meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Những dự án mua nhà Hà Đông Hà Nội

Thứ tư, 08/06/2022-16:06
Hiện nay, việc mua nhà là một trong những vấn đề khiến nhiều người quan tâm. Tại các khu vực thành phố lớn, nơi tập trung rất nhiều những người đến sinh sống và làm việc thì nhu cầu mua nhà lại ngày càng cao. Tại các khu vực trên địa bàn Thành phố Hà Nội, đâu đâu cũng có người có nhu cầu mua nhà, trong đó chúng ta không thể không kể đến Hà Đông - nơi thu hút khá nhiều người đến sinh sống và làm việc tại đây. Vì vậy, nhu cầu mua nhà Hà Đông đang ngày càng chiếm tỉ trọng lớn. Bạn hiện đang có nhu cầu và tìm kiếm mua nhà Hà Đông? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những dự án liên quan đến việc mua nhà Hà Đông nhé!

Mua nhà Hà Đông 
Mua nhà Hà Đông 

1. Những tiêu chí khi mua nhà ở 

Dù có quyết định lựa chọn mua bất cứ thứ gì thì chúng cũng đều phải đáp ứng được những tiêu chí mà cá nhân chúng ta đưa ra. Khi lựa chọn mua nhà Hà Đông cũng vậy, ngoài những tiêu chí cá nhân thì bạn cũng nên tham khảo một trong những tiêu chí dưới đây để lựa chọn được ngôi nhà phù hợp với mình nhé!

1.1. Vị trí xung quanh thuận lợi 

Tiêu chí đầu tiên và đồng thời cũng là tiêu chí quan trọng nhất mà bạn cần phải đặc biệt chú ý đến đó chính là vị trí xung quanh nhà ở đối với cuộc sống hằng ngày của bạn. Không chỉ đối với việc bạn lựa chọn mua nhà Hà Đông mà bất cứ khi bạn quyết định mua nhà ở đâu  thì cũng đều phải xem xét đến vị trí xung quanh nhà ở của bạn. Bởi vì, vị trí thuận lợi và đắc địa chính là điều cần thiết tạo nên giá trị cho những dự án nhà ở khác nhau. Dưới đây là một số những tiêu chí về vị trí nhà ở thuận lợi mà bạn nên xem xét như sau:

  • Vị trí về giao thông: Dù ở bất cứ nơi nào thì giao thông chính là yếu tố then chốt trong vấn đề lựa chọn nhà ở của bạn. Bạn không nên lựa chọn những nơi xa trường học của con cái, xa nơi làm việc của chính mình… mà bạn hãy lựa chọn những nơi gần với tuyến đường ra vào thuận tiện trong công việc và cuộc sống hàng ngày như gần trường học của các con, gần nơi làm việc….
  • Quy hoạch xung quanh: Dịch vụ đầy đủ, cơ sở hạ tầng được đảm bảo và hòa thiện, tiện ích đầy đủ…đều là những tiêu chí mà bạn cần phải quan sát và xem xét kỹ càng khi lựa chọn mua nhà ở. Bạn nên tránh xa những nơi gần với trung tâm công nghiệp hay nhà máy…bởi vì những khu vực đó rất có thể sẽ gây ô nhiễm môi trường làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.
  • Hạ tầng khu vực: Bạn nên chú ý đến những yếu tố liên quan đến tổng thể của một dự án bất kỳ về hạ tầng khu vực để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất nhé!

1.2. Dịch vụ tiện ích hạ tầng xã hội của dự án nhà ở

Khi lựa chọn mua nhà Hà Đông hay bất cứ mua nhà ở những nơi khác thì bạn cần phải lựa chọn cho mình dự án nào phải đảm bảo được tính hệ thống hạ tầng ổn định như sau: 

  • An ninh khu vực có nội quy rõ ràng và được thực hiện một cách nghiêm túc
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy
  • Trung tâm mua sắm
  • Công viên
  • Bể bơi
  • Trung tâm thể thao
  • Trường học…

Ngoài ra, nhà để xe cũng là một vấn đề quan trọng nữa mà bạn cần phải đặc biệt lưu ý. Trước khi ký vào hợp đồng mua nhà thì bạn phải xem xét kỹ xem trong hợp đồng mua bán nhà ở đã được công khai những thông tin liên quan đến nhà để xe cũng như về tiêu chuẩn gửi xe và chi phí đỗ xe có rõ ràng hay chưa.


Tiêu chí lựa chọn nhà ở
Tiêu chí lựa chọn nhà ở

1.3. Năng lực của chủ đầu tư

Lần đầu tiên khi tìm việc mua nhà, bạn chắc chắn sẽ không tránh khỏi tình trạng lo lắng, không biết có nên lựa chọn mua ngôi nhà này hay không và ngôi nhà đó như vậy đã phù hợp với gia đình mình hay chưa? Lúc này cách tốt nhất mà bạn nên làm đó là bạn có thể tìm hiểu thông tin về chủ đầu tư thật kỹ thông qua những dự án trước đó mà họ đã đầu tư xây dựng, về tiến trình giao nhà cũng như về chất lượng nhà ở và sự phản hồi nhà ở đến từ nhiều khách hàng khác nhau…Khi tìm hiểu, bạn phải có cái nhìn khách quan và tổng thể toàn diện mới đưa ra quyết định có nên mua nhà Hà Đông này hay không nhé! 

1.4. Chất lượng nhà ở 

Những tiêu chí chung của bất cứ ai khi lựa chọn mua nhà nói chung và mua nhà Hà Đông nói riêng đều có sự giống nhau. Những tiêu chí về hệ thống nội thất bên trong ngôi nhà, hệ thống phòng ngủ, phòng khách hay nhà bếp, phòng ăn hay nhà vệ sinh… cũng cần phải đảm bảo tính sạch sẽ. Ngoài ra, hệ thống điện nước, kỹ thuật và ánh sáng, hướng phòng ngủ, cửa sổ… cũng cần phải đảm bảo được những yêu cầu mà khách hàng đưa ra khi mua nhà.

1.5. Hợp đồng giao dịch mua bán nhà rõ ràng 

Trước khi bạn chuẩn bị ký kết vào hợp đồng mua nhà, bạn cần phải xem xét thật kỹ những thông tin trên đó đã chính xác và đúng như thỏa thuận của hai bên đề ra hay chưa. Nếu bạn không yên tâm và chắc chắn, bạn nên nhận sự tư vấn của luật sư để hiểu rõ hơn về những quy định đã đưa ra trong hợp đồng cũng như nhận được sự đánh giá chuyên nghiệp đến từ phía luật sư. Khi bạn đã xác nhận những thông tin trên hợp đồng là hoàn toàn đúng như thỏa thuận thì khi đó, bạn có thể yên tâm và ký vào hợp đồng mua nhà Hà Đông này rồi nhé!

2. Những dự án mua nhà Hà Đông Hà Nội

Dưới đây là một số những dự án mua nhà Hà Đông mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn

2.1. The Terra An Hưng

The Terra An Hưng là cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn khi lựa chọn mua nhà Hà Đông. The Terra An Hưng do chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư và Văn Phú Invest, nằm tại ngay Cửa ngõ của KĐT An Hưng, đường Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội. Với tổng diện tích xây dựng là 16.499 m2 thế nhưng diện tích xây dựng chung cư chỉ chiếm 5.973 m2, diện tích còn lại dùng để xây dựng các tiện ích khác nhằm đáp ứng nhu cầu hằng ngày của cư dân như trung tâm mua sắm, phòng tập, bể bơi, công viên…

The Terra An Hưng bao gồm có 3 tòa chung cư với chiều cao là 45 tầng, 1328 căn với 166 lô liền kề shophouse. Mỗi căn hộ đều được thiết kế với diện tích khác nhau, từ 68,7 đến 140,8 m2 tương đương từ 2 đến 4 phòng ngủ.

1 căn hộ tại The Terra An Hưng có giá trung bình khoảng 22 - 27 triệu/m2. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu cầu của cư dân thông qua những tiện ích cùng giá cả hợp lý, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình 1 căn hộ tại The Terra An Hưng.


The Terra An Hưng
The Terra An Hưng

2.2. Anland Lake View

Aland Lake View là cái tên không thể thiếu khi bạn lựa chọn và tìm hiểu để mua nhà Hà Đông.  Anland Lake View do chủ đầu tư xây dựng là Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường, dự án này sở hữu cho mình vị trí vô cùng đắc địa tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội và tiếp giáp với tuyến đường Tố Hữu huyết mạch hướng tâm của thủ đô Hà Nội.

Anland Lake View có diện tích xây dựng là 4.718 m2 và diện tích mặt sàn là xây dựng là 82.369 m2. Chung cư Aland Lake View luôn mang đến cho cư dân được thừa hưởng trọn vẹn những công trình tiện ích nội khu và ngoại khu với sự hài hòa đầy đủ cốt lõi là sinh thái - giáo dục - thương mại. Điểm nhấn của Anland Lake View chính là công viên giải trí Thiên văn học ngoài trời đầu tiên có tại Đông Nam Á.

Chung cư Anland Lake View bao gồm có 2 tháp AB với chiều cao là 34 tầng và 2 tầng hầm. Căn hộ của chung cư gồm có 630 căn.

Mặc dù sở hữu trong mình những tiện ích hấp dẫn thế nhưng mỗi một căn hộ của chung cư này chỉ có mức giá trong khoảng từ 2,5 tỷ/ căn hộ.


Anland Lake View
Anland Lake View

2.3. Phú Thịnh Green Park

Phú Thịnh Green Park cũng là cái tên mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn mua nhà Hà Đông. Phú Thịnh Green Park do chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại Phú Thịnh xây dựng, nằm tại Khu Cầu Đơ 1, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội. Với diện tích nghiên cứu là 4180 m2, còn diện tích xây dựng vẫn đang được cập nhật.

Phú Thịnh Green Park còn cung cấp cho cư dân những tiện ích hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu hằng ngày của cư dân như nhà hàng, trung tâm thương mại, công viên, văn phòng, nhà trẻ, khu đỗ xe….

Phú Thịnh Green Park được thiết kế xây dựng với 37 tầng nổi và 1 tầng hầm, cung cấp khoảng 532 căn hộ tương đương từ 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 64 m2 - 103 m2.

Mặc dù đáp ứng được đầy đủ những tiện ích cho cư dân, thế nhưng mỗi một căn hộ của chung cư Phú Thịnh Green Park chỉ có mức giá từ 1.7 tỷ/1 căn.


Phú Thịnh Green Park  
Phú Thịnh Green Park  

3. Kết luận

Trên đây là bài viết về những dự án mua nhà Hà Đông Hà Nội mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Chúng tôi hi vọng rằng bài viết sẽ hữu ích và giúp cho bạn lựa chọn được nhà ở phù hợp với gia đình của mình nhé!

Ngoài căn hộ chung cư, bạn có thể tìm hiểu thêm nhà đất Hà Đông với các thông tin chi tiết về tiện ích và giá cả tại đất nền Hà Đông trước khi đưa ra quyết định mua bán hoặc đầu tư.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Nhà trọ, chung cư mini không cam kết về PCCC sẽ bị dừng hoạt động

Công an Hà Nội yêu cầu dừng giao dịch 77 lô đất dịch vụ tại La Khê, Hà Đông

Khu vực sẽ được đầu tư hơn 1.250 tỷ đồng xây dựng dự án công viên lớn thứ 2 Hà Nội: Gấp đôi công viên Thống Nhất, gấp 5 công viên Hòa Bình

Hà Nội quy định chung cư thương mại 70-100 m2 chỉ 3 người ở

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực từ 1/8

Xây dựng chính sách mới về hỗ trợ nhà ở cho người có công, người nghèo

7 trường hợp sắp không được cấp sổ đỏ, người dân cần nắm chắc trong tay

Quy định mới về tách thửa đất người dân cần biết

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước