meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

TOP dự án Quận Hoàn Kiếm hot nhất

Thứ hai, 18/07/2022-22:07
Quận Hoàn Kiếm là một quận trung tâm thành phố Hà Nội, gắn liền với nhiều di tích lịch sử và tâm linh của thủ đô. Đây được coi là vị trí đắc địa nhất, các dự án chung cư Hoàn Kiếm xây dựng tại đây đều nhận được nhiều sự quan tâm của người dân. Cùng tổng hợp những dự án bất động sản quận Hoàn Kiếm hot nhất tại đây: 

Dự Án The Grand Hà Nội tại số 22 Hàng Bài


The Grand Hà Nội - Dự án bất động sản hot nhất quận Hoàn Kiếm
The Grand Hà Nội - Dự án bất động sản hot nhất quận Hoàn Kiếm

Tiền thân của dự án The Grand Hà Nội là dự án số 22 – 24 Hàng Bài do Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư. Sau nhiều năm bị bỏ ngõ, vào đầu 2021, dự án được chuyển cho Masterise Homes triển khai theo loại căn hộ Branded Residences (bất động sản hàng hiệu).

Công ty Masterise Homes đã ký hợp tác chiến lược toàn diện và dài hạn với Marriott International – Tập đoàn khách sạn số 1 thế giới để phát triển phân khúc bất động sản hàng hiệu (Branded Residences), và sẽ mang thương hiệu The Ritz- Carlton, thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhất của Marriott International đến Việt Nam.

Tên của dự án: The Grand Hà Nội – Masterise 22 Hàng Bài

Đơn vị phát triển: Công ty TNHH Phát triển BĐS Masterise Homes

Đơn vị quản lý dự án: The Ritz – Carlton Hà Nội

Diện tích xây dựng: Gần 2800m2

Mật độ xây: 68 %

Quy mô dự án gồm: 2 tòa căn hộ siêu cao cấp Heritage và The Crown quy mô 8 tầng nổi, 6 tầng hầm (1 tầng hầm bể bơi + 1 tầng hầm TTTM + 3 tầng hầm để xe và 1 tầng hầm kỹ thuật)

Số lượng căn hộ: 104 căn

Diện tích từ 115 – 241m2

Đơn vị thiết kế dự án: GSA Studio Company Limited

Chủ thầu xây dựng dự án: Công ty TNHH Tập đoàn Xây dựng Delta

Khởi công xây dựng dự án: Tháng 03/2021

Dự kiến bàn giao: Quý 3/2023

Sở hữu: Sổ đỏ lâu dài.

The Grand Ha Noi sẽ là dự án căn hộ Branded Residences thứ 5 do The Ritz Carlton triển khai ở châu Á Thái Bình Dương, sau những dự án đã triển khai tại Thái Lan, Singapore và Malaysia. Sự ra mắt siêu dự án The Ritz Carlton Ha Noi có ý nghĩa đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình nâng tầm vị thế bất động sản Việt Nam sánh vai cùng các nước phát triển nhất trên thế giới. Theo đó, dự án The Grand Hà Nội Hàng Bài sẽ được quản lý vận hành bởi thương hiệu quản lý hạng cao cấp nhất thế giới Ritz Carlton.

Dự án chung Cư 52 Hàng Bài


Dự án chung Cư 52 Hàng Bài
Dự án chung Cư 52 Hàng Bài

Vị trí dự án: 52 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn T&T

Tổng diện tích: 640m2

Diện tích xây dựng: 450m2

Quy mô xây dựng:

Xây 4 tầng hầm và 9 tầng nổi. Trong đó: 3 tầng hầm để ô tô; 1 tầng hầm thương mại. 

Tầng 1 là sảnh đón tiếp và nơi hoạt động cộng đồng chung.

Chung cư từ tầng 2 - tầng 8, tầng 9 là căn hộ Penthouse có vườn.

Chung cư 52 Hàng Bài - Hoàn Kiếm - Hà Nội có số lượng căn hộ vô cùng hạn chế, việc sở hữu 1 căn hộ ở đây thể hiện tầm nhìn và đẳng cấp của chủ sở hữu. Dự án chỉ cách Hồ Gươm 500m, nằm trên một trong những con đường bậc nhất Hà Nội. Với những tiện ích ngoại khu đẳng cấp, tại chung cư 52 Hàng Bài chủ đầu tư tập đoàn T&T cũng đã trang bị cho dự án những tiện ích nội khu vô cùng đẳng cấp và xa hoa .

Dự án chung cư Vincom Bà Triệu


Vincom Bà Triệu - Dự án cao cấp hiện đại nhất thủ đô
Vincom Bà Triệu - Dự án cao cấp hiện đại nhất thủ đô

Dự án Vincom Bà Triệu tại số 191 Bà Triệu là tổ hợp cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp hiện đại nhất thủ đô. Chung cư Vincom Bà Triệu có tổng diện tích lên đến 42.000m2 với các căn hộ nằm từ tầng 8 đến tầng 25 của tháp C, bao gồm 208 căn hộ được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với các loại diện tích như sau:

68 căn hộ 1 phòng ngủ, với diện tích 83,64m2 và 91,38m2

60 căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 132,37m2

80 căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 161m2 và 201,79m2

Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ khu vực nào của thành phố. Dự án sở hữu những tiện ích đồng bộ hoàn hảo như công viên trước sảnh rộng 1100m2, TTTM, trường mẫu giáo quốc tế Canada, bể bơi nước nóng trong nhà rộng 450m2, phòng tập gym, yoga…

Điểm đặc biệt của dự án là khu để xe thông minh ở tầng hầm ứng dụng công nghệ Mắt thần, cho phép quản lý bãi đỗ xe thông minh với việc sử dụng công nghệ nhận dạng hình ảnh qua biển số kết hợp công nghệ thẻ. Với các tiện ích đẳng cấp 5 sao, nơi đây mang đến cho cư dân một cuộc sống thoải mái và thư thái nhất ngay giữa lòng thủ đô.

Dự án chung cư Pacific Place Lý Thường Kiệt


Pacific Place Lý Thường Kiệt
Pacific Place Lý Thường Kiệt

Chủ đầu tư: Nhà phát triển bất động sản Mapletree

Địa chỉ: số 83B Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số căn: 179 

Chung cư Pacific Place có 18 tầng với 16.500m2 văn phòng hạng A, 179 căn hộ cao cấp và 64.000m2 dành cho các cửa hàng bán lẻ, quầy thực phẩm, 5 tầng hầm cho bãi đậu xe.

Với các ưu thế vượt trội như quản lý chuyên nghiệp, điện dự phòng 100%, an ninh 24/7, các tiện nghi hiện đại gồm bể bơi trên tầng mái, tòa nhà Pacific Place thực sự là điểm đến hoàn hảo để làm việc hoặc sinh sống.

Dự án chung cư Hoàng Thành Tower


Hoàng Thành Tower
Hoàng Thành Tower

Hoàng Thành Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất thủ đô, số 114 Mai Hắc Đế, nằm ở giao điểm của 3 trục đường chính: Mai Hắc Đế, Thái Phiên và Đoàn Trần Nghiệp.

Dự án gồm 19 tầng gồm các khu văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại và 183 căn hộ cao cấp. Do nằm gần TTTM Vincom Bà Triệu nên cư dân tại đây chỉ mất vài phút có thể đến TTTM hàng đầu thủ đô. Ngoài ra, với hệ thống tiện ích nội khu bao gồm gym, spa, bể bơi… cư dân có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Các căn hộ tại đây được thiết kế đa dạng với diện tích linh hoạt từ 56m2 – 62m2 – 67m2 – 77m2 – 108m2 – 188m2 – 192m2 -… từ 1 đến 4 phòng ngủ.

Dự án chung cư C4A, số 11 Vọng Đức, Hàng Bài, Hà Nội

Chung cư Hoàn Kiếm C4A - 11 Vọng Đức là dự án của chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú - Chủ đầu tư uy tín với nhiều dự án lớn đã xây dựng ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. 

Dự án tọa lạc tại số 11 Vọng Đức, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với tổng diện tích xây dựng lên đến 54.830 m2, dự án xây dựng cao 32 tầng, trong đó có 3 tầng hầm để xe. Dự án là tổ hợp công trình đa chức năng gồm: trung tâm thương mại, văn phòng, chung cư cao cấp.

Chung cư Hoàn Kiếm – 11 Vọng Đức có kết cấu hiện đại, đa dạng các diện tích từ 50m2 – 120m2 mang đến cho cư dân nhiều cơ hội lựa chọn về không gian sống, làm việc cũng như giải trí. Với việc hội tụ những ưu điểm vượt trội, dự án mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và những trải nghiệm thú vị tại quận Hoàn Kiếm.

Dự án Hanoi Apartment Center 84 Thợ Nhuộm


Dự án quận Hoàn Kiếm - Hanoi Apartment Center
Dự án quận Hoàn Kiếm - Hanoi Apartment Center

Tên của dự án: Tòa nhà hỗn hợp 84 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Tên thương mại của dự án: Hanoi Apartment Center.

Vị trí: 84 Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Chủ đầu tư dự án: Công ty CP đầu tư thương mại Thu Hà. 

Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH tư vấn kiến trúc & xây dựng VACCO. 

Đơn vị quản lý dự án: Công ty CP tư vấn đầu tư và quản lý xây dựng Việt Nam. 

Đơn vị tư vấn giám sát: Công ty CP tư vấn đầu tư và quản lý xây dựng Việt Nam.

Đơn vị thi công dự án: Công Ty CP Đầu Tư Và Phát Triển Vạn Lộc.

Quy mô dự án gồm: 8 tầng nổi, 4 tầng hầm. 

Sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

Dự án Hanoi Apartment Center 84 Thợ Nhuộm nằm trong vị trí chiến lược tại quận Hoàn Kiếm - trung tâm Thủ đô Hà Nội, gần với các trung tâm vui chơi giải trí và tiện ích xã hội của thủ đô cùng nhiều thắng cảnh nổi tiếng, đặc biệt chỉ cách Hồ Gươm 500m.

Với vị trí trung tâm thành phố Hà Nội, là nơi hội tụ nhiều trung tâm hành chính chính trị, trung tâm thương mại dịch vụ, quận Hoàn Kiếm đang được nhiều người lựa chọn làm nơi sinh sống và làm việc. Tuy nhiên, do quỹ đất tại đây hạn hẹp nên các dự án chung cư Hoàn Kiếm tại khu vực này không có nhiều. Hy vọng qua bài viết trên bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình một nơi an cư phù hợp.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Nhà trọ, chung cư mini không cam kết về PCCC sẽ bị dừng hoạt động

Công an Hà Nội yêu cầu dừng giao dịch 77 lô đất dịch vụ tại La Khê, Hà Đông

Khu vực sẽ được đầu tư hơn 1.250 tỷ đồng xây dựng dự án công viên lớn thứ 2 Hà Nội: Gấp đôi công viên Thống Nhất, gấp 5 công viên Hòa Bình

Hà Nội quy định chung cư thương mại 70-100 m2 chỉ 3 người ở

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực từ 1/8

Xây dựng chính sách mới về hỗ trợ nhà ở cho người có công, người nghèo

7 trường hợp sắp không được cấp sổ đỏ, người dân cần nắm chắc trong tay

Quy định mới về tách thửa đất người dân cần biết

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

7 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

7 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

7 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

7 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

7 giờ trước