meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Chân dung Autonomy - doanh nghiệp cho thuê xe lớn nhất nước Mỹ vừa mua 2.500 chiếc xe của VinFast

Chủ nhật, 20/11/2022-21:11
Được biết, hai chiếc xe phổ biến nhất mà Autonomy cung cấp cho khách hàng chính là Tesla Model 3 và Model Y có mức giá ghi nhận lần lượt là 48.490 - 61.990 USD và 64.990 – 80.000 USD tùy thuộc vào từng phiên bản ở thị trường Mỹ - đây chính là những con số khá đắt đỏ.

Autonomy vừa mua 2.500 chiếc xe của VinFast 

Hiện nay, xe điện vẫn đang là một trong những chủ đề nóng nhất hiện nay khi mà cuộc chiến tranh giữa Nga và Ukraine cùng với việc OPEC+ tiến hành cắt giảm nguồn cung đã đẩy giá dầu lên cao kỷ lục ở trong giai đoạn giữa năm 2022. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều công ty sản xuất ô tô chú trọng vào mảng này, nó vừa bảo vệ môi trường lại có thể hạn chế được lượng năng lượng hóa thạch tiêu hao. 

Mặc dù vậy thì giá bán của những chiếc xe điện lại không phải là rẻ, cùng với đó thì chi phí sạc điện, thay pin cũng vô cùng đắt đỏ. Có một công ty đã nhìn nhận ra những hạn chế này và đã nhanh chóng cung cấp dịch vụ cho thuê xe điện theo tháng để từ đó giúp nhiều người có thể tiếp cận được với loại phương tiện này hơn. 

Đó chính là Autonomy - đây là một công ty mà chỉ thời gian vài ngày trước đây đã đặt hàng 2.500 chiếc xe từ VinFast (đây là công ty sản xuất ô tô của Việt Nam đầu tiên bán ra sản phẩm ở thị trường Hoa Kỳ). 



Autonomy - đây là một công ty mà chỉ thời gian vài ngày trước đây đã đặt hàng 2.500 chiếc xe từ VinFast
Autonomy - đây là một công ty mà chỉ thời gian vài ngày trước đây đã đặt hàng 2.500 chiếc xe từ VinFast

Theo tìm hiểu, dịch vụ thuê xe theo gói đăng ký đã có từ cách đây rất nhiều năm và cho phép khách hàng không cần sở hữu một chiếc xe ô tô mà vẫn có quyền sử dụng thông qua một khoản phí định kỳ. Được  biết, trước Autonomy cũng đã có rất nhiều công ty mở dịch vụ này ví dụ như Go, Borrow, Wagonex… tuy nhiên chưa tạo được quá nhiều tiếng vang.

Và với hai nhà điều hành cực kỳ chất lượng đó là Scott Painter – đây là người từng sáng lập ra công ty cho thuê xe cũ theo gói đó là Fair và Georg Bauer – là một kỹ sư từng làm việc cho Tesla. Autonomy được giới chuyên gia đánh giá là có tiềm năng lớn để có thể chiếm lĩnh ngành kinh doanh này còn khá là mới mẻ. 

Được biết, Autonomy hoạt động với niềm tin rằng người dùng không cần phải chi ra một khoản chi phí lớn để có thể sở hữu xe nhưng vẫn có quyền được ngồi sau vô lăng những chiếc ô tô mơ ước của mình. 

Hai chiếc xe phổ biến nhất mà Autonomy cung cấp cho khách hàng chính là Tesla Model 3 và Model Y có mức giá ghi nhận lần lượt là 48.490 - 61.990 USD và 64.990 – 80.000 USD tùy thuộc vào từng phiên bản ở thị trường Mỹ - đây chính là những con số khá đắt đỏ.

Như thế, việc có thể thanh toán tiền mua xe mà không phụ thuộc vào những khoản vay chính là điều mà gần như không tương đối với đa số những người dùng ngay ở Hoa Kỳ. Cũng chính lẽ đó mà ứng dụng Autonomy ra đời với mục đích đáp ứng được nhu cầu được lái xe với một mức phí hàng tháng vô cùng hợp lý dành cho số đông. 

Để có thể thuê một chiếc xe thì người dùng chỉ cần tải về ứng dụng của công ty Autonomy cũng như lựa chọn loại xe và gói đăng ký mà họ mong muốn. Nếu như lượng tiền đặt cọc trước càng lớn thì số tiền bỏ ra cho gói đăng ký hàng tháng sẽ càng nhỏ. 

Người dùng cũng sẽ có đến 10 gói đăng ký như thế để thuê xe từ phía Autonomy, cho phép họ có thể tính toán một cách linh hoạt hơn rất nhiều về tài chính ở trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay. Gói đăng ký của Autonomy cũng có nhiều điểm nổi bật hơn so với các dịch vụ ví dụ như vay mua xe, thuê tài chính hoặc sẽ thuê xe như chi phí hàng tháng sẽ rẻ hơn (dành cho gói đăng ký có khoản trả trước cao nhất) chỉ cần cam kết sử dụng tối thiểu là 3 tháng thay vì 36 tháng như vay hay là thuê tài chính. 


Hai xe của VinFast được Autonomy đặt mua
Hai xe của VinFast được Autonomy đặt mua

Song song với đó, người dùng cũng có thể sẽ lấy xe ngay lập tức với nhiều dịch vụ đi kèm ví dụ như 1000 dặm miễn phí, bảo hiểm lốp xe và bảo dưỡng định kỳ,..... Cùng với nhiều điều kiện lý tưởng như thế thì Autonomy đang bắt đầu thu hút được một số lượng người dùng nhất định và từ đó trở thành một trong những công ty cho thuê xe theo gói đăng ký lớn nhất ở Mỹ dù cho mới được ra mắt cách đây chưa lâu. 

Không những chỉ cung cấp nhiều dịch vụ cho người sử dụng mà Autonomy còn giúp cho khách hàng có thể được lái những chiếc xe ô tô đời mới nhất. 

Vào hồi tháng 8, Autonomy đã công bố kế hoạch vô cùng chi tiết về việc sẽ bỏ ra đến 1,2 tỷ USD để tiến hành mua 23.000 xe ô tô với nhiều hãng lớn và có thể kể đến như Tesla, GM, Ford, Mercedes,…. Và với rất nhiều hãng xe nổi tiếng cùng đời xe được cập nhật thì khách hàng sẽ không cần phải bỏ ra số tiền lớn nhưng vẫn có cơ hội được trải nghiệm nhiều dòng ô tô đời mới và hiện đại nhất. 

Và gần đây nhất thì công ty cũng đã công bố kế hoạch sẽ đặt mua đến 2.500 chiếc xe ô từ Vinfast VF8 và VF9 – nghĩa là gấp 6 lần ban đầu so với kế hoạch của họ. Điều này cũng cho thấy được rằng hãng công nghệ cho thuê xe theo gói này đánh giá rất cao những sản phẩm của VinFast và đã đặt chúng ngang với nhiều loại xe của các hãng ô tô nổi tiếng khách ở trên thế giới. 

Không chỉ dừng lại tại Los Angeles Auto Show năm ngoái, xe ô tô điện của hãng VinFast cũng đã tiếp tục được đánh giá cao ở thị trường nước ngoài- điều này đã thể hiện qua đơn đặt hàng lớn từ phía Autonomy. 

Có thể thấy được một điều rằng, việc thuê xe qua những gói của Autonomy cũng không chỉ giúp cho người tiêu dùng được tiếp cận với nhiều loại xe với chi phí thấp hơn so đáng kể so với việc vay mua và khách hàng còn được sử dụng nhiều dòng ô tô mới nhất, hiện đại nhất. Điều này cũng sẽ giúp cho việc tiếp cận những chiếc xe điện không còn trở nên điều xa với với phần đông người tiêu dùng và nhất là khi giá mua mới của ô tô điện vẫn còn khá đắt đỏ đối với số đông hiện nay. 

Chi tiết về Autonomy

Autonomy chính là một công ty công nghệ với sứ mệnh giúp cho việc di chuyển của khách hàng trở nên dễ dàng với mức giá phải chăng thông qua mô hình cho thuê xe mới. Dựa trên những kinh nghiệm và thấu hiểu khách hàng thì Autonomy đã tạo nên một nền tảng thuê xe đột phá dành cho người tiêu dùng cũng như ngành công nghiệp ô tô từ đó mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp thuê xe với quy mô có lợi nhuận để từ đó trở thành một giải pháp thay thế chính cho việc thuê xe truyền thống. Chính sự sáng tạo của Autonomy đi từ lĩnh vực công nghệ, tài chính cũng như bảo hiểm đã tạo ra tiền đề đổi mới ngành thuê xe nói chung và đặc biệt là xe điện cũng như xe không khí thải. 



Autonomy chính là một công ty công nghệ với sứ mệnh giúp cho việc di chuyển của khách hàng trở nên dễ dàng với mức giá phải chăng thông qua mô hình cho thuê xe mới
Autonomy chính là một công ty công nghệ với sứ mệnh giúp cho việc di chuyển của khách hàng trở nên dễ dàng với mức giá phải chăng thông qua mô hình cho thuê xe mới

Autonomy cũng kết nối với các nhà sản xuất với đại lý xe truyền thống để có thể mang đến giải pháp tối ưu nhất dành cho người tiêu dùng và ngành công nghiệp ô tô. Và giải pháp của Autonomy chính là loại bỏ các khoản nợ dài hạn và cam kết lâu dài cho khách hàng hay thậm chí là loại bỏ việc sử dụng nguyên liệu hóa thạch. Đây cũng chính là một lựa chọn mới mẻ giúp cho khách hàng có thể quản lý được tài chính cá nhân tốt hơn.Autonomy có trụ sở đặt tại Santa Monica, California.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

2 ngày trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

2 ngày trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

2 ngày trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

2 ngày trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

3 ngày trước