Cho thuê văn phòng quận Cầu Giấy tòa nhà The Nine giá hấp dẫn

Ngày đăng: 10/09/2024

Hình ảnh 1/7
Mô tả tin đăng

Tòa nhà The Nine là một quần thể công trình mang đẳng cấp quốc tế với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Đây là một tòa văn phòng cao cấp, thích hợp cho thuê văn phòng làm việc, văn phòng giao dịch của các tập đoàn tài chính, các công ty đa quốc gia, công ty nước ngoài,…

Đặc biệt tại tòa nhà 6 tầng khối đế thương mại, là nơi tập trung của nhiều nhà hàng, ẩm thực, khu mua sắm… phục vụ mọi nhu cầu làm việc và giải trí cho các cán bộ tại doanh nghiệp.

Từ tòa nhà The Nine di chuyển sang các quận trung tâm và một số tuyến đường lớn như Phạm Văn Đồng, Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, Đường 32,… Đây là ưu điểm đem lại lợi thế mạnh cho các doanh nghiệp để hoạt động và có thể phát triển lâu dài trong tương lai.

Xung quanh tòa nhà The Nine là hệ thống cơ sở đồng bộ, các tiện ích sẵn có như văn phòng cho thuê, ngân hàng giao dịch, nhà hàng, café,… tạo điều kiện tốt cho các nhân viên giao dịch đón tiếp đối tác, khách hàng.

+ 15 phút di chuyển đến Khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình, Sân vận động Mỹ Đình.

+ 30 phút đến Sân bay Quốc tế Nội Bài.

+ Bên cạnh là những tòa nhà hiện đại, khu căn hộ cao cấp, khách sạn 5 sao.

+ Có nhiều ngân hàng lớn như: Viettinbank, BIDV, Agribank,…

Quý khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà The Nine số 9 Phạm Văn Đồng xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí và có giá tốt nhất.

Hotline: 0358209907 – Mr Toàn Bùi (Call/zalo/viber).

Liên hệ:

SĐT 1
035 820 ****
Thông tin chi tiết
Mặt tiền5m
Chiều sâu119,2m
Đặt cọc1 tháng
Thời gian thuê tối thiểu1 năm

Vị trí bản đồ