meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì? Vận Mệnh ra sao?

Thứ bảy, 16/04/2022-10:04
Tử vi tuổi 1998 là tuổi gì? mệnh gì? Tìm hiểu tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần 1998 Cuộc đời, con đường công danh sự nghiệp, tính cách của nam, nữ mạng ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

1. Sinh năm 1998 mệnh gì? 

Theo phong thủy ngũ hành, tất cả nam - nữ sinh năm 1988 đều mang mệnh Thổ. Nạp âm của mệnh là Thành Đầu Thổ với ý nghĩa đất thành trì. Người thuộc mệnh Thành Đầu Thổ có tính cách, kiên định trong mọi vấn đề. Trong cuộc sống luôn thể hiện nguyên tắc và lập trường vững vàng. Vì thế họ được bạn bè, người thân vô cùng tin tưởng, yêu mến.

  • Tương sinh: Mệnh Kim, Hỏa.
  • Tương khắc: Mệnh Thủy, Mộc.

Nam - nữ sinh năm 1988 đều mang mệnh Thổ, nạp âm là Thành Đầu Thổ
Nam - nữ sinh năm 1988 đều mang mệnh Thổ, nạp âm là Thành Đầu Thổ

2. Sinh năm 1998 tuổi gì?

Người sinh năm 1988 sẽ cầm tinh con hổ, năm sinh âm lịch là Mậu Dần. Họ là những người sống thực tế, luôn sống điềm tĩnh và không hề nóng vội. Trong công việc người tuổi Mậu Dần luôn đề cao tính kỷ luật, thận trọng trong từng chi tiết. Nhờ vậy mà họ có thể đạt được kết quả cao một cách dễ dàng.

  • Năm sinh dương lịch: Từ 28/01/1998 đến 15/02/1999.
  • Năm sinh âm lịch: Mậu Dần.
  • Thiên can: Mậu.
    • Tương hợp: Quý.
    • Tương hình: Nhâm, Giáp.
  • Địa chi: Dần.
    • Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất.
    • Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi.

3. Sinh năm 1998 hợp màu gì?

Theo các chuyên gia phong thủy màu sắc hợp tuổi có tác dụng gia tăng vận may, tài lộc cho thân chủ. Bởi vậy nếu mua sắm những tài sản có giá trị như xe máy, xe ô tô, vật phẩm tâm linh quý giá hay sơn nhà, cửa hàng kinh doanh… bạn nên lưu ý đến yếu tố này. Trong tử vi tuổi Mậu Dần 1988 chúng ta có thể nhìn thấy những màu sắc hợp mệnh, cần kiêng kỵ như sau:

  • Màu bản mệnh nên sử dụng làm màu vàng, nâu đất thuộc hành Thổ.
  • Màu tương sinh với người sinh năm 1998 là đỏ, cam, tím, hồng. Đây là những gam màu thuộc hành Hoả. 
  • Màu kiêng kỵ gồm nõn chuối, xanh lá cây nằm trong hành Mộc.

Người sinh năm 1998 hợp với những màu sắc thuộc hành Thổ và hành Hỏa
Người sinh năm 1998 hợp với những màu sắc thuộc hành Thổ và hành Hỏa

4. Sinh năm 1998 cung (cung mệnh) gì?

Thực tế nam và nữ mạng tuổi Mậu Dần sẽ có cùng mệnh khác nhau. Trong tử vi phong thủy cùng mạnh thường được sử dụng vào việc xem tuổi kết hôn, xem hướng nhà… Nhờ đó thân chủ có thể sắp xếp cuộc sống theo hướng thuận lợi, may mắn nhất.

  • Nam sinh năm 1998 cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh.
  • Nữ sinh năm 1998 cung Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh. 

5. Sinh năm 1998 hợp con số nào?

Các con số từ 1 - 9 trong cuộc tình sẽ tương ứng với từng mạnh trong ngũ hành. Chúng sẽ mang lại sự may mắn và nguồn tài lộc dồi dào cho thân chủ. Để xác định được chính xác sinh năm 1988 hợp với số nào chúng ta cần dựa vào quy luật sinh, khắc trong thuyết ngũ hành. Cụ thể:

  • Nam sinh năm 1988 hợp các số: 2, 5, 8, 9.
  • Nữ sinh năm 1988 hợp các số: 1, 3 và 4. 

Bạn cần dựa vào quy luật sinh, khắc trong ngũ hành để biết số hợp mệnh
Bạn cần dựa vào quy luật sinh, khắc trong ngũ hành để biết số hợp mệnh

6. Sinh năm 1998 hợp hướng nào?

Thông thường hướng hợp tuổi được ứng dụng phổ biến trong việc xây nhà cửa, sắp xếp đồ nội thất trong gia đình. Nếu chọn được hướng bếp hướng nhà, hướng giường ngủ, hướng đặt bàn làm việc tốt thì sẽ mang đến nguồn sinh khí tốt cho gia chủ. Điều này thực sự hữu ích cho sức khỏe, tinh thần, tài vận của người sinh năm 1988 và các thành viên trong gia đình họ.

6.1. Nam mạng sinh năm 1988

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) - Tây Bắc (Phúc Đức) - Tây (Thiên Y) - Tây Nam (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) - Đông Nam (Ngũ Quỷ) - Đông (Họa Hại) - Nam (Lục Sát).

6.2. Nữ mạng sinh năm 1988

  • Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) - Đông (Phúc Đức) - Nam (Thiên Y) - Đông Nam (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) - Tây Nam (Ngũ Quỷ) - Tây Bắc (Họa Hại) - Tây (Lục Sát).

7. Sinh năm 1998 hợp với tuổi nào?

Khi người tuổi Mậu Dần kết hôn hoặc hợp tác làm ăn với người hợp mệnh thì sẽ tạo nên nhiều vượng khí, vận may. Đồng thời cuộc sống hôn nhân cũng luôn có sự hòa hợp, đồng cảm và bền vững lâu dài. Nếu muốn xem xét nam mạng, nữ mạng sinh năm 1998 hợp với tuổi nào ta cần dựa vào các yếu tố gồm: Ngũ hành, Thiên can, Địa chi, Cung phí.

7.1. Nam mạng sinh năm 1988

  • Trong làm ăn: Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất.
  • Kết hôn: Ất Mùi, Mật Tuất, Nhâm Thìn, Kỷ Sửu.
  • Tuổi kỵ: Canh Dần, Quý Tỵ, Mậu Thân, Bính Thân, Nhâm Dần. Ất Tỵ.

7.2. Nữ mạng sinh năm 1988

  • Trong làm ăn: Kỷ Mão, Quý Mùi, Ất Dậu.
  • Kết hôn: Ất Dậu, Đinh Hợi, Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Ất Hợi.
  • Tuổi kỵ: Tân Tỵ, Quý Tỵ.

Hướng hợp tuổi được ứng dụng trong việc xây nhà cửa, sắp xếp đồ nội thất
Hướng hợp tuổi được ứng dụng trong việc xây nhà cửa, sắp xếp đồ nội thất

8. Tính cách tuổi Mậu Dần 1998

8.1. Tính cách nữ tuổi Mậu Dần 1998

Nữ tuổi Mậu Dần là hình ảnh biểu trưng cho đất thành trì. Nó luôn đứng vững vàng, hiên ngang trước mọi thiên tai và sóng gió của đất trời. Chính vì vậy nữ giới sinh năm 1988 là người có tính cách mạnh mẽ, cứng rắn, luôn tự tin vào chính bản thân mình. Những thế họ còn rất rõ ràng về quan điểm sống.

Trong tất cả mọi việc nữ mạng tuổi một lần luôn thể hiện cái tôi của mình một cách thẳng thắn. Họ thích cuộc sống tự lập và không ưa dựa dẫm vào người khác để tiến thân. Họ quan niệm rằng những khó khăn trong cuộc sống sẽ mang đến nghị lực và sức mạnh to lớn để rèn luyện bản thân.

Đặc biệt nữ Mậu Dần còn là người sống rất thật thà. Họ coi trọng việc giữ chữ tín trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. Đó là lý do bạn có thể tìm họ để chia sẻ những câu chuyện buồn vui mà không sợ bị lộ bí mật. Tính cách này cũng khiến quý cô 1988 được mọi người yêu mến, tin cậy.


Nữ Mậu Dần là người sống rất thật thà và luôn coi trọng việc giữ chữ tín
Nữ Mậu Dần là người sống rất thật thà và luôn coi trọng việc giữ chữ tín

8.2. Tính cách nam tuổi Mậu Dần 1998

Nam nhân tuổi Mậu Dần là người vô cùng thông minh, có nhiều tư duy đột phá và khả năng sáng tạo. Dù cuộc sống xuất hiện nhiều thử thách thì họ vẫn kiên cường, bình tĩnh để cố gắng vượt qua. Hơn nữa, nam giới sinh năm 1988 cũng luôn chủ động trong mọi công việc cũng như chuyện tình cảm.

Quý ông tuổi Mậu Dần mang trong mình cốt cách của những chú Hổ hùng dũng, oai phong. Bởi vậy tính cách của họ đôi lúc hỏi ngông nghênh, bảo thủ cho quan điểm của mình. Tuy nhiên khi tiếp xúc lâu dài chúng ta sẽ thấy họ có lối sống hòa đồng, biết suy nghĩ cho lợi ích của mọi người xung quanh.

Thực tế nam giới tuổi Mậu Dần có bản tính khá thẳng thắn, luôn nói đúng sự thật, ghét sự thảo mai hay nịnh bợ. Do đó trong một số trường hợp các chàng trai có thể khiến người khác phật ý. Đồng thời trong cuộc sống họ cũng có rất ít mối quan hệ thân thiết để chia sẻ tâm sự, niềm vui, nỗi buồn.

Trong tình yêu đàn ông tuổi Mậu Dần khá nghiêm khắc, chung tình và quan tâm đến đối phương. Nếu gặp người phù hợp họ sẽ nhanh chóng tính đến chuyện hôn nhân. Sau đó lên kế hoạch cụ thể cho cuộc sống gia đình về sau.


Nam nhân tuổi Mậu Dần là người vô cùng thông minh, có tư duy đột phá
Nam nhân tuổi Mậu Dần là người vô cùng thông minh, có tư duy đột phá

9 Quan niệm tình duyên


Ảnh 4: Quan niệm tình duyên của tuổi Mậu Dần.(Nguồn internet)
Ảnh 4: Quan niệm tình duyên của tuổi Mậu Dần.(Nguồn internet)

Tình duyên là một trong những điều không thể bỏ qua khi nói về tử vi tuổi Mậu Dần 1998. Tùy vào đối tượng là nam hay nữ mà con đường tình duyên của mỗi người sẽ khác nhau. Việc tìm hiểu tử vi sẽ giúp bạn cân nhắc để chọn được một người phù hợp.

NỮ MẠNG

Sinh vào tháng 4 và 9 (Âm lịch): Thường gặp nhiều trở ngại trong chuyện yêu đương, khởi đầu rất đẹp nhưng càng về sau càng chuyển biến xấu từ chính tính cách hoặc nhân tố xung quanh bản thân. Tình yêu bền đẹp chỉ thực sự bắt đầu khi các bạn nữ 22 đến 24 tuổi.

Sinh vào tháng 1, 2, 5, 8, 10 và 12 (Âm lịch): Bắt đầu tình duyên từ khá sớm, đến nhanh và tan nhanh nhưng rất nhanh chóng vực dậy sau đổ vỡ. Sau khi hôn nhân, những bạn này sẽ gặp rất nhiều may mắn về tài lộc

Sinh vào tháng 3, 6, 7 và 11 (Âm lịch): Bạn nữ sinh tháng này không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà còn được rất nhiều người theo đuổi. Tình yêu của các bạn cũng khá thuận lợi và có thể kéo dài lâu, thậm chí là kết hôn và chung sống trọn đời.

NAM MẠNG

Sinh vào tháng 5, 7 và 12 (Âm lịch): Bạn nam sinh tháng này thường trải qua nhiều thay đổi trong tình yêu và khá lâu mới tìm được bến bờ đích thực của đời mình

Sinh vào tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 (Âm lịch): Phải qua ít hai lần thay đổi trong chuyện tình cảm, các bạn nam sinh vào tháng này mới có thể tìm được nửa kia đích thực và chung sống dài lâu.

Sinh vào tháng 2, 9, và 10 (Âm lịch): Nam tuổi Dần 1998 sinh vào những tháng này đều là người rất may mắn trong chuyện tình cảm, dễ tìm thấy bạn đời tri kỷ.

10 Gia đạo


Ảnh 5: Gia đạo tuổi Mậu Dần.(Nguồn internet)
Ảnh 5: Gia đạo tuổi Mậu Dần.(Nguồn internet)

Khi xem tử vi người tuổi Mậu Dần, gia đạo là một thông tin khác bạn không thể bỏ qua. Ở cả nam và nữ tuổi gia, gia đạo sẽ thể hiện là:

NAM MẠNG

Cuộc sống gia đình lúc nhỏ có nhiều niềm vui: Gia đình êm ấm, đủ đầy, có tình thương

Cuộc sống hôn nhân đầm ấm, hạnh phúc: Sau kết hôn cuộc sống hôn nhân đầm ấm, hạnh phúc vợ chồng gắn bó, con cháu đầy nhà.

NỮ MẠNG

Gia đình có nhiều rối ren, không được êm ấm: Khiến các bạn nam dễ cảm thấy tự ti và bị tổn thương tinh thần. Tuy nhiên cần phải gạt bỏ để đạt được thành công trong tương lai.

Lời kết

Bài viết trên đây đã cung cấp thông tin chi tiết về tử vi tuổi Nhâm Dần 1988. Hy vọng sau khi tham khảo các bạn có thể cập những nguồn thông tin hữu ích về vận mệnh của mình. Đồng thời nam, nữ mạng sinh năm 1988 cũng lựa chọn được phương hướng, con số, màu sắc hợp mệnh. Những yếu tố này sẽ giúp chủ mệnh có được thành công, may mắn và tránh hiểm họa bất ngờ.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Biệt thự gần 20 năm tuổi của Hoa hậu Hà Kiều Anh: Thiết kế đậm phong vị Á Đông

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

Tin mới cập nhật

“Chuyển nhượng” suất mua vàng SJC online: Người bán có vi phạm pháp luật?

12 giờ trước

Huawei có kế hoạch ra mắt điện thoại thông minh gập ba

12 giờ trước

Chỉ trong 6 tháng, người Việt đã chi gần 145 nghìn tỷ đồng để mua sắm online

12 giờ trước

TP.HCM điều chỉnh giá đất trên nhiều tuyến đường lên tới 810 triệu đồng/m2

12 giờ trước

Samsung và LG dẫn đầu trong việc tích hợp AI vào nhà thông minh

12 giờ trước