meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Bất động sản hàng hiệu Việt Nam ngày càng thu hút giới đầu tư ngoại

Thứ hai, 10/10/2022-08:10
Theo đơn vị phân phối dự án Druce, 2 dự án bất động sản mang thương hiệu Marriott International tại Việt Nam nhận được nhiều phản hồi tích cực từ nhà đầu tư quốc tế.

Theo VnExpress, hai dự án Grand Marina, Saigon và khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi vừa được Masterise Homes giới thiệu tại Singapore vào cuối tháng trước. Hai dự án này nằm ở vị trí trung tâm của hai thành phố lớn nhất Việt Nam đều đi liền với thương hiệu của Marriott International. Đây là tập đoàn khách sạn thuộc top đầu thế giới.

Truyền thông Singapore cũng đã đưa tin rằng đó một tin tuyệt vời cho Druce - đại lý kinh doanh quốc tế của Grand Marina, khi cả Sài Gòn và The Ritz-Carlton Residences, Hà Nội đều được phát triển bởi Masterise Homes với các dịch vụ do Marriott International cung cấp. Nhờ đó, hai dự án này đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ người mua ở thị trường châu Á và châu Âu.


Các nhà đầu tư Singapore đặc biệt quan tâm đến các khu nhà hàng hiệu tại Việt Nam
Các nhà đầu tư Singapore đặc biệt quan tâm đến các khu nhà hàng hiệu tại Việt Nam

Hãng thông tấn quốc tế và nhiều tờ báo đáng chú ý như Asia Today hay Bloomberg, đã đề cập đến thông tin về những phiên giới thiệu và tư vấn tại Singapore thu hút sự quan tâm của hàng trăm nhà đầu tư. Sự kiện giới hạn số lượng khách tham gia và chỉ dành riêng cho những khách hàng VIP của đối tác phân phối bất động sản toàn cầu của Masterise là Druce. Đây là sự kiện lần đầu tiên đánh dấu sản phẩm bất động sản hàng hiệu của thị trường Việt Nam tiếp cận Đảo quốc sư tử.

Theo ông Martin Koh - CEO Druce Singapore, tại sự kiện vừa qua, các nhà đầu tư Singapore đã có những phản hồi tích cực đối với hai dự án hàng hiệu. Điều này cho thấy các dự án căn hộ hàng hiệu có sức hấp dẫn xuyên biên giới đến như thế nào.

Ông Martin nhấn mạnh: “Chúng tôi tự tin rằng có thể giúp bất động sản Việt Nam để lại ấn tượng tốt trên thị trường quốc tế. Bởi lẽ hai dự án thuộc tập đoàn Masterise Homes có những thế mạnh mà nhiều sản phẩm khác không có được. Đó là danh tiếng của các thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Marriott trên thế giới”.

Các nhà đầu tư Singapore đã trả lời khảo sát tại sự kiện và cho biết họ cân nhắc xuống tiền vì một số yếu tố. Đó là thương hiệu gắn liền với bất động sản và vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm của thành phố. Đại diện Masterise Homes cho rằng đó cũng chính là những đặc điểm đáng chú ý được giới đầu tư Hồng Kông đánh giá cao trong đợt mở bán Grand Marina, Saigon năm ngoái.

Theo Finance Yahoo, những người mua hiểu biết và những người sành sỏi về lối sống sang trọng có đủ lý do để muốn sở hữu những tài sản vượt thời gian này. Đầu tiên là uy tín không thể phủ nhận của việc sở hữu một khu nhà ở có thương hiệu được công nhận trên toàn cầu. Thứ hai là sự hấp dẫn đầu tư của thị trường bất động sản Việt Nam.


 
 

Masterise Homes đã từng liên kết với Asia Bankers’ Club trước đó để cho ra mắt Grand Marina, Saigon tại Hong Kong. Sự thành công liên tiếp của nhiều sự kiện mở bán cho thấy nhu cầu của nhà đầu tư quốc tế đối với bất động sản Việt Nam tăng lên và cũng khẳng định về niềm tin dành cho những dự án dưới mác thương hiệu Marriott International.

Báo cáo Thịnh vượng (Wealth Report) mới nhất của Knight Frank cho thấy trong vòng 5 năm tới, số lượng người giàu có tài sản ròng từ 1 triệu USD trở lên tại Việt Nam sẽ tăng mạnh tới hơn 59%. Bên cạnh đó, nhóm người siêu giàu với khối tài sản ròng từ 30 triệu USD trở lên cũng tăng lên mức 26%.

Một số chuyên gia cho rằng bất động sản hàng hiệu là một trong những danh mục đầu tư thu hút nhất đối với tầng lớp giàu có bởi lẽ đó là loại tài sản có triển vọng tăng giá khả quan. Ngoài ra còn khẳng định vị thế xã hội và phong cách sống đặc biệt. Đáng chú ý, các nhà đầu tư sở hữu danh mục không chỉ hướng tới những thành phố lớn như Los Angeles và New York, họ còn mở rộng ra nhiều nơi trên toàn cầu. Xu hướng làm việc từ xa tận hưởng cuộc sống không giới hạn và tham vọng sở hữu bất động sản diện tích lớn luôn khiến nhóm khách hàng giàu có tìm đến bất động sản hàng hiệu trên thế giới. 

Theo bà Dương Thuỳ Dung - Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam, phân khúc cao cấp sẽ tiếp tục ghi nhận sự quan tâm lớn, đặc biệt là những dự án với thương hiệu nổi tiếng đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt trong bối cảnh số lượng người thu nhập cao ngày càng gia tăng tại Việt Nam và khách du lịch quốc tế đang dần trở lại hậu đại dịch.


 
 

Bà Dung cho hay: “Tại phân khúc cao cấp, bất động sản Việt Nam sẽ ghi nhận sự chuyển dịch mạnh mẽ nhu cầu. Phân khúc này vốn có mức giá hợp lý hơn so với những thị trường khu vực và cũng có những thế mạnh tăng giá tích cực". 

Vào năm ngoái, Marriott International đã cho ra mắt dự án bất động sản hàng hiệu trọng điểm, ghi lại cột mốc gia nhập thị trường Việt Nam. Đó là dự án Grand Marina, Saigon với quy mô gần 4.200 căn hộ hàng hiệu. Graham Associates, đồng thời xác lập phân khúc bất động sản hàng hiệu tại thị trường Việt Nam cho biết đó được coi là khu căn hộ hàng hiệu lớn nhất thuộc top đầu trên toàn thế giới.

Giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Marriott International - bà Emma Smithson chia sẻ với Bloomberg rằng: “Chúng tôi mong rằng Việt Nam sẽ nhanh chóng hồi phục sau khi mở cửa du lịch trở lại và rất hi vọng có thể tiếp tục mở rộng danh mục của mình từ những địa điểm khác nhau trên đất nước đầy hấp dẫn này”.

Dự kiến thương hiệu này sẽ bổ sung gần 9.000 phòng khách sạn và căn hộ hàng hiệu trong vòng 10 năm tới. Thương hiệu đang trên đường thực hiện kế hoạch mở rộng danh mục gấp 4 lần tại thị trường Việt Nam. Các nhà đầu tư đánh giá điều này như là một tín hiệu khả quan cho thấy bất động sản Việt Nam ngày càng có sức hấp dẫn trên thị trường quốc tế.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

Lideco và Hà Đô sẽ hợp tác xây tòa tháp đôi 47 tầng tại Khu đô thị mới Dịch Vọng

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

1 ngày trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

1 ngày trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

1 ngày trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

1 ngày trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

2 ngày trước