meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Mua xe tuổi Giáp Ngọ 1954 hợp màu nào, chọn ngày đẹp mua xe

Thứ tư, 04/05/2022-23:05
Chọn màu xe máy, ô tô theo tuổi là điều vô cùng quan trọng. Tuổi 1954 mua xe hợp màu nào? Chọn ngày đẹp mua xe tuổi Giáp Ngọ 1954 đem lại may mắn, tài lộc.

Tuổi Giáp Ngọ 1954 nên mua xe và tránh mua xe màu gì?


Tuổi Giáp Ngọ 1954 mua xe màu gì?
Tuổi Giáp Ngọ 1954 mua xe màu gì?

Người sinh năm 1954 thuộc mệnh là Kim hay Sa Trung Kim có nghĩa Vàng trong cát. Khi người tuổi Giáp Ngọ ứng dụng màu sắc hợp phong thủy sẽ mang tới vận may về sức khỏe, tinh thần. Bên cạnh đó việc xây dựng các mối quan hệ và con đường công danh sự nghiệp cũng có nhiều thuận lợi. 

Đặc biệt nếu đang băn khoăn mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1954 thì hãy ghi nhớ các màu sắc tương hợp nằm trong hành Kim, hành Thổ. Còn màu sắc mà chủ mệnh cần kiêng kỵ sẽ thuộc hành Hoả. 

Tuổi Giáp Ngọ 1954 hợp với màu xe gì?

  • Xe màu bạc, màu trắng, màu xám, màu ghi: Là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với nam, nữ mạng sinh năm 1954. Đây là những màu sắc tương hợp với người tuổi Giáp Ngọ nên sẽ mang đến cho chủ nhân những điều tốt lành, suôn sẻ trong cuộc sống lẫn tình cảm. 
  • Xe màu nâu đất, màu vàng, màu cam: Thuộc hành Thổ. Chúng có mối quan hệ tương sinh với người sinh năm 1954. Bởi vậy phương tiện có một trong những màu này sẽ luôn mang đến may mắn cho chủ sở hữu. Không những thế nó còn tạo vượng khí tốt để tăng sức khỏe, tinh thần cho chủ nhân. 




Xe màu cam thuộc hành Thổ nên có mối quan hệ tương sinh với người sinh năm 1954
Xe màu cam thuộc hành Thổ nên có mối quan hệ tương sinh với người sinh năm 1954

Tuổi Giáp Ngọ 1954 nên tránh mua xe màu gì?

  • Xe màu xanh lá cây: Thuộc mệnh Mộc, mệnh tương khắc với người tuổi Giáp Ngọ mệnh Kim. Nói đơn giản hơn thì xe khách với chủ sẽ mang đến những điều không may. Thậm chí còn gặp rủi ro bất ngờ khiến hao tốn tiền bạc. 
  • Xe màu đỏ, màu tím, màu hồng: Màu đặc trưng của mệnh Hoả. Chúng có sự tương khách cực mạnh với người tuổi 1954. Bởi kim loại sẽ bị tan chảy khi chịu sức nóng của lửa. Do đó nếu tuổi Giáp Ngọ mua xe có một trong những màu trên thì rất dễ xảy ra tai nạn.
  • Xe màu đen, xanh đen, xanh lam: Là màu đặc trưng của mệnh Thủy. Trong đó, Kim sinh Thủy, có nghĩa chủ nhân sinh ra cái xe. Do đó trong quá trình sử dụng phương tiện sẽ hút hết sinh khí của chủ sở hữu. Như vậy bạn sẽ không thể có nguồn năng lực tốt để làm việc.

Tuổi Giáp Ngọ 1954 mua xe ngày nào tốt nhất?

Hiện nay có nhiều người thắc mắc mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1954. Tuy nhiên trên thực tế mỗi người sẽ có bản mệnh khác nhau và phù hợp với từng ngày, giờ giấc riêng. Do đó bạn hãy truy cập vào các website về tử vi phong thủy để tham khảo thông tin ngũ hành tương sinh, tương khắc của mình. Từ đó tuổi Giáp Ngọ sẽ chọn được một khung giờ đẹp nhất để tậu xe về nhà một cách thuận lợi. 

Bên cạnh đó người tuổi Giáp Ngọ 1954 khi muốn mua xe còn có thể dựa vào ngày hoàng đạo. Trong một năm theo sao chiếu mạng sẽ có những ngày, giờ tốt. Trước khi lấy xe bạn nên xem đâu là ngày hoàng đạo tốt nhất trong năm. Từ đó chúng ta sẽ lên kế hoạch cụ thể và chuẩn bị tài chính, tinh thần sẵn sàng.

Theo các chuyên gia phong thủy ngày tốt mua xe cho tuổi Giáp Ngọ không khó chọn. Tuy nhiên chủ mệnh cần tránh ngày lục xung với tuổi, đó chính là ngày Tý. Ngoài ra các bạn cũng kiêng kỵ việc mua xe vào ngày xung thái tuế tức là ngày Ngọ. Ngày xung khắc dễ mang đến điều xui xẻo, tai nạn.





Người tuổi Giáp Ngọ khi muốn mua xe còn có thể dựa vào ngày hoàng đạo
Người tuổi Giáp Ngọ khi muốn mua xe còn có thể dựa vào ngày hoàng đạo

Lợi ích của việc xem ngày tốt mua xe cho tuổi Giáp Ngọ 1954

Trong cuộc sống hiện đại xe ô tô, xe máy chính là những phương tiện lưu thông hằng ngày của mỗi người. Tuy nhiên trên mỗi chặng đường đều có rất nhiều nguy hiểm xung quanh. Nếu mua xe vào ngày xung khắc với tuổi thì quá trình di chuyển sẽ gặp xui xẻo, hỏng hóc hoặc gây tai nạn. Do đó việc xem tuổi 1954 mua xe ngày nào tốt là điều rất cần thiết.

Thực tế việc chọn ngày tốt để mua xe tuổi 1954 cũng giống như xem ngày cưới, ngày nhập trạch, ngày khởi công xây dựng nhà cửa… Nó được xem là cách để thu hút vận may, tài lộc cho chủ sở hữu. Đồng thời phong thủy tốt cũng tốt tiện tham gia giao thông luôn đảm bảo an toàn, thuận lợi. Đối với những người làm ăn kinh doanh thì chiếc xe chính là công cụ đắc lực để việc giao thương đạt kết quả cao.





Xem ngày tốt mua xe là cách để thu hút vận may, tài lộc cho chủ sở hữu
Xem ngày tốt mua xe là cách để thu hút vận may, tài lộc cho chủ sở hữu

Lời kết

Qua bài viết trên , để xác định được mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1954 chúng ta cần giữ ngũ hành tương sinh, tương khắc. Khi lựa chọn được loại phương tiện tương xứng với cùng mệnh của mình thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn, bình an. Đồng thời phong việc đảm bảo phong thủy tốt khi mua xe cũng giúp bạn rước về tài vận cũng như may mắn cho bản thân, gia đình.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước