Cho thuê nhà riêng 38m2x 5 tầng phù hợp làm văn phòng hay ở gia đình ở Phố Quang Tiến, Đại Mỗ

Ngày đăng: 15/10/2024

Hình ảnh 1/5
Mô tả tin đăng
Cho thuê nhà riêng 38m2x 5 tầng phù hợp làm văn phòng hay ở gia đình ở Phố Quang Tiến, Đại Mỗ

Khám phá không gian sống cho gia đình hay văn phòng của bạn với ngôi nhà mới 100%, thiết kế hiện đại 5 tầng, cung cấp không gian sống rộng rãi với 3 phòng ngủ, mỗi phòng đều trang bị đầy đủ giường ngủ, tủ quần áo, điều hòa, rèm cửa. Mỗi tầng có diện tích 38m, đảm bảo sự riêng tư với nhà vệ sinh cá nhân. Tận hưởng không gian thư giãn tại tum rộng rãi, nơi có dàn phơi và lưới an toàn ban công. Khu bếp đã được trang bị sẵn tủ bếp và bếp từ cao cấp.

Vị trí đắc địa với khả năng đỗ xe ba gác/ô tô 4 chỗ ngay trước cửa, với trọn vẹn tiện ích xung quanh: các trường công lập uy tín từ cấp 1 Đại Mỗ đến cấp 3, trường cấp 2 Nguyễn Quý Đức, bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh hoặc Vinmec, chợ cư dân và hệ thống đường sạch sẽ, thông thoáng. Chỉ cách Vườn Nhật - Vinhomes Smart City và Vincom Smart City 200m, và chỉ 3 km là đến Aeon Mall Hà Đông, mọi nhu cầu mua sắm và giải trí của bạn đều trong tầm tay.

Hàng xóm thân thiện, đoàn kết, và có ý thức cộng đồng cao, cùng cam kết an ninh tuyệt đối, đảm bảo cuộc sống của bạn không chỉ tiện nghi mà còn an toàn và hạnh phúc.

Liên hệ:

SĐT 1
098 953 ****
Thông tin chi tiết
Hướng ban côngĐông Nam

Vị trí bản đồ