meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Mua xe tuổi Ất Tỵ 1965 hợp màu nào, chọn ngày đẹp mua xe

Thứ tư, 04/05/2022-23:05
Chọn màu xe máy, ô tô theo tuổi là điều vô cùng quan trọng. Tuổi 1965 mua xe hợp màu nào? Chọn ngày đẹp mua xe tuổi Ất Tỵ 1965 đem lại may mắn, tài lộc.

Tuổi Ất Tỵ 1964 nên mua xe và tránh mua xe màu gì?

Theo thuyết ngũ hành những người sinh năm 1965 là tuổi Ất Tỵ, thuộc mệnh Hỏa. Hay còn gọi là Phú Đăng Hỏa, có nghĩa ngọn lửa đèn dầu. Người tuổi này tương sinh với mệnh Thổ, Mộc và tương khắc với mệnh Kim, Thuỷ.

Trong phong thủy màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến tài vận của thân chủ. Khi ứng dụng màu sắc hợp tuổi vào cuộc sống người sinh năm 1965 sẽ thu hút được nguồn vượng khí tốt và gặp nhiều may mắn. Ngược lại nếu dùng màu tương khắc thì sẽ khiến hao tổn sinh khí, cuộc sống khó khăn. Vì vậy bạn hãy dựa vào cung mệnh để biết mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1965. 

Tuổi Ất Tỵ 1965 hợp với màu xe gì?

  • Màu hồng, tím, đỏ: Sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nam, nữ tuổi Ất Tỵ. Bởi đây là những màu tượng trưng cho hành quá nên sẽ hỗ trợ đắc lực cho người sinh năm 1965. Đặc biệt màu bản mệnh luôn mang đến nguồn vượng khí tốt cho phương tiện và con người. 
  • Màu xanh lục, xanh lá: Tượng trưng cho mệnh Mộc nên cũng rất phù hợp với người tuổi Ất Tỵ. Khi sử dụng xe ô tô hoặc xe máy có những mẫu này thì bổn mạng sẽ được nâng đỡ. Quá trình đi lại sẽ ít gặp tai nạn, lưu thông thuận lợi, công việc gặp nhiều may mắn. 




Xe màu hồng, tím, đỏ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nam, nữ tuổi Ất Tỵ
Xe màu hồng, tím, đỏ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nam, nữ tuổi Ất Tỵ

Tuổi Ất Tỵ 1965 nên tránh mua xe màu gì?

  • Màu vàng hoặc nâu đất: Người Tuổi Ất Tỵ 1965 không nên chọn xe có một vàng hoặc nâu đất. Bởi đây là những màu thuộc hành thổ, theo ngũ hành Hoả sinh Thổ. Trong trường hợp này người vận hành sẽ bị phương tiện hút hết nguồn năng lượng và may mắn. Chúng ta sẽ phải đối mặt với sự xui xẻo, tai nạn. Đồng thời sức khỏe và tinh thần của chủ mệnh cũng ngày càng sa sút.
  • Màu ghi, xám, vàng, trắng: Tượng trưng cho mệnh Kim, xung khắc với mệnh Hoả. Người sinh năm 1965 mua xe có những màu này sẽ thường xuyên phải đối mặt với tình trạng hư hỏng. Thậm chí hỏng hóc bất ngờ xảy ra trong quá trình di chuyển trên đường. Điều này có thể gây nguy hiểm cho bổn mạng và làm hao tốn tiền bạc để sửa chữa. 
  • Màu đen, xanh nước: Tượng trưng cho mệnh Thủy, xung khắc với người mệnh Hoả sinh năm 1965. Sau một thời gian sử dụng xe người vận hành sẽ bị sa sút về sức khỏe, thường xuyên đau ốm. Nó không chỉ làm cho kinh tế hao tổn mà còn khiến cho công việc bị ảnh hưởng xấu, làm ăn gặp nhiều khó khăn.

Tuổi Ất Tỵ 1965 mua xe ngày nào tốt nhất?

Theo chuyên gia phong thủy người sẽ mang Thiên Can và Địa Chi riêng. Do đó nếu muốn xác định mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1965 thì cần xem xét thật kỹ lưỡng. Các bạn không nên sử dụng ngày tốt mua xe của người khác cho mình. Để chọn được ngày lành tháng tốt người tuổi Ất Tỵ hãy dựa vào nguyên tắc: 

  • Nam, nữ mạng sinh năm 1965 thuộc mệnh Hoả. Khi xem ngày tốt mua xe các bạn nên chọn ngày thuộc hành Mộc (tương sinh với mệnh) hoặc thuộc hành Hỏa (tương hỗ với mệnh).

  • Người tuổi Ất Tỵ không lựa chọn những ngày nằm trong lục xung với tuổi. Theo nguyên tắc này bạn hãy đánh chọn ngày Hợi để làm lễ bàn giao xe ô tô, xe máy.

  • Nếu muốn có phong thủy tốt khi mua xe tuổi 1965 tránh chọn ngày Tỵ. Bởi đây là ngày xung Thái tuế với tuổi của bạn.





Người tuổi Ất Tỵ không lựa chọn những ngày nằm trong lục xung với tuổi
Người tuổi Ất Tỵ không lựa chọn những ngày nằm trong lục xung với tuổi

Lợi ích của việc xem ngày tốt mua xe cho tuổi Ất Tỵ 1965

Đối với những người tuổi Ất Tỵ 1965 đang có ý định mua ô tô, xe máy thì việc lựa chọn ngày lành tháng tốt là điều rất cần thiết. Bởi điều này mang đến cho chủ nhân và người vận hành phương tiện rất nhiều lợi ích như sau:

  • Chiếc xe mua vào ngày tốt sẽ mang nguồn năng lượng tích cực giúp chủ nhân làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn. Nó hỗ trợ cho giao thương, ký kết hợp đồng thành công. 

  • Việc mua xe màu phong thủy tốt sẽ giúp quá trình chuyển luôn an toàn, thuận lợi. Hơn nữa phương tiện ích hư hỏng hoặc xảy ra sự cố bất ngờ dẫn đến tai nạn.

  • Xem ngày tốt mua xe tuổi Ất Tỵ giúp người vẫn hay luôn cảm thấy yên tâm và không lo lắng khi phải di chuyển trên những chặng đường dài, giao thông khó khăn.





Chiếc xe mua vào ngày tốt sẽ mang đến cho chủ nhân năng lượng tích cực
Chiếc xe mua vào ngày tốt sẽ mang đến cho chủ nhân năng lượng tích cực

Lời kết

Hy vọng sau khi tham khảo trên  các bạn có thể xác định được mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1965. Đây là yếu tố phong thủy quan trọng mà chúng ta nên lưu tâm để sử hữu phương tiện phù hợp với bản mệnh. Nhờ đó người tuổi ất tỵ sẽ luôn được đảm bảo ngàn dặm bình an, công việc thuận lợi, giao thương buôn bán phát triển mạnh mẽ.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Khu du lịch là gì? Điều kiện xét thành khu du lịch các cấp

4 giờ trước

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 ngày trước