meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cách kê, hướng kê phòng làm việc tuổi 1992 Nhâm Thân hợp phong thủy

Chủ nhật, 03/04/2022-11:04
Kê phòng làm việc tuổi 1992 phù hợp mệnh ngũ hành. Xem hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Thân 1992 đẹp, đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Cách trang trí bàn làm việc và các vật phẩm phù hợp

Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Thân 1992



Mệnh ngũ hành của Nhâm Thân là Kim, cụ thể là Kiếm Phong Kim (vàng chuôi kiếm)
Mệnh ngũ hành của Nhâm Thân là Kim, cụ thể là Kiếm Phong Kim (vàng chuôi kiếm)

Người sinh năm 1992 là tuổi con khỉ, tính theo dương lịch là từ ngày mùng 4 tháng 2 năm 1992 đến ngày 22 tháng 1 năm 1993. Năm sinh âm lịch có thiên can là Nhâm, địa chi là Thân. Mệnh ngũ hành của Nhâm Thân là Kim, cụ thể là Kiếm Phong Kim (vàng chuôi kiếm). Tương sinh mệnh với tuổi 1992 là Thủy và Thổ , tương khắc với mệnh lả Hỏa và Mộc.

Đối với nam Nhâm Thân có cung Cấn (tây tứ trạch) nên kê phòng làm việc 1992 hợp hướng tây nam (sinh khí), hướng tây bắc (thiên y), hướng tây (phúc đức), hướng đông bắc (phục vị). 

Đối với nữ sinh năm Nhâm Thân có cung Đoài (tây tứ trạch) kê phòng làm việc 1992 về hướng tốt là hướng tây bắc (sinh khí), hướng tây nam (thiên y), hướng đông bắc (phúc đức), hướng tây (phục vị).

Trong công việc kinh doanh, các hướng này sẽ giúp ích rất nhiều cho người tuổi Thân. Hướng sinh khí mang tới danh tiến, thu hút tiền tài, nghề nghiệp được nhiều đối tác chung chí hướng giúp ích rất nhiều cho nam Nhâm thân.

Để cải thiện sức khỏe, nữ Nhâm Thân nên quay làm việc về hướng Thiên Y. Nhằm củng cố tinh thần, nâng cao hiệu suất làm việc quý nhân 1992 chọn quay về hướng phục vị. Hướng phúc đức đem tới niềm vui, gia đạo tuổi thân hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn.

Lưu ý, người tuổi Nhâm Thân 1992 cũng cần tránh một số hướng xấu ảnh hưởng tới tài vận. Ông chủ 1992 tránh hướng đông nam (tuyệt mệnh), hướng bắc (ngũ quỷ), hướng đông (lục sát), hướng nam (họa hại). Bà chủ 1992 không đặt bàn làm việc về hướng xấu: hướng đông (tuyệt mệnh), hướng nam (ngũ quỷ), hướng đông nam (lục sát), hướng bắc (họa hại).

Trong đó, hướng lục sát thường được chọn làm nơi để thi công khu vực nhiều âm khí, Nhâm Thân đặt bàn làm việc ở hướng này là không hề phù hợp, khiến công việc trở nên khó khăn, dễ dàng đổ bể.

Hướng họa hại ảnh hưởng đến hầu như mọi mặt cuộc sống của tuổi Thân, sức khỏe thuyên giảm, tính khí thất thường, dễ vướng phải tai tiếng, bị hiểu lầm. Đôi khi các thành viên trong gia đình của chủ nhân 1992 cũng bị liên lụy.

Những điều lưu ý khi đặt bàn làm việc tuổi 1992



Ghế ngồi của tuổi Nhâm Thân phải có lưng hướng vào tường, tủ sách
Ghế ngồi của tuổi Nhâm Thân phải có lưng hướng vào tường, tủ sách

Góc làm việc lý tưởng không chỉ có hướng hợp mệnh với ông chủ 1992, mà còn phải có tính thuận tiên, hiện đại, bố trí nội thất thông minh.

  • Quý nhân Nhâm Thân đặt bàn làm việc hướng ra cửa để thu nhận vận khí tốt, thuận lợi cho công việc. Lưu ý, chủ nhân không được đặt bàn hướng đối diện cửa ra vào.
  • Khi kê phòng làm việc 1992, không đặt bàn dưới xà ngang. Vì chúng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, thường xuyên đau đầu, mệt mỏi, gặp ít thuận lợi trong công việc.
  • Ghế ngồi của tuổi Nhâm Thân phải có lưng hướng vào tường, tủ sách. Đây được xem là tư thế tự sơn giúp chủ nhân nhận được nhiều may mắn, phù trợ của quý nhân, có nhiều đồng nghiệp chung chí hướng.
  • Tuyệt đối tránh kê phòng làm việc 1992 với bàn tại vị trí Trung Cung tức giữa phòng làm việc. Dễ gây phân tán tiền tài, tạo cảm giác bị cô lập, lạc lõng trên đường đời người tuổi Thân.
  • Bàn làm việc nên hạn chế tối đa kê hướng vào tường đem tới cảm giác bức bí.

Trang trí bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Thân 1992



Kê phòng làm việc 1992 tuổi Thân có thể mang hình dáng thuôn dài, diện tích bàn tỷ lệ thuận với căn phòng
Kê phòng làm việc 1992 tuổi Thân có thể mang hình dáng thuôn dài, diện tích bàn tỷ lệ thuận với căn phòng

Muốn khơi dậy nhiều nguồn cảm hứng cho không gian làm việc, Chủ nhân sinh năm 1992 nên tham khảo nhiều mẫu thiết kế có màu sắc hợp mệnh Kim, yếu tố phong thủy được tận dụng tối đa khiến công việc kinh doanh được thuận lợi. Quý nhân tuổi Nhâm Thân rất hợp màu bản mệnh như Trắng, bạc, xám hoặc có ánh kim.

Bàn làm việc của tuổi Thân có thể mang hình dáng thuôn dài như hình chữ nhật, diện tích bàn tỷ lệ thuận với căn phòng. Nếu bàn làm việc màu xám trầm, bạn có thể bày trí cột thủy tinh hoặc quả cầu ánh kim vừa hợp tuổi, thu hút tài lộc lại tăng khả năng tu duy cho chủ nhân 1992.

Gợi ý hay, chủ nhân tuổi Thân có thể đặt bàn làm việc màu trắng. Bởi đây là tone màu phổ biến, rất nhiều mẫu mã nên quý vị sẽ tha hồ chọn lựa.

Nếu chủ nhân Nhâm Thân thường xuyên phải đi công tác, bạn nên bày thêm đôi ngựa đồng trên mặt để đi đường thượng lộ bình an, công việc thuận buồm xuôi gió. Để công việc được ổn định, bền vững phát triển.

Ông chủ sinh năm 1992 cần đặt thêm Tháp Văn Xương giúp nghề nghiệp có nhiều mới mẻ, cơ hội thăng tiến lớn.

Lưu ý, Tuổi Nhâm Thân vẫn cần hạn chế kê phòng làm việc 1992 màu đại kỵ sau: đỏ, tím và cam. Tuy nhiên, cái gì kiêng kỵ quá cũng không tốt. Bà chủ Nhâm Thân vẫn có thể áp dụng ba màu này vào không gian nội thất để tổng thể màu sắc phòng ốc được hài hòa, thẩm mỹ cao. Chúc bạn thành công!

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước