meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Không gian bình yên trong biệt phủ của Xuân Bắc: Khuôn viên rộng cả ngàn mét vuông, nằm tách biệt với chốn phố thị xô bồ giữa vườn cây, ao cá, hoa lá ngập tràn

Thứ ba, 15/03/2022-16:03
Căn biệt thự của gia đình Xuân Bắc được cho là có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng nhờ lối thiết kế mở và không gian sống hài hòa với thiên nhiên.

Sau gần 20 năm gắn bó với nghệ thuật, Xuân Bắc là danh hài cực kỳ “đắt show” trong showbiz Việt. Ngoài việc giữ chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, Xuân Bắc còn là MC, giám khảo, tham gia vào nhiều chương trình khác nhau.

Vào năm 2015, có một nguồn tin đã khẳng định rằng Xuân Bắc nhận được số tiền cát-xê lên đến 8 tỷ đồng sau khi đồng ý nhượng bản quyền hình ảnh của mình và gameshow truyền hình Đuổi hình bắt chữ. Ngoài ra, Xuân Bắc còn có nguồn thu nhập “khủng” đến từ việc chăm chỉ hoạt động trong showbiz. 

Không riêng Xuân Bắc, vợ anh cũng là người có thu nhập “không phải dạng vừa”. Cậu con trai của nam diễn viên cũng từng miêu tả về mẹ mình trong một bài văn, khi đó cậu bé tiết lộ thu nhập của mẹ “loanh quanh cũng 100 triệu đồng/tháng”.

Năm 2018, nghệ sĩ Xuân Bắc đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi hé lộ biệt thự hoành tráng, khuôn viên rộng lớn ở ngoại ô Hà Nội. “Biệt phủ” này của danh hài đã được xây dựng khá lâu và nằm tách biệt với không gian nhộn nhịp, ồn ã của phố thị. Đa phần diện tích trong khuôn viên căn biệt thự được dùng để làm sân vườn, bố trí các hình non bộ, trồng cây, phủ lớp cỏ xanh tạo cảm giác mát mẻ quanh năm.

“Ốc đảo xanh” trong ngôi biệt thự rộng 1000m2: Bên trong là sự xa hoa, sang trọng đối lập hoàn toàn với cây cối xanh tươi bên ngoài

Căn biệt thự rộng 1000m2 không chỉ có sự tiện nghi, sang trọng mà xung quanh nó còn là mảng xanh rộng lớn giúp cho các thành viên trong gia đình có trải nghiệm sống thư thái, gần gũi với thiên nhiên. 

Đại gia Đồng Tháp bán 4 nền nhà mua chiếc giường gần 2 tỷ: Nằm mùa hè mát rười rượi

Để trở thành chủ sở hữu của chiếc giường gần 2 tỷ đồng này, anh Nguyễn Đình Tuấn (48 tuổi, Đồng Tháp) đã phải bán đi 4 nền nhà. Được biết, chiếc giường có tuổi đời lên đến hơn 100 năm, là món đồ cổ hiếm có khó tìm.

Mê mẩn với tổ ấm 30m2 như trong truyện tranh của chàng trai trẻ: Đầy đủ tiện nghi, ai nhìn cũng thích

Căn hộ chỉ có diện tích 30m2 nhưng đã được chàng trai này biến hóa thành một không gian sống gọn gàng, ấm cúng và đầy đủ tiện nghi. Càng ngắm càng mê mẩn muốn, ai cũng muốn học hỏi để cải tạo cho căn hộ của chính mình.

Nhà cấp 4 mái vòm với trần ốp kính chịu nhiệt, quanh năm không sợ nóng bức

Ngôi nhà cấp 4 này được thiết kế đẳng cấp và nghệ thuật, với trần được ốp kính chịu nhiệt, vừa giúp không gian bên trong nhà tránh được cái nóng mà còn giúp ánh sáng dễ dàng đi vào bên trong nhà. 


Biệt phủ của Xuân Bắc có khuôn viên rộng lớn, xung quanh trồng nhiều cây cối xanh mát
Biệt phủ của Xuân Bắc có khuôn viên rộng lớn, xung quanh trồng nhiều cây cối xanh mát

Nơi ở của gia đình Xuân Bắc được nhiều người ví như là một resort 5 sao. Trong khuôn viên biệt thự, nam nghệ sĩ còn cho thiết kế xây dựng thêm nhiều ngôi nhà nhỏ khác tạo điểm nhấn cho không gian sống. Ý tưởng này của anh bắt nguồn từ bộ phim mà anh yêu thích là Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên.

Ngoài ra, cấu tạo của căn biệt thự có 4 mặt được làm từ gỗ tự nhiên, có hiên nhà rộng rãi để ngồi thư giãn, hóng mát. Lối đi trong khuôn viên biệt thự được làm từ đá, bố trí xen lẫn giữa thảm cỏ xanh mượt với nhiều hoa lá, cây cỏ. 



Lối đi được rải đá, xung quanh là những thảm cỏ xanh
Lối đi được rải đá, xung quanh là những thảm cỏ xanh


Trong khuôn viên biệt thự còn có hồ nuôi cá cảnh
Trong khuôn viên biệt thự còn có hồ nuôi cá cảnh

Không gian sân vườn rộng rãi của căn biệt thự này được gia đình Xuân Bắc sử dụng làm nơi gặp gỡ bạn bè vào những dịp lễ Tết, hay những dịp cuối tuần.



Nghệ sĩ Tự Long đến thăm biệt thự của Xuân Bắc
Nghệ sĩ Tự Long đến thăm biệt thự của Xuân Bắc


Biệt thự rộng rãi, là nơi gia đình Xuân Bắc đón tiếp bạn bè những dịp lễ Tết, cuối tuần
Biệt thự rộng rãi, là nơi gia đình Xuân Bắc đón tiếp bạn bè những dịp lễ Tết, cuối tuần

Được biết trước khi sở hữu căn biệt thự rộng lớn ở ngoại ô, gia đình Xuân Bắc từng sống trong một căn nhà nhỏ ở trong nội thành Hà Nội. Thế nhưng, dù ở đâu thì đối với mỗi người ngôi nhà chính là “nơi bão giông phải dừng sau cánh cổng”.



Hiện nay gia đình Xuân Bắc sống trong biệt thự rộng rãi
Hiện nay gia đình Xuân Bắc sống trong biệt thự rộng rãi


Trước kia gia đình anh sống trong căn nhà nhỏ ở nội thành Hà Nội
Trước kia gia đình anh sống trong căn nhà nhỏ ở nội thành Hà Nội


Nhà cũ của Xuân Bắc khá chật hẹp
Nhà cũ của Xuân Bắc khá chật hẹp

Tuy sống trong biệt phủ rộng lớn nhưng danh hài Xuân Bắc chưa một lần nói về sự giàu có của mình. Trong những phỏng vấn anh thường tránh những câu hỏi liên quan đến cuộc sống riêng của mình. "Muốn biết thực hư về tin đồn tôi giàu ư? Tốt nhất là hỏi cơ quan thuế thu nhập cá nhân (cười). Tôi đóng thuế rất đầy đủ. Còn tôi, tôi làm việc chăm chỉ và thành quả từ công việc khiến tôi cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Nếu không bận bịu, tôi sẽ ốm ngay - theo đúng nghĩa đen của từ này", Xuân Bắc chia sẻ.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Biệt thự gần 20 năm tuổi của Hoa hậu Hà Kiều Anh: Thiết kế đậm phong vị Á Đông

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

Tin mới cập nhật

Đất nền dưới 2 tỷ đồng được các nhà đầu tư “săn đón” 

3 giờ trước

Hưng Yên: Tìm nhà đầu tư thực hiện dự án khu đô thị gần 7.000 tỷ đồng

4 giờ trước

Đường đi của 6,1 tấn vàng lậu vào Việt Nam

4 giờ trước

OpenAI: Chúng tôi muốn các mô hình AI có thể nhìn và hiểu thế giới giống mình

4 giờ trước

TS. Nguyễn Văn Đính: Sức khỏe của doanh nghiệp bất động sản vẫn rất suy yếu

7 giờ trước