meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Tấm nhựa PVC Nano hèm khóa - vật liệu ốp tường dẫn đầu xu hướng

Thứ hai, 18/07/2022-23:07
Ngày nay, với công nghệ hiện đại, vật liệu ốp tường ngày càng đa dạng, phong phú. Mỗi một loại sản phẩm đều có những ưu điểm riêng biệt. Bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm ốp tường, trần hoàn toàn mới - Tấm nhựa PVC Nano hèm khóa.

Tấm nhựa PVC Nano hèm khóa là gì?  

Tấm PVC Nano hèm khóa là dòng sản phẩm hoàn toàn mới với những tính năng tuyệt vời. Sản phẩm được sản xuất từ sự kết hợp vật liệu PVC cao cấp kết hợp với bột đá tự nhiên. Được ứng dụng bởi công nghệ nano đột phá mang đến một dòng tấm nhựa sở hữu rất nhiều những đặc tính nổi bật và phù hợp với điều kiện thi công của nhiều công trình hiện nay. 


Nội thất trang trí bằng những tấm nhựa ốp tường PVC Nano 
Nội thất trang trí bằng những tấm nhựa ốp tường PVC Nano 

Ngày nay, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, tấm ốp tường nhựa có chất lượng tốt từ thẩm mỹ đến độ bền. Bề mặt sản phẩm được in vân đá hay vân gỗ, đường vân sống động, sắc nét. Lớp bề mặt trên cùng được phủ UV bảo vệ cho sản phẩm, chống trầy xước, giữ độ bền vân đá, vân gỗ lâu hơn.

Sử dụng tấm nhựa PVC Nano giúp bạn giải quyết các vấn đề hoen ố, bụi bẩn, bong tróc sơn tường một cách hòa hảo. Mang lại không gian thoáng đãng, thoải mái cho ngôi nhà của bạn.

Đặc điểm cấu tạo của tấm nhựa PVC Nano hèm khóa

Lớp cốt được tạo từ các loại vật liệu bột nhựa, bột đá cao cấp cùng với các chất phụ gia không độc hại, an toàn sức khỏe đối cho người tiêu dùng.

Trên phần cốt nhựa là lớp màng keo, tạo liên kết chắc chắn giữa 2 lớp cốt nhựa và màng film. 

Lớp màng film trang trí với nhiều các loại mẫu mã vân đa dạng và đẹp mắt như vân gỗ, vân đá, 3D…, có độ dày lên tới 16 micro.

Lớp phủ màng UV giúp chống trầy xước cực tốt, hỗ trợ làm tăng tính thẩm mỹ của tấm ốp tường.

Lớp phủ bóng mỏng có tác dụng bảo vệ lớp phủ UV, đem lại độ sáng bóng và nhẵn mịn cho sản phẩm, giúp bề mặt tấm hoàn toàn vô khuẩn, không bị dính bụi bặm và chống trầy xước.

Tấm nhựa PVC Nano hèm khóa có ưu điểm gì?

Thị trường hiện nay, tấm nhựa PVC Nano hèm khóa hoàn toàn có thể cạnh tranh, thay thế các loại vật liệu ốp tường truyền thống như gỗ tự nhiên với giá thành rẻ hơn nhiều lần. Dưới đây là một số ưu điểm của sản phẩm này.

Độ bền cao, khả năng chống chọi với thời tiết Việt Nam

Thời tiết khí hậu Việt Nam khắc nghiệt, khi thì oi bức, nắng nóng khi thì mưa phùn, gió bấc,… Đây là nguyên nhân lớn nhất dẫn tới việc tường, trần nhà xuất hiện những hiện tượng hoen ố, ẩm mốc, bong tróc… Sử dụng vật liệu PVC Nano hèm khóa thì những vấn đề đó sẽ được giải quyết triệt để.


Nhựa PVC Nano hèm khóa với cầu tạo đặc biệt, nhiều lớp
Nhựa PVC Nano hèm khóa với cầu tạo đặc biệt, nhiều lớp

Tấm nhựa PVC Nano có khả năng chống ẩm, chống nước cao. Nhờ có lớp cốt nhựa và phủ bóng, sản phẩm này có khả năng chống ẩm, chống nước lên đến 100%

Được làm bằng chất liệu đặc biệt với cấu tạo nhiều lớp, tấm nhựa PVC Nano hèm khóa giúp ngăn ngừa sự phá hoại của mối mọt, côn trùng, nâng cao độ bền, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm. 

Khả năng cách nhiệt, cách âm và chống được tiếng ồn rất tốt

Các tấm nhựa được thiết kế ở dạng rỗng, nhiều lớp. Chính cấu tạo như vậy giúp vật liệu khả năng cách âm, cách nhiệt và chống ồn hiệu quả lên tới 50% so với việc chúng ta sử dụng những vật liệu thông thường. Sử dụng tấm nhựa PVC Nano giúp tạo được không gian riêng tư, yên tĩnh cho căn nhà của bạn.

Tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian sống

Tấm nhựa PVC Nano hèm khóa được thiết kế đa dạng mẫu mã với nhiều màu sắc, phong cách khác nhau, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích sao cho phù hợp với kích thước căn phòng của mình.


Ứng dụng tấm nhựa trang trí quầy lễ tân
Ứng dụng tấm nhựa trang trí quầy lễ tân

Với tính đa dạng, phong phú của mình, tấm ốp nhựa có thể dùng ở rất nhiều không gian khác nhau như quán cafe, quán ăn,… hay ở từng phòng trong nhà như: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ…

Màu sắc, họa tiết chân thật, tinh tế như đá tự nhiên tới 90%, sản phẩm này tôn lên vẻ đẹp sang trọng, sáng bóng cho không gian nội thất.

Tiết kiệm chi phí, thi công đơn giản

So với các loại vật liệu truyền thống như gỗ, đá… tấm nhựa PVC Nano có giá thành hợp lý với mọi đối tượng khách hàng. Các sản phẩm có trọng lượng nhẹ, giảm được một phần chi phí vận chuyển.

Hơn nữa, công việc thi công tấm ốp tường không phức tạp hay mất quá nhiều thời gian. Liên kết giữa các tấm nhựa PVC Nano là kết cấu hèm khóa - ke giắt, chỉ cần ghép các tấm với nhau bằng những thao tác đơn giản là có thể hoàn thành những mảng trần tường như ý.


Thi công lắp đặt tấm nhựa PVC Nano
Thi công lắp đặt tấm nhựa PVC Nano

An toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường

Tấm nhựa ốp tường với thành phần cấu tạo không chứa formaldehyde (một trong những chất gây ô nhiễm), không độc hại. Sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe con người nên được sử dụng nhiều trong nội thất.

Dễ dàng vệ sinh, chống xước

Các sản phẩm ốp tường nhựa được lắp đặt vừa khít với nhau nên bụi bẩn không thể nào bám vào các khoảng trống. Bề mặt tấm ốp được thiết kế trơn bóng nên việc về sinh rất đơn giản, dễ dàng, không tốn nhiều công sức hay dùng đến chất tẩy rửa.

Ngoài ra, với lớp phủ UV trên cùng, miếng ốp tường khó bị trầy xước khi chịu tác động của vật sắc nhọn, giúp sản phẩm không bị bạc màu, duy trì tính thẩm mỹ.


Dễ vệ sinh và chống xước và ưu điểm của tấm ốp tường nhựa
Dễ vệ sinh và chống xước và ưu điểm của tấm ốp tường nhựa

Nhược điểm của tấm nhựa PVC Nano hèm khóa

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, sản phẩm tồn tại những nhược điểm khiến con người nghi ngờ về công dụng của nó.

Gặp vấn đề chống thấm tường

Khi muốn sử dụng tấm nhựa PVC Nano hèm khóa, mọi người phải xử lý chống thấm tuyệt đối cho tường rồi mới ốp lên bề mặt. Nếu không, chúng ta cần đóng cốt tường khi thi công tấm ốp PVC. Điều này sẽ tốn thêm chi phí cho người sử dụng.


Thi công chống ẩm trước khi lắp đặt tấm nhựa PVC
Thi công chống ẩm trước khi lắp đặt tấm nhựa PVC

Chi phí

Tùy vào một số mẫu mã, hoặc yêu cầu thiết kế của người tiêu dùng mà chi phí bỏ ra ban đầu khá lớn. Tuy nhiên về lâu dài, việc sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Một số mẫu tấm nhựa PVC Nano hèm khóa hiện nay 

Tấm nhựa PVC vân gỗ

Tấm ốp có hoa văn vân gỗ tự nhiên, tinh tế. Các sản phẩm này thường được sử dụng thi công ở các vách ngăn, các không gian như nhà riêng, khách sạn, phòng làm việc,.. nhằm tạo nên sự sang trọng, ấm áp cũng như nét cổ điển riêng biệt. 


Ốp tường nhựa vân gỗ cổ điển
Ốp tường nhựa vân gỗ cổ điển

Tấm nhựa PVC Nano vân đá

Tấm nhựa PVC Nano hèm khóa vân đá có khả năng chống oxy hóa, không gây ẩm mốc. Vật liệu này thường sử dụng ở phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh… Với thiết kế hiện đại, giúp khách hàng trang trí phòng hài hòa, tinh tế. 


Một số loại tấm nhựa PVC Nano vân đá
Một số loại tấm nhựa PVC Nano vân đá

Tấm nhựa PVC ốp tường 3D

Với thiết kế độc đáo, sáng tạo, những tấm nhựa ốp tường 3D giúp cho căn phòng bạn trở nên cuốn hút, ấn tượng, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho không gian căn phòng..


Nhựa ốp tường 3D với họa tiết là các hình viên gạch
Nhựa ốp tường 3D với họa tiết là các hình viên gạch

Tấm nhựa ốp tường ngoài trời

Với các công trình khi lắp đặt, xây dựng phải uốn cong vật liệu, thì tấm nhựa ốp tường ngoài trời là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Bởi chất liệu sản phẩm có tính chất dẻo nên việc uốn cong là vô cùng đơn giản, dễ dàng. Chúng được ứng dụng rộng rãi trong ốp tường giàn hoa, cầu thang, ốp trần nhà. 


Nhựa ốp tường ngoài trời
Nhựa ốp tường ngoài trời

Khả năng chịu được mọi thời tiết trong nhiều điều kiện khác nhau, sử dụng tấm nhựa ốp tường ngoài trời sẽ mang lại cho bạn không gian mát mẻ, thoải mái.

Lời kết

Tấm nhựa PVC Nano hèm khóa đã và đang đồng hành cùng rất nhiều công trình lớn, sang trọng. Với chi phí giá thành rẻ, thi công đơn giản, tấm ốp PVC nano được nhiều khách hàng tin dùng. Qua bài viết này, mong bạn sẽ lựa chọn được mẫu tấm ốp phù hợp với căn phòng của mình!

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Biệt thự gần 20 năm tuổi của Hoa hậu Hà Kiều Anh: Thiết kế đậm phong vị Á Đông

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

2 ngày trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

2 ngày trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

2 ngày trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

2 ngày trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

3 ngày trước