meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Mua xe tuổi Quý Mùi 1943 hợp màu nào, chọn ngày đẹp mua xe

Thứ tư, 04/05/2022-23:05
Chọn màu xe máy, ô tô theo tuổi là điều vô cùng quan trọng. Tuổi 1943 mua xe hợp màu nào? Chọn ngày đẹp mua xe tuổi Quý Mùi 1943 đem lại may mắn, tài lộc.

Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1943?

Những người sinh năm 1943 thuộc tuổi Qúy Mùi, mệnh Mộc. Trong tự nhiên hành Mộc tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở của cây cỏ, hoa lá. Theo ngũ hành, màu bản mệnh của nam - nữ mạng mệnh Mộc là xanh, đen thuộc hành Thủy. Còn màu tương khắc sẽ thuộc hành Kim như trắng, ghi, xám… Khi chọn xe, trang sức, phụ kiện chúng ta nên tránh những màu này.

Tuổi Quý Mùi 1943 hợp với màu xe gì?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1943 thì hãy nhanh tay lựa chọn xế yêu có một trong các gam màu sau:

  • Màu xanh lục: Đây chính là màu bản mệnh của người sinh năm 1943. Khi sở hữu chiếc xe màu này bạn sẽ làm ăn thuận lợi, quá trình đi không bị lạc đường hoặc gặp cung đường khó di chuyển.

  • Màu đen, xanh nước biển: Những gam màu này tượng trưng cho hành Thủy, mà theo quy luật ngũ hành Thủy lại sinh Mộc. Do đó màu xe này sẽ nâng đỡ chủ mệnh, ít gặp tai nạn, làm ăn thuận lợi.





Màu bản mệnh của nam - nữ mạng mệnh Mộc là xanh, đen thuộc hành Thủy
Màu bản mệnh của nam - nữ mạng mệnh Mộc là xanh, đen thuộc hành Thủy

Tuổi Quý Mùi 1943 nên tránh mua xe màu gì?

Màu đỏ, hồng, tím là những màu tượng trưng cho hành Hỏa, theo ngũ hành Mộc sinh Hỏa. Nếu người tuổi Qúy Mùi 1943 mua xe có các màu trên thì sẽ làm ăn khó khăn, sức khỏe yếu kém. Đặc biệt chiếc xe còn bị hút hết năng lượng, chủ phương tiện có thể mất mạng vì tai nạn.

Màu vàng, nâu đất tượng trưng cho hành Thổ, khắc với hành Mộc. Khi sử dụng xe màu này rất dễ gặp phải tai nạn bất ngờ, ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của tài xế. Mặt khác phương tiện cũng thường xuyên hư hỏng linh kiện làm hao tốn tiền bạc để sửa chữa nhiều lần.

Màu trắng, xám, ghi tượng trưng cho hành Kim, Kim lại khắc Mộc. Xe có những màu này sẽ xung khắc với chủ sở hữu. Nếu sử dụng phương tiện sẽ không mang lại may mắn cho tài xế, hành khách. Nó gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tinh thần cũng như tài vận của người sinh năm 1943.

Cách xem tuổi Qúy Mùi 1943 mua xe ngày nào tốt nhất?

Để biết được mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1943 chúng ta cần nắm rõ năm sinh, tuổi của mình thuộc cung ngũ hành nào. Từ đó dựa vào tử vi, phong thủy để chọn ngày giờ tốt nhất trong tháng. Như vậy bạn có thể cầu bình an, may mắn và tài lộc khi mang xe máy, ô tô về nhà.

  • Ngày đẹp mua xe tuổi 1943 Quý Mùi là ngày thuộc hành Thủy (tương sinh) hoặc Mộc (tương hỗ). Bạn có thể nhờ cậy đến thầy xem tử vi, phong thủy để xác định ngày hợp mệnh. 

  • Người sinh năm 1943 nên tránh lấy xe vào ngày Sửu. Bởi theo ngũ hành đây chính là ngày xung với tuổi của chủ mệnh.

  • Đặc biệt tuổi Qúy Mùi không mua xe ô tô, xe máy vào ngày xung thái tuế với tuổi của mình. Tức là tránh chọn ngày Mùi để tậu xe.





Tuổi Qúy Mùi không mua xe vào ngày xung thái tuế với tuổi của mình
Tuổi Qúy Mùi không mua xe vào ngày xung thái tuế với tuổi của mình

Lợi ích của việc xem ngày tốt mua xe cho tuổi Quý Mùi 1943

Một trong những điều quan trọng mà người mua xe thường thực hiện đó chính là xem phong thủy hợp mệnh. Bên cạnh các yếu tố như kiểu dáng, công suất, biển số, giá cả… thì chủ sở hữu còn coi trọng việc xem ngày, chọn màu sắc để rước vận may, mang tài lộc về cho gia đình.

Theo đó khi chọn ngày tương sinh, tương hỗ thì cả con người và phương tiện đều được tiếp thêm năng lượng, sức mạnh. Trong quá trình sử dụng chiếc xe luôn trong trạng thái ổn định, an toàn. Còn người vận hành lại có sức khỏe, tinh thần tốt, luôn yên tâm trên mọi nẻo đường.

Trường hợp mua xe vào ngày xung khắc với tuổi 1943 thì hành Mộc sẽ bị hút hết năng lượng, chất dinh dưỡng. Chiếc xe dễ gặp phải xui xẻo hoặc sự cố nguy hiểm trên đường đi. Điều này không chỉ làm hao tốn tiền bạc sửa chữa mà tai nạn còn khiến cho người ngồi trên xe mất an toàn.

Người dân Việt Nam vẫn quan niệm rằng “có kiêng có lành”. Do đó trước khi mua một loại tài sản có giá trị như xe máy, ô tô nam mọi người đều muốn xem xét kỹ lưỡng về phong thủy. Như vậy cả con người, phương tiện đều tránh được rủi ro để ngày càng làm ăn thuận lợi, công việc suôn sẻ.





Khi chọn ngày tốt cả người và phương tiện đều được tiếp thêm năng lượng
Khi chọn ngày tốt cả người và phương tiện đều được tiếp thêm năng lượng

Lời kết

Như vậy qua bài viết trên đây đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1943? Nếu không có kinh nghiệm về những vấn đề này tuổi Qúy Mùi nên tham khảo thêm kiến thức tử vi. Hoặc nhờ cậy đến sự hỗ trợ của thầy phong thủy để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn. Chúc bạn sở hữu chiếc xe ưng ý, hợp mệnh và mang về tài lộc dồi dào. 

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước