meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Ca sĩ, doanh nhân Hà Anh Tuấn: Từ ông hoàng hút vé của showbiz Việt đến doanh nhân thành đạt, nhận được sự tín nhiệm của “đại gia” Masterise, Trung Nguyên

Thứ năm, 22/12/2022-16:12
Đối với nhiều người hâm mộ, cái tên Hà Anh Tuấn là một trong số những tường thành vững chãi nhất của nền âm nhạc Việt. Không chỉ gây ấn tượng nhờ những show diễn cháy vé, nam ca sĩ 8x còn được nhiều người biết đến với hình tượng của một doanh nhân thành đạt. 

Hà Anh Tuấn (sinh ngày 17/12/1984) tại Hà Nội, anh là một nam ca sĩ nổi tiếng, từng giành được 13 đề cử cùng với 2 lần đoạt giải Cống hiến.

Ông hoàng hút vé của showbiz Việt

Hoạt động trong showbiz Việt tính đến nay đã hơn 16 năm, thế nhưng Hà Anh Tuấn luôn giữ vững hình tượng của một nghệ sĩ thực lực và nói không với scandal. Dù kín đáo và ít khi xuất hiện trước truyền thông, thế nhưng không có nghĩa là nam ca sĩ này ít show. Trước đó, không ít lần Hà Anh Tuấn thật thà chia sẻ, dù bản thân ít lên báo nhưng lại đắt show ngầm.

Trong những năm gần đây, Hà Anh Tuấn thường xuyên xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, giọng ca sâu lắng và giàu cảm xúc. Từ những ca khúc đã vô cùng quen thuộc, Hà Anh Tuấn mang đến những cách phối ấm mới cùng với giọng hát đặc biệt đã giúp bài hát dễ dàng chạm đến trái tim của nhiều người nghe, tìm kiếm được sự đồng cảm cũng như chữa lành.


Chính sự chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất cùng định hướng đi lên bằng thực lực đã giúp cái tên Hà Anh Tuấn liên tục có được sự ưu ái của khán giả nói chung và các thương hiệu quảng cáo nói riêng
Chính sự chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất cùng định hướng đi lên bằng thực lực đã giúp cái tên Hà Anh Tuấn liên tục có được sự ưu ái của khán giả nói chung và các thương hiệu quảng cáo nói riêng

Điều đáng nói, hầu hết những liveshow có sự xuất hiện của Hà Anh Tuấn đều cháy vé từ sớm. Đáng chú ý, trong liveshow kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật-  “Café – in – Concert” tại Hà Nội cùng với TP.HCM năm 2016 của Hà Anh Tuấn đã nhanh chóng cháy vé và đạt kỷ lục ấn tượng. Vào năm 2019, liveshow “Truyện ngắn” cũng đã nhanh chóng bán hết 5.000 vé chỉ trong vòng 20 phút. Nhiều khán giả còn sẵn sàng bỏ ra hơn chục triệu đồng để mua vé tại chợ đen. Hay mới đây nhất, chuỗi đêm nhạc “Story Concert 01 - Những vết thương lành” của Hà Anh Tuấn đã nhanh chóng cháy vé chỉ trong một đêm. Những điều kể trên đã chứng minh được sức hút ngày càng tăng của chủ nhân bản hit “Tháng tư là lời nói dối của em”.

Hầu hết người hâm mộ đều đánh giá cao các concert của Hà Anh Tuấn ở chỗ, kịch bản luôn được chuẩn bị kỹ lưỡng và các cuộc nói chuyện dí dỏm, thông minh của nam ca sĩ, giúp âm nhạc chạm được đến trái tim của người nghe. Bên cạnh những ca khúc đi vào lòng người, những MV âm nhạc được đầu tư chỉn chu cùng với những show diễn chất lượng, giọng ca 8x còn thu về khoản thu nhập khủng từ những hợp đồng quảng cáo đắt đỏ của những thương hiệu điện thoại và xe hơi xa xỉ. Với vẻ ngoài lịch lãm, Hà Anh Tuấn luôn chú trọng đặc biệt đến ngoại hình của mình. Đối với anh, đây chính là cách làm chủ hình ảnh cũng như tạo nên khí chất của một người đàn ông.  

Cụ thể, nam ca sĩ từng chia sẻ trong một sự kiện năm 2017 rằng: “Diện mạo là điều rất quan trọng, vì đó là lời chào đầu tiên của mình đối với những người xung quanh. Muốn nhìn khí chất của một người đàn ông, hãy nhìn vào đôi mắt của anh ấy khi nói về thành công, thất bại cũng như niềm tin. Tuấn rất tin vào những điều mình làm, tự làm chủ hình ảnh của mình. Khí chất là sự tổng hòa giữa diện mạo, kinh nghiệm và trải nghiệm trong những quãng đời mình đã đi qua”.

Chính sự chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất cùng định hướng đi lên bằng thực lực đã giúp cái tên Hà Anh Tuấn liên tục có được sự ưu ái của khán giả nói chung và các thương hiệu quảng cáo nói riêng. 


Hầu hết người hâm mộ đều đánh giá cao các concert của Hà Anh Tuấn ở chỗ, kịch bản luôn được chuẩn bị kỹ lưỡng và các cuộc nói chuyện dí dỏm, thông minh của nam ca sĩ
Hầu hết người hâm mộ đều đánh giá cao các concert của Hà Anh Tuấn ở chỗ, kịch bản luôn được chuẩn bị kỹ lưỡng và các cuộc nói chuyện dí dỏm, thông minh của nam ca sĩ

Đáng chú ý, Hà Anh Tuấn còn sở hữu lối sống thượng lưu được nhiều người ngưỡng mộ. Kể từ năm 2014, nam ca sĩ đã sở hữu cho mình chiếc Audi sang chảnh. Anh cũng từng khiến dân tình phải trầm trồ ngưỡng mộ khi chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi về món đồ công nghệ yêu thích, nổi bật nhất là chiếc headphone Sennheiser Momentum Black có giá gần 300 USD (tương đương khoảng 6,6 triệu đồng) vào năm 2013.

Hầu hết các trang phục của Hà Anh Tuấn đều là hàng hiệu đắt đỏ. Anh thường xuyên đi du lịch nước ngoài, sử dụng những dịch vụ hàng không cao cấp nhất. Mới đây, nam ca sĩ đã mạnh tay chi hàng trăm tỷ đồng để sở hữu căn Penthouse ven sông Sài Gòn. Được biết, diện tích căn hộ này là gần 240 m2, nằm trên tầng 45 và sở hữu view hướng ra sông, bến du thuyền.

Dù nổi tiếng và luôn bận rộn với công việc, thế nhưng Hà Anh Tuấn luôn là nam ca sĩ “cưng fan” bậc nhất của showbiz Việt. Anh luôn ghi điểm với mọi người nhờ lối ứng xử tinh tế và thân thiện. Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, giàu có và tài năng, không hề khó hiểu khi Hà Anh Tuấn luôn là tiêu chuẩn của nhiều nam giới nói chung và giới nghệ sĩ nói riêng. 

Doanh nhân thành đạt, được nhiều đại gia tín nhiệm

Không chỉ là một nam nghệ sĩ thành công của Vbiz, Hà Anh Tuấn còn khiến nhiều người nể phục bởi tư duy kinh doanh tuyệt vời và đúng chất của “con nhà nòi”. Vào năm 23 tuổi, Hà Anh Tuấn vừa đi hát, vừa làm trợ lý cho bố và điều hành công việc kinh doanh của gia đình mình. 


Dù nổi tiếng và luôn bận rộn với công việc, thế nhưng Hà Anh Tuấn luôn là nam ca sĩ “cưng fan” bậc nhất của showbiz Việt
Dù nổi tiếng và luôn bận rộn với công việc, thế nhưng Hà Anh Tuấn luôn là nam ca sĩ “cưng fan” bậc nhất của showbiz Việt

Đầu năm 2010, nam ca sĩ cùng một vài bạn bè thân thiết đã thành lập công ty D. Group - một tổ chức chuyên về sản xuất các chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp và nắm giữ vị trí Phó Tổng giám đốc. Sau đó, chủ nhân bản hit “Tháng tư là lời nói dối của em” vừa là nhà sáng lập, cổ đông và từng giữ vị trí Chủ tịch HĐTV của công ty Viet Vision. 

Theo tìm hiểu, Viet Vision là công ty sở hữu 2 thương hiệu âm nhạc là Viet Nam Concert cùng với Câu chuyện hòa bình. Công ty này cũng từng tổ chức rất thành công loạt concert cho nhiều ca sĩ như Bằng Kiều, Khánh Ly, Thu Phương… Viet Vision Entertainment còn là nhà sản xuất cho các sự kiện âm nhạc quốc tế đình đám tại Việt Nam, điển hình như Super Junior, II Divo, Ronan Keating, Kelly Clarkson (chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014)….

Đáng chú ý, Viet Vision là đơn vị chịu trách nhiệm Làm nhạc cho giải thưởng VinFuture của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, đồng thời cũng là công ty sản xuất phần trình diễn cho John Legend cùng với Christina Aguilera ở cả hai mùa. Mới đây, Viet Vision đăng tải bức ảnh Giám đốc Sản xuất - Võ Đỗ Minh Hoàng cùng với Đạo diễn Cao Trung Hiếu chụp chung với ca sĩ Christina Aguilera ngay trước thềm diễn ra lễ trao giải. Đây là hai nhà sáng lập đã cùng Hà Tuấn trở thành ba trụ cột quan trọng của Viet Vision.


Mới đây, Viet Vision đăng tải bức ảnh Giám đốc Sản xuất - Võ Đỗ Minh Hoàng cùng với Đạo diễn Cao Trung Hiếu chụp chung với ca sĩ Christina Aguilera ngay trước thềm diễn ra lễ trao giải
Mới đây, Viet Vision đăng tải bức ảnh Giám đốc Sản xuất - Võ Đỗ Minh Hoàng cùng với Đạo diễn Cao Trung Hiếu chụp chung với ca sĩ Christina Aguilera ngay trước thềm diễn ra lễ trao giải

Sự kết hợp của bộ 3 này đã đưa Viet Vision trở thành cái tên được chú ý trong ngành. Họ từng đảm nhiệm việc sản xuất nhiều chương trình lớn, điển hình như chuỗi chương trình Việt Nam Concert, show “Mùa thu của Phương” và chuỗi “See, Sing, Share” của Hà Anh Tuấn,... Viet Vision cũng trở thành cái tên nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn “chọn mặt gửi vàng” để tổ chức sản xuất chương trình, ví dụ như chuỗi The Master of Symphony được đầu tư bởi “đại gia” bất động sản Masterise hay Hành trình trải nghiệm lối sống tỉnh thức của Tập đoàn Trung Nguyên.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Phó tổng giám đốc Sacombank đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch của Bamboo Airways

Sau 4 tháng rời Bamboo Airways, ông Nguyễn Minh Hải trở thành CEO của Vietravel Airlines

Ông Phan Đình Điền trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị SCB

Thaiholdings có Tổng giám đốc mới

Nhân sự cấp cao của Chứng khoán VNDirect lại có sự thay đổi chéo, bà Phạm Minh Hương trở lại ghế chủ tịch

Lãnh đạo Petrocons trở thành Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn PVN

LDG bổ nhiệm ba tân Phó Tổng Giám đốc

Bloomberg: Tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng thêm gần 40 tỷ USD sau khi VinFast niêm yết, lọt Top 30 người giàu nhất thế giới?

Tin mới cập nhật

Loạt cảnh báo từ Ngân hàng Nhà nước cần biết, trong đó có hạn chế sử dụng wifi công cộng khi giao dịch

4 giờ trước

Ninh Bình - Hải Phòng "bắt tay" phát triển cao tốc mới trị giá 7.000 tỷ đồng

4 giờ trước

Chung cư mở mới tại Hà Nội đã có giá vượt 80 triệu đồng/m2

4 giờ trước

Kỳ điều hành ngày 4/7: Giá xăng dự báo tăng lần thứ 4 liên tiếp

4 giờ trước

Phát Đạt được Bình Định tiếp tục giao đất thực hiện dự án khu dân cư hơn 2.000 tỷ đồng

1 ngày trước