meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Chỉ câu trả lời đơn giản biết được ngay kiểu tính cách nổi bật của bạn là gì

Chủ nhật, 10/04/2022-08:04
Tính cách của mỗi người thể hiện rõ nét qua cách họ lựa chọn.

Chỉ số Myers-Briggs được nhiều công ty sử dụng khi lựa chọn các ứng viên tham gia ứng tuyển.

Myers-Briggs được tạo ra trong Thế chiến II, giúp phụ nữ có việc làm và thay thế những người đàn ông đã ra chiến trường chiến đấu. Sau khi trả lời một số câu hỏi, họ nhận được một báo cáo ngắn, theo đó họ có thể tìm ra công việc hiệu quả nhất.

Một số công ty phương Tây vẫn sử dụng Chỉ số loại Myers-Briggs khi lựa chọn ứng viên cho vị trí tuyển dụng của mình.

Bright Side đã tạo một phiên bản ngắn của bài kiểm tra này với 4 câu hỏi và 2 lựa chọn trả lời cho mỗi câu. Cuối cùng, sự kết hợp của các chữ cái sẽ cho bạn biết về kiểu tính cách của bạn.

1. Bạn hoàn toàn kiệt sức sau khi trải qua một tuần lê thê và chán trường. Bạn sẽ trải qua ngày cuối tuần của mình như thế nào?

Chỉ câu trả lời đơn giản biết được ngay kiểu tính cách nổi bật của bạn là gì - ảnh 1

Tôi sẽ gọi cho bạn bè của mình để hỏi về kế hoạch của họ. Tôi nghe nói rằng một nhà hàng mới mở/một bộ phim hài hay đang chiếu trong rạp chiếu phim/có chương trình giảm giá lớn tại câu lạc bộ paintball. Tất cả chúng ta nên đi chơi cùng nhau. E

Tôi sẽ bật chế độ "Không làm phiền" trên điện thoại và ở nhà. Tôi sẽ xem một tập mới của chương trình truyền hình yêu thích của mình, giải câu đố và ngâm mình trong thời gian dài với một cuốn sách. I

2. Mô tả nào trong 2 mô tả này phù hợp với bạn hơn?

Chỉ câu trả lời đơn giản biết được ngay kiểu tính cách nổi bật của bạn là gì - ảnh 2

Điều quan trọng nhất đối với tôi là những gì đang xảy ra ở đây và bây giờ. Tôi đánh giá các tình huống thực tế và chú ý đến các chi tiết. S

Sự thật là nhàm chán. Tôi thích mơ mộng và tận hưởng các cuộc chơi. Tôi dựa vào trực giác nhiều hơn là thông tin. N

3. Một đối thủ cạnh tranh của công ty bạn đang làm muốn lôi kéo bạn sang đó. Bạn cảm thấy phân vân vì ở đó lương cao hơn nhiều nhưng nhân viên ở đây lại gần gũi, đáng yêu hơn. Hơn nữa, trưởng bộ phận của bạn ám chỉ rằng ông ấy sẽ giới thiệu bạn với các sếp khi ông ấy nghỉ hưu. Bạn sẽ đưa ra quyết định như thế nào?

Chỉ câu trả lời đơn giản biết được ngay kiểu tính cách nổi bật của bạn là gì - ảnh 3

Tôi sẽ tìm hiểu tất cả các thông tin có sẵn về đối thủ cạnh tranh, hỏi ý kiến ​​của giám đốc nhân sự và vẽ một biểu đồ với tất cả những ưu và khuyết điểm. Trong những trường hợp như vậy, điều quan trọng là phải cân nhắc tất cả các lý lẽ và đánh giá tình hình với một tâm hồn lạnh lùng. T

Tôi sẽ lắng nghe cảm xúc của tôi. Tôi luôn cố gắng làm theo trái tim mình. F

4. Chỉ còn 2 tuần nữa là đám cưới của đám bạn thân. Công việc chuẩn bị diễn ra như thế nào?

Chỉ câu trả lời đơn giản biết được ngay kiểu tính cách nổi bật của bạn là gì - ảnh 4

Một tháng trước, tôi đã chọn nghệ sĩ saxophone, người sẽ chơi một bản hòa tấu của các bài hát ở trường của chúng tôi/sưu tầm câu chuyện tình yêu của cặp đôi/sáng tác một bài thơ nhấn nhá cho bộ đồ của tôi/đặt lịch hẹn với stylist và bậc thầy trang điểm. Tôi thích được trang bị đầy đủ. J

Tại sao phải chuẩn bị? Tôi sẽ rất vui và tận hưởng bữa tiệc. Tôi sẽ ứng biến bài phát biểu trong đám cưới của mình. Những điều tốt nhất xảy ra một cách tự phát. P

Bây giờ, hãy sắp xếp các chữ cái và tìm kiếm câu trả lời và khám phá bản thân mình.

ESTJ - NHÀ QUẢN LÝ

Thực tế và nhất quán, bạn muốn mọi chuyện đều có trật tự bằng cách lên kế hoạch và tổ chức mọi thứ. Nhưng trên hết, bạn thích thuyết phục mọi người, khiến họ nghĩ theo cách của bạn. Bạn nhìn cuộc sống một cách tỉnh táo, hơn hết bạn luôn tin tưởng vào sự thật.
Bạn cởi mở để giao tiếp, gặp gỡ những người mới và dành thời gian cho các bữa tiệc. Bạn không bao giờ quên chăm sóc những người thân thiết và biết cách thể hiện tình cảm của mình.

11% nam, 6% nữ

ENTJ - NGƯỜI CHỈ HUY

Cuộc sống đối với bạn là một cuộc đấu tranh. Đây là cách bạn biết được vị thế của chính mình và mọi người. Mạo hiểm và dũng cảm, bạn dễ dàng được truyền cảm hứng để bắt đầu một điều gì đó mới. Đồng thời, bạn đánh giá khá đầy đủ khả năng của mình, cả điểm mạnh và điểm yếu.

Bạn cảm nhận rất rõ những xu hướng mới và cởi mở với những ý tưởng mới. Bạn suy nghĩ tích cực và yêu thích thể thao cũng như mọi thứ liên quan đến nó.

3% nam, 1% nữ

ESFJ - GIÁO VIÊN

Bạn rất hòa đồng với mọi người và sẵn sàng hòa vào bất kỳ bữa tiệc nào. Bạn là người chu đáo, quan tâm và luôn sẵn sàng giúp đỡ, ngay cả khi bạn phải hy sinh lợi ích cá nhân của mình cho người khác.

Tuy nhiên, bạn rất độc lập trong các giao dịch và theo quy luật, bạn sẽ có được mọi thứ mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào. Bạn chỉ chờ đợi sự hỗ trợ tinh thần từ những người thân thiết của mình.

17% phụ nữ, 8% nam giới

ESTP - NGUYÊN SOÁI

Tham gia quan trọng hơn chiến thắng - Câu nói này chắc chắn không dành cho bạn. Bạn là người luôn cố gắng đạt được mục tiêu của mình bằng mọi cách, ngay cả khi phải dùng đến “nắm đấm”. Bạn tuân theo một kế hoạch chính xác và không thể chịu đựng được sự phụ thuộc và thỏa hiệp.

Bạn là một chiến binh bẩm sinh, rất năng động và có tính tổ chức. Bạn có thể đánh giá khách quan ngay cả tình huống căng thẳng nhất, đưa ra phản ứng nhanh chóng và chính xác.

6% nam, 3% nữ 

ENFJ - NGƯỜI CỐ VẤN

Bạn là người dễ xúc động, diễn tả lời nói với nét mặt phong phú. Bạn rất đồng cảm với cảm xúc của người khác và có thể phát hiện ra những điều nhỏ nhất. Bạn rất hay ghen tuông và thiếu tin tưởng vào các mối quan hệ yêu đương.

Thông thường, bạn sẵn sàng đối mặt với những sự kiện sắp tới vì khả năng cảm nhận trước chúng.

3% phụ nữ, 2% nam giới

ENTP - NGƯỜI PHÁT MINH

Người tạo ra ý tưởng, luôn tìm cách tạo ra một cái gì đó mới. Bạn dễ dàng thích nghi với môi trường không quen thuộc và dễ dàng nắm vững các phương pháp làm việc khác nhau.

Do không thích truyền thống và thói quen, bạn thường xuyên thay đổi lĩnh vực chuyên môn và sở thích của mình, trở thành người đổi mới và tiên phong. Điều quan trọng là bạn không chỉ có thể tạo ra những ý tưởng mới mà còn có thể truyền đạt chúng cho người khác và biến chúng thành hiện thực.

4% nam, 2% nữ

ESFP - NHÀ CHÍNH TRỊ

Bạn có thể xác định một cách chuyên nghiệp các cơ hội xung quanh mình, sử dụng kỹ năng này để thao túng mọi người. Trong giao tiếp với mọi người, bạn chủ yếu làm theo sở thích cá nhân của mình. Tuy nhiên, bạn cố gắng gây ấn tượng với mọi người và tạo ra hình ảnh của một người giản dị.

Bạn đứng vững trong thời điểm hiện tại, không thích lãng phí thời gian. Bạn muốn có kết quả nhanh chóng, không thích quan liêu và băng đỏ.

10% nữ, 7% nam

ENFP - NHÀ VÔ ĐỊCH

Bạn là người năng động và ham học hỏi, có kỹ năng sáng tạo rõ ràng. Bạn kết hợp các đặc điểm của cả người hướng nội và hướng ngoại, đó là lý do tại sao bạn không chỉ dễ hòa đồng với mọi người mà còn có khả năng đồng cảm tốt. Bạn rất giỏi trong việc tư vấn. 

Bạn nhận thức cuộc sống với tất cả sự đa dạng của các khả năng của nó. Bạn có trí tưởng tượng rất phong phú và chỉ số thông minh rất cao; là người hài hòa, có thể giữ cân bằng trong một môi trường thay đổi chóng mặt.

10% phụ nữ, 6% nam giới

INFP - NGƯỜI CHỮA LÀNH

Một người viết lời và mơ mộng, sự hòa hợp nội tâm của bạn luôn ở vị trí hàng đầu. Hầu hết suy nghĩ của bạn diễn ra sâu bên trong. Tuy nhiên, bạn có thể thấy trước các sự kiện và hiểu rõ mọi người.

Bạn thích ăn diện và cố gắng trông đẹp trong mọi hoàn cảnh. Bạn không tiết kiệm, thường mất cảm giác về thời gian và thực tế.

5% nữ, 4% nam

ISFP - NGƯỜI SÁNG TÁC

Bạn có thể tìm thấy niềm vui trong những việc đơn giản, giải quyết những công việc thường ngày một cách dễ dàng. Bạn luôn giúp đỡ người khác nhưng không bao giờ can thiệp vào vùng an toàn của họ. Bạn không thể chịu đựng được xung đột, thích giúp mọi người giải trí và khiến họ cười.

Bạn là một đối tác thực tế, quan tâm, dịu dàng, đáng tin cậy và chung thủy. Bạn coi thế giới này là lẽ hiển nhiên, không bao giờ cố gắng lãnh đạo và thao túng.

10% phụ nữ, 8% nam giới

INTP - KIẾN TRÚC SƯ

Bạn không thích biểu cảm quá nhiều. Bạn luôn tìm kiếm những cảm xúc êm đềm và sự thoải mái. Là một người cẩn thận khi đưa ra quyết định, bạn thích phân tích và tìm kiếm mối liên hệ giữa quá khứ, hiện tại và tương lai.

Bạn rất nhạy cảm với những thay đổi và bạn không dễ dàng xử lý chúng. Bạn luôn cố gắng thu thập tất cả các dữ kiện, suy nghĩ và ý tưởng của mình, đó là lý do tại sao bạn rất thường xuyên căng thẳng.

5% nam, 2% nữ

INFJ - NGƯỜI TƯ VẤN

Bạn là người hoàn hảo trong việc cảm nhận xúc cảm của mọi người và các mối quan hệ của họ. Vì thế, mọi người thường tìm kiếm lời khuyên từ bạn. Tuy nhiên, bạn rất dễ bị tổn thương và không thể chịu được sự hung hăng, lạnh nhạt.

Động lực của bạn là trực giác, không phải bên ngoài mà là bên trong. Mẫu người này không ngừng học hỏi, coi việc phát triển bản thân là ưu tiên hàng đầu. Bằng cách hiểu rõ bản thân, bạn sẽ giúp đỡ người khác.

2% phụ nữ, 1% nam giới

INTJ - NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG

Bạn có thế giới nội tâm phong phú, có được những ý tưởng đáng kinh ngạc. Bạn phấn đấu cho sự xuất sắc và muốn cải thiện mọi thứ.
Tuy nhiên, bạn gặp một số khó khăn trong mối quan hệ, thường cố ý tỏ ra xa cách để thể hiện sự độc lập của mình. Bạn có thể thiết lập các ưu tiên và tin tưởng vào trực giác.

3% nam, 1% nữ

ISFJ - NGƯỜI BẢO VỆ

Bạn không thể chịu được sự giả dối và thiếu chân thành trong các mối quan hệ. Bạn phân biệt “người lạ” và giữ khoảng cách với họ ngay lập tức. Đối với những người “trong vòng kết nối”, bạn làm bất cứ điều gì và không bao giờ yêu cầu họ phải đáp lại. 

Bạn là người tinh ý và rất cẩn thận trong lời nói và việc làm. Tốt bụng và quan tâm, bạn xem mục tiêu chính của mình là giúp đỡ mọi người và khiến họ hạnh phúc hơn.

19% nữ, 8% nam 

ISTP - NGƯỜI KHÉO LÉO

Theo quy luật, người khéo tay có tư duy kỹ thuật và thích làm mọi thứ bằng tay. Bạn không vội vàng khi đưa ra quyết định. Tuy nhiên, bạn luôn hoàn thành mọi việc trong thời hạn và coi trọng giờ giấc. 

Bạn nhìn nhận thế giới này thông qua cảm giác, nêu ra ý kiến về những điều xảy ra xung quanh một cách khách quan và cụ thể. Về bản chất, bạn là người thích giao tiếp, nhưng bạn sẽ từ chối giao tiếp một khi cảm thấy thiếu chân thành.

9% nam, 2% nữ

ISTJ - NGƯỜI KIỂM TRA

Chu đáo, trầm ngâm và trách nhiệm - bạn là người đáng tin cậy, nhưng luôn phân tích thông tin kỹ càng. Điều bạn quan tâm không phải quá trình mà là kết quả cuối cùng. 

Bạn thích sự nghiêm khắc và trật tự. Bạn không sống trong những giấc mơ của mình, chỉ sống cho hiện tại mà thôi.

15% nam, 7% nữ

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Bình Dương giải "cơn khát" nhà ở cho người thu nhập thấp bằng 3.000 căn NOXH

TS. Nguyễn Văn Đính: Đang có hiện tượng độc quyền nguồn cung nhà ở

TP. HCM: Siêu dự án phức hợp gần tỉ USD của "ông lớn" Lotte đã có phương án kiến trúc

Quảng Nam: Khu đô thị xanh Anvie rục rịch tái khởi động sau nhiều biến cố

Số phận long đong của Khu nhà ở Làng hoa Tiền Phong khi bị Vinahud “gả bán” để trả nợ

TP. HCM lên kế hoạch triển khai hai siêu dự án quy mô gần 14 tỷ USD tại Cần Giờ

Hải Phòng: Chuẩn bị khởi công dự án NOXH hơn 3.000 tỷ, cung cấp chỗ ở cho 12.000 người

Cần Thơ sắp có dự án nhà ở xã hội cao 16 tầng

Tin mới cập nhật

Công trình dân dụng là gì? Cách phân cấp công trình dân dụng

16 giờ trước

Hạn mức tách thửa “làm khó” người dân TP. HCM

20 giờ trước

Mua đi bán lại bất động sản nhiều lần: Hệ lụy không chỉ dừng lại ở việc “làm giá”

20 giờ trước

Xu hướng dịch chuyển nhà ở về các đô thị vùng ven Hà Nội

20 giờ trước

Dự án Khu du lịch biển Lê Phan bỏ hoang gần 2 thập kỷ, chủ đầu tư đòi lại tiền "thừa"

20 giờ trước