meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cách kê, hướng kê phòng làm việc tuổi 1981 Tân Dậu hợp phong thủy

Thứ hai, 19/10/2020-16:10
Kê phòng làm việc tuổi 1981 phù hợp mệnh ngũ hành. Xem hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 đẹp, đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Cách trang trí bàn làm việc và các vật phẩm phù hợp

Việc lựa chọn hướng làm việc, đặt bàn làm việc theo cung, mệnh, tuổi là rất cần thiết. Bởi nếu ngồi ở hướng phong thủy, đường công danh, sự nghiệp của bạn có thể thăng tiến một cách nhanh chóng, không xảy ra bất trắc nào. Vậy tuổi Tân Dậu hợp hướng làm việc nào? Nên đặt bàn làm việc ở đâu là tốt nhất? Nếu đang muốn làm rõ thắc mắc trên thì hãy theo dõi ngay bài viết này nhé!

Đôi nét về công việc và tính cách của người tuổi Tân Dậu

Người tuổi Tân Dậu 1981, mệnh Khôn Thổ, thuộc ngũ hành Thạch Lựu Mộc. Đây là những người thích sống theo nguyên tắc, và luôn có kỷ luật, mục tiêu khi làm việc.

Trong cuộc sống, họ rất đề cao sự sạch sẽ, ngăn nắp. Những người tuổi Tân Dậu luôn muốn mọi thứ phải gọn gàng, bừa bộn là điều khiến họ thấy rất khó chịu. Những ai sinh năm 1981 rất thẳng thắn, suy nghĩ đơn giản về cuộc sống, luôn quan tâm và đặt mục tiêu cho sự nghiệp của mình. Để “công thành danh toại”, gặt hái được những thành quả tốt thì cần phải đầu tư nhiều công sức và thời gian hơn.


Ảnh 1: Đôi nét về tính cách người tuổi Tân Dậu (Nguồn: Internet)
Ảnh 1: Đôi nét về tính cách người tuổi Tân Dậu (Nguồn: Internet)

Trong đó, việc đặt bàn làm việc phù hợp phong thủy cũng là yếu tố rất cần thiết, ảnh hưởng không nhỏ đến con đường sự nghiệp. Vậy kê phòng làm việc tuổi 1981 hướng nào? Cùng theo dõi ngay trong nội dung dưới đây nhé!

Tuổi Tân Dậu hợp hướng làm việc nào?

Có thể nói rằng, đặt hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu là rất quan trọng. Bởi nếu ngồi không đúng hướng, bạn sẽ không có năng suất làm việc tốt, lúc nào cũng gặp trắc trở trong công việc, đồng nghiệp không hòa thuận. Hướng ngồi làm việc tuổi Tân Dậu cần phải lưu ý một số yếu tố như sau:

Nam tuổi Tân Dậu hợp với hướng làm việc nào?

  • Hướng đặt bàn làm việc của nam tuổi Tân Dậu

Nam sinh năm 1981 thuộc mệnh Đông Tứ. Vì vậy, để mang lại phong thủy tốt thì nên đặt bàn làm việc ở phía Đông Nam của văn phòng. Bên cạnh đó, cần xoay bàn theo một trong những hướng như sau: hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam và hướng Đông Nam.

Khi đặt bàn quay về hướng Nam, những mối quan hệ trong cuộc sống của Tân Dậu sẽ được củng cố, ngày càng gia tăng tình cảm. Theo đó, họ sẽ có thể yên tâm để tập trung vào công việc. Vì phía sau là hậu phương rất vững chắc từ những người thân yêu.

Trong khi đó, việc ngồi ở hướng Đông Nam sẽ giúp con đường tài lộc của người sinh năm 1981 gặp nhiều thuận lợi, may mắn. Sự nghiệp và cuộc sống ngày một thăng tiến, gặt hái được nhiều thành công hơn.


Ảnh 6. Tuổi Tân Dậu hợp hướng làm việc nào (Nguồn: Internet)
Ảnh 6. Tuổi Tân Dậu hợp hướng làm việc nào (Nguồn: Internet)

Nữ tuổi tân dậu ngồi làm việc hợp hướng nào? Khi đặt bàn quay về hướng Bắc, tinh thần của nam Tân Dậu sẽ luôn được củng cố. Từ đó có nhiều động lực để phát triển bản thân và có nhiều năng suất khi làm việc. Cuối cùng, khi làm việc ở hướng Đông, sẽ có ý nghĩa là Thiên Y, giúp sức khỏe và năng suất của người sinh năm 1981 được nâng cao. 

Những hướng trên đều là hướng rất tốt, hợp phong thủy đối với nam tuổi Tân Dậu. Vì thế, hãy tùy vào vị trí, thiết kế của căn phòng mà bạn nên chọn hướng đặt bàn làm việc như thế nào là phù hợp nhất nhé!

  • Cách chọn bàn làm việc cho Nam tuổi Tân Dậu

Nếu bạn là nam và sinh năm 1981 thì hãy lựa chọn bàn làm việc có hình dạng uốn lượn, uyển chuyển, mềm mại, được bo tròn tinh tế ở góc. Về màu sắc, hãy lựa chọn màu đen hoặc xanh đậm. Xanh đậm rất phù hợp với mệnh của Tân Dậu. Trong khi đó, màu đen lại tượng trưng cho hành Thủy. Theo quan niệm tương sinh, Thủy sinh ra Mộc, mang lại phong thủy rất tốt cho nam sinh năm 1981.

Nam 1981 thuộc cung mệnh Mộc. Vì vậy, khi bố trí nội thất cho phòng làm việc thì hãy chọn bàn làm việc có chất liệu gỗ, có kích thước cân xứng với những đồ vật đặt trên bàn. Đừng nên để quá nhiều vật dụng trên bàn sẽ không thoải mái khi làm việc, giảm sự hưng phấn. Ngoài ra, cũng đừng để bàn quá trống trải, tạo nên cảm giác cô đơn, lạc lõng. 


Ảnh 7. Chọn hướng làm việc hợp phong thủy (Nguồn: Internet)
Ảnh 7. Chọn hướng làm việc hợp phong thủy (Nguồn: Internet)

Khi chọn ghế ngồi, hãy ưu tiên những mẫu có thiết kế lưng tựa cao bọc lưới hoặc da, bên dưới có chân xoay,... Đây là vật dụng rất cần thiết để thúc đẩy, gia tăng tinh thần làm việc của nam tuổi Tân Dậu đấy!

Nữ tuổi Tân Dậu ngồi làm việc hợp hướng làm việc nào?

  • Hướng đặt bàn làm việc của nữ tuổi Tân Dậu

Vì thuộc Tây Tứ Mệnh nên nữ sinh năm 1981 nên đặt bàn làm việc theo những hướng như sau: hướng Tây, hướng Tây Nam, hướng Tây Bắc và hướng Đông Bắc. Trong đó, khi quay bàn về hướng Tây Nam, đường tài lộc sẽ trở nên rất may mắn, công danh sự nghiệp cũng nhanh chóng đạt được nhiều thành tựu.

Khi ngồi làm việc quay về hướng Tây, những mối quan hệ gia đình, tình yêu, bạn bè, đồng nghiệp sẽ được củng cố, giúp bạn có thể yên tâm để tập trung phát triển sự nghiệp. Nếu đặt bàn ở hướng Đông Bắc thì nữ tuổi Tân Dậu sẽ gặp được rất nhiều may mắn, suy nghĩ cũng trở nên lạc quan và tích cực hơn rất nhiều.


Ảnh 8. Màu sắc bàn làm việc tuổi Tân Dậu (Nguồn: Internet)
Ảnh 8. Màu sắc bàn làm việc tuổi Tân Dậu (Nguồn: Internet)
  • Cách chọn bàn làm việc cho nữ tuổi Tân Dậu

Khi chọn bàn làm việc, nữ sinh năm 1981 nên ưu tiên những mẫu có thiết kế uyển chuyển, tinh tế. Tương tự như nam Tân Dậu, bàn có màu đen, xanh đậm chính là giải pháp tốt nhất cho các bạn nữ. Hai màu sắc này giúp mang lại phong thủy, vận mệnh tốt, giúp bạn có thể tiến nhanh hơn trên con đường “công thành danh toại”.

Bên cạnh đó, các bạn nữ cũng nên bố trí thêm một số linh vật, cây xanh phong thủy lên bàn làm việc. Điều này sẽ mang lại sức khỏe, nguồn tài lộc dồi dào. Đặc biệt là sự nghiệp và công việc sẽ luôn được thăng hoa, phát triển một cách rực rỡ.

Những điều cần tránh khi đặt bàn làm việc tuổi Tân Dậu

Khi biết được hướng ngồi làm việc tuổi Tân Dậu hợp phong thủy, bạn cũng nên lưu ý một số điều sau đây để tránh gặp phải xui xẻo, tai ương không mong muốn. Cụ thể là:

  • Đối với phía trước bàn làm việc

Tránh đặt bàn làm việc đối diện với cửa ra vào chính của văn phòng. Bởi khi đặt ở đây, bạn sẽ bị phân tán, mất tập trung bởi những hình ảnh, âm thanh ở phía bên ngoài. Công việc vì thế sẽ bị xao nhãng, năng suất làm việc cũng rất thấp. Không những thế, luồng khí từ bên ngoài thổi vào còn gây nhiễu, ảnh hưởng rất xấu đến tinh thần cũng như sức khỏe.

Tránh đặt bàn làm việc gần với bàn họp nhóm hay bàn tiếp khách. Vì những nơi này sẽ thường xuyên phát ra âm thanh, tiếng ồn lớn do những cuộc giao tiếp, thảo luận gây ra. Tinh thần của bạn sẽ bị phân tán, không cách nào tập trung được.

Ngoài ra, người thuộc tuổi Tân Dậu cũng không được đặt khu vực làm việc ở gần hoặc đối diện với phòng vệ sinh. Bởi lẽ những luồng khí xấu sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự minh mẫn cũng như trí tuệ của bạn.


Ảnh 9. Những lưu ý khi đặt bàn làm việc (Nguồn: Internet)
Ảnh 9. Những lưu ý khi đặt bàn làm việc (Nguồn: Internet)

Đồng thời, bàn làm việc cũng không nên đặt ở cuối hành lang hoặc gầm cầu thang. Đây là những chỗ u tối, chênh vênh, mang lại cảm giác nguy hiểm, bất an cho người ngồi làm việc.

  • Đối với phía sau bàn làm việc

Đặt bàn làm việc phía trước của sổ là một điều không nên. Bởi chỗ ngồi sẽ ngăn cản con đường lưu thông của tử khí và sinh khí. Điều này là không tốt, sẽ cản trở vượng khí, tài lộc đến với người tuổi Tân Dậu. Không những thế, tinh thần và sức khỏe của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Việc phía sau lưng bàn làm việc có cửa sổ còn mang đến cảm giác bất an như có ai đó đang rình rập ở ngoài. Điều này khiến bạn không tài nào tập trung vào công việc được. Thay vào đó, phía sau của bàn nên là tủ tài liệu hoặc một bức tường để tạo sự vững chãi, nâng đỡ.

  • Không gian phía trên bàn làm việc

Đừng nên đặt bàn làm việc phía dưới xà ngang hoặc chùm đèn trang trí. Điều này sẽ ảnh hưởng nặng nề đến sự minh mẫn, trí óc, khiến bạn bị phân tán, bất an trong quá trình làm việc.

Hình dáng và màu sắc bàn làm việc phù hợp tuổi Tân Dậu

Ngoài xác định tuổi Tân Dậu hợp hướng làm việc nào thì màu sắc, kiểu dáng cũng là vấn đề đáng quan tâm. Mời bạn tham khảo 3 màu sắc phù hợp nhất trong phong thủy nhé.


Hình dáng và màu sắc bàn làm việc phù hợp tuổi Tân Dậu (Nguồn: internet)
Hình dáng và màu sắc bàn làm việc phù hợp tuổi Tân Dậu (Nguồn: internet)

a. Bàn màu đen

Người tuổi Tân Dậu thuộc mệnh Mộc, căn cứ theo ngũ hành có thể xác định hành tương sinh – tương khắc. Trong đó hành Thủy hoàn toàn phù hợp vì Thủy sinh Mộc. Trong bảng màu của hành thủy, màu đen cực kỳ hợp với người Tân Dậu.

Màu đen thường tượng trưng cho sự quyền lực và giàu sang. Kiểu bàn chữ nhật có đường nét bo tròn ở các góc giúp dáng bàn làm việc có nét mềm mại hơn. Kết hợp hài hòa giữa dáng chữ nhật và màu phong thủy đen mun giúp mở rộng đường kinh doanh tài lộc cho người mệnh Mộc, thuộc tuổi Tân Dậu.

b. Bàn màu nâu vàng

Nếu hỏi tuổi Tân Dậu hợp hướng làm việc nào thì không thể bỏ qua màu sắc của cây được. Nếu dùng đúng màu hợp sẽ có tiến triển lớn về công danh sự nghiệp. Màu nâu vàng giống màu những cây đại thụ lâu năm hoàn toàn phù hợp với bàn làm việc người tuổi Tân Dậu đấy.

Hơn nữa, ngoài tác dụng đến công danh, tiền của khi dùng kiểu bàn chữ nhật màu nâu vàng sẽ tác động đến các đường khác. Chẳng hạn như đường gia đình, đường tình duyên sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

C. Bàn màu xanh đậm

Cuối cùng, màu xanh đậm của lá cây chính là màu bản mệnh của người tuổi Tân Dậu thuộc mệnh Mộc. Đây là màu của cỏ cây xanh tươi, trù phú tượng trưng cho sự phát triển dồi dào cho việc phú quý hạnh phúc.

Chính năng lượng xanh sẽ bù khuyết những phần hạn chế trong cung mệnh giúp người Tân Dậu có đường làm ăn kinh doanh thuận buồm xuôi gió. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến hình dáng bàn không nên quá cao và góc bàn phải đủ độ bo tròn. Nên hạn chế bàn có cạnh nhọn vì dễ gây đứt gãy trong đường làm ăn bạn nhé.

Những điều cần lưu ý khi sắp xếp bàn làm việc của người tuổi Tân Dậu

Việc đầu tiên là bạn phải sắm một chiếc bàn có độ rộng vừa phải. Khi bố trí những vật dụng lên sẽ tạo sự hài hòa, cũng như cân xứng, mang lại phong thủy tốt và độ thẩm mỹ cao. Hồ sơ, máy tính, tài liệu phải được sắp xếp một cách gọn gàng, sạch sẽ và đúng hướng.

Những người sinh năm 1981 nên bố trí thêm một số vật khí phong thủy để đặt lên bàn làm việc, cụ thể là cột thủy tinh, cầu thạch anh tượng trưng cho sự quyền lực. Những đồ vật này có khả năng hội tụ sinh khí, năng lượng quy tụ về một điểm. Từ đó, giúp con người gia tăng sự tập trung, nâng cao khả năng tư duy, tỉnh táo để làm việc hiệu quả hơn.

Với những công việc gắn liền với những chuyến công tác xa thì bạn nên đặt lên bàn làm việc một đôi ngựa đồng nhỏ. Trong phong thủy, đồ vật này sẽ giúp mọi chuyến đi xa được thuận lợi, thuận buồm xuôi gió.

Bên cạnh đó, khi đặt tài liệu, hồ sơ, người Tân Dậu cũng nên đặt chồng bên trái cao hơn bên phải. Những giấy tờ quan trọng, cần được giải quyết thì để ở hướng Đông. Điều này sẽ giúp mọi công việc được thực hiện một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Linh vật và cây phong thủy đặt lên bàn làm việc phù hợp với người Tân Dậu

Việc bố trí thêm cây xanh sẽ giúp không gian làm việc trở nên dễ chịu, thông thoáng và thoải mái hơn rất nhiều. Đây cũng chính là một trong những cách hợp phong thủy, mang lại môi trường, cảm giác làm việc tốt nhất.

Cây xanh phong thủy mang lại may mắn, tài lộc cho người Tân Dậu

Vì thuộc mệnh Mộc nên đa số những người sinh năm 1981 có sự nghiệp ổn định, vững chắc, kiếm được nhiều tiền. Tuy nhiên, nếu không biết cách quản lý và chi tiêu thì vẫn có thể xảy ra tình trạng túng thiếu.

Để khắc phục điều này thì hãy trồng những loại cây có màu đen, nâu hoặc xanh đậm, cụ thể là cây cọ, sâm cảnh, cây vạn niên thanh. Những loại thực vật này mang lại phong thủy rất tốt, khiến con đường tài lộc và sự nghiệp luôn gặp được nhiều may mắn.


Ảnh 10. Cây tài lộc hợp tuổi Tân Dậu (Nguồn: Internet)
Ảnh 10. Cây tài lộc hợp tuổi Tân Dậu (Nguồn: Internet)

Linh vật mang lại phú quý, quyền lực cho người sinh năm 1981

Để cầu may mắn, tiền tài và phú quý, những người tuổi Tân Dậu nên đặt lên bàn một số linh vật phong thủy. Đừng nên bỏ qua những vật như tượng trâu phong thủy, tượng gà, tượng rắn, tượng tỳ hưu, tượng thiềm thừ nhé! Mỗi mẫu sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Vì vậy, tùy thuộc vào sở thích và mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn sao cho phù hợp.

Vậy thông qua bài viết này, chuyên mục xem phong thủy theo tuổi đã giúp bạn biết tuổi Tân Dậu hợp hướng làm việc nào rồi phải không? Để sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào, hãy nhớ đặt bàn làm việc theo những hướng mà bài viết đã cung cấp nhé. Cuối cùng, cám ơn mọi người vì đã tham khảo bài viết này!

Mã ID: vn683

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

"Biến hóa" ngôi nhà cũ ở Phan Thiết thành không gian sống và lưu trú riêng biệt

Tin mới cập nhật

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

20 phút trước

Giá là tác nhân chính khiến người mua nhà phía Nam ngại “xuống tiền”

20 phút trước

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

21 phút trước

Đánh thuế bất động sản: Có thể làm giá nhà đất tăng thêm?

21 phút trước

Nhà ở riêng lẻ tại TP. HCM được xây dựng tầng hầm trở lại

21 phút trước