meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Choáng ngợp trước sự giàu có và bộ sưu tập siêu xe, bất động sản của Ronaldo

Thứ ba, 13/09/2022-10:09
Bạn đã biết về tài năng của Cristiano Ronaldo, nhưng bạn có biết siêu sao người Bồ Đào Nha vươn lên như thế nào, giàu có và đẳng cấp đến đâu? Đây là câu trả lời.

Cristiano Ronaldo luôn bị ám ảnh về sự hoàn hảo. Không chỉ trên sân cỏ, mà mọi thứ liên quan đều phải phải ở trạng thái hoàn hảo nhất. Vì vậy, khi chuẩn bị xây dựng dinh thự trị giá 25 triệu đô nằm trong khu vực sang trọng tại Cascais, Lisbon (Bồ Đào Nha), siêu sao 37 tuổi chợt nhận thấy tầm nhìn bị che khuất bởi sân golf gần đó.

Không cần suy nghĩ, Ronaldo lập tức chi tiền để mua lại toàn sân golf chỉ để đập bỏ nó, nhằm thời đảm bảo sự riêng tư và mang lại tầm nhìn đẹp nhất cho dinh thự. Ngôi nhà mới của Ronaldo sẽ có các dãy phòng ngủ rộng lớn nhìn ra biển. Ngoài hồ bơi trong nhà lẫn ngoài trời, nó còn bao gồm rạp chiếu phim, spa, khu vui chơi và đặc biệt nhất, một khu để xe có thang may chứa 30 siêu xe.


Khu đất dự kiến xây dinh thự 20 triệu đô của Ronaldo, bên cạnh là sân golf anh sắp mua để… phá bỏ
Khu đất dự kiến xây dinh thự 20 triệu đô của Ronaldo, bên cạnh là sân golf anh sắp mua để… phá bỏ

Hiện Ronaldo sở hữu ba chiếc Bugatti, trong đó đắt nhất là chiếc Centodieci trị giá 9,9 triệu đô. Anh cũng có một chiếc McLaren Senna 1 triệu USD, Rolls-Royce Phantom 1,3 triệu, 3 chiếc Ferrari, 3 chiếc Porsche, một cặp Bentley, một cặp Audi và vô số xe sang khác. Tính sơ sơ, anh đang có trong tay bộ sưu tập xe tổng trị giá 18 triệu đô. 

Biệt thự này dự kiến là nơi Ronaldo sẽ sống sau khi giải nghệ cùng với bạn gái Georgina Rodriguez. Tất nhiên còn bao gồm 3 đứa con riêng sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ, là cậu trai cả Cristiano Jr và cặp song sinh trai gái Eva, Mateo. Mới đây, Ronaldo và bạn gái đã chào đón đứa con chung của họ, cô bé Bella Esmeralda.  


Ronaldo, bạn gái Georgina Rodriguez và các con
Ronaldo, bạn gái Georgina Rodriguez và các con
Choáng ngợp trước sự giàu có và bộ sưu tập siêu xe, bất động sản của Ronaldo - ảnh 3

Với Ronaldo, tiền nong không phải vấn đề. Anh là người cầu toàn và sẵn sàng chi đậm để đạt được sự hoàn hảo. Đó chính là sự bù đắp cho tuổi thơ khốn khó trước đây mà anh cùng gia đình chịu đựng, khi anh phải xin bánh mì kẹp thịt bên ngoài cửa hàng McDonald's và ở chung một phòng với ba anh chị em của mình.

Ronaldo suýt không được sinh ra khi bà mẹ Dolores nghĩ rằng đứa con thứ 4 là gánh nặng quá lớn cho một gia đình đã có 3 đứa con và ông chồng nát rượu. Thế nhưng mọi nỗ lực phá thai của bà đều thất bại và đứa trẻ kiên cường ra đời được đặt tên Ronaldo.

Thật khó có thể tưởng tượng cậu nhóc Ronaldo này đã cứu gia đình khỏi cảnh nghèo khổ. Không những thế, còn đưa họ vào cuộc sống dành cho giới thượng lưu mà họ không bao giờ dám mơ ước. Tất cả bắt nguồn từ trái bóng. Ronaldo sống cùng trái bóng ngay khi biết đi. Cậu bắt chước người lớn rê dắt rồi sút bóng và ngay cả khi đi ngủ cũng ôm khư khư trái bóng. Không ai có thể lấy nó khỏi Ronaldo, giống như lúc cậu ở trên sân. Nếu thiếu nó, cậu sẽ khóc váng trời tương tự khi thua trận.

Đến một ngày, hòn đảo Madeira trở nên quá nhỏ bé so với tài năng của Ronaldo. Và cậu tới Lisbon, vượt qua nỗi nhớ nhà, sự chế giễu của bạn bè mới bởi cái giọng nhà quê, đồng thời xóa bỏ vóc dáng mảnh khảnh bằng việc tập luyện không ngừng. Cậu giam mình trong phòng gym, sau đó lại ra sân để tập rê bóng, sút phạt, tranh thủ cả ngày nghỉ để tập thêm, trên sân hoặc đường phố.


Ronaldo trong khu phức hợp 7 tầng trị giá 8,2 triệu đô ở Madeira
Ronaldo trong khu phức hợp 7 tầng trị giá 8,2 triệu đô ở Madeira

Khi tài năng đã được khẳng định, Ronaldo vẫn không hài lòng với bản thân. Anh muốn mình giỏi hơn nữa. Gia nhập MU, anh vẫn tìm tòi các thủ thuật mới và sáng tạo để biến nó thành kỹ năng của riêng mình. Sự chăm chỉ tiếp tục theo chân Ronaldo tới Real, Juventus rồi khi về lại MU. Sau những trận đấu, kể cả trận sân khách mà đội trở về rất muộn, anh vẫn ghé qua sân tập, tắm nước đá rồi tập luyện. Vậy mà đến buổi chiều anh đã xuất hiện trên sân tập sớm nhất, bắt đầu thực hiện các nội dung khi những người khác còn chưa tới.   

Đó là lý do trong hai thập kỷ qua, Ronaldo luôn ngự trị đỉnh cao. Anh có cho mình 5 Quả bóng Vàng, 4 Chiếc giày Vàng châu Âu, 2 FIFA The Best, 5 chức vô địch Champions League, 7 danh hiệu vô địch ở 3 quốc gia khác nhau cùng 20 chiếc Cúp lớn nhỏ khác, bao gồm Euro 2016 và Nations League 2019 cùng ĐT Bồ Đào Nha. Chưa hết, còn là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử bóng đá và người ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại cho ĐTQG.

Sự nghiệp lẫy lừng cũng mang lại cho Ronaldo khối tài sản hơn 1 tỷ đô. Ngoài dinh thự sắp xây, siêu sao 37 tuổi cũng đang sở hữu khối bất động sản khổng lồ 50 triệu đô trải rộng khắp thế giới.


Bất động sản ven sông ở thị trấn nghỉ dưỡng Geres
Bất động sản ven sông ở thị trấn nghỉ dưỡng Geres

Tại Lisbon, thủ đô Bồ Đào Nha, Ronaldo có một biệt thự có bể bơi vô cực nằm trên khu đất vàng rộng gần 1.000m2, cùng một biệt thự khác thuộc khu Rua Castilho đắt đỏ. Ngược lên phía bắc là cơ ngơi sang chảnh ở thị trấn nghỉ dưỡng Geres, nơi nằm ven con sông lớn và bên cạnh là công viên quốc gia.

Là một người không quên nguồn gốc, Ronaldo thường trở về hòn đảo quê hương Madeira, nơi mọi thứ đều gắn với Ronaldo. Đầu tiên là sân bay Aeroporto Cristiano Ronaldo, kế đến là bảo tàng CR7, khách sạn Pestana CR7 và gây ngạc nhiên nhất là khu phức hợp 7 tầng trị giá 8,2 triệu đô mẹ anh đang sống. Thỉnh thoảng Ronaldo sẽ về đây khi rảnh rỗi, đầm mình trong hồ bơi trên tầng thượng, tập luyện trong phòng gym hiện đại và chơi bóng ở sân bóng đá mini trong khuôn viên.


Khánh sạn Pestana CR7 ở Madeira
Khánh sạn Pestana CR7 ở Madeira

Thời còn chơi bóng tại Real, Ronaldo sống ở ngôi nhà 5,6 triệu đô nằm trong khu La Finca dành cho giới thượng lưu Madrid. Thỉnh thoảng anh cũng ghé tới biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp 1,5 triệu đô ở Marbella, tắm nắng hoặc thưởng thức các bộ phim mới nhất trong rạp chiếu phim gia đình.

Sang Ý, anh mau chóng sắm hai biệt thự liền kề, bao quanh là khu vườn siêu rộng và có đội ngũ an ninh riêng. Từ trên tầng thượng, Ronaldo có thể quan sát trọn vẹn thành phố Turin.

Mặc dù vậy, bất động sản giá trị nhất của Ronaldo phải là căn hộ đầy phong cách trên Trump Tower giữa thành phố New York (Mỹ). Anh mua nó năm 2015 với giá 18,5 triệu đô. Ngoài ra còn một căn khác trên tòa nhà 58 tầng có view toàn cảnh Manhattan và Công viên Trung tâm. Trong đó nội thất đều bằng gỗ sang trọng cùng một loạt trang thiết bị hiện đại mà người thường khó hình dung nổi.   


Một góc trong căn hộ nằm trên Trump Tower giữa thành phố New York (Mỹ)
Một góc trong căn hộ nằm trên Trump Tower giữa thành phố New York (Mỹ)

Sắp tới Ronaldo có mua sắm tiếp không? Chắc chắn là có, bởi anh quá giàu. Ronaldo hiện đứng thứ ba trong danh sách vận động viên được trả lương cao nhất thế giới theo số liệu mới nhất của Forbes, với thu nhập 120 triệu đô. Trong số này, 27 triệu đô là tiền lương mỗi năm ở MU và 50 triệu được tích lũy thông qua các hoạt động kinh doanh ngoài sân cỏ.

Ví dụ, Ronaldo đang có hợp đồng với Nike mà giá trị ước tính lên đến 1 tỷ đô. Cũng đâu chỉ có Nike, anh còn là đối tác chính của Armani, Tag Heuer, Egypt Steel, Herbalife, Italia Independent, Clear, PokerStars và Castrol, thêm LiveScore, MEO, ZujuGP, Uniecampus, Therabody và Clear.

Siêu sao người Bồ Đào Nha từ lâu cũng phát triển thương hiệu CR7 với các sản phẩm liên quan tới thời trang, giải trí và gia đình. Anh cũng có rất nhiều hoạt động kinh doanh khác trên hòn đảo Madeira, nơi từ lâu đã trở thành thế giới của Ronaldo. Anh trai Hugo, người được Ronaldo lôi ra khỏi ma túy, giờ là quản lý bảo tàng CR7, trong khi một trong hai chị gái điều hành trung tâm mua sắm CR7 lớn nhất nhì đảo. Ngoài ra, cô dì, chú bác cùng những anh em họ đều được bố trí công việc ở khách sạn Pestana CR7.

Chưa hết, Ronaldo còn phát triển hệ thống tập thể dục CR7 Fitness và mở rộng sang cả lĩnh vực cấy tóc với trung tâm Insparya được khai trương ở Madrid. Sẽ còn rất nhiều công ty đa ngành nghề nữa được mở trong tương lai gắn với CR7. Giống như trên sân cỏ, Ronaldo không bao giờ dừng lại. Anh luôn muốn là số một và theo đuổi không ngừng sự hoàn hảo.


Một trong những chiếc xe thuộc bộ sưu tập của Ronaldo
Một trong những chiếc xe thuộc bộ sưu tập của Ronaldo
Choáng ngợp trước sự giàu có và bộ sưu tập siêu xe, bất động sản của Ronaldo - ảnh 9
Choáng ngợp trước sự giàu có và bộ sưu tập siêu xe, bất động sản của Ronaldo - ảnh 10
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Công viên nghìn tỷ ở TP. Vũng Tàu sắp khởi công, diện mạo Bãi Sau được "lột xác"

Long An: Lộ diện nhà đầu tư duy nhất nhắm dự án khu dân cư gần 11.000 tỷ

Tin mới cập nhật

Phát Đạt được Bình Định tiếp tục giao đất thực hiện dự án khu dân cư hơn 2.000 tỷ đồng

19 giờ trước

Chính thức hết thời "phải mua bảo hiểm mới được giải ngân"

19 giờ trước

Chiến lược mới của các Big Tech nhằm thâu tóm thị trường AI

19 giờ trước

Chuyển đổi số - Bước đột phá của doanh nghiệp bất động sản 

1 ngày trước

Rút khỏi dự án khách sạn, Viconship dự chi gần 2.200 tỷ để "ôm trọn" Cảng Nam Hải Đình Vũ

1 ngày trước