meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Tuổi Hợi mệnh gì? 5 Mệnh tuổi Hợi nên biết

Thứ bảy, 16/04/2022-10:04
Mỗi năm sinh gắn với một con giáp khác nhau trong số 12 con giáp, mỗi con giáp lại mang những vận mệnh, màu sắc và rất nhiều ý nghĩa riêng biệt. Có phải những bạn tuổi Hợi đang tò mò không biết năm sinh của mình thuộc Tuổi Hợi mệnh gì? Có ý nghĩa như thế nào? Bài viết này sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc đó. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Tuổi Hợi mệnh Kim

Nam và nữ sinh năm 1911, 1971,... (Tân Hợi), có đang thắc mắc rằng mình tuổi Hợi mệnh gì? Ngũ hành thuộc mệnh Kim, cụ thể là Thoa Xuyến Kim - tức “Vàng trang sức”, thường là những người có tính cách không mấy cẩn trọng, khá bốc đồng, mất bình tĩnh, từ đó dễ mắc sai lầm.

Người tuổi Hợi mệnh Kim không giỏi che giấu cảm xúc, họ thường bộc lộ tình cảm một cách trực tiếp, thẳng thắn nêu suy nghĩ, quan điểm của bản thân với người khác. Họ sống trọng chữ tín, phóng khoáng, sòng phẳng và nhiệt tình với mọi người xung quanh, yêu thương chăm sóc người thân, quan tâm đến bạn bè. 

Nam tuổi này thường có tướng đào hoa hơn so với nữ, đường tình duyên của cả nam và nữ đều ổn định, không mấy sóng gió. Tuy nhiên, tuổi Hợi mệnh này không dư dả về tiền bạc, lại do tính tình hào phóng nên đôi khi chi tiêu chưa hợp lý. Nếu cẩn trọng, tính toán kỹ càng trong việc chi tiêu thì sẽ có một cuộc sống bình ổn, không túng thiếu.


Những điều cần biết về tuổi Hợi
Những điều cần biết về tuổi Hợi

2. Tuổi Hợi mệnh Mộc

Năm sinh 1959, 2019 (Kỷ Hợi), tuổi Hợi mệnh gì? Thuộc mệnh Mộc, Bình Địa Mộc- tức “gỗ đồng bằng” trong Ngũ hành. Đây là những người sống độ lượng, vị tha, không chấp nhặt những chuyện nhỏ, thân thiện với mọi người xung quanh, chính vì thế nên được mọi người quý mến. 

Tuy nhiên, cũng như tuổi Hợi mệnh Kim, tuổi này nếu không suy nghĩ, tính toán kỹ lưỡng thì rất hay vung tay quá trán khi đối đãi bạn bè. Nên học cách tính toán, chi tiêu tiết kiệm để phòng bất trắc về sau.

Tính cách hòa đồng, thân thiện là thế nhưng tuổi Hợi mệnh Mộc cũng rất hay nóng nảy, mất kiểm soát, vội vàng. Cần phải học cách chế ngự cảm xúc cá nhân để không mắc sai lầm, vô tình làm tổn thương người khác. Đường tình duyên của nam nữ tuổi Hợi mệnh Mộc khá bình yên, thầm lặng, không phô trương, ồn ào, không mơ mộng viển vông mà khá mộc mạc, thực tế.

3. Tuổi Hợi mệnh Thuỷ

Năm sinh 1983, 2043,...(Quý Hợi) thuộc tuổi Hợi mệnh gì? Đó là tuổi Hợi mệnh Thuỷ, cụ thể là Đại Hải Thủy – tức nước biển lớn. Đây là con giáp không có tham vọng quá lớn, nhu cầu về tiền bạc, vật chất ở mức bình thường. Nhưng số mệnh họ lại là mệnh hút tiền tài, cơ hội thăng tiến, tài lộc đến nhiều hơn so với người cùng tuổi nhưng mệnh khác.

Người tuổi Hợi mệnh này chỉ cần làm việc bình thường, cẩn trọng, tinh thần ổn định, tài lộc ắt sẽ dồi dào. Tuy nhiên không phải tính cách của người tuổi mệnh này cũng yên bình như thế mà rất dễ thay đổi, tính khí thất thường. Nhiều khi không giữ vững lập trường mà chịu tác động lớn, phụ thuộc vào người khác. 

Trong chuyện tình cảm, họ cũng không hẳn có chính kiến, tuy nhiên họ cũng phân biệt được đúng sai, phải trái. Tuổi Hợi mệnh Thuỷ khá mạnh mẽ, bởi họ không có tính ỷ lại, dựa dẫm mà đa phần tự lực cánh sinh. Họ rất thích và muốn ở cạnh những người sống có trách nhiệm, trung thực, thật thà.


Tuổi Hợi mệnh Mộc
Tuổi Hợi mệnh Mộc

4. Tuổi Hợi mệnh Hoả

Ất Hợi - Tuổi Hợi mệnh gì? Ngũ hành thuộc Hỏa, cụ thể là Sơn Đầu Hỏa - tức “lửa trên núi”, là những người sinh năm 1935, 1995,... Người tuổi Hợi mệnh Hoả không đào hoa dù họ cũng có sức hút riêng của mình. Tuổi mệnh này không mấy suôn sẻ về đường tình duyên, đặc biệt là nữ giới, họ rất dễ sa vào lưới tình với người đàn ông đã yên bề gia thất, điều này trước sau gì cũng đổ vỡ và khiến bản thân họ bị tổn thương.
Để có được tình yêu hạnh phúc, tuổi Hợi mệnh Hoả nên tìm kiếm bạn đời từ chính những người bạn bè của mình, nếu bạn chân thành thì khả năng cao đối phương cũng sẽ dần rung động. Tuổi Hợi mệnh Hoả rất hay dựa dẫm vào người khác, vì vậy muốn thành công, họ cần  rèn cho mình tính tự giác, độc lập. 

Người mệnh này sống chan hoà với bạn bè, luôn cố gắng giữ mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh, biết lắng nghe và tiếp nhận lời khuyên từ bạn bè. Tuổi Hợi mệnh Hoả rất biết cách cân đối thu chi, không bao giờ tiêu xài phung phí, bởi thế cuộc sống của họ có thể nói là khá no đủ.


Đường tình duyên tuổi Hợi
Đường tình duyên tuổi Hợi

5. Tuổi Hợi mệnh Thổ

Người tuổi Hợi sinh năm 1947, 2007 (Đinh Hợi) là tuổi Hợi mệnh gì? Thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Ốc Thượng Thổ - tức là “Đất trên nóc nhà”. Đây là những người có trái tim yêu thương chân thành, tình cảm bộc trực, giản dị. Họ toát lên vẻ tin tưởng, đáng quý nhưng lại không biết cách thể hiện ra bên ngoài, đôi khi thiếu tự tin khiến đối phương không cảm thấy hào hứng.

Họ dễ bị lợi dụng bởi sự thật thà đến ngô nghê của mình, như thế cuối cùng người chịu đau khổ, tổn thương không ai khác chính là họ. Tuổi Hợi mệnh Thổ là người biết cách quản lý tài chính, tiền bạc, của cải không lúc nào túng thiếu, tuy vậy họ cũng trải qua những vất vả, để kiếm tiền. 

Từ trung vận trở đi, con giáp này mới bắt đầu được an nhàn, hưởng lộc. Người tuổi này mệnh Thổ có trách nhiệm cao, nhiệt tình trong công việc, nhưng nên tránh nhiệt tình quá vì sẽ dẫn đến lo việc bao đồng, gặp những rắc rối không đáng có.

6. Kết luận

Qua bài viết này, chúng tôi đã giải đáp thắc mắc cho các bạn những vấn đề xoay quanh câu hỏi “Tuổi Hợi mệnh gì”, những ý nghĩa và tính cách của từng vận mệnh. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc tìm hiểu về các con giáp, ngũ hành, tử vi,... Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước