Siêu hiếm! Bán nhan tòa nhà mặt tiền đường Lê Văn Huân, quận Tân Bình, ngay gần sân bay TSN, 200m2

Ngày đăng: 20/10/2024

Hình ảnh 1/9
Mô tả tin đăng
- Vị trí gần nhà ga T3 Tân Sơn Nhất và đối diện Etown, nằm trong khu vực văn phòng đông đúc.

- Toà nhà có hầm xe rộng rãi có sức chứa 4 xe hơi và 50 xe máy, view sân thượng bao quát sân bay nhộn nhịp, tiện nghi cao cấp gồm hồ bơi Pháp, thang máy Đức, hồ cá Koi Nhật và buồng xông hơi sang trọng.

- Nằm ngay đầu trục đường Lê Văn Huân, đối diện khu văn phòng sầm uất Etown Cộng Hòa, chỉ tản bộ vài phút là đến sân bay Tân Sơn Nhất, dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn như Cộng Hòa, Nhất Chi Mai, Thân Nhân Trung, C2, Nguyễn Đức Thuận và là trung tâm của các tòa nhà văn phòng công ty lớn với nhiều tiện ích xung quanh.

- DT: 12. 5m x 16m

- Kết cấu: xây 1hầm + 7 tầng hiện đại với tầng hầm, sân thượng, gồm hơn 10 phòng cùng phòng khách rộng rãi, nội thất mới 4 sao. Thiết kế phù hợp để làm văn phòng kinh doanh, hoặc không gian sống đẳng cấp cho CEO thành đạt.

- Không gian sống an ninh: Khu vực dân cư an ninh cao, nhà có sẵn hệ thống camera giám sát, đem lại sự yên tâm tuyệt đối.

- Với mặt tiền rộng kéo dài 12.5m, là căn nhà sở hữu mặt tiền 12.5m ngang có 1 không 2 xây cao để ở , không gian rộng lớn và tiện nghi, đây là tài sản giá trị cho cả nhu cầu ở và đầu tư. Đây là lựa chọn lý tưởng cho gia đình doanh nhân cần một không gian làm việc kết hợp với sinh hoạt hoàn hảo.

- Pháp lý : sổ hồng cầm tay

- Giá bán 85 tỷ thương lượng
Liên hệ em Tú 0906 979 *** (24/7) chuyên nhà phố các quận trung tâm.
Với giỏ hàng gồm hàng trăm căn nhà vị trí trung tâm, hàng tốt, vị trí đẹp, em Tú tin chắc sẽ giúp quý khách hàng chọn được căn đầu tư phù hợp nhất.

Liên hệ:

SĐT 1
090 697 ****
Thông tin chi tiết
Mặt tiền12,5m
Tiện íchThang máy
Ưu điểm BĐSVị trí trung tâm, Gần nhiều tiện ích, Mặt tiền rộng, Có tầng hầm

Vị trí bản đồ