạnh. 

Xuất sắc: Trên mọi mặt trấn, Calofic luôn nỗ lực không ngừng với mục đích thành công vượt bậc. Mỗi khi thực hiện một mục tiêu mới thì luôn có những định hướng đúng đắn ngay từ đầu và từ đó phấn đấu để vượt mục tiêu đã đề ra. 

Hợp tác: Giá trị này chính là việc tập thể sẽ luôn đồng lòng để hợp tác và chinh phục được những đỉnh cao mới. Ngoài ra,  Calofic còn tuyên dương những tấm gương tốt từ đó có tinh thần hơn trong công việc. 

An toàn: Trong quá trình lao động, Calofic luôn cam kết sẽ đảm bảo an toàn cho người lao động bởi “Sức khỏe và an toàn” chính là kim chỉ nam công ty đặt ra. 


Song song với việc giữ vững tốt vai trò là một nhà sản xuất, cung ứng thực phẩm tốt nhất cho thị trường thì Calofic còn là một trong những công ty tiên phong về các hoạt động xã hội hướng tới cộng đồng
Song song với việc giữ vững tốt vai trò là một nhà sản xuất, cung ứng thực phẩm tốt nhất cho thị trường thì Calofic còn là một trong những công ty tiên phong về các hoạt động xã hội hướng tới cộng đồng

Calofic mang lại quả ngọt cho cộng đồng

Bằng các sản phẩm đa dạng công ty cung cấp ra thị trường cùng với chất lượng đảm bảo, đồng nhất đó là chính sách bán hàng linh hoạt đã giúp những nhãn hàng dầu thực vật của CALOFIC được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng. Những thành quả đạt được trong hơn 25 năm hình thành và phát triển, Calofic đã gửi sắm tới cộng đồng thông qua các hoạt động từ thiện tại các địa phương có nhà máy của Calofic hoạt động cũng như trên các tỉnh thành khác. 

Bên cạnh thực hiện tốt vai trò phát triển kinh tế đất nước thì Calofic còn chú trọng đến hoạt động vì cộng đồng. Trong những năm hình thành và phát triển, Calofic đã trích hàng chục tỷ đồng gửi tới các chương trình từ thiện, các tổ chức đoàn thể để ủng hộ những khó khăn trong cuộc sống như: Xây nhà tình nghĩa cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng; Hỗ trợ phẫu thuật miễn phí cho hàng trăm trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh, dị tật về mắt, sứt môi - hở hàm ếch; Xây dựng quỹ học bổng Calofic cho các trẻ em nghèo hiếu học; Ủng hộ các nạn nhân bị thiên tai lũ lụt; Tổ chức chương trình khám và tư vấn tim mạch miễn phí cho gần triệu người dân trên toàn quốc; Chương trình Bếp yêu thương tiếp lửa cho hàng trăm bếp ăn từ thiện nhằm giúp đỡ cho những mảnh đời khốn khó,...


Trong quá trình hình thành và phát triển, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dầu thực vật Cái Lân (Calofic) đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý từ các Bộ Ban Ngành
Trong quá trình hình thành và phát triển, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dầu thực vật Cái Lân (Calofic) đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý từ các Bộ Ban Ngành

Giải thưởng mà Calofi đạt được trong quá trình hình thành và phát triển

Năm 2007: Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500

Vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng ba 

Thủ tướng Chính phủ trao tặng Công ty Cờ thi đua và Bằng khen

Bộ Công Thương trao tặng Cờ thi đua và Bằng khen 

Giải thưởng Rồng Vàng

Lọt Top 10 doanh nghiệp uy tín nhất trong ngành thực phẩm 

Vinh dự đứng trong Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu tại Việt Nam

Thuộc Top 20 Sản phẩm Vàng của Việt Nam 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Gần 12.000 khách vay ngân hàng tại Quảng Ninh và Hải Phòng thiệt hại sau bão Yagi

6 giờ trước

Dự án đường Hoàng Sa – Dốc Sỏi: Đỏ mắt tìm chủ đất để bồi thường giải phóng mặt bằng

6 giờ trước

Tin giả ngập tràn mạng xã hội trong thời gian bão lũ, người dân cần tỉnh táo xác thực trước khi chia sẻ

6 giờ trước

Người mua nhà Hà Nội đang rơi vào “mê cung giá”

6 giờ trước

Bất động sản nhà ở hấp dẫn dòng vốn ngoại

6 giờ trước