meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công Ty An Khang Real: Thông Tin về An Khang Real

Thứ ba, 15/02/2022-18:02
Trong quá trình hoạt động kinh doanh, hai doanh nghiệp sẽ cùng hợp tác bền vững. Là đối tác chiến lược cùng nâng cao hiệu quả kinh doanh, thu về lợi nhuận chung cho đôi bên và khách hàng. 

Ngày 21/1/2022 tại TP. Hồ Chí Minh, An Khang Real và Novaland (Nova Group) đã tổ chức buổi ký kết đối tác phân phối chiến lược. Tại đây, hai doanh nghiệp đã đề ra những cam kết mang lại những điều kiện tốt nhất phục vụ các hoạt động của đôi bên. Thống nhất về sự ưu tiên dành cho các dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Theo đó, các bên cùng nỗ lực mang lại hiệu quả kinh doanh, doanh thu và lợi nhuận tối đa, cùng nhau phát triển bền vững trên thị trường.





Chương trình ký kết đối tác phân phối chiến lược giữa An Khang Real và Novaland
Chương trình ký kết đối tác phân phối chiến lược giữa An Khang Real và Novaland

Novaland thuộc Tập đoàn Nova - một đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Hàng trăm dự án lớn nhỏ tại khắp các tỉnh thành trên cả nước đã và đang được doanh nghiệp này triển khai. Nổi bật có thể kể đến dự án Khu đô thị vệ tinh Aqua City; dự án nghỉ dưỡng biển Nova World Phan Thiet; dự án nghỉ dưỡng biển Nova World Ho Tram. Đây đều là những dự án góp phần làm thay đổi diện mạo khu vực và đem lại sự phát triển thịnh vượng cho xã hội, cộng đồng.

An Khang Real hiện đang là thương hiệu hàng đầu về phân phối bất động sản khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Doanh nghiệp này đang sở hữu đội ngũ hơn 120 cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Nhân sự An Khang Real tự tin với chuyên môn trong lĩnh vực bất động sản, tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp cho khách hàng và đối tác cũng như đem đến những sản phẩm tốt nhất ra thị trường. Dự kiến, công ty sẽ tiếp tục mở rộng quy mô trong 5 năm tới, mở thêm nhiều chi nhánh văn phòng trên toàn quốc. Nhằm kịp thời nắm bắt, đáp ứng nhu cầu về nhà ở của đông đảo cư dân khắp các vùng miền.


Đội ngũ chuyên viên kinh doanh của An Khang Real
Đội ngũ chuyên viên kinh doanh của An Khang Real

Năm qua, diễn biến phức tạp của Covid - 19 đã tác động rất lớn tới thị trường bất động sản nói riêng và nền kinh tế đất nước nói chung. Các giao dịch tại nhiều ngành nghề đều diễn ra chậm hơn bình thường, thậm chí gặp tình trạng "đóng băng". Tuy nhiên, An Khang Real luôn nỗ lực để vượt qua những khó khăn đó, những chuyên viên kinh doanh đã và tiếp tục đem đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. 

Kể từ khi hợp tác chính thức với Novaland, An Khang Real có nhiều lợi thế hơn khi làm nhà phân phối của các dự án nổi bật như: NovaWorld Ho Tram, NovaWorld Phan Thiet, Aqua City,... Doanh nghiệp đã hỗ trợ hơn 500 khách hàng thành công sở hữu gần 700 sản phẩm thuộc các loại hình như nhà phố, biệt thự, shophouse thương mại. 

Qua đó, An Khang Real vinh dự khi nhận được thành tích "Top 3 đại lý phân phối xuất sắc các sản phẩm của Novaland 2021". Trong năm 2022 này, mục tiêu phát triển doanh nghiệp đặt ra là dự án NovaWorld Phan Thiet, doanh số dự kiến đạt được gấp 3 lần thành tích của năm 2021.


Mục tiêu chiến lược sắp tới của An Khang Real là đẩy mạnh phân phối dự án NovaWorld Phan Thiết
Mục tiêu chiến lược sắp tới của An Khang Real là đẩy mạnh phân phối dự án NovaWorld Phan Thiết

Tổng Giám Đốc Công ty An Khang Real - ông Lê Vũ Trường An chia sẻ, việc ký kết hợp tác với Tập đoàn Novaland sẽ tác động tích cực cho sự hợp tác giữa các bên, tạo ra nhiều mục tiêu chung cùng phát triển. "Sắp tới, An Khang Real sẽ tiếp tục phát triển nhiều dự án của Novaland, đặc biệt là NovaWorld Phan Thiết. Đây là dự án sẽ đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm tốt, là nơi an cư lý tưởng cũng như tạo cơ hội đầu tư tốt". 

Lễ ký kết vừa qua giữa hai doanh nghiệp được kỳ vọng thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, phát huy tối đa sự gắn kết, tương trợ nhau trong quá trình hoạt động và phát triển. Cùng với mối quan hệ bền vững là cùng phối hợp, phân phối nhiều dự án tiềm năng trong tương lai, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước