meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Kinh nghiệm mua chung cư giá rẻ Hà Nội

Thứ tư, 08/06/2022-01:06
Mua chung cư giá rẻ hà nội là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Vậy, đâu là chung cư đẹp và nơi đăng bán uy tín. Bài viết sau sẽ giáp đáp vấn đề trên cho bạn.

Mua chung cư giá rẻ hà nội là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Vậy, đâu là chung cư đẹp và nơi đăng bán uy tín. Bài viết sau sẽ giáp đáp vấn đề trên cho bạn.

Điểm danh 7 chung cư cao cấp tại Hà Nội nên mua

  • Chung cư Vincom Park Place (Vincom Bà Triệu, Hà Nội)

Tọa lạc tại 191 Bà Triệu, cạnh tháp Vincom và 114 Mai Hắc Đế với 200 căn hộ. Mỗi một căn hộ đều được thiết kế, thi công rất đặc biệt với không gian mở tối đa để tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên và luồng không khí trong lành từ những khu công viên xanh gần kề. Ngoài ra nơi đây còn được Mệnh danh là “Thiên đường mua sắm của Việt Nam”. Hiện giá bán các căn hộ thuộc tổ hợp chung cư này là 70-85 triệu đồng/m2.

  •  Chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower

Đi vào hoạt động vào năm 2010, Keangnam Ha Noi được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Việt Nam với chiều cao 336m. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên trục đường lớn Phạm Hùng, dự án gồm 2 tòa căn hộ cao 50 tầng và 1 tòa văn phòng – dịch vụ cao 70 tầng trên mặt đất, cung cấp không gian văn phòng, chung cư cao cấp và nhiều tiện ích lý tưởng cho một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp. Được thiết kế hiện đại và nội thất sang trọng, căn hộ Keangnam Ha Noi mang đến hệ thống không gian sống vượt trội của phân khúc chung cư cao cấp, diện tích căn hộ lớn từ 107m2 – 118m2 – 126m2 – 156m2 – 160m2 – 206m2 – 408m2 – 433m2.




Danh sách chung cư giá rẻ Hà Nội (Nguồn Internet)

 
Danh sách chung cư giá rẻ Hà Nội (Nguồn Internet)  
  •  Pacific Palace Lý Thường Kiệt

Chung cư Pacific Place cao 19 tầng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Khu căn hộ thiết kế sang trọng và hiện đại gồm 179 căn nằm ở hướng đường Phan Bội Châu. Pacific Place nằm tại 83 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ở vị trí trung tâm thành phố, Pacific Place có vị trí vô cùng thuận lợi, dễ dàng tiếp cận với các Bộ- Chính phủ, các tổ chức quốc tế cũng như các khách sạn, nhà hàng và tòa nhà văn phòng khác.

  • Chung cư Royal City

Chung cư Royal City (Thanh Xuân, Hà Nội): Tổ hợp Royal City nằm ở cửa ngõ chính phía Tây Nam thủ đô Hà Nội (số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân. Royal City là một khu đô thị phức hợp hoàn hảo được thiết kế với sự kết nối thông minh giữa các tổ hợp công trình chức năng với các công trình công cộng hỗn hợp rộng lớn theo lối kiến trúc sinh thái, có diện tích sân vườn, công viên cây xanh chiếm khoảng 70.000 m2, đem lại một không gian xanh, sạch và yên bình ngay trong lòng thành phố…

  • Golden Westlake

Tọa lạc tại 151 Thụy Khuê với 370 căn hộ. Chung cư GOLDEN WESTLAKE thuộc quận Tây Hồ, có 1 mặt giáp đường Hoàng Hoa Thám, 1 mặt giáp đường Thụy Khuê. Dự án được xây dựng trên mảnh đất vuông vắn, giao thông thuận tiện, từ vị trí của tòa nhà có thể nhìn thẳng ra Hồ Tây.

  • The Manor Mỹ Đình Tọa lạc tại Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì với 449 căn hộ The Manor Hà Nội là một tổ hợp công trình bao gồm trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, văn phòng, nhà liền kề và biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu, kết hợp nét cổ điển và hiện đại của kiến trúc Pháp.
  •  Chung cư The Link Ciputra Chung cư The Link Ciputra là tổ hợp gồm 2 tòa chung cư cao cấp L1 và L2 có chiều cao 20 tầng, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc hiện đại, cảnh quan xanh, trình độ quản lý chuyên nghiệp, dịch vụ và tiện ích cao cấp mang lại cho cư dân một không gian sống lý tưởng. Nằm ngay bên bờ hồ Tây, khu đô thị này được thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể thắng cảnh Hồ Tây, cũng như được đảm bảo các điều kiện về môi trường.
  •  Dolphil Plaza Trần Bình Toạ lạc tại khu vực trung tâm đô thị – hành chính mới phía Tây Hà Nội, được thiết kế đồng bộ, hoàn chỉnh, Dolphin Plaza có lợi thế nổi trội về vị trí, cảnh quan, không gian sống dành cho những chủ gia đình năng động trong công việc, tinh tế trong cuộc sống. Đặc biệt, đây cũng là khu vực có thiết kế hạ tầng và tầng ngầm hiện đại của Hà Nội.

Đánh giá về căn hộ cho thuê lại

Ở phân khúc căn hộ chung cư giá rẻ, nguồn cung hầu như rất ít mặc dù lượng khách muốn thuê căn hộ giá rẻ luôn chiếm tỷ lệ cao. Lý giải về nguyên nhân khiến các doanh nghiệp bất động sản không mặn mà với các dự án nhà ở giá rẻ, và ngay cả trên thị trường mặc dù có nhu cầu rất cao nhưng chủ nhà cũng không muốn cho thuê loại căn hộ này bởi “giá bèo”. Năm 2012, Hà Nội có hàng trăm dự án chung cư tầm trung được xây dựng, đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho người dân. Tuy nhiên, sự gia tăng này cũng không thể đáp ứng kịp nhu cầu về nhà ở cho người dân và các doanh nghiệp thuê làm văn phòng.

Với phân khúc cao cấp, đối tượng hướng đến chủ yếu là người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, đặc biệt là khu vực Hồ Tây cũng đang thiếu nguồn cung trầm trọng. Lý giải về nguyên nhân này, các chuyên gia cho biêt, các dự án quanh khu vực Hồ Tây thường bị giới hạn về chiều cao, quỹ đất trống lại còn không nhiều vì vậy rất ít các dự án mới được khởi công tại đây. Với mức giá từ 2.000 đến 7.000 USD/ tháng thì người đi thuê căn hộ cao cấp tại Hà Nội sẽ đòi hỏi khắt khe về diện tích cũng như các tiện ích của không gian sống nhất định. Không có đủ tiền mua nhà Ly giải về nguyên nhân khiến người dân đi thuê nhà chiếm tỷ lệ cao là bởi, hiện nay giá nhà đất tại nước ta đang ở mức quá cao so với thu nhập của người dân.




Đánh giá về những căn hộ cho thuê (Nguồn Internet)

 
Đánh giá về những căn hộ cho thuê (Nguồn Internet)  

Rất nhiều người dù có tích góp cả đời cũng không đủ để mua một căn hộ chung cư có giá từ 600 – 800 triệu. Vì vậy, giải pháp duy nhất để sinh sống và làm việc tại thành phố là buộc họ bởi chọn cách thuê nhà. Tỷ lệ doanh nghiệp nhỏ cao Ở nước ta, các doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm đến 98%, và đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thì không cần thiết phải thuê nhà xưởng mà chỉ cần một nơi làm văn phòng đại diện, khi đó họ sẽ lựa chọn thuê chung cư giá rẻ để giúp tiết kiệm chi phí. Đây là lý do vì sao bạn sẽ rất dễ dàng bắt gặp những doanh nghiệp trong các khu chung cư giá rẻ, trung cấp hay cao cấp. Có nhà nhưng vẫn đi ở thuê Nhiều hộ gia đình ở thành phố dù sở hữu căn hộ riêng nhưng vẫn đi ở thuê là bởi số tiền mà họ cho thuê nhà nhiều hơn số tiền mà họ phải bỏ ra để đi thuê một căn hộ khác. Số tiền chênh lệch hàng tháng có thể lên đến vài triệu, vài chục triệu đồng, khoản tiền này giúp chủ nhà trang trải được nhiều chi phí. Với giá mua bán căn hộ chung cư như ở nước ta như hiện nay thì các chuyên gia cho rằng nên chuyển đổi tư tưởng từ mua nhà sang thuê căn hộ để giúp tiết kiệm chi phí và có nhiều cơ hội đầu tư phát triển hơn.

Các trang cung cấp thông tin mua bán chung cư uy tín

  • Batdongsan.com.vn

Đi đầu về công nghệ, số lượng tin rao cũng như chất lượng tin tức, Batdongsan.com.vn được tổ chức đánh giá website danh tiếng là Comscore và SimilarWeb đánh giá là kênh thông tin về bất động sản có lượng truy cập lớn nhất Đông Nam Á, vượt trội so với các website hàng đầu trong cùng lĩnh vực ở các quốc gia trong khu vực như Singapore, Malaysia, Indonesia… Hiện nay, mỗi tháng, website cập nhật hơn 1 triệu tin rao mới, đạt 10 triệu lượt truy cập (visits) và 70 triệu lượt xem trang (pageviews). Cùng với đó, mọi diễn biến mới nhất về thị trường bất động sản được phản ánh kịp thời, chính xác và đầy đủ nhất. Với lượng truy cập dẫn đầu, là chuyên trang bất động sản có số lượng tin đăng và nội dung phong phú nhất Việt Nam, Batdongsan.com.vn đã mang đến cho khách hàng những lợi thế cạnh tranh cao nhất, không những đẩy mạnh doanh số bán hàng mà còn thúc đẩy phát triển thương hiệu. Trong nhiều năm qua, Batdongsan.com.vn đã trở thành đối tác tin cậy và thường xuyên của hầu hết các chủ đầu tư, sàn giao dịch, nhà môi giới cá nhân ở Việt Nam và cả trên thế giới.

  • Muabannhadat.com.vn

MuaBanNhaDat.vn là cổng thông tin bất động sản mang đến +8.000 tin đăng nhà đất mỗi ngày với đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm, thông tin liên hệ, hình ảnh xác thực, đa dạng lựa chọn từ nhà phố, căn hộ, đất nền,... MuaBanNhaDat cung cấp các dịch vụ và giải pháp chuyên biệt, giúp nhà kinh doanh bất động sản tiếp cận gần hơn đến các khách hàng tiềm năng. BatDongSan321.com BatDongSan321.com – kênh thông tin bất động sản, mua bán nhà đất với hàng triệu tin đăng và hàng trăm ngàn lượt truy cập mỗi ngày. Website hỗ trợ truy cập trên 2 tên miền: batdongsan321.com và bds321.com. Website cho phép đăng tin mua bán, cho thuê nhà đất miễn phí trên toàn quốc. Hỗ trợ tính năng tin VIP tạo thuận tiện cho các nhà môi giới và chủ nhà đất dễ dàng đăng bán nhanh.

  • Alonhadat.com.vn

Một trong những trang rao vặt bất động sản nổi tiếng hiện nay bởi tính chất cung ứng hiện đại nhanh chóng. Alonhadat.com.vn, kênh thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà, văn phòng trên toàn quốc, nhà đất chính chủ, nhà đất giá rẻ. Trang website hiển thị đầy đủ các thông tin từ mua bán, sang nhượng và các thông tin về nhà đất, kinh nghiệm, dự án ở khắp Việt Nam. Website thiết kế với tính thông dụng và đạt hiểu quả cao về tính thân thiện đối với khách truy cập.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Nhà trọ, chung cư mini không cam kết về PCCC sẽ bị dừng hoạt động

Công an Hà Nội yêu cầu dừng giao dịch 77 lô đất dịch vụ tại La Khê, Hà Đông

Khu vực sẽ được đầu tư hơn 1.250 tỷ đồng xây dựng dự án công viên lớn thứ 2 Hà Nội: Gấp đôi công viên Thống Nhất, gấp 5 công viên Hòa Bình

Hà Nội quy định chung cư thương mại 70-100 m2 chỉ 3 người ở

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực từ 1/8

Xây dựng chính sách mới về hỗ trợ nhà ở cho người có công, người nghèo

7 trường hợp sắp không được cấp sổ đỏ, người dân cần nắm chắc trong tay

Quy định mới về tách thửa đất người dân cần biết

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước