meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Chiêm ngưỡng bộ đôi “siêu phẩm” iPhone 15 Pro và 15 Pro Max: Camera xịn, viền siêu mỏng, và loạt cải tiến đỉnh cao

Thứ tư, 13/09/2023-08:09
Sau bao ngày chờ đợi, bộ đôi siêu phẩm iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt.

Theo Phụ nữ số, ti sự kiện mùa thu "Wonderlust" diễn ra lúc 10h ngày 12/9 (giờ Mỹ), tức 0h ngày 13/9 theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức ra mắt iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Hai mẫu máy lập tức gây ấn tượng khi dùng vỏ bằng titan sáng bóng thay cho thép không gỉ.


 
 

Theo Apple, phiên bản Pro mới này là mẫu smartphone chuyên nghiệp nhẹ nhất trong lịch sử. Sản phẩm cũng có viền siêu mỏng. Dù giảm kích thước tổng thể, nhưng kích thước màn hình không giảm.


iPhone 15 Pro và Pro Max sở hữu hàng loạt nâng cấp đáng chú ý
iPhone 15 Pro và Pro Max sở hữu hàng loạt nâng cấp đáng chú ý

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đó, iPhone 15 Pro mới cũng trang bị nút Action thay cho nút gạt im lặng vốn đã xuất hiện trên nhiều bản tiền nhiệm trước đó. Với trang bị này, người dùng có thể khởi chạy ứng dụng máy ảnh, gọi Phím tắt, tính năng trợ năng và bắt đầu ghi nhớ giọng nói nhanh chóng…

Ngoài ra, iPhone 15 Pro và 15 Pro Max còn có chip A17 Pro mới hoàn toàn và cổng sạc USB-C hỗ trợ truyền dữ liệu lên tới 10Gbps bằng cáp USB3 tùy chọn. Táo Khuyết cho biết vi xử lý A17 Pro mới 19 tỷ bóng bán dẫn, có 6 nhân CPU, gồm 2 nhân hiệu năng cao có thể xử lý đơn nhân tốt hơn 10% so với bất kỳ smartphone nào.

Chiêm ngưỡng bộ đôi “siêu phẩm” iPhone 15 Pro và 15 Pro Max: Camera xịn, viền siêu mỏng, và loạt cải tiến đỉnh cao - ảnh 3

Về camera, hai bản Pro và Pro Max của iPhone 15 có lớp phủ nano mới làm hiện tượng lóa ống kính giảm đi. Cảm biến độ phân giải 48 MP được cải tiến (lớn hơn 25% so với 14 Pro Max) giúp chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng yếu hiệu quả hơn.

Trong lần cải tiến mới nhất, hai mẫu cao cấp này hiện đã hỗ trợ chuẩn 48MP HEIF (không còn chỉ ProRAW nữa). Người dùng có thể đổi tiêu cự ống kính từ 24mm đến 28mm và 35mm. Bên cạnh đó, iPhone 15 Pro còn có tính năng Chân dung thế hệ mới cho khả năng gia tăng hiệu suất ở điều kiện ánh sáng yếu gấp 2 lần và kiểm soát độ nét tốt hơn.

Chiêm ngưỡng bộ đôi “siêu phẩm” iPhone 15 Pro và 15 Pro Max: Camera xịn, viền siêu mỏng, và loạt cải tiến đỉnh cao - ảnh 4

Trên iPhone 15 Pro Max có ống kính tele với tính năng zoom quang học 5x ở tiêu cự 120mm. Thấu kính tiềm vọng được gọi là lăng kính tetra. Nhờ chuyển động theo ba hướng, lần đầu tiên có trên điện thoại thông minh nên khả năng ổn định hình ảnh quang học cũng được gia tăng. Cảm biến siêu rộng chụp ảnh macro và ảnh 13 mm, hoàn thiện qua 7 tiêu cự.

Chiêm ngưỡng bộ đôi “siêu phẩm” iPhone 15 Pro và 15 Pro Max: Camera xịn, viền siêu mỏng, và loạt cải tiến đỉnh cao - ảnh 5

Hiện tại, ảnh và video có thể được lưu trữ trực tiếp ở bộ nhớ ngoài hoặc máy Mac. Hiện ProRes đã hỗ trợ lên tới 4K60 - cấp độ máy ảnh của Blackmagic. Về Vision pro, hiện nay iPhone 15 cũng quay được video không gian với camera siêu rộng và chính để tạo video 3D. Sau khi ra mắt, tính năng này sẽ có sẵn.

Chiêm ngưỡng bộ đôi “siêu phẩm” iPhone 15 Pro và 15 Pro Max: Camera xịn, viền siêu mỏng, và loạt cải tiến đỉnh cao - ảnh 6

Giá khởi điểm của iPhone 15 Pro và Pro Max lần lượt là 999 USD (tùy chọn 128 GB), và 1199 USD (256 GB). Bộ đôi có 4 tùy chọn màu sắc bao gồm trắng titan, xanh titan, đen titan và titan tự nhiên.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Meey Map chính thức xuất hiện trên Zalo Mini Apps

Hai chú cháu Jensen Huang và Lisa Su khuấy đảo ngành chip AI

AI thúc đẩy năng suất làm việc nhưng chưa thể thay thế con người

Thuật ngữ “viral” dần trở nên viển vông

Lộ diện thiết kế iPhone 16 Pro có nút bấm chụp như máy ảnh

“Ông lớn” Meta bắt tay xây dựng một mô hình AI khổng lồ dành cho toàn bộ hệ sinh thái video

Khó khăn bủa vây Apple: Sự “chần chừ” với AI đang khiến đế chế iPhone mất dần sức mạnh?

Apple đã kiếm bộn tiền nhờ một sản phẩm tăng doanh thu hơn 2.000 lần

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

1 giờ trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

1 giờ trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

1 giờ trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

1 giờ trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

19 giờ trước