meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Quảng Ninh sẽ dẫn đầu xu hướng bất động sản chăm sóc sức khỏe

Thứ năm, 31/03/2022-10:03
Quảng Ninh là một trong những tỉnh rất phát triển về bất động sản và du lịch tại thị trường phía Bắc. Đây là lợi để để tỉnh đón đầu các xu hướng mới, tập trung vào dòng khách hạng sang. Trong đó, bất động sản chăm sóc sức khỏe tại địa phương đang rất thu hút sự quan tâm và nguồn vốn đầu tư nhiều nơi đổ về. 

Ông Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam đã có nhận xét về sự thay đổi của xu hướng đầu tư bất động sản. Cùng với di sản văn hóa thế giới Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh đang sở hữu rất nhiều lợi thế tự nhiên như cảnh quan, khí hậu, biển, rừng, núi, vịnh, chùa,... và hệ thống hạ tầng đồng bộ, phát triển.

Thời gian vừa qua, Quảng Ninh rất chú trọng khai thác những lợi thế về nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, nguồn tài nguyên nước khoáng nóng được thiên nhiên trao tặng cho địa phương có thể giúp con người tái tạo sức khỏe, chữa bệnh, thư giãn…

Trên nền tảng rất nhiều lợi thế hiện hữu, Chính quyền địa phương đã xây dựng chiến lược phát triển kinh tế hướng tới mục tiêu thu hút nhiều nhà đầu tư lớn. Nhờ vậy, trong 5 năm qua, Quảng Ninh đãng trở nên mạnh mẽ và có những biến chuyển tích cực.


Bất động sản khoáng nóng sẽ là điểm sáng mới trong năm 2022
Bất động sản khoáng nóng sẽ là điểm sáng mới trong năm 2022

Gần đây, trên thị trường bất động sản Quảng Ninh xuất hiện thêm nhiều khu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức bằng khoáng nóng Quang Hanh. Một số chủ đầu tư đã triển khai mô hình bất động sản khoáng nóng khi dẫn dòng nước khoáng vào thẳng từng căn biệt thự. 

Đánh giá về tiềm năng của khoáng nóng Quảng Ninh, ông Đính chia sẻ: "Tôi đánh giá cao các sản phẩm bất động sản khoáng nóng. Bởi, nó không chỉ giúp con người thư giãn, nghỉ ngơi mà còn tái tạo sức khỏe. Bên cạnh đó, sản phẩm này sẽ đem lại nhiều giá trị đầu tư trong tương lai. Dự kiến ngay từ thời điểm này, bất động sản khoáng nóng sẽ trở thành xu hướng mới". 

Suốt nhiều năm qua, Việt Nam đã có sẵn nguồn tài nguyên khoáng nóng nhưng chưa tận dụng hết khả năng của nó. Đã có một số dự án khoáng nóng trước đây tại một số khu vực nhưng còn khá ít và quy mô chưa rộng. Gần đây, Sun Group đã lên kế hoạch đầu tư vào những khu vực khoáng nóng như Quang Hanh (Quảng Ninh), Quảng Xương (Thanh Hóa) đã khiến thị trường bất động sản khoáng nóng trở nên sôi động hơn.

Các sản phẩm bất động sản chăm sóc sức khỏe sẽ tập trung phục vụ cho đối tượng là khách du lịch, nhất là khách du lịch hạng sang. Việc này sẽ tác động đến sự tăng trưởng của ngành du lịch cũng như góp phần nâng cao vị thế của thị trường du lịch Việt Nam với thế giới. Trong đó, ông Đính cũng kỳ vọng, Quảng Ninh sẽ trở thành hình mẫu và định hướng phát triển phân khúc này cho các địa phương khác học tập.

Thời gian gần đây, các doanh nghiệp đã bắt đầu chú ý và quan tâm hơn tới việc phát triển các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp dựa vào lợi thế thiên nhiên sẵn có tại Việt Nam. Đặc biệt, Chính quyền tỉnh Quảng Ninh đã rất cố gắng và nỗ lực để tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp và những nhà đầu tư tới địa phương. Sự kết hợp giữa Chính quyền và các doanh nghiệp đã tạo nên một hệ thống hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, những dự án du lịch đẳng cấp và hệ sinh thái, dịch vụ, giải trí, thương mại tiêu chuẩn quốc tế.

Có thể thấy, Quảng Ninh đang thực hiện những bước tiến mạnh mẽ trong việc phát triển ngành du lịch, bất động sản du lịch nghỉ dưỡng và sắp tới đây là dẫn đầu xu hướng bất động sản chăm sóc sức khỏe. Dự kiến, năm 2022, các sản phẩm bất động sản khoáng nóng sẽ trở thành tâm điểm mới tại khu vực phía Bắc, thu hút khách du lịch cũng như thúc đẩy sự phát triển kinh tế khu vực.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất DHT là gì? Người dân có nên đầu tư vào đất DHT hay không?

Đất TSC là gì? Đất TSC có được cấp sổ đỏ hay không?

Đất RSX là gì? Điểm đặc biệt trong quy định sử dụng đất RSX

Thanh khoản bất động sản nghỉ dưỡng tiếp tục chạm đáy trong tháng 8

Mảng bán lẻ của ngân hàng khởi sắc nhờ giảm đầu cơ bất động sản?

Hà Nội: Khu đô thị hơn 2.400 tỷ tại Đông Anh tiếp tục tìm kiếm nhà đầu tư

Nhà ở riêng lẻ tại TP. HCM được xây dựng tầng hầm trở lại

Giá là tác nhân chính khiến người mua nhà phía Nam ngại “xuống tiền”

Tin mới cập nhật

Đất DHT là gì? Người dân có nên đầu tư vào đất DHT hay không?

1 giờ trước

Đất TSC là gì? Đất TSC có được cấp sổ đỏ hay không?

4 giờ trước

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

7 giờ trước

Giá là tác nhân chính khiến người mua nhà phía Nam ngại “xuống tiền”

7 giờ trước

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

7 giờ trước