meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Tuổi Tân Tỵ 2001 Hợp Màu nào, Kỵ Màu nào theo phong thủy?

Chủ nhật, 03/04/2022-12:04
Sinh năm 2001 hợp màu gì nhất? Đâu là các màu sắc tương sinh, tương khắc ứng với tuổi Tân Tỵ 2001? Màu sắc theo phong thủy là một yếu tố quan trọng giúp cân bằng âm dương ngũ hành. Ứng dụng của việc chọn màu phong thủy tuổi Tân Tỵ

Tổng quan bản mệnh, tính cách tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001





Tổng quan tử vi Tân Tỵ 2001 ( Nguồn Internet)
Tổng quan tử vi Tân Tỵ 2001 ( Nguồn Internet)
  • Năm dương: 2001
  • Năm âm: Tân Tỵ
  • Mệnh: Kim-Bạch Lạp Kim

2001 là năm con rắn, Tân Tỵ thuộc cặp đôi Kim - Bạch Lạp Kim (tức Hắc đạo chân vàng). Những người này sinh theo dương lịch từ 24/01/2001 đến 11/02/2002. Nam mạng sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim, quẻ Càn thuộc Tây tứ trạch. Nữ sinh năm 2001 thuộc vợ chồng Kim, quẻ Đoài Kim thuộc Tây tứ trạch.

Người thuộc mệnh Bạch Lạp Kim có thể lập nghiệp theo hai hướng, thứ nhất là đi theo con đường học tập chuyên nghiệp, học hỏi nhiều từ trường lớp một cách bài bản để tích lũy kinh nghiệm. Bạch kim được hiểu đơn giản là “Gold in Candle”, nghĩa là thỏi kim loại ban đầu đã được nung chảy ở nhiệt độ của sáp nến để loại bỏ hết tạp chất. Cuối cùng, lưu bản chất và giải thưởng.

Vậy nam nữ mệnh gì? 2001 - Bạch Lập Kim thường có vẻ ngoài cứng rắn, lạnh lùng nhưng tính tình lại rất mềm mỏng, thích giao tiếp, hướng ngoại. Anh ấy luôn làm cho mọi người cười.

Những người sinh năm 2001 có một tính cách thân thiện không gì sánh được. Họ thường hướng ngoại, nhiệt tình và thích giao tiếp. Tân Tỵ khá cởi mở với gia đình và người lạ. Cảm xúc của bạn được thể hiện. Điều đó khó có thể che giấu qua nét mặt và cử chỉ.

Người sinh năm 2001 thông minh, nhanh nhẹn và luôn hoàn thành công việc đúng hạn. Một người tự tin, có trách nhiệm nhưng thường không hỏi ý kiến ​​người khác. Về mặt tình cảm. Anh rất coi trọng gia đình, những người thân yêu và luôn nhường nhịn cho tình cảm hòa thuận, hạnh phúc. Đối với những người khác, họ sống rất trầm lặng, luôn quan tâm và chia sẻ.

Người thuộc mệnh Bạch Lạp Kim thường có hai đức tính: thứ nhất là sự chân thành, vững vàng và tình nghĩa.Thứ hai là người thông minh, hoạt bát, có tầm nhìn xa nên rất dễ thành công trong sự nghiệp, chỉ cần có chí cầu tiến và kiên nhẫn.

 Tuổi 2001 hợp màu gì? 3 Màu sắc tương sinh đem đến may mắn, hút tài lộc

Tuổi Tân Tỵ 2001 hợp màu gì? 3 gam màu tương sinh với bản mệnh của những người Tân Tỵ giúp đem lại may mắn và thu hút tài lộc: 

  • Màu trắng

Trong dân gian, màu trắng tượng trưng cho sự giản dị, thuần khiết và ngây thơ, mặc dù nhiều người coi màu trắng là màu của tang tóc nhưng sắc tố này mang ý nghĩa rất tốt lành, màu sắc này sẽ giúp bạn tự tin hơn, hy vọng trong tương lai bạn sẽ có được nhiều điều tốt lành. kết quả như bạn muốn.

Màu trắng tượng trưng cho sự hoàn hảo vì nó là màu thuần khiết và trọn vẹn nhất. Nó là màu đại diện cho độ sáng và xóa đi mọi dấu vết của những hành động trong quá khứ. Thế giới này có màu trắng tinh khiết nhất, cuối cùng bị xóa đi bởi màu do một người cung cấp.

  • Màu xám

Sắc tố này thể hiện sự bất cẩn, không bị cảm xúc chi phối và tạo cảm giác bình tĩnh khi đối mặt với khó khăn. Màu xám tạo nên một tính cách mạnh mẽ và có tính tự lập rất cao.

  • Màu vàng

Là màu sáng nhất mà mắt người có thể nhìn thấy. Màu vàng mang ý nghĩa đại diện cho tuổi trẻ, niềm vui, sự mãn nguyện, ánh nắng và những cảm giác hạnh phúc khác. Nên nhớ màu vàng thường gắn liền với ánh sáng do đó nó cũng là màu của trí tuệ, sự thông thái và thông minh.

Màu vàng thường mang lại cảm giác ấm áp, tạo cảm giác dễ chịu cho con người, hoạt động dưới ánh nắng mặt trời màu vàng giúp tăng sự linh hoạt về tinh thần. Màu vàng có liên quan đến học tập. Đó là màu sắc cộng hưởng với phía bên trái (hoặc logic) của não, nơi nó kích thích tinh thần và nhận thức của chúng ta.

Màu vàng kích thích tư duy và sự tò mò. Hấp dẫn và sáng tạo từ quan điểm tâm linh, màu sắc mang đến những ý tưởng mới. Ở phương Đông, màu vàng là biểu tượng của vương quyền, quý tộc, danh dự và lòng trung thành.

Tuổi 2001 kỵ màu nào? 2 gam màu tương khắc cần tránh

Ngoài các màu sắc tương sinh thu hút may mắn cũng có những màu sắc tương khắc với những người sinh năm 2001 cụ thể: 

  • Màu ghi

Trong dân gian sắc tố này đại diện cho hòa bình lãnh thổ, mang đến nguồn năng lượng bình ổn, tạo cảm giác yên tĩnh cho người sử dụng. Tuy nhiên, Canh tỵ 2001 nên hạn chế dùng màu này trong cuộc sống để tránh xui xẻo.

  • Màu nâu

Màu nâu là màu của sự ổn định và vững chắc, ổn định, cấu trúc và hỗ trợ. Nó cũng là màu tượng trưng cho sự nam tính. Đây là một gam màu tạo cảm giác ấm áp, truyền cho sự tự tin, an nhiên và chắc chắn, sử dụng gam màu này trong cuộc sống sẽ tỏa ra sự sang trọng, điềm tĩnh và ổn định. 

Đó là một màu sắc toát lên sự thoải mái về thể chất. Chất ngầu, đơn giản và chất lượng. Theo quan điểm tiêu cực, màu nâu cũng có thể gây ấn tượng về sự keo kiệt.

Trong cuộc sống hôn nhân hay làm ăn, bạn phải lưu ý tránh những tuổi: Quý Mùi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Ất Mùi, Mậu Dần và Đinh Sửu, những tuổi này không tốt cho bản mệnh của bạn. Nếu kết hôn bạn sẽ lâm vào cảnh xa vắng, thậm chí là chia ly, nếu hợp nhất làm ăn thì sẽ bị thua lỗ, thất bại.

Vì Hỏa khắc Kim nên tốt nhất bạn nên tránh những màu sắc có liên quan đến lửa như hồng,đỏ,cam vì những màu này tương ứng với hành Hỏa. Bạn không nên chọn những màu tương khắc với mình vì nó sẽ khắc với mệnh của bạn nên có thể sẽ gây khó khăn cho gia chủ trong nhiều vấn đề về kinh doanh buôn bán hay gia đình, sức khỏe, không gặp may mắn.

Tuổi 2001 hợp màu gì và những màu nào mà 2001 hạn chế dùng để tránh xui xẻo đều được thể hiện chi tiêt ở trên. Ngoài màu sắc hợp mệnh và màu nên kiêng kỵ, Tân Tỵ 2001 nên chú ý trau dồi bản thân để có thể hoàn thiện bản thân. Đâu cũng là điều kiện để thu hút nhiều quý nhân giúp đỡ. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vận hạn của bản thân trong năm 2022. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

"Biến hóa" ngôi nhà cũ ở Phan Thiết thành không gian sống và lưu trú riêng biệt

Nội thất sang trọng, không gian thoáng đãng tạo nên Sky Villa - biệt thự trên mây

Tin mới cập nhật

TP. HCM: Đã có phương án “giải cứu” gần 9.000 hồ sơ đất đai “ách tắc”

17 giờ trước

ChatGPT sắp có bản nâng cấp mới, AI biết “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói”

17 giờ trước

Người dân khu 'biệt thự triệu đô' vội vã dọn dẹp, khắc phục mưa lũ

17 giờ trước

Làn sóng trả mặt cho thuê: Không hoàn toàn đến từ xu hướng mua sắm online

17 giờ trước

Tách giải phóng mặt bằng thành dự án độc lập: Hết cảnh một dự án cả chục năm chưa xong?

17 giờ trước