meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Mua xe tuổi Đinh Mùi 1967 hợp màu nào, chọn ngày đẹp mua xe

Thứ tư, 04/05/2022-23:05
Chọn màu xe máy, ô tô theo tuổi là điều vô cùng quan trọng. Tuổi 1967 mua xe hợp màu nào? Chọn ngày đẹp mua xe tuổi Đinh Mùi 1967 đem lại may mắn, tài lộc.

Tuổi Đinh Mùi 1967 nên mua xe và tránh mua xe màu gì?

Theo thuyết ngũ hành, người sinh năm 1967 Đinh Mùi, thuộc mệnh Thủy - Thiên Hà Thủy. Nó được hiểu là nước mưa rơi từ trên trời xuống làm cho cây cối phát triển, đất đai màu mỡ. Tuy nhiên nếu mưa qua nhiều sẽ gây nên thiên tai, hiện tượng ngập úng hoặc xói mòn gây ảnh hưởng đến mọi vật. 

Do đó, chúng ta nên nắm rõ mệnh tương sinh và tương khắc với Thiên Hà Thủy để mang về vận khí tốt, tài lộc đầy nhà. Mệnh tương sinh sẽ là Kim, Mộc, còn tương khắc là Hỏa, Thổ. Dựa trên mối quan hệ này chúng ta cũng dễ dàng xác định mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1967?

Tuổi Đinh Mùi 1967 hợp với màu xe gì?

Xe màu xanh dương, đen, xanh đen là những màu sắc tượng trưng cho hành Thủy. Hay nói cách khác đây chính là màu bản mệnh của người sinh năm 1976. Do đó nam, nữ mạng tuổi Đinh Mùi khi sử dụng màu xe này sẽ nhận được may mắn, bình an và rước tài lộc vào nhà nhanh chóng.

Xe màu xám, trắng, bạc và ghi tượng trưng cho mệnh Kim, có mối quan hệ tương sinh với người tuổi Đinh Mùi 1967. Khi chọn chiếc xe có màu thuộc hành Kim thì nam, nữ sinh năm 1967 sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống. Phương tiện di chuyển tốt, bền bỉ, ít xảy ra hư hỏng hay va chạm.





Người tuổi Đinh Mùi nên chọn xe có màu của hành Thủy hoặc hành Kim
Người tuổi Đinh Mùi nên chọn xe có màu của hành Thủy hoặc hành Kim

Tuổi Đinh Mùi 1967 nên tránh mua xe màu gì?

Màu vàng, cam, nâu đất là những màu thuộc hành Thổ, tương khắc với nam, nữ tuổi Đinh Mùi. Trong trường hợp này đất sẽ ngăn cản hướng chảy của nước. Tức là chiếc xe có một trong những màu trên sẽ gây sóng gió, bế tắc cho cuộc đời của chủ sở hữu. Đi xe dễ gặp tai nạn, va chạm nguy hiểm.

Xe màu xanh lục là màu đặc trưng của người mệnh Mộc. Theo quy luật ngũ hành trong phong thủy, Thủy sinh Mộc. Chiếc xe máy hoặc ô tô màu xanh lục sẽ hút hết nguồn năng lượng tích cực trong con người. Điều này khiến họ cảm thấy bất an, lo lắng mỗi lần cầm lái khiến tai nạn dễ xảy ra.

Màu hồng, màu đỏ, màu tím là các màu thuộc mệnh Hỏa, xung khắc với người mang mệnh Thủy. Chiếc xe có những màu trên sẽ khắc với chủ sở hữu. Như vậy trong quá trình sử dụng tuổi Đinh Mùi có thể gặp phải vận xui. Công việc làm ăn, giao thương không thuận lợi như mong muốn.

Tuổi Đinh Mùi 1967 mua xe ngày nào tốt nhất?

Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1967 là mối quan tâm của nhiều người tuổi Đinh Mùi hiện nay. Bên cạnh yếu tố màu sắc hợp phong thủy thì chọn ngày lành tháng tốt mua xe cũng rất được coi trọng. Nếu bạn sinh năm 1967 thì hãy áp dụng cách chọn ngày đẹp tậu xe theo nguyên tắc sau:

  • Không phạm vào các ngày xấu như Tam Nương, Nguyệt Kỵ, Thọ Tử, Dương Công Kỵ Nhật.

  • Bạn cần tránh ngày có nhiều sao xấu gồm Tai Sát, Nguyệt Hình, Cô Thần, Quả Tú, Sát Chủ, Thụ Tử, Đại Hao, Nguyệt Phá, Cẩu Giảo, Thiên Cương, Băng Tiêu, Tử Khí, Thiên Lại… 

  • Sinh năm 1967 thuộc mệnh Thủy, khi xem ngày tốt mua xe tuổi 1967 nên chọn ngày thuộc hành Kim hoặc hành Thủy. Bởi đây là những ngày có mối quan hệ tương sinh, tương hỗ với bản mệnh.

  • Tránh chọn các ngày nằm trong lục xung với tuổi Đinh Mùi, đó chính là ngày Sửu. 

  • Khi xem tuổi 1967 mua xe ngày nào tốt thì cũng cần tránh chọn ngày Mùi. Bởi đây là ngày xung thái tuế với tuổi của bạn.





Hiện nay việc chọn ngày tốt mua xe đang được người tuổi 1967 coi trọng
Hiện nay việc chọn ngày tốt mua xe đang được người tuổi 1967 coi trọng

Lợi ích của việc xem ngày tốt mua xe cho tuổi Đinh Mùi 1967

Người dân Việt Nam luôn có truyền thống xem ngày tốt trước những sự kiện quan trọng của cuộc đời. Trong đó mua xe là việc đại sự mà hầu hết ai cũng coi trọng về phong thủy. Khi xem ngày tậu xe sẽ đóng góp vào việc thực hiện giao dịch thành công, đăng ký biển số thuận lợi với con số đẹp.

Bên cạnh đó xe là phương tiện đi lại của nam, nữ tuổi Đinh Mùi. Nếu muốn công việc gặp nhiều may mắn, tài lộc thì phong thủy luôn phải hợp mệnh. Nó sẽ trở thành trợ thủ đắc lực đảm bảo an toàn cho bạn trên mọi nẻo đường. Đồng thời trợ thủ này cũng hỗ trợ việc làm ăn, kiếm tiền hiệu quả.

Ngoài ra việc xem ngày tốt lấy xe còn tạo sự yên tâm, tâm lý thoải mái cho chủ sở hữu. Họ luôn cảm thấy vững tin như có thần hộ mệnh bên cạnh trong mỗi chuyến đi. Nhờ đó người vận hành giữ được tinh thần, sức khỏe tốt.





Xem ngày tốt lấy xe tạo sự yên tâm, tâm lý thoải mái cho chủ sở hữu
Xem ngày tốt lấy xe tạo sự yên tâm, tâm lý thoải mái cho chủ sở hữu

Lời kết

Những thông tin trong bài viết chính là lời giải đáp cho vấn đề mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1967? Mong rằng sau khi tham khảo nam, nữ mạng tuổi Đinh Mùi có thể lựa chọn được phương tiện hợp với bản mệnh của mình. 

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước