meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

SCB tiếp tục tăng lãi suất huy động cao nhất toàn thị trường lên gần 9,4% 

Thứ tư, 12/10/2022-21:10
Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB) vừa ra thông báo sẽ tặng coupon lãi suất 0,5% cho khách hàng gửi tiền tại quầy bằng VND tất cả các kỳ hạn gửi từ 6 tháng trở lên, áp dụng từ 12/10 đến hết 31/12/2022. 

Theo nld.com.vn, ngân hàng SCB tung chương trình “Thêm ưu đãi - Mãi gắn kết” dành cho khách hàng tham gia sản phẩm tiền gửi bằng tiền VND tại quầy nhằm tri ân khách hàng. Theo đó, nhà băng này sẽ tặng  coupon lãi suất 0,5% cho khách hàng gửi tiền tại quầy bằng VND theo tất cả hình thức lĩnh lãi, với kỳ hạn gửi từ 06 tháng đến 11 tháng.

Với việc cộng thêm lãi suất 0,5%, ngân hàng SCB đưa mức lãi suất lên cao nhất thị trường. Lãi suất tiết kiệm tại SCB đối với kỳ hạn 6 tháng (lĩnh lãi cuối kỳ) đang là 7,9%/năm; kỳ hạn 12 tháng có mức lãi suất 8,5%/năm và mức lãi suất cao nhất đạt 8,9%/năm ở kỳ hạn 36 tháng.

Chứng chỉ tiền gửi của ngân hàng SCB cho kỳ hạn 24 tháng cũng có mức lãi suất lên 8,9%/năm. 

Đối với hình thức gửi tiết kiệm online, lãi suất tiết kỳ hạn 6 tháng của SCB tăng lên 7,8 - 7,95%/năm; 9 tháng lên 8,01 - 8,25%; 12 tháng lên 8,2 - 8,55%.
Bên cạnh chính sách mới, SCB còn cộng thêm lãi suất 0,02% cho khách hàng trung và cao tuổi (từ 40 tuổi trở lên). 

Như vậy, mức lãi suất cao nhất mà SCB chi trả sau khi cộng các phần ưu đãi lên đến 9, 37%/năm. Đưa ngân hàng này có mức lãi suất cao nhất trên toàn thị trường. 


Nguồn ảnh: Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB).
Nguồn ảnh: Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB).

Coupon ưu đãi này được áp dụng từ 12/10 đến hết 31/12/2022 và áp dụng 1 lần cho mỗi Khách hàng trên 1 tài khoản tiền gửi mở tại tất cả các điểm giao dịch của SCB. Ưu đãi được áp dụng ngay khi khách hàng gửi tiền và quyết định sử dụng coupon, lãi suất tặng thêm áp dụng tại thời điểm mở mới tài khoản tiền gửi, không áp dụng đối với tài khoản tái ký tự động.

SCB lưu ý, nếu khách hàng tất toán trước hạn tài khoản tiền gửi thì ưu đãi sẽ mất đi. Các trường hợp khách hàng gửi tiền theo hình thức lĩnh lãi trước, lĩnh lãi định kỳ, khi rút vốn trước hạn Khách hàng phải hoàn trả phần ưu đãi đã nhận của các kỳ trước đó (nếu có). Đối với trường hợp chuyển nhượng quyền sở hữu tài khoản tiền gửi đã áp dụng ưu đãi lãi suất tặng thêm, người nhận sẽ tiếp tục được hưởng ưu đãi này theo quy định cho đến khi tài khoản tiền gửi đến hạn.

Ngân hàng SCB lưu ý, đối với tài khoản tiền gửi đồng chủ sở hữu, Khách hàng đứng tên đại diện trên tài khoản tiền gửi ở thời điểm mở mới sẽ được hưởng ưu đãi của chương trình.

SCB triển khai chương trình "Thêm ưu đãi - Mãi gắn kết" nhằm tri ân tới những khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ ngân hàng trong giai đoạn vừa qua. Hiện ngân hàng SCB vẫn đang hoạt động ổn định.

"Ghi nhận hiện tại ở các điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc, số khách hàng đến gửi tiền tăng lên sau khi có các thông điệp của Ngân hàng Nhà nước và SCB tăng lãi suất huy động, đồng thời khẳng định SCB đảm bảo chi trả đầy đủ các khoản tiền gửi của khách hàng theo đúng quy định của pháp luật", đại diện SCB cho biết.

Ngày 8/10, ngân hàng SCB cũng đã tăng lãi suất một số kỳ hạn thêm khoảng 1%/năm so với trước đó.  

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Nhà trọ, chung cư mini không cam kết về PCCC sẽ bị dừng hoạt động

Công an Hà Nội yêu cầu dừng giao dịch 77 lô đất dịch vụ tại La Khê, Hà Đông

Khu vực sẽ được đầu tư hơn 1.250 tỷ đồng xây dựng dự án công viên lớn thứ 2 Hà Nội: Gấp đôi công viên Thống Nhất, gấp 5 công viên Hòa Bình

Hà Nội quy định chung cư thương mại 70-100 m2 chỉ 3 người ở

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực từ 1/8

Xây dựng chính sách mới về hỗ trợ nhà ở cho người có công, người nghèo

7 trường hợp sắp không được cấp sổ đỏ, người dân cần nắm chắc trong tay

Quy định mới về tách thửa đất người dân cần biết

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

1 giờ trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

1 giờ trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

1 giờ trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

1 giờ trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

19 giờ trước