Quỹ căn biệt thự liền kề An Lạc Green Symphony

Ngày đăng: 05/09/2024

Hình ảnh 1/27
Mô tả tin đăng

Đất Xanh Miền Bắc phân phối chính thức khu đô thị Anlac Green Symphony.

Chiều ngày 20/06/2024 tại VPBH Anlac Green Symphony đã diễn ra sự kiện Ký kết hợp tác chiến lược giữa Chủ đầu tư Anlac Group và Đất Xanh Miền Bắc. Theo đó, Đất Xanh Miền Bắc được lựa chọn là đơn vị phân phối chính thức sản phẩm biệt thự, liền kề tại KĐT Anlac Green Symphony.

 Ở các giai đoạn bán hàng trước, chủ đầu tư Anlac Group cùng các đơn vị đồng hành đã chung tay tạo nên dấu ấn lớn với khu đô thị 5 sao Anlac Green Symphony tại thị trường khu Tây. Hàng trăm căn biệt thự, liền kề sau khi bàn giao tới tay khách hàng và đi vào vận hành trong hơn 3 năm qua đã nhận được những đanh giá rất cao về chất lượng xây dựng, tiến độ, thiết kế, hệ thống tiện ích và dịch vụ quản lý.

Phát biểu tại sự kiện, đại diện Chủ đầu tư, Ông Từ Bách Chiến - Phó Tổng giám đốc Anlac Group đã có những chia sẻ tâm huyết về dự án “Chúng tôi kiến tạo dự án và lựa chọn đơn vị đối tác đồng hành dựa trên những tiêu chí bền vững, đem lại giá trị thực cho cư dân và khách hàng. Chất lượng sống tại Anlac Green Symphony đã hoàn thiện hiện hữu, hình thành một cộng đồng văn minh và hạnh phúc. Thời gian tới, vị trí kết nối ưu việt của dự án tiếp tục được củng cố sau khi đường Vành đai 3.5 hoàn thiện”.

Về phía Đất Xanh Miền Bắc, ông Lê Tuấn Đạt - Trợ lý Tổng giám đốc cũng gửi lời tri ân đến chủ đầu tư và thể hiện quyết tâm cao: "Với kinh nghiệm gần 14 năm phát triển cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, Đất Xanh Miền Bắc cam kết tiếp nối thành công tại Anlac Green Symphony, đưa sản phẩm chất lượng đến với khách hàng bằng dịch vụ tốt nhất”.

Thông tin thiết kế và diện tích.

- Liền kề diện tích từ 100 - 150m².

- Liền kề góc đặc biệt: 210 - 260 m².

- Biệt thự đơn lập: 270 - 300 m².

- Biệt thự song lập: 126 m² - 135 m².

- Đặc biệt: Biệt thự thương mại shophouse villa kinh doanh có hầm

Hotline: 038 415 0005

Liên hệ:

SĐT 1
038 415 ****
Thông tin chi tiết
Mặt tiền8m
Chiều sâu20m
Ưu điểm BĐSDân trí cao

Vị trí bản đồ

29 tỷ

4 PN, 4 WC
162 m²
179,01 triệu/m²
Thông tin của bất động sản
Loại BĐS
Biệt thự liền kề
Đường rộng
Mặt phố - Mặt đường
Địa chỉ
An Lạc Green Symphony (Khu đô thị đại học Vân Canh), X. Vân Canh, H. Hoài Đức, Tp. Hà Nội
check-avatarXác thực

Nguyễn Anh Tuấn

Môi giới