meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

MeeyLand - Điểm sáng của ngành công nghệ bất động sản Việt Nam

Thứ năm, 22/10/2020-14:10

Những năm qua, thị trường bất động sản Việt Nam đang có những bước chuyển mình với việc áp dụng công nghệ vào trong cách thức vận hành. Điều này vừa giúp cải tiến thị trường, vừa giúp chúng ta hội nhập với xu hướng đang diễn ra trên toàn thế giới. Trong đó, MeeyLand là một trong những điểm sáng của ngành công nghệ bất động sản tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm: Meey Land: Rút ngắn khoảng cách giữa người mua-người bán Bất động sản

Điểm sáng của ngành công nghệ bất động sản Việt Nam

“Proptech” là một thuật ngữ miêu tả sự kết hợp giữa “tài sản” và “công nghệ”, đồng thời đề cập rộng rãi đến việc sử dụng công nghệ để cải thiện quy trình và tạo ra nền tảng mới cho doanh nghiệp và người tiêu dùng trong lĩnh vực bất động sản.

Có lẽ, một trong những ví dụ nổi tiếng nhất về một doanh nghiệp công nghệ bất động sản thành công là Zillow, một doanh nghiệp của Mỹ sử dụng Big Data (dữ liệu lớn) để cung cấp một cơ sở dữ liệu trực tuyến khổng lồ cho người dùng. Với công nghệ của mình, Zillow đã giúp khách hàng tiết kiệm phần lớn thời gian và từ 6-10% chi phí cho việc tìm kiếm, mua bán bất động sản tại Mỹ. Mặc dù chưa thể thay thế hoàn toàn các công ty môi giới truyền thống những Zillow đã phần nào thay đổi tư duy của ngành bất động sản.

Tại thị trường bất động sản Việt Nam, các doanh nghiệp đã cho thấy sự nhạy bén của mình khi đi theo xu hướng đang lan tỏa mạnh mẽ trên thế giới. Các chủ đầu tư bất động sản cho thấy tham vọng xây dựng những đại đô thị hay những dự án nhà ở thông minh. Những ứng dụng trên điện thoại di động được phát triển nhằm giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm và phục vụ cuộc sống của cư dân sau khi nhận nhà. 

Không chỉ các chủ đầu tư, nhiều doanh nghiệp công nghệ bất động sản khác đã và đang phát triển mạnh mẽ tạo nên những bước chuyển mình cho thị trường bất động sản Việt Nam. 

Thời gian gần đây, giới bất động sản đã không còn xa lạ với cái tên MeeyLand, một điểm sáng về công nghệ bất động sản. Nhắc đến MeeyLand, những người tham gia vào thị trường bất động sản đều ấn tượng bởi 2 điểm nổi bật.

Thứ nhất là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ và bất động sản. Được xây dựng bởi những chuyên gia công nghệ có kinh nghiệm thực tế về bất động sản, MeeyLand giúp giải quyết những khó khăn thực tế của thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay.

Khác với những nền tảng tìm kiếm thông tin bất động sản thông thường, MeeyLand App và website meeyland.com đem lại cho người dùng những công cụ thiết thực như tìm kiếm sâu và chi tiết; tìm kiếm bằng bản đồ, so sánh bất động sản, định giá bất động sản, tương tác trực tiếp với người đăng tin…

Nhờ ứng dụng công nghệ xử lý dữ liệu và trí tuệ nhân tạo, người dùng của MeeyLand được tự động gợi ý bất động sản phù hợp. Mức độ chính xác của những gợi ý sẽ ngày càng tăng lên tỷ lệ thuận với thời gian sử dụng của người dùng nhờ khả năng học máy (machine learning) mà MeeyLand đang áp dụng.

Trí tuệ nhân tạo ngoài giúp việc xử lý và kiểm duyệt dữ liệu nhanh hơn, chính xác hơn còn được sử dụng vào việc định giá bất động sản, giúp giảm thiểu rủi ro mua bán hớ bất động sản.

MeeyLand không chỉ là một ứng dụng đơn thuần mà được phát triển trở thành một hệ sinh thái công nghệ - bất động sản - tài chính. Đây là điểm nổi bật thứ hai của thương hiệu MeeyLand.

Đối với những doanh nghiệp công nghệ, dữ liệu và khả năng xử lý kho dữ liệu là điều quan trọng nhất. Và CTCP Tập đoàn Meey Land hiện đang tập trung mọi nguồn lực vào việc phân tích và xử lý nguồn dữ liệu khổng lồ về bất động sản để cho ra đời những ứng dụng, nền tảng khác bổ trợ cho việc kinh doanh bất động sản.

Với MeeyLand App và website meeyland.com ở vị trí trung tâm, hệ sinh thái công nghệ - bất động sản - tài chính đã có thêm những ứng dụng khác như MeeyPageMeeyAds. Đây là 2 nền tảng phục vụ trực tiếp cho các nhà môi giới và người có nhu cầu bán bất động sản.

Nhờ sự am hiểu về thực tế ngành, các kỹ sư công nghệ đã tạo ra MeeyPage - nền tảng thiết kế và khởi tạo landing page tự động chuyên về bất động sản và MeeyAds - chạy quảng cáo Google tối ưu cho sản phẩm bất động sản. 

Rất nhiều người dùng đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí tìm kiếm bất động sản nhờ sử dụng MeeyLand App và các môi giới bất động sản có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn khi sử dụng kết hợp bộ ba ứng dụng trên.

Với tiềm năng về công nghệ của mình, trong tương lai công ty sẽ tiếp tục bổ sung những ứng dụng khác vào hệ sinh thái MeeyLand, một trong số đó là MeeyMaps - ứng dụng giúp người dùng nắm được quy hoạch bất động sản.

Để trải nghiệm những tính năng nổi bật của hệ sinh thái bất động sản MeeyLand, vui lòng truy cập website meeyland.com hoặc tải ứng dụng MeeyLand trên điện thoại di động theo 1 trong 2 cách sau:

Hệ điều hành Android: https://bit.ly/MeeyLand_Android

Hệ điều hành iOS: https://bit.ly/MeeyLand_IOS

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với MeeyLand:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Hotline: 0908 515 828 – 0869 092 929

Email: contact@meeyland.com

Website: https://meeyland.com/

Có thể bạn quan tâm: MeeyLand – Hệ sinh thái công nghệ bất động sản đầu tiên của người Việt

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Sắp có bệnh viện quốc tế quy mô 450 giường tại huyện đông dân nhất TP. Hải Phòng

Ứng dụng tra cứu quy hoạch Meey Map lọt vào “mắt xanh” của các ngân hàng

Hà Nội: Phân lại luồng xe khách để ngăn dừng đỗ trên đường Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng

Hà Nội: Bổ sung hệ thống biển báo, phân luồng, điều tiết giao thông để giải quyết điểm nóng ùn tắc

Bán vàng trực tuyến sẽ chấm dứt tình trạng người dân xếp hàng mua?

Hà Nội có hơn 60.000 căn hộ chưa được cấp "sổ đỏ" do sai phạm của chủ đầu tư

Điều chỉnh giá tính lệ phí trước bạ đối với nhà tại Hà Nội từ 22/6

Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC: Chuyên gia nói gì?

Tin mới cập nhật

Bất động sản có lợi suất đầu tư cao nhất giai đoạn vừa qua, thời gian tới liệu còn tiềm năng?

22 giờ trước

Châu Âu ấp ủ xây dựng các trung tâm dữ liệu mới trên quỹ đạo

1 ngày trước

Cải tạo chung cư cũ: Ưu tiên phương án người dân tự thoả thuận với doanh nghiệp

1 ngày trước

Cổ đông cá nhân chính thức không được sở hữu quá 3% vốn điều lệ tại ngân hàng

1 ngày trước

Nhức nhối doanh nghiệp nợ thuế quá hạn, có những khoản chây ỳ tới 30 năm

1 ngày trước