meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Niêm yết giá hơn 1,3 tỷ đồng, đây là sản phẩm đắt nhất của Apple tại Việt Nam

Thứ sáu, 19/05/2023-12:05
Trên cửa hàng trực tuyến của Apple dành riêng cho thị trường Việt Nam hiện đang ghi nhận sản phẩm có giá bán cao nhất là máy tính Mac Pro phiên bản “full tank, full giáp” với mức giá là hơn 1,3 tỷ đồng. 

Theo Zing news, người dùng được lựa chọn Mac Pro dạng khung với tối đa tùy chọn, phiên bản đầy đủ nhất sẽ được bán giá là 1.312.718 đồng. Đây là sản phẩm đắt nhất mà cửa hàng trực tuyến của Apple tại thị trường Việt Nam đang có. 

Một số tùy chọn bổ sung của sản phẩm này là: Turbo Boost tăng tốc lên đến 4,4 GHz, vi xử lý Xeon W 28 lõi 2,5 GHz; Lượng RAM dư dả ở mức 1,5 TB DDR4 ECC thông qua 12 thanh RAM 128 GB.

Sản phẩm sở hữu 2 card đồ họa Radeon Pro W6800X Duo, bộ nhớ GDDR6 64 GB mỗi module. Máy cũng có 8 TB ổ cứng SSD thoải mái lưu trữ dữ liệu. 

Bên cạnh đó, để có thêm module Apple Afterburner hỗ trợ việc dựng đồ hòa, người dùng cần trả thêm 50 triệu đồng. 


Máy tính Mac Pro phiên bản đầy đủ đang có giá bán đắt nhất của Apple tại Việt Nam hiện nay
Máy tính Mac Pro phiên bản đầy đủ đang có giá bán đắt nhất của Apple tại Việt Nam hiện nay

Sở hữu cấu hình cực mạnh và ngoại hình long lanh, chiếc Mac Pro có giá bán ngang với một chiếc xe SUV cỡ D. Chiếc máy này chủ yếu phục vụ các tác vụ đồ họa chuyên nghiệp, hướng đến đối tượng là khách hàng doanh nghiệp hoặc những người có nhu cầu đặc thù. 

Ngoài giá máy thì phụ kiện của Mac Pro cũng có giá bán gây sốc. Riêng bộ chân đế kim loại đã có giá 6,7 triệu đồng. Nếu muốn thuận tiện di chuyển thì chọn chân đế có bánh xe với giá 16,7 triệu đồng, mức giá đủ để mua bộ máy tính Windows cấu hình tốt.

Màn hình XDR Display của Apple sẽ được bán rời với giá 24,9 triệu đồng cho chân đế Pro Stand. Người dùng cũng phải trả ít nhất là 5 triệu đồng để có kết nối chuẩn VESA thông dụng nếu muốn dùng sản phẩm của bên thứ ba. Pro Stand với thiết kế bằng nhôm nguyên khối, hai hướng xoay và không thêm tính năng đặc biệt nào. 

Một số phụ kiện khiến người dùng Việt phải mắt tròn mắt dẹt là khăn lau màn hình Apple. Giá bán của sản phẩm này tại Mỹ là 19 USD (450.000 đồng) còn tại Việt Nam là 539.000 đồng. Dù chỉ là tấm vải có kết cấu đơn giản, được ghép bằng 2 lớp tương tự lớp lót bên trong Smart Cover của iPad với tính năng duy nhất là làm sạch màn hình và có một logo quả táo in bên trên. 

Apple cũng bán nhiều món phụ kiện đơn giản khác như cáp nối dài bộ nguồn có giá 539.000 đồng, cáp Thunderbolt 4 có giá 4,05 triệu đồng.

Trước đó, sáng ngày 18/5, Apple chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến dành riêng cho thị trường Việt Nam. Với mục đích tập trung vào trải nghiệm khách hàng và cung cấp thêm các phiên bản tùy chọn, tuy nhiên giá bán sản phẩm không tốt bằng các chuỗi cửa hàng bán lẻ. 

Đơn cử, với các phiên bản tiêu chuẩn của iPhone 14 series, Apple Store đang có giá lần lượt là iPhone 14 22,49 triệu đồng, iPhone 14 Plus 25,29 triệu đồng, iPhone 14 Pro 27,99 triệu đồng, iPhone 14 Pro Max 30,99 triệu đồng. Còn tại các AAR Việt Nam thì có giá bán rẻ hơn từ 3,3 - 4,7 triệu đồng. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Thẻ:Apple
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh: Hoạt động hơn 10 năm vẫn chưa được cấp phép khai thác mỏ khoáng nóng

Bình Dương giải "cơn khát" nhà ở cho người thu nhập thấp bằng 3.000 căn NOXH

Dự án đường Hoàng Sa – Dốc Sỏi: Đỏ mắt tìm chủ đất để bồi thường giải phóng mặt bằng

TS. Nguyễn Văn Đính: Đang có hiện tượng độc quyền nguồn cung nhà ở

TP. HCM: Siêu dự án phức hợp gần tỉ USD của "ông lớn" Lotte đã có phương án kiến trúc

Quảng Nam: Khu đô thị xanh Anvie rục rịch tái khởi động sau nhiều biến cố

Tin mới cập nhật

Đất DHT là gì? Người dân có nên đầu tư vào đất DHT hay không?

1 giờ trước

Đất TSC là gì? Đất TSC có được cấp sổ đỏ hay không?

4 giờ trước

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

7 giờ trước

Giá là tác nhân chính khiến người mua nhà phía Nam ngại “xuống tiền”

7 giờ trước

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

7 giờ trước