meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cách kê, hướng kê phòng làm việc tuổi 2002 Nhâm Ngọ hợp phong thủy

Chủ nhật, 03/04/2022-11:04
Kê phòng làm việc tuổi 2002 phù hợp mệnh ngũ hành. Xem hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002 đẹp, đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Cách trang trí bàn làm việc và các vật phẩm phù hợp

Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Ngọ 2002





Mệnh ngũ hành của Nhâm Ngọ là Mộc, cụ thể Dương Liễu Mộc
Mệnh ngũ hành của Nhâm Ngọ là Mộc, cụ thể Dương Liễu Mộc

Những người sinh năm 2002 là năm con Ngựa. Lịch dương tính từ sau ngày 11 tháng 2 năm 2002 đến ngày 31 tháng 1 năm 2003. Lịch âm thuộc thiên can Nhâm và địa chi Ngọ. Mệnh ngũ hành của Nhâm Ngọ là Mộc, cụ thể Dương Liễu Mộc (gỗ cây dương). Ngũ hành tương sinh với 2002 là Hỏa, Thủy. Ngũ hành tương khắc với Mộc là Thổ, Kim.

Nam sinh năm Nhâm Ngọ có cung Đoài tức (tây tứ trạch) nên kê phòng làm việc tuổi 2002 về những hướng tốt như hướng tây bắc (sinh khí), hướng tây nam (thiên y), hướng đông bắc (phúc đức), hướng tây (phục vị).

Còn nữ sinh năm Nhâm Ngọ 2002 thì có cung Cấn (tây tứ trạch) quay bàn làm việc về hướng tốt như hướng tây nam (sinh khí), hướng tây bắc (thiên y), hướng tây (phúc đức), hướng đông bắc (phục vị).

Các hướng đẹp kể trên sẽ hỗ trợ rất nhiều trên con đường thành công của tuổi Nhâm Ngọ. Hướng thiên y được xem là hướng chủ về sức khỏe, cải thiện thể trạng, tinh thần cho chủ nhân 2002 yên tâm học tập, làm việc.

Muốn gắn kết tình cảm với đồng nghiệp, gia đình gắn bó, có nhiều tiến triển mới trong chuyện tình cảm, tuổi ngọ nên chọn bàn hướng phúc đức hay còn gọi là hướng diên niên. Để gặt hái được nhiều thành tự mới, có danh tiếng trong nghề nghiệp, thu hút tài lộc, may mắn chủ nhân năm Ngọc cần quay bàn theo hướng sinh khí.

Để không gặp nhiều trắc trở, gian nan, tuổi Nhâm Ngọ tuyệt đối không quay bàn về hướng xấu kể sau. Đối với nam tránh  kê phòng làm việc 2002 hướng đông (tuyệt mệnh), hướng nam (ngũ quỷ), hướng đông nam (lục sát), hướng bắc (họa hại).

Đối với nữ tránh kê phòng làm việc tuổi 2002 hướng đông nam (tuyệt mệnh), hướng bắc (ngũ quỷ), hướng đông (lục sát), hướng nam (họa hại).

Trong đó hướng tuyệt mệnh được xem là hướng xấu nhất, gây nhiều khó khăn trong quá trình tìm kiếm cơ hội mới của tuổi Nhâm Ngọ. Không chỉ hao tốn về tiền bạc mà sức khỏe cũng bị suy giảm, thường xuyên đau ốm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng học tập, làm việc.

Để không dính tới nhiều thị phi, tin đồn thất thiệt, hiểu lầm hay kiện tụng, Nhâm Ngọ không chọn hướng họa hại. Để duy trì mối quan hệ tốt trong gia đình, tránh nhiều xáo trộn, xô xát với bạn bè, đồng nghiệp, quý nhân 2002 tránh xa hướng Lục sát.

Những điều lưu ý khi đặt bàn làm việc tuổi 2002





 Kê phòng làm việc tuổi 2002 của Nhâm Ngọ tuyệt đối không đặt bàn ở vị trí trung cung - chính giữa phòng
 Kê phòng làm việc tuổi 2002 của Nhâm Ngọ tuyệt đối không đặt bàn ở vị trí trung cung - chính giữa phòng

Nhằm giúp bàn làm việc phát huy được tính năng tối ưu, hiện đại và tiện ích. Người tuổi Nhâm ngọ nên áp dụng một số lưu ý đặc trưng trong thiết kế phòng ốc.

  • Phòng làm việc của người sinh năm 2002 phải có bàn hướng ra cửa, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên giúp tinh thần thoải mái, nâng cao hiệu suất làm việc. Tuy nhiên, bàn của quý không đặt đối diện trực tiếp cửa.

  • Bàn làm việc tuyệt đối không đặt ở vị trí trung cung - chính giữa phòng gây xao nhãng học tập, phân tâm bởi nhiều nhân tố bên ngoài.

  • Ghế ngồi của Nhâm Ngọ phải có lưng hướng vào tường hoặc tủ sách. Giúp quý nhân nhận được nhiều sự hỗ trợ, may mắn trong học tập, làm việc.

  • Khi kê phòng làm việc tuổi 2002 không đặt bàn dưới xà ngang tác động tệ tới sức khỏe, tâm trạng làm việc, ảnh hưởng tới tiến độ dự án.

  • Bàn làm việc của Nhâm Ngọ phải là một nơi yên tĩnh, tránh xa khu vực có nhiều tiếng ồn, người đi lại như cầu thang, hành lang.

Trang trí bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Ngọ 2002





Người sinh năm 2002 hợp với màu đen và bàn làm việc hình chữ nhật
Người sinh năm 2002 hợp với màu đen và bàn làm việc hình chữ nhật

Phương vị đặt bàn làm việc cho người sinh năm 2002 là hướng chính nam căn phòng. Quý nhân sinh năm Nhâm Ngọ thường là người có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, làm việc nhiệt tình và có trách nhiệm.

Tuy nhiên, trên con đường phát triển sẽ gặp nhiều thử thách. Trang trí bàn làm việc, tận dụng tốt nhân tố phong thủy sẽ là cách thức hỗ trợ tốt cho sự nghiệp người tuổi Ngọ.

Chủ nhân năm Nhâm Ngọ vốn thuộc mệnh mộc hợp với màu bản mệnh như xanh lá nhạt, xanh đậm, xanh nõn chuối. Dựa theo thuyết tương sinh hành Thủy (Thủy sinh Mộc) nên người sinh năm 2002 hợp với cả màu đen. Tuổi Ngọ có thể chọn bàn làm việc có hình chữ nhật hoặc hình chữ L, hình móng ngựa hoặc hình tròn tương ứng với các màu sắc liệt kê ở trên.

Màu đen được xem là màu sắc sang trọng, dễ ứng dụng. Người sinh năm Ngọ sở hữu bàn làm việc màu đen thể sự quyền lực, tính hiện đại, mới mẻ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng bàn làm việc giúp tuổi Nhâm Ngọ dễ dàng chọn lựa, phù hợp với cá tính bản thân. Nên đặt các đồ vật trang trí trên bàn có sắc màu đối lập tạo điểm nhấn thu hút.

Đặt một quả cầu thạch anh cao cấp, sắc xanh lam để ngưng tụ năng lượng, tăng khả năng sáng tạo, tính tư duy logic trong học tập cho học sinh tuổi Ngọ.

Lưu ý,Chủ nhân sinh Nhâm Ngọ cũng nên hạn chế  kê phòng làm việc tuổi 2002 chọn những màu sắc đối lập sau như màu trắng, nâu, vàng đất. Hy vọng rằng bài viết mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích!

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước