meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Các dự án chung cư dưới 2 tỷ đồng tại Hà Nội có gì?

Thứ tư, 03/05/2023-08:05
Hà Nội đang khan hiếm dự án nhà ở thương mại có giá dưới 2 tỷ đồng. Nhu cầu về căn hộ phân khúc này là rất lớn. Hiện tại đang có 5 dự án chung cư nổi bật chào bán trên dưới 20 triệu đồng/m2.

Chung cư Thanh Hà

Theo VTC, đây là dự án chung cư thương mại tại Hà Nội đang có mức giá bán thấp nhất trên thị trường.

Giá bán ban đầu của dự án này chỉ từ 10 - 15 triệu đồng/m2. Hiện tại giá rao bán đã tăng lên 15 - 16 triệu đồng/m2, với các căn đẹp view hồ thì giá bán là 19 - 20 triệu đồng/m2.

Các căn hộ của chung cư Thanh Hà thuộc khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 - Một trong những khu đô thị sinh thái trọng điểm của Hà Nội được đầu tư bởi Tập đoàn Mường Thanh.

Dự án quy mô hơn 416ha, bao gồm 16ha đất chung cư, 89 ha đất cho nhà ở thấp tầng, 35 ha đất nhà ở liền kề, còn lại là đất để xây dựng trường học, đất trồng cây xanh, bãi đỗ xe, các công trình công cộng, đường nội bộ…


Chung cư Thanh Hà có thể là dự án có giá bán rẻ nhất ở thời điểm hiện tại
Chung cư Thanh Hà có thể là dự án có giá bán rẻ nhất ở thời điểm hiện tại

Thanh Hà Cienco 5 gồm trục phía nam tỉnh Hà Tây cũ và cụm các khu đô thị liên hoàn Thanh Hà A, Thanh Hà B, Mỹ Hưng - Cienco 5 dọc theo tuyến đường trục dài 41,5 km, điểm đầu là Hà Đông, đi qua các huyện Thanh Oai, Ứng Hòa, Phú Xuyên, nối sang QL. 1A tại Km 214 + 320 đoạn dưới cầu Giẽ thuộc xã Châu Can, huyện Phú Xuyên.

Đối tượng của dự án gồm nhiều tầng lớp nên chung cư Thanh Hà sẽ có các căn hộ diện tích từ 64,25 m2 cho tới 106,23 m2. Như vậy, chỉ cần khoảng 1 tỷ đồng là khách hàng sẽ sở hữu được một căn hộ tại đây.

Chung cư IEC Residences Tứ Hiệp

Nằm trên đường Trần Thủ Độ, huyện Thanh Trì, Hà Nội, IEC Thanh Trì có quy mô 2,1 ha, xây dựng với 3 tòa chung cư cao tầng, gồm: CT1 (27 tầng), CT2 (23 tầng), CT3 (21 tầng); Cùng hệ thống 3 tầng hầm, 67 căn nhà liền kề và 2 tầng thương mại dịch vụ và sinh hoạt cộng đồng.

Các căn hộ tại đây được thiết kế với diện tích từ 53 đến 77 m2. Tích hợp đầy đủ các tiện ích nội khu đẳng cấp như 3 tầng hầm để xe, 2 tầng thương mại gồm tầng 1 (cao 6m20) và tầng 2 (cao 4m50), trường mầm non (1.000 m2) tại tầng 2, hệ thống trường liên cấp quốc tế IEC, khu vui chơi trẻ em, khu bể bơi ngoài trời, khu tập gym công cộng, khu BBQ ngoài trời, khu thư giãn…

Các căn hộ tại IEC Thanh Trì hiện đang chào bán với giá từ 25 - 27 triệu đồng/m2. Như vậy, khách hàng chỉ cần khoảng 1,4 tỷ đồng là sở hữu ngay được một căn hộ ở đây.

Chung cư FLC Garden City Đại Mỗ

Nằm trong khu đô thị FLC Garden City, chung cư FLC Garden City Đại Mỗ là một trong những dự án chung cư thương mại quy mô tại Hà Nội của chủ đầu tư FLC. Dự án gồm 5 tòa nhà với 1.638 căn hộ và 153 liền kề biệt thự, hồ điều hòa 7.200 m2 và khuôn viên cây xanh rất rộng.

Khu đô thị đã tích hợp hàng loạt tiện ích như: Trung tâm thương mại, ngân hàng, nhà trẻ, thang máy hiện đại, hệ thống PCCC, bệnh viện, khu vui chơi, thiết bị điện nước tiêu chuẩn…


FLC Garden City Đại Mỗ là một trong những dự án chung cư thương mại quy mô tại Hà Nội
FLC Garden City Đại Mỗ là một trong những dự án chung cư thương mại quy mô tại Hà Nội

Chung cư FLC Garden City hiện đang chào bán các căn hộ với mức giá từ 31 - 33 triệu đồng/m2. Những căn hộ ở đây có diện tích từ 48 - 105m2 với 1 - 3 phòng ngủ. Như vậy, khách hàng chỉ cần trả từ 1,5 tỷ đồng là đã có thể sở hữu nhà.

Chung cư Thăng Long Victory

Chung cư Thăng Long Victory nằm trong Khu đô thị Nam An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội, gần mặt đường Đại lộ Thăng Long. Dự án này được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh và Phát triển hạ tầng KCN Phúc Hà.

Thăng Long Victory sở hữu vị trí giao thông khá thuận lợi khi nằm tại góc ngã tư giao cắt giữa đại lộ Thăng Long và cầu vượt Lại Yên - Nam An Khánh, kết nối với khu đô thị Bắc An Khánh và Nam An Khánh. Để di chuyển tới trung tâm thành phố Hà Nội thì mất khoảng 30 phút đi xe.

Dự án xây dựng tổ hợp 5 tòa chung cư, tọa lạc trên khu đất có quy mô 3,2ha có chức năng hỗn hợp chung cư cao tầng và văn phòng, thương mại dịch vụ trong khu đô thị mới Nam An Khánh.

Dự án Thăng Long Victory tiếp giáp với khu dân cư đông đúc nên những tiện ích sẵn có xung quanh rất nhiều như chợ dân sinh Phú An, THPT Hoài Đức B, Trường THCS An Khánh, Trường tiểu học An Khánh A,...

Các căn hộ của dự án có diện tích từ 45 - 93m2, giá chào bán hiện nay dao động từ 25 - 30 triệu đồng/m2. Như vậy, chỉ với 1,35 tỷ đồng là khách hàng đã mua được một căn hộ tại đây.

Chung cư The Golden An Khánh

Chung cư The Golden An Khánh tọa lạc ngay cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, nằm cách trục đường cao tốc Láng - Hòa Lạc khoảng 500m. Từ dự án có thể di chuyển thuận lợi tới các khu vực trọng điểm của thành phố như: khu đô thị Mỹ Đình, sân vận động Mỹ Đình, trung tâm thương mại BigC, Trung tâm hội nghị Quốc gia…


Mỗi căn hộ tại The Golden An Khánh chỉ từ 1,5 tỷ đồng
Mỗi căn hộ tại The Golden An Khánh chỉ từ 1,5 tỷ đồng

Xung quanh The Golden An Khánh là các khu đô thị mới đã đi vào hoạt động như khu đô thị Geleximco, khu đô thị Splendora, khu vui chơi giải trí thiên đường Bảo Sơn… 

Do đó dự án này được thừa hưởng tất cả các tiện ích, dịch vụ và cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại tại khu vực, như: hệ thống hồ điều hòa, các dịch vụ công cộng thiết yếu, kiến trúc cảnh quan hiện đại, các tổ hợp khu biệt thự, khu chung cư, khu liền kề, văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi, hệ thống trường học…

Các căn hộ của The Golden An Khánh có diện tích từ 62 - 70m2 với 2 - 3 phòng ngủ. Chủ đầu tư chào bán căn hộ hiện nay với giá từ 24 - 28 triệu đồng/m2, tương đương mỗi căn hộ tại đây chỉ từ 1,5 tỷ đồng.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thị trường bất động sản "hút" gần 2 tỉ USD từ M&A

Bảng giá đất điều chỉnh ở TP. HCM dự kiến cao nhất 687 triệu đồng

Dự án 275 Nguyễn Trãi: Hoàng Huy khẳng định đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính

Doanh nghiệp bất động sản kiệt quệ dòng vốn: Nhiều “ông lớn” lựa chọn “cắt máu” để đảm bảo doanh thu

"Siêu" dự án đường sắt TPHCM - Cần Thơ chạy qua 6 tỉnh thành dự kiến khởi công trước năm 2030

Thị trường bất động sản đang tồn tại cả dấu hiệu “tăng nhiệt” và “tạo nhiệt”

TP. Hồ Chí Minh: Người dân đổ xô đi làm thủ tục đất đai trước "giờ G"

TP.HCM: Vướng mắc tài chính khiến các dự án tồn đọng “khó trăm bề”

Tin mới cập nhật

Bộ Tài nguyên và Môi trường: Địa phương có thể điều chỉnh giá khởi điểm đấu giá đất nếu thấy không phù hợp

2 ngày trước

Hải Phòng: 1 dự án NOXH được phép bán 636 căn hộ, mở ra cơ hội an cư

2 ngày trước

Nới rộng đối tượng mua NOXH miễn đáp ứng đủ điều kiện

2 ngày trước

Dự án 275 Nguyễn Trãi: Hoàng Huy khẳng định đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính

2 ngày trước

Bảng giá đất điều chỉnh ở TP. HCM dự kiến cao nhất 687 triệu đồng

2 ngày trước