meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công Ty Tnhh Chánh Phong: Thông Tin về Công Ty Chánh Phong

Thứ ba, 08/02/2022-15:02
Với định hướng thành lập công ty quy mô lớn với chuỗi văn phòng chuyên môi giới trong lĩnh vực bất động sản. Địa ốc Chánh Phong đã và đang thực hiện hóa mục tiêu, phân phối ra thị trường rất nhiều sản phẩm, dịch vụ. Đảm bảo uy tín với khách hàng và các đối tác, cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như những giá trị tương lai. 

Giới thiệu về Địa ốc Chánh Phong

Vào ngày 06/06/2019, Công ty TNHH Địa ốc Chánh Phong được thành lập, ông Lâm Vạn Lập giữ chức vụ Chủ tịch kiêm Giám đốc của doanh nghiệp. Đặt trụ sở chính tại Phòng 203 - 204, Tòa nhà Hoàng Anh Safomec, Số 7/1 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty hình thành với định hướng và mục tiêu mở rộng chuỗi văn phòng của mình. Hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản như: dự án, đất nền, nhà phố, nhận ký gửi và hỗ trợ tư vấn tài chính. 





Trụ sở Công ty tại TP. Hồ Chí Minh
Trụ sở Công ty tại TP. Hồ Chí Minh

Tuy là một doanh nghiệp còn non trẻ, nhưng Địa ốc Chánh Phong luôn nỗ lực hoàn thiện doanh nghiệp. Bằng sự nhiệt huyết, năng động và tiềm lực sẵn có để tích cực đổi mới mang lại đa dạng sản phẩm hoàn mỹ cho khách hàng. Công ty cam kết sẽ đem đến những dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng thật, giá trị bền lâu, phù hợp với ngân sách và nhu cầu thực tế.

Trên thực tế, bắt đầu từ năm 2018 địa ốc Chánh Phong đã rục rịch khởi động để có những bước đi đầu tiên vào thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh. Rất nhiều khó khăn và nhiều vấn nạn trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Đơn giản như nhiều khoản phí môi giới thường bị kéo dài, có thể bị chia thành nhiều khoản và thanh toán nhiều lần. Thậm chí có những khoảng gần 2 năm vẫn chưa thanh toán đủ. Hoặc nhiều trường hợp, quyết toán phí môi giới cũng bị đòi lại.  


Logo Công ty Địa ốc Chánh Phong
Logo Công ty Địa ốc Chánh Phong

Trải qua 3 năm để nắm bắt những biến động thị trường cũng như tích lũy kinh nghiệm. Công ty Địa ốc Chánh Phong hiểu rõ nhu cầu và những khó khăn mà khách hàng gặp phải. Từ đây Chánh Phong với sứ mệnh sẽ góp phần thay đổi hiện trạng thị trường bất động sản trở nên tốt đẹp hơn. 

Sứ mệnh hoạt động của Địa ốc Chánh Phong

Là một công ty môi giới bất động sản, Chánh Phong hiểu rõ các góc khuất trong nghề. Vấn đề nguồn nhân lực môi giới bất động sản luôn luân chuyển, khối lượng công việc của một chuyên viên rất nặng, áp lực lớn đè nặng lên mỗi thành viên. Tuy nhiên tất cả vẫn phải đối diện với hiện trạng này, vẫn tiếp cố gắng hơn nữa và phải đi theo sự tuần hoàn của nghề nghiệp. Địa ốc Chánh Phong đều nắm bắt rõ tình trạng này và luôn nỗ lực, hy sinh rất nhiều vì lợi ích chung của nhân viên, khách hàng và đối tác.

Bên cạnh đó, tất cả đều hiểu rõ sự chịu đựng như trên khiến nhiều công ty môi giới và khách hàng cho rằng đây chính là văn hóa kinh doanh, hoạt động nghề nghiệp phù hợp thị trường Việt Nam. Việc thanh toán các chi phí môi giới thành nhiều lần hay kéo dài cho các công ty môi giới là phù hợp. Những điều này có thể là rất bình thường nhưng sự "bất công" được thể hiện rõ với những người làm công tác môi giới bất động sản.

Vào ngày 12/3/2021 vừa qua, Địa ốc Chánh Phong đã có buổi lễ ra quân, khởi động dự án Techport City tại khách sạn Becamex Bình Dương thành công tốt đẹp. Buổi lễ đã thu hút rất nhiều sự tham gia và quan tâm của các đối tác, khách hàng và truyền thông.

Lãnh đạo Công ty Địa ốc Chánh Phong phát biểu trong buổi lễ: "Ngày hôm nay, Chánh Phong với vai trò là một chủ đầu tư bất động sản, Chúng tôi không dám nói những điều các chủ đầu tư khác làm là không đúng, thực sự Chánh Phong vẫn có thể tiếp tục con đường của các Chủ đầu tư khác đã làm. Chỉ là “ Điều mình không muốn, thì đừng tặng cho người khác”. Đối với một thị trường bất động sản “ chưa khỏe mạnh” như Việt Nam, rất cần thiết phải có một tiếng nói. Đó chính là sự tôn trọng đối với người người làm Môi giới. Chúng ta phải dành cho các bạn trẻ đến từ các khắp mọi miền Tổ Quốc một sự tôn trọng, và mong xã hội này sẽ cho các bạn ấy một cách nhìn khác hơn, ấm áp hơn, Phải có một sự công bằng đối với tất cả những bên trong chuỗi giá trị bất động sản. Riêng chúng tôi phải trở thành một doanh nghiệp bất động sản “có tình cảm”, bởi vì chúng tôi đã từng là một công ty môi giới, “CHÚNG TÔI HIỂU BẠN”."


Đại diện ban lãnh đạo Công ty Địa ốc Chánh Phong
Đại diện ban lãnh đạo Công ty Địa ốc Chánh Phong

Chánh phong xuất hiện để thay đổi những "bất công" của ngành nghề và bắt đầu một trang sách mới. Công ty mong muốn những khăn, thách thức và nỗ lực của quý đối tác và các nhân viên đều được xã hội công nhận. Địa ốc Chánh Phong cam kết: phí môi giới sẽ được thanh toán ngay lập tức và chỉ thanh toán duy nhất một lần, không hoàn lại. Mang đến lợi ích chung đôi bên "Win - Win", hợp tác lâu dài và bền vững.

Tuy mới chỉ là doanh nghiệp trẻ nhưng Chánh Phong với một "đốm lửa nhỏ" chỉ cần có không khí và thời gian sẽ trở thành ngọn lửa lớn bùng cháy. Đây cũng chính là giá trị cốt lõi của công ty, đem lại giá trị quan trọng trong ngành nghề bất động sản.

Dự án nổi bật Địa ốc Chánh Phong đang phát triển

  • Căn hộ TechPort City Bình Dương

Dự án được xây dựng trên diện tích 6.400 m2, quy mô 12 tầng nổi và 2 tầng hầm. Sở hữu vị trí thuận lợi tại Lô DV-B2, đường D5 và N2, Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, Bình Dương. Giá bán tham khảo của dự án là 19 triệu/ m2 tùy thuộc vào mỗi loại căn hộ sẽ có giá bán chênh lệch.


Căn hộ TechPort City Bình Dương
Căn hộ TechPort City Bình Dương
  • Techport City Kiến Tạo Tương Lai

Đây là dự án tòa nhà văn phòng thương mại - dịch vụ với tổng quy mô 2.4ha, nằm tại khu công nghiệp nam Tân Uyên. Sở hữu hai mặt tiền là đường D5 và N2, rất thuận tiện khi cư dân di chuyển vào khu công nghiệp Nam Tân Uyên.

Giai đoạn 1, dự án sẽ xây dựng 6400 m2, bao gồm Officetel, Co – working space, kết hợp đa dạng tiện ích của một tòa nhà văn phòng đẳng cấp. Giá bán tham khảo của dự án là 19 triệu/ m2 tùy thuộc vào mỗi loại căn hộ sẽ có giá bán chênh lệch


Techport City Kiến Tạo Tương Lai
Techport City Kiến Tạo Tương Lai
  • Dự án căn hộ chung cư AnHome

AnHome tọa lạc tại Thuận Giao, trung tâm TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương. Được đầu tư với quy mô 6.460 m2, xây dựng 2 tòa cao 23 tầng trong dó có 2 tầng hầm và 2 tầng TTTM. Giá bán tham khảo của dự án là 25 triệu/ m2 tùy thuộc vào mỗi loại căn hộ sẽ có giá bán chênh lệch.


Dự án căn hộ chung cư AnHome
Dự án căn hộ chung cư AnHome

Thông tin liên hệ

Công ty Địa ốc Chánh Phong

Địa chỉ: 38 đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 028 35358806

Mobile:028 35358806

Email: diaocchanhphong@gmail.com

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

31 phút trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

31 phút trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

31 phút trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

31 phút trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

32 phút trước