meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Bất động sản Bàu Bàng hấp dẫn nhờ hạ tầng của Bình Dương và Bình Phước 

Thứ tư, 10/05/2023-10:05
Nằm tại phía Bắc tỉnh Bình Dương, giáp ranh với Bình Phước, bất động sản Bàu Bàng đang có lợi thế thu hút lớn nhờ 2 tỉnh này đang có sự phát triển và thay đổi lớn về hạ tầng…

Theo VnEconomy, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước và Bình Dương mới đây đã trao đổi về công tác quy hoạch kết nối vùng giữa 2 tỉnh. Nổi bật nhất là cao tốc TP. HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành sẽ thống nhất về phương án đầu tư trong giai đoạn tới. Dự án có 2 giai đoạn, dự kiến thi công giai đoạn 1 vào năm 2026 và triển khai nâng cấp, thực hiện một số giải pháp kỹ thuật trong giai đoạn 2. 

Đồng thời, kết nối giao thông chính giữa 2 tỉnh là đường Hồ Chí Minh, QL 13C, QL 13, tuyến Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng… sẽ được phối hợp thực hiện bởi 2 tỉnh thành. 

Tuyến cao tốc bắt đầu từ nút giao Gò Dưa, chạy dọc tỉnh lộ 43 (TP. Thủ Đức) khoảng 800m, rẽ theo T.743B, ĐT743A, ĐT747B tới cầu Khánh Vân, chuyển hướng rẽ trái tách khỏi đường hiện tại và men theo Suối Cái, song song đường DH.409. Tuyến cao tốc cắt ĐT.747A tại Cổng Xanh, sau đó chạy song song với 741 lên xã An Long, huyện Phú Giáo rồi lên thẳng phía Bắc, giáp phía Đông khu công nghiệp Becamex Bình Phước, giao Ql.14 tại Chơn Thành.


Bàu Bàng không có nhiều dự án bất động sản hoàn chỉnh, chủ yếu vẫn là đất nền
Bàu Bàng không có nhiều dự án bất động sản hoàn chỉnh, chủ yếu vẫn là đất nền

Các chuyên gia nhận định, thông tin này đã hỗ trợ làm “tan băng” thị trường bất động sản khu Đông TP. HCM, nhất là tại Bàu Bàng, một lần nữa được giới đầu tư để mắt đến. Theo ghi nhận, kể từ cuối tháng 3/2023, giao dịch bất động sản tại Bàu Bàng đã cải thiện đáng kể, lượng nhà đầu tư đi xem đất nhiều hơn.

Cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành cùng những điểm kết nối giao thông chính giữa 2 tỉnh không chỉ là các tuyến đường trọng điểm của Bình Dương mà còn kết nối liên vùng kinh tế trọng điểm miền Nam, mở rộng không gian phát triển cho toàn khu vực.

Anh Thanh Duy - Chuyên viên môi giới tại Bình Dương cho hay: "Tuy thị trường đang có các biến động, nhưng khách hàng có nhu cầu mua thì vẫn có một lượng nhất định. Đây là nhóm khách hàng chất lượng, họ tìm mua những sản phẩm đã hoàn thiện cả về xây dựng và pháp lý. Hiện nay, Bàu Bàng đang có một số dự án khu đô thị có sẵn dòng sản phẩm này, tỷ lệ rớt khách rất ít”. 

Ở thời điểm này, việc sở hữu bất động sản tại Bàu Bàng là rất hợp lý, bởi giá đất và các dòng sản phẩm vẫn đang trong giai đoạn đầu. Việc đi trước đón đầu sẽ tạo ra lợi nhuận tốt nhất. 

Khảo sát thị trường bất động sản Bàu Bàng, số lượng sản phẩm xây dựng hoàn chỉnh không có nhiều, chủ yếu vẫn là đất nền. Nhưng những sản phẩm được đầu tư bài bản, phần lớn đã hoàn thiện pháp lý và nằm ở vị trí đắc địa, thuận lợi cả về lưu thông và dễ dàng tăng giá trong tương lai. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Người dân lại gặp khó với vàng

Người mua nhà ngày càng phải chi nhiều tiền hơn để sở hữu căn hộ

Tạm hoãn xuất cảnh vì nợ thuế: Góc nhìn của chuyên gia

Đất DVH là gì? 3 lưu ý quan trọng về đất xây dựng cơ sở văn hóa

Lời khuyên từ chủ nhân của một ngôi nhà “không phát thải” trị giá 1,1 triệu USD và xu hướng mới trong lĩnh vực proptech

Bộ Xây dựng: Đấu giá cao rồi bỏ cọc khiến doanh nghiệp khó làm dự án bình dân

Lãi suất huy động từ nay đến cuối năm đã "hết cửa” giảm?

Vàng nhẫn lập đỉnh mới nhưng không có cảnh “rồng rắn” xếp hàng chờ mua

Tin mới cập nhật

Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

1 ngày trước

Người dân lại gặp khó với vàng

1 ngày trước

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Meey Group ghi danh ấn tượng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

2 ngày trước

Chuyển tiền nhầm vào tài khoản bị trích nợ tự động: Người nhận phải có trách nhiệm hoàn trả lại

2 ngày trước

Tạm hoãn xuất cảnh vì nợ thuế: Góc nhìn của chuyên gia

2 ngày trước