meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Trung Yên- đơn vị đầu tư bất động sản phát triển lâu dài

Thứ tư, 20/07/2022-08:07
Trong nhiều năm gần đây những công ty cổ phần đầu tư mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng có vốn điều động lớn để trụ được trên thị trường đầu tư bất động sản ngày nay. Bên cạnh đó một vài công ty cổ phần khác vẫn ăn lên làm ra chẳng hạn như công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Trung Yên.

Giới thiệu chung về công ty cổ phần đầu tư và phát triển Trung Yên


Công ty cổ phần đầu tư và thương mại này đang ngày càng có những bước tiến đổi mới. Chạy theo thời đại, bắt kịp xu thế của giới trẻ ngày nay họ đã đưa ra một loại những chính sách mới nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng cũng như nhân viên. Đầu tiên cần tìm hiểu thông tin cơ bản:

  • Tên đi vào hoạt động:Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Trung Yên- 
  • Người đại diện trước pháp luật: bà Nguyễn Thị Thanh Hương
  • Mã số thuế có mã số thuế 0104401302, chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 27/01/2010.
  • Công ty được xây dựng với ngành nghề kinh doanh chính thức là thi công xây dựng dự án. Nơi đăng ký là tại chi cục thuế Hoàng mai.
  • Địa chỉ trụ sở: Tầng 1, Toà nhà Smile Lô đất 19.NO, Khu ĐTM Bắc Đại Kim -Định Công - Hoàng Mai- Hà Nội.

Tìm hiểu thông tin cơ bản về công ty
Tìm hiểu thông tin cơ bản về công ty

Lịch sử hình thành và phát triển

Trong giai đoạn đầu thành lập công ty cổ phần đầu tư và thương mại này đã trải qua nhiều biến cố thăng trầm. Khi chi phí đầu tư kinh doanh, chi trả lương cho nhân viên hàng tháng, tiền thuê văn phòng,...đã tiêu tốn rất nhiều nhưng họ vẫn chưa chạy được nhiều dự án.

Mãi đến 4 năm sau khi ra mắt (khoảng 2014) thì họ mới chính thức nhận được dự án có quy mô lớn. Cơ hội hiếm hoi này đã giúp họ chuyển mình khi được biết đến rộng rãi và nhận được thêm nhiều công trình hơn.

Chiến lược kinh doanh

Họ đã có những quyết tâm cao độ, luôn làm việc không ngừng nghỉ, nghiên cứu đưa ra những chính sách kinh doanh, dịch vụ thi công, xây dựng có lợi nhất cho khách hàng. Giai đoạn đầu họ đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi liên tục tìm ra chiến lược kinh doanh và quảng bá tốt nhất.


Tầm nhìn sâu rộng và quá trình phát triển của công ty
Tầm nhìn sâu rộng và quá trình phát triển của công ty

Sứ mệnh 

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Trung Yên luôn mong muốn trở thành một công ty lớn mạnh trên thị trường đầu tư và thi công xây dựng. Với mong muốn đóng góp thêm phần sức lực để tạo nên những cái chung. Đóng góp và phát triển đất nước là điều khiến họ khá tự hào.

 

Lĩnh vực hoạt động

 

Khi mới phát triển công ty hoạt động trên thị trường Việt Nam với vai trò thi công- xây dựng các khu nhà ở, chung cư, đô thị,..và tham gia đầu tư bất động sản là chính. Sau khi phát triển và được nâng cấp hơn công ty đã cho ra mặt thêm một vài lĩnh vực sau:

  • Cung cấp và sản xuất phụ tùng ô tô, xe máy cho khách hàng.
  • Phát triển ý tưởng kinh doanh tạo ra thương hiệu đồ uống mới.
  • Buôn bán và cung cấp phụ tùng của các thiết bị máy móc trong gia công sản xuất.
  • Kinh doanh nhỏ lẻ các nguyên liệu, động cơ, thiết bị điện tử cho người dân.
  • Trở thành đại lý ngành du lịch. Đảm nhiệm các tour đi du lịch trong và ngoài nước.
  • Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa cho đường sắt
  • Xây dựng và sửa chữa hệ thống đường sắt.
  • Xây dựng công trình đường sắt, đường bộ theo yêu cầu của bộ giao thông.

Các lĩnh vực hoạt động của công ty
Các lĩnh vực hoạt động của công ty

Các dự án của Trung Yên tham gia đầu tư

Công ty đã tham gia đầu tư rất nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau tuy nhiên dự mang quy mô lớn và đen về nhiều lợi luận cho họ lại không nhiều

 

Dự án Trung Yên Smile Building

Smile Building nằm tại đường Nguyễn Cảnh Lạc -Hoàng Mai-Hà Nội. Con đường thuận lợi để di chuyển vào trung tâm thành phố băng qua những con đường lớn như giải phóng, lê thanh nghị, trần khát chân,...

 

Dự án này có diện tích lên đến 5000m2 đất nền, nó sẽ rơi vào khoảng 47000m2 đất xây dựng. Với gần 400 căn hộ được xây dựng và hàng trăm dịch vụ công cộng, khu vui chơi giải trí, hành lang đi lại. Mỗi căn hộ có diện tích rơi vào khoảng 60-70m2 có khoảng 2 hoặc 3 phòng ngủ và WC. Phòng khách rộng rãi thoáng mát, có hành lang để hít thở không khí trong lành.

 

Đến nay dự án đã được hoàn thiện và đang được mở bán với giá là 2 tỷ-3 tỷ đồng một căn. Các căn có diện tích khác nhau thì mức giá cũng khác nhau. Bên cạnh khu chung cư còn có phòng tập gym, bệnh viện trường học,..rất thuận tiện và đảm bảo nhu cầu cho người dân.

Cơ sở pháp lý

Tuy đã mở bán chung cư nhưng chủ đầu tư vẫn chưa hoàn tất giấy tờ có chứng nhận của nhà nước cho khách hàng. Mới chỉ hoàn tất được một nửa giấy tờ của khu chung cư đó. Giờ đây khách hàng sử dụng khu chung cư nhưng rất lo ngại vấn đề pháp lý. Vì vậy bạn nào muốn tậu một căn thì có thể suy xét.

Bài báo nói về dự án Smile Buiding

Trong quá trình thi công bên phía công ty đầu tư đã vướng vào vụ tranh chấp với chủ nhà thầu thi công công trình. Họ bị Giám đốc công ty CPXD nội thất ATCTEAMWORK - chủ nhà thầu thi công tố cáo Trung Yên không thanh toán nốt số tiền mà 2 bên đã thỏa thuận khi ký hợp đồng. Phía bên chủ xây dựng đã kệ đơn lên toàn án để mong muốn nhận lại được câu trả lời thỏa đáng nhất.

 


Dự án Smile Buiding
Dự án Smile Buiding

Dự án Trung Yên khác

Tuy nhận được ít các dự án lớn nhưng công ty đã thu về cho mình được rất nhiều lợi nhuận cũng như đầu tư xây dựng vào nhiều dự án nhỏ lẻ khác nhau. Đảm bảo được chi phí chi trả cho chủ thi công cũng như hoàn tất được các giấy tờ để cho ra mắt thị trường. Kịp thời xoay vòng vốn không để chết đọng như dự án trước đó.


Các dự án tích cực khác
Các dự án tích cực khác

Trên đây là những đánh giá về những điểm nổi bật cũng như những điểm chưa tốt của công ty cổ phần đầu tư và thương mại Trung Yên. Mong rằng với những thông tin nhìn nhận từ nhiều phía se  mang lại nhiều điều hữu ích cho khách hàng có ý định tham gia hợp tác cũng như trao đổi mua bán với đơn vị này.

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

14 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

14 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

14 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

14 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

14 giờ trước