meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Tam tai tuổi Tý và cách giải hạn tuổi Tý tai qua nạn khỏi

Thứ hai, 14/03/2022-00:03
Mỗi chúng ta sinh ra đều có một số phận riêng. Tuy nhiên, biết trước được vận hạn theo quy luật trời đất sẽ giúp bạn hoá giải phần nào. Dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết về tam tai tuổi Tý và cách bạn có thể khắc phục vận rủi này!

Tổng quan tử vi tuổi Tý 2022

Tuổi Tý năm Nhâm Dần 2022 bước vào hạn tam tai, có nhiều biến động trong công việc làm ăn và thường gặp khó khăn nhất định. Đặc biệt, đối với những người đang tính kinh doanh hay khởi nghiệp công việc nào đó, sẽ gặp nhiều trục trặc, bất lợi. Dẫn tới gia đình lục đục, vợ chồng không hòa thuận, sức khỏe bất an.

Tuy nhiên, tuổi Tý vẫn nhận được sự hỗ trợ nhất định trong năm 2022 do năm Nhâm Dần thuộc ngũ hành Kim. Điều này báo hiệu một năm không có quá nhiều thay đổi, tiền bạc không dư dả nhưng đủ chi tiêu. Ngoài ra, vào những năm tam tai tuổi Tý này, bạn vẫn có thể mở rộng công việc kinh doanh nếu tính toán và lập kế hoạch rõ ràng để tránh mất tiền hay thất thu.


Năm Nhâm Dần tuổi Tý gặp hạn tam tai, có nhiều biến động trong công việc
Năm Nhâm Dần tuổi Tý gặp hạn tam tai, có nhiều biến động trong công việc

Công việc

Với những bạn làm tư, làm chủ thì công việc làm ăn lại có khá nhiều biến động, nhiều thách thức hơn, đòi hỏi chuẩn bị tinh thần ứng phó với tình huống xấu nhất… Chính vì vậy, các bạn không nên mở rộng quy mô, làm ăn lớn hay đầu tư quá mạo hiểm trong năm rất dễ gặp khó, tiêu tán tiền bạc. Nếu khởi nghiệp, bạn nên đi từng bước chậm rãi, chắc chắn, không nên nóng vội.

Với nhóm người làm công ăn lương thì không có quá nhiều thay đổi. Nam 2022 tuổi Tý được 2 cát thần trợ mệnh nên trong nguy có cơ, 6 tháng đầu năm sẽ khó khăn hơn 6 tháng cuối, cuối năm vẫn đạt được thành quả nhất định.

Tài lộc

Năm 2022, tam tai tuổi tý nên tài lộc không lý tưởng, khó đạt được như ý. Công việc làm ăn khó khăn, đầu tư khó thu hồi vốn. Thậm chí có thời điểm vay mượn để làm ăn hoặc lo việc gia đình.

Cần hết sức lưu ý hạn chế tư duy đầu cơ ngắn hạn, lướt sóng... Nếu có thể, nên suy tính dài hạn, tìm người hỗ trợ khi cần thiết và tránh nóng vội kẻo tiền mất tật mang.


Năm 2022 tuổi Tý nên tài lộc không lý tưởng, khó đạt được như ý
Năm 2022 tuổi Tý nên tài lộc không lý tưởng, khó đạt được như ý

Tình duyên

Chuyện tình cảm của người tuổi Tý trong năm 2022 không được tốt, gặp nhiều phiền muộn do cả yếu tố bên trong lẫn bên ngoài tác động. Gia đạo vì thế mà mất hòa khí, kẻ thứ ba có cơ hội xen ngang tình cảm lứa đôi, cần hết sức cảnh giác. Ngoài ra, năm 2022 cũng báo hiệu có điềm tang tóc trong gia đình của người tuổi Tý nên hết sức lưu ý.

Sức khỏe

Bước vào năm 2022, ngũ hành bản mệnh lưu niên tương sinh sẽ hỗ trợ phần nào cho bạn. Khi ốm gặp thầy gặp thuốc nên nhanh khỏi hoặc dù động chạm dao kéo cũng bình an vô sự.

Tuy nhiên, ở năm 2022 dưới tác động khó lường của các hung tinh cũng như hạn tam tai tuổi tý, sức khỏe giảm sút đôi phần so với năm trước. Dễ mắc tình trạng đau nửa đầu, chán ăn, thường mệt mỏi...


Năm 2022 ngũ hành bản mệnh lưu niên tương sinh sẽ hỗ trợ phần nào cho bạn
Năm 2022 ngũ hành bản mệnh lưu niên tương sinh sẽ hỗ trợ phần nào cho bạn

Chi tiết về tam tai tuổi Tý

Dưới đây là chi tiết về hạn tam tai tuổi tý các bạn không thể bỏ qua:

Tử vi 2022 tuổi Mậu Tý - sinh năm 1948

Người tuổi Mậu Tý (1948) gặp năm Nhâm Dần tự thân khắc lưu niên, sức khỏe giảm sút rõ rệt. Tuổi này nên chú trọng nghỉ ngơi, suy nghĩ tích cực, hạn chế suy nghĩ quá nhiều khiến cảm xúc bị kìm nén, dẫn đến cơ thể suy nhược.

Trong năm Nhâm Dần, gia đạo người tuổi Mậu Tý khá hài hòa, được người trong gia đình quan tâm, hỏi han, chăm sóc sức khỏe, vì thế mà cũng nguôi ngoai phần nào suy nghĩ.

Tử vi 2022 tuổi Canh Tý - sinh năm 1960

Tuổi Canh Tý bạn đã bước sang tuổi nghỉ hưu, cần chuẩn bị tâm lý đón nhận sự thay đổi khá lớn về các thói quen sinh hoạt và cả sự nghiệp. Với những ai vẫn đang đi làm, công việc làm ăn bình thường, không thêm không bớt. Tinh thần ổn định, nên có xu hướng dần lui về chăm lo gia đình, con cháu hơn.

Cần chú ý vấn đề sức khỏe, đi xa cần đề phòng bệnh tật hoặc xảy ra những sự cố bất ngờ không mong muốn, nên đi cùng người nhà để kịp thời hỗ trợ khí cần.


Tuổi Canh Tý cần chú ý vấn đề sức khỏe, đi xa cần đề phòng bệnh tật
Tuổi Canh Tý cần chú ý vấn đề sức khỏe, đi xa cần đề phòng bệnh tật

Tử vi 2022 tuổi Nhâm Tý - sinh năm 1972

Do bị ngũ hành lưu niên khắc chế (Kim khắc Mộc), công việc làm ăn có khá nhiều thay đổi và đa phần vất vả, bỏ công sức ra nhiều mà thu về không như ý. Trong năm đề phòng đau ốm, bệnh tật bất ngờ hoặc họa huyết quang. Cần để ý tháng 5 và 6 âm lịch gặp nạn đường sông nước. Trong nhà rất có thể có tang sự hoặc gặp nhiều chuyện phiền muộn.

Tử vi 2022 tuổi Giáp Tý - sinh năm 1984

Người tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 mệnh ngũ hành Kim, được Thái Tuế đồng hành giúp đỡ Kim khí vượng, báo hiệu tài lộc có sự sinh sôi nảy nở. Chỉ cần chăm chỉ làm ăn và không sa đà vào các thói hư tật xấu thì chắc chắn tài chính được cải thiện.

Công việc hiện tại cũng có phần khởi sắc, đầu năm tuy vất vả hơn chút nhưng cuối năm thu về lợi nhuận khá tốt. Năm 2022 người tuổi Giáp Tý có quý nhân tương trợ, lúc gặp khó ắt được giúp sức, thậm chí mở ra cơ hội mới đạt được thành quả đáng nể.


Năm Nhâm Dần người tuổi Giáp Tý được Thái Tuế đồng hành giúp đỡ
Năm Nhâm Dần người tuổi Giáp Tý được Thái Tuế đồng hành giúp đỡ

Tử vi năm 2022 tuổi Bính Tý - sinh năm 1996

Năm 2022 đánh dấu rất nhiều sự thay đổi đối với người tuổi Bính Tý (1996), có thể về công việc và cũng có thể là về chuyện tình cảm. Dù là gì thì với tinh thần sẵn sàng đón nhận thách thức, đường số sẽ có những trải nghiệm đáng ghi nhớ năm năm Nhâm Dần.

Nên nhớ, làm gì cũng cần nỗ lực, cố gắng và kiên trì tới cùng thì mới có kết quả tốt. Tránh hiện tượng “ngựa non háu đá”, làm cản trở con đường thăng tiến của bản thân. 

Cách giải hạn tam tai tuổi Tý

Nhiều người khi biết năm nay là năm hạn của mình thường tìm cách cúng bái theo nhiều cách, đi đền chùa để cầu xin, nhưng kỳ thực thì cách này chỉ mang tính trấn an tư tưởng mà thôi. Thật ra vấn đề gì cũng có quy luật của nó, trong đời phải chịu thử thách trước khi đến thành công viên mãn, có trải qua kiếp nạn mới tu thành chính quả. 

Để giảm hạn tam tai tuổi Tý, cách tốt nhất chính là tu tâm, làm nhiều điều thiện. Ngoài ra hãy giữ thế chủ động phòng thân, hạn chế đi xa một mình và làm ăn kinh doanh mạo hiểm để giảm thiểu rủi ro. 

Tuổi tý cúng tam tai ngày nào?

Cúng tam tai tuổi Tý ngày nào? Cúng hóa giải tam tai vào ngày 22 âm lịch hàng tháng, lập bàn quay về hướng Bắc để khấn ông thần Địa Vong.


Tuổi Tý cúng giải hạn tam tai nên quay về hướng Bắc để khấn ông thần Địa Vong
Tuổi Tý cúng giải hạn tam tai nên quay về hướng Bắc để khấn ông thần Địa Vong

Cúng tam tai tuổi Tý

Ngoài cúng Sao giải hạn thường xuyên, tuổi Tý gặp năm tam tai nên cúng hóa giải như sau: Cúng thần tam tai tuổi Tý: Cổ nhân thường địa thế dựa vào tam tai rơi vào năm nào, ứng với năm đó sẽ có một vị Thần và vào ngày nhất định hàng tháng, theo hướng nhất định để tiến hành lễ dâng hương giải trừ tam tai.

Cúng giải hạn vào ngày 22 âm lịch hàng tháng - Chuẩn bị lễ vật cúng gồm : Bình hoa, đĩa trái cây tươi, 03 ngọn đèn, 03 ly rượu, bài vị ( cắm vào ly gạo, mặt phẳng có chữ quay về phía người cúng). Một khay sắp bộ tam sên ở giữa, đĩa trầu cau, gạo muối, thuốc lá, giấy tiền vàng để xung quanh .

Lời kết

Trên đây là một số lưu ý cần biết về tam tai tuổi Tý và cách hóa giải mà bạn những người tuổi Tý nên biết. Giúp bạn tránh những điều không may cho chính mình. Nếu bạn tuổi Tý, bạn cũng chớ nên quá lo lắng bởi nếu thành tâm, tu thân và cẩn trọng thì trời đất cũng dung hoà mà giảm nhẹ mức độ vận hạn gặp phải.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Khu du lịch là gì? Điều kiện xét thành khu du lịch các cấp

3 giờ trước

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 ngày trước