meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì? Vận Mệnh ra sao?

Thứ bảy, 16/04/2022-10:04
Tử vi tuổi 2007 là tuổi gì? mệnh gì? Tìm hiểu tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi 2007 Cuộc đời, con đường công danh sự nghiệp, tính cách của nam, nữ mạng ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

1. Sinh năm 2007 mệnh gì?

Những người sinh năm 2007 thuộc mệnh gì? Theo quy luật ngũ hành thì những người sinh năm 2007 thuộc mệnh Thổ. Mệnh thổ có quan hệ tương sinh đối với mệnh kim và hỏa.

Thường thì những người được sinh ở 2 mệnh này sẽ có chung sở thích như bạn. Nhưng mệnh mộc và thủy sẽ là những người tương khắc với mệnh thổ sinh năm 2007. Do đó mà họ sẽ có cách sống và suy nghĩ trái chiều với họ.


Những người sinh năm 2007 thuộc mệnh thổ
Những người sinh năm 2007 thuộc mệnh thổ

2. Sinh năm 2007 tuổi gì?

2007 là tuổi con gì? Có lẽ đây đang là một trong nhưng dấu chấm hỏi đối với những người sinh năm 2007. Nếu như bạn sinh năm 2007 thì bạn sẽ thuộc tuổi con lợn, tức Đinh Hợi. Năm sinh dương lịch sẽ được tính từ 17/2/2007 cho đến 6/2/2008.

Thiên can : Đinh

  • Tương hợp với Nhâm,
  • Tương hình với Tân và Quý

Địa chi: Hợi: 

  • Tam hợp với Hợi, Mão và Mùi. 
  • Tứ hành xung với Tỵ, Hợi, Dần, Thân.

3. Sinh năm 2007 hợp màu gì?

Tử vi tuổi Tân Hợi 2007 hợp với màu gì? Theo quy luật ngũ hành hỏa sinh thổ. Do đó mà những gam màu mệnh hỏa sẽ mang đến cho tuổi Tân Hợi nguồn năng lượng tích cực. Gia chủ sinh năm 2007 cũng có vận khí tốt hơn. Những màu sắc thuộc mệnh hỏa gồm có: Đỏ, tím, hồng.

Bên cạnh đó để sức mạnh được củng cố và có thêm nhiều lựa chọn thì tuổi Đinh Hợi cũng có thể lựa chọn gam màu thuộc mệnh Thổ. Những màu sắc thuộc hành thổ gồm có: Vàng, nâu đất.


Tuổi Đinh Hợi 2007 chọn màu sắc tương hợp để có công việc, cuộc sống thuận lợi
Tuổi Đinh Hợi 2007 chọn màu sắc tương hợp để có công việc, cuộc sống thuận lợi

4. Sinh năm 2007 cung (cung mệnh) gì?

Trong tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 thuộc cung mệnh gì? Mặc dù cùng sinh vào năm Đinh Hợi tuy nhiên nam mệnh và nữ mệnh có cung mệnh khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Nam cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ cung Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

5. Sinh năm 2007 hợp con số nào?

Một con số may mắn sẽ giúp cho Đinh Hợi có nhiều mong muốn hơn trong cuộc sống. Chiếu theo tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 thì con số nào sẽ mang đến điềm may mắn cho họ:

  • Nếu là nam mạng thì nên chọn đến các con số sau: 1,5,6
  • Nếu như là nữ mạng thì nên chọn những con số sau để có may mắn: 1,2,6.

Con số nào sẽ mang đến may mắn cho nam mạng và nữ mạng tuổi Đinh Hợi
Con số nào sẽ mang đến may mắn cho nam mạng và nữ mạng tuổi Đinh Hợi

6. Sinh năm 2007 hợp hướng nào?

Hướng nhà, hướng đặt làm việc cũng đặc biệt quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Vậy tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 thì hướng nào sẽ mang đến thuận lợi cho họ? Cụ thể như sau:

Đối với nam mạng:

  • Những hướng hợp mang đến thuận lợi may mắn:

+Đông Bắc (Sinh Khí)

+Tây Bắc (Phúc Đức)

+Tây (Thiên Y)

+Tây Nam (Phục Vị)

  • Những hướng kiêng kỵ nam mạng tuổi Đinh Hợi cần tránh:

+Bắc (Tuyệt Mệnh

+Đông Nam (Ngũ Quỷ)

+Đông (Họa Hại)

+Nam (Lục Sát)

Đối với nữ mạng:

  • Những hướng phù hợp mang đến cho nữ mạng tuổi Đinh Hợi may mắn:

+Bắc (Sinh Khí)

+Đông (Phúc Đức)

+Nam (Thiên Y)

+Đông Nam (Phục Vị)

Những hướng không hợp mà nữ mạng tuổi Đinh Hợi cần tránh:

+Đông Bắc (Tuyệt Mệnh)

+Tây Nam (Ngũ Quỷ)

+Tây Bắc (Họa Hại)

+Tây (Lục Sát)


Lựa chọn hướng phù hợp để có một cuộc sống nhiều may mắn, thuận lợi
Lựa chọn hướng phù hợp để có một cuộc sống nhiều may mắn, thuận lợi

7. Sinh năm 2007 hợp tuổi nào?

Sinh năm 2007 nên kết hôn và hợp tác kinh doanh với những tuổi nào? Để cuộc sống có được thuận lợi thì tuổi Đinh Hợi nên chọn những tuổi như sau:

Về tình duyên: Nếu như chọn kết hôn với các tuổi Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất. Khi đó bạn sẽ có được một cuộc sống hôn nhân trở nên trọn vẹn hơn. Không cần phải lo âu quá nhiều, vợ chồng sẽ có được cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc. Nếu như kết hôn cùng các tuổi Kỷ Sửu, Đinh Hợi, Quý Tỵ, Ất Mùi thì cuộc sống chỉ đủ tiêu.

Về làm ăn: Canh Dần, Nhâm Thìn là những tuổi tương hợp với tử vi tuổi Đinh Hợi 2007. Đây đều là những tuổi hợp mệnh và có cho bạn rất nhiều tương trợ trong công việc. Cho dù công việc có khó khăn như thế nào cũng trở nên suôn sẻ hơn.

8. Tính cách tuổi Đinh Hợi 2007

Theo tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nam mạng và nữ mạng trong cuộc sống công danh có nhiều khác biệt. Dưới đây sẽ là những thông tin chi tiết giúp bạn am hiểu hơn!


Những tuổi tương hợp mang đến thuận lợi may mắn thuận lợi cho Đinh Hợi
Những tuổi tương hợp mang đến thuận lợi may mắn thuận lợi cho Đinh Hợi

8.1 Tính cách nữ Đinh Hợi 2007

Trong tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nữ mạng có sự thuận tiện trong ngành dịch vụ. Họ rất hiếm khi phải trải qua sự thử thách vất vả. Khi bước sang trung vận và hậu vận sẽ được hưởng cuộc sống an nhàn và hạnh phúc nhất. Tài lộc và tình cảm cũng trở nên suôn sẻ hơn.

Về tình duyên

Cũng tương tự như những tuổi khác thì nữ mạng tuổi Đinh Hợi cũng được chia thành 3 trường hợp. Mỗi trường hợp sẽ có vận mệnh khác nhau về đường tình duyên, cụ thể như sau:

Nữ mạng sinh vào các tháng 4, 9 âm lịch sẽ có 3 lần thay đổi về tình duyên. Như vậy họ mới đến được bến bờ, người yêu thương mình thật sự.

Nữ mạng sinh vào các tháng 1, 2, 5, 7, 8, 10 và 12 Âm lịch có đường tình duyên khởi sắc hơn. Tuy nhiên trong cuộc đời của họ cũng sẽ có ít nhất 2 lần thay đổi về đường tình duyên mới có hạnh phúc.

Nữ mạng sinh vào các tháng 3, 6 và 11 Âm lịch là những người may mắn nhất. Bởi trong đường tình duyên họ sẽ không có bất cứ sự thay đổi nào. Họ sẽ được chung sống cùng người mình yêu thương cho đến cuối cuộc đời.

Về công danh và gia đạo

Gia đạo yên vui, êm ấm không có bất cứ xích mích hay mâu thuẫn nào. Về sự nghiệp khi ở tiền vận có nhiều lần sụp đổ. Tuy nhiên khi bước sang trung vận thì sự nghiệp được khởi sắc hơn. Khi bước sang tuổi 37 cuộc sống sẽ được vẹn toàn. Sự nghiệp sẽ được song hành cùng với tiền bạc. Hậu vận sẽ được đủ đầy, an nhàn hơn.

Về tuổi tương hợp trong chuyện làm ăn

Nữ mạng tuổi Đinh Hợi sẽ hợp với các tuổi Canh Dần, Nhâm Thìn và Bính Tuất về tài lộc.  Trong công việc nếu như cộng tác cùng với 3 tuổi này thì thuận buồm xuôi gió, công việc thuận lợi. Đặc biệt còn có thể tránh được những rủi ro đáng tiếc mang về nhiều doanh thu.

Về tuổi đại kỵ

Trong tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nữ mạng sẽ có những tuổi xung khắc gồm: Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn, Mậu Tý, Giáp Ngọ, và Nhâm Ngọ. Cho dù là kết hôn hay cộng tác thì nữ mạng tuổi 2007 không nên công tác với tuổi này.

Nếu như cố gắng hợp tác thì trong cuộc sống sẽ có nhiều điều bất lợi. Công danh sự nghiệp giảm suốt, gia đình thường xuyên có cãi vã, mâu thuẫn không hạnh phúc.


Nữ mạng tuổi Đinh Hợi có cuộc sống thuận lợi, công danh phát triển
Nữ mạng tuổi Đinh Hợi có cuộc sống thuận lợi, công danh phát triển

8.2 Tính cách nam Đinh Hợi 2007

Theo tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nam mạng sẽ có cuộc sống được hưởng đầy đủ sung sướng. Từ tiền vận sang đến trung vận sẽ khá tươi đẹp nhưng lại có nhiều phiền muội. Khi bước sang tuổi 26 sự nghiệp bắt đầu đi lên.

Khi bước sang hậu vận thì có nhiều niềm vui hạnh phúc và cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn. Nam mạng tuổi Đinh Hợi được nhiều thuận tiện, suôn sẻ trên mọi ngành cuộc sống. Trong cuộc sống thì ở mức khá trở lên, nếu có một chút tinh tế thì sẽ đạt đến đỉnh cao nhất.

Về tình duyên

Theo tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nam mạng sẽ được chia thành 3 trường hợp. Mỗi trường hợp sẽ có những vận mệnh khác nhau, cụ thể như sau:

Đối với những người sinh vào các tháng 4, 8, 9 và 12 Âm lịch tình duyên có nhiều lận đận. Bởi trong cuộc đời sẽ có 3 lần thay đổi về tình duyên mới đến được bến bờ của hạnh phúc.

Đối với những người sinh vào các tháng 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch có phần khởi sắc. Tuy nhiên bên trong cuộc đời cũng sẽ có ít nhất 2 lần thay đổi về tình duyên. Sau đó mới đi đến được bến bờ của hạnh phúc.

Đối với những người sinh vào các tháng 6, 7 và 11 Âm lịch là người may mắn nhất. Bởi trong cuộc đời của họ sẽ không có bất cứ thay đổi nào về đường tình duyên. Họ sẽ được chung sống cùng người mình yêu thương cho đến cuối cuộc đời. Cuộc sống cũng không có cãi vã hay mâu thuẫn.

Về công danh gia đạo

Nam mạng tuổi Đinh Hợi 2007 có gia đạo êm ấm, hạnh phúc. Về sự nghiệp thì đường công danh của họ được hạnh phúc khi bước sang tuổi 26. Nếu như biết nhìn nhận vấn đề, biết suy xét thì sự nghiệp sẽ vươn lên đến đỉnh cao.

Những tuổi hợp trong chuyện làm ăn

Nam mạng tuổi Đinh Hợi nên chọn các tuổi Canh Dần và Nhâm Thìn để hợp tác trong chuyện làm ăn. Nếu như hợp tác với những tuổi này thì công việc của bạn sẽ được thuận lợi và suôn sẻ hơn. Có được nhiều doanh thu, phát tài phát lộc hơn.

Những tuổi đại kỵ

Nam mạng tuổi Đinh Hợi nên tránh xa các tuổi Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu và Quý Mùi. Nếu như hợp tác làm ăn với những tuổi này công việc làm ăn sẽ không được thuận lợi có nhiều bất trắc. Nếu như chọn kết hôn vợ chồng có nhiều xung đột cãi vã. Do đó mà nam mạng tuổi Đinh Hợi nên tránh xa những tuổi này để cuộc sống trở nên hòa hợp, thuận tiện hơn.


Nam mạng tuổi Đinh Hợi có công danh sự nghiệp phát triển khi bước sang tuổi 26
Nam mạng tuổi Đinh Hợi có công danh sự nghiệp phát triển khi bước sang tuổi 26

Lời kết

Thông tin về tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nam mạng và nữ mạng đã được chia sẻ. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích để tuổi Đinh Hợi 2007 có nhiều lựa chọn tốt nhất. Từ đó có công việc thuận lợi, hướng làm nhà, nơi đặt bàn làm việc phù hợp hơn.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Khu du lịch là gì? Điều kiện xét thành khu du lịch các cấp

8 giờ trước

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 ngày trước